Friday, November 15, 2019

My future wife : வா வந்து என் குண்டிய நக்கு நீ நக்குற நக்குல என் குண்டில பீ வரணும் புரியுதா

Image may contain: 1 person, sitting

My future wife : ஏய் இங்க வா..!! Toilet எல்லாம் நல்லா சுத்தமா clean பண்ணி இருக்க..!! நேத்து வந்த என் lover ஓட பூல நல்லா ஊம்பி விட்ட and நான் சொன்ன மாரி ஒழுங்கா எனக்கு அடங்கி இருக்க...!! பரவால நான் நெனச்சத விட நல்ல அடிமையா நடந்துக்குற good..!!

Me : ரொம்ப நன்றி மேடம்..!!

My future wife : சரி இன்னைக்கு ஒரு நாள் போன போது வந்து உன் ஆசை தீர என்ன ஒதுக்கோ..!! இன்னைக்கு என் கூதி உனக்கு தான் வா வந்து ஓலு..!!


Me : மேடம் உங்க கிட்ட அடி வாங்கி உங்க அடிமையா ஆன அப்புறம் என் குஞ்சி தூக்குறது சுத்தமா நின்னுடுச்சு மேடம்..!! உங்கள சத்தியமா என் பொட்ட குஞ்ச வச்சு ஓக்க முடியாது மேடம்..!! நான் உங்க குண்டிய கழுவிட்டு உங்க கூதிய நக்க தான் லாய்க்கு மேடம்...!!

My future wife : ஹா ஹா செம டா..!! எங்க நான் சொன்ன ஓடனை என்ன ஓக்க பூல தூக்குவியோனு நெனச்சன்..!! இப்போ தான் நீ நான் ஆசை பட்ட படி முழுசா பொட்டயா மாரி இருக்க..!!

Me : ரொம்ப நன்றிங்க மேடம்..!! எப்பவும் உங்க கால் அடில அடிமையா இருந்து உங்க சூத்த நக்குற நாய இருப்பன் மேடம்..!!

My future wife : ஹ்ம்ம் அது..!! மவனே நீ மட்டும் நான் சொன்ன ஒடனே உன் குஞ்ச தூக்கிட்டு வந்து இருந்த அந்த பொட்ட குஞ்ச அப்போவே வெட்டி இருப்பன்..!! பரவால தப்பிச்சிட்ட..!!

சரி சரி வா வந்து என் குண்டிய நக்கு..!! நீ சொன்ன மாரி நீ அதுக்கு தான் லாய்க்கு..!! நீ நக்குற நக்குல என் குண்டில பீ வரணும் புரியுதா..!!

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...