Wednesday, September 27, 2017

என் மகளை ஆசை தீர ஓத்தேன்



என் ஆசை மகள் கவிதா எனக்கு ஒரே மகள் கவிதா. +2 முடித்து விட்டு இப்போதுதான் காலேஜில் சேர்ந்தாள். சிறுவயதிலிருந்தே அவள் தன் அம்மாவை விட என்னுடன் தான் சகஜமாகப் பழகுவாள். எந்த விஷயத்தையும் என்னிடம் தான் கூறுவாள்.இன்னும் சின்னப் பொண்ணு போலத்தான் எங்களிடம் பழகுவாள். தூங்குவதும் எங்கள் கூட ஒரே பெட்டில் தான். அன்று நாங்கள் ஷாப்பிங் செய்து, என் மகளுக்கு தேவையான துணிமணிகளை வாங்கி விட்டு இரவு வீடு வந்து சேர்ந்தோம். களைப்பாகி விட்டதால் என் மனைவி தூங்கப் போய் விட்டாள். என் மகள் ட்ரெஸ் எல்லாம் அளவு சரியாக இருக்கிறதா எனப் போட்டுப் பார்க்க ரூமுக்கு சென்றாள்.

ட்ரெஸ் அணிந்து வெளியே வந்து எனக்கு காண்பித்தாள் அப்பா ட்ரெஸ் நல்லா இருக்கா புதிதாய் வாங்கிய ஜீன்ஸ் பேண்ட்டும் சட்டையும் போட்டிருந்தாள் சூப்பரா இருக்கும்மா, ஆனா கொஞ்ச டைட்டா இருக்கிற மாதிரி தெரியுதே?இல்லப்பா, சரியா தான் இருக்கு இல்ல கவி, இடுப்பு பகுதி, கழுத்து எல்லாம் டைட்டா இருக்கு அது வந்துப்பா, ப்ரா, பேன்ட்டி எல்லாம் கொஞ்சம் டைட் உள்ளாடையெல்லாம் சரியான சைஸில் போடணும்மா, இல்லேன்னா, கண்ட வியாதியெல்லாம் வரும்ஆமாப்பா எனக்கும் தெரியும ஆனா அம்மா எனக்கு ஒண்ணூம் சொல்லி தர மாட்டேங்குது சரி இங்கே வா என என் மகளை அருகில் அழைத்து, வயிற்றுப் பகுதியை தொட்டு காண்பித்து, � இங்க பார் எவ்வளவு டைட்டா இருக்கு� பின்னர் அவள் நெஞ்சுப் பக்கம் காண்பித்த, �இங்கும் டைட்டா இருக்கு� என்றேன். அவளின் முதுகுப் பக்கம் எப்படி ட்ரெஸ் இருக்கிறது எனப் பார்ப்பதற்கு அவளை என் பக்கம் இழுக்க, அவள் என் மேல் சாய்ந்து விட்டாள். அப்போது அவள் கனிகள் இரண்டும் என் வெற்று மார்பில் பதிந்தது. அவ்ளை மெல்ல அணைத்தவாறு, � இனிமேல் அப்பா உனக்கு சரியான சைஸில் �இன்னர் ட்ரெஸ்� எடுகுது தர்றேன்� � சரிப்பா, அப்பான்னா அப்பா தான்� என அவள் தன் கைகளை என் தோள்களின் மேல் கட்டிக் கொண்டாள் �கவி, இப்போ என்ன சைஸ் ப்ரா போடரே� �போங்கப்பா கூச்சமா இருக்கு� � அப்பா தானே, சொல்லும்மா� � எனக்கு சைஸே தெரியாதப்பா,அம்மா வாங்கி கொடுப்பதை போட்டுக்குவேன்�

அவளை என் அணைப்பிலிருந்து சற்றே விடுவித்தவாறு,� நான் வேணா சரியான சைஸ் பார்த்து சொல்லட்டா� � சரிப்பா� என்றாள், கொஞ்சம் நாணத்துடன். தற்போது என் மகளின் சட்டையின் மேல் நான் கை வைத்து மர்பை கொஞ்சம் தடவியாவாறு, �ப்ரா டைட்டா தான் இருக்கு� அப்போதுதான் என் மகளின் முலை அளவை நான் உணர்ந்தேன். வயசுக்கு வந்த புதிதில் எலுமிச்சை அளவில் இருக்கும். இப்போ கொய்யா அளவில் இருந்தது. நான் உணர்ச்சி கொஞ்சம் அடைந்ததால் சிறிது முலைகளை சட்டையுடன் பிடித்து பிசைந்து விட்டேன். � பேன்ட்டி சைஸும் சரியில்லையாம்மா?� என்று சொல்லிக் கொண்டு அவளின் பின்புறத்தையும் முக்கோணப் பகுதியையும் தொட்டுப் பார்த்தேன். � ஆமாப்பா அதுவும் டைட்டாதான் இருக்கு� அவள் சட்டையையும் பேன்ட்டையும் கழட்ட வெட்கப்பட்டதால் அப்படியே சைஸ் பார்க்கிறேன் என சொல்லிக் கொண்டு, என் அருமை மகளை அணைத்தவாறு வரவேற்பறையில், ஸோபாவில் என் மடியில் அவளை உட்கார வைத்தேன். பேன்ட் சட்டையுடன் இருக்கும் குமரிப் பெண்களை அணைத்து சட்டையுடன் முலையெல்லாம் பிசைய வேண்டும் என்பது என்னுடைய 20 வயசுக்கு முந்தைய வாலிப காலத்து ஆசைகள். அது என் மகள் மூலமாக நிறைவேறுகிறது என ஆனந்தப்பட்டேன். என் மடிமேல் இருக்கும் என் மகள் கவியின் இரு முலைகளயும் சைஸ் பார்க்கும் சாக்கில் சட்டையுடன் சேர்த்து நன்றாக வருடியும் பிசைந்தவாறும் இருந்தேன் � ப்ரா சைஸ் சின்னது தான் கவி� � ஆமாப்பா� பின்னர் என் கைகள் என் மகளின் அந்தரங்க மேட்டை வருடியது.

ஒரு கையால் ஜீன்ஸ் பேன்ட்டின் முக்கோணப் பகுதியை அழுத்தியவாறும். இன்னொரு கையால் முலைகள் இரண்டையும் சட்டையுடன் சேர்த்துப் பிடித்து பிடித்து விட்டவாறும் இருந்தேன். ஒரு 10 நிமிடம் இந்த கேளிக்கைகளில் இருந்தேன். என் மனைவி தூக்கத்தில் இருமும் சத்தம் கேட்டது. �சரி கவி, சைஸ் ஏறக்குறைய அளந்துவிட்டேன், நாளை உனக்கு புதிய ப்ராவும், பேன்ட்டியும் வாங்கி தருகிறேன்� � சரிப்பா படுக்கப் போலாம், நேரமாகி விட்டது� � கவி, உள்ளாடைகள் இவ்வளவு டைட்டா இருக்கக் கூடாது, ப்ரா, பேன்ட்டி மட்டும் கழட்டிவிட்டு குட்டைப்பாவாடை, சட்டை மட்டும் போட்டுக் கொண்டு படுத்துக் கொள்� �சரிப்பா� என்று கவி உள்ளே சென்று, சிறிது நேரம் கழித்து,சட்டை, பாவடையுடன் மட்டும் வந்தாள். அவள் முலைகள் இரண்டும் வெறும் மெலிதான சட்டை மட்டும் போட்டிருந்ததால், நன்கு பளீர் என தெரிந்தது,. குட்டைப் பாவடையில் தொடைகள் பாதி �பளீச்� என மின்னியது. � கவி நா கவிதான், அப்பா சொன்னா உடனே கேப்பே� எனக் கூறி அவளை அப்படியே அலேக்காக தூக்கினேன்.அவள் பளிங்கு தொடைகள் என் கைகள் இரண்டில் இருக்க, அவள் முலைகள் என் முகத்தில் பதிய தூக்கினேன். நானும் வழக்கம் போல், லுங்கியுடன் மட்டும் (ஜட்டி,பனியன் இல்லாமல்) என் மகளை அணைத்தவாறு படுக்க சென்றேன். என் மகள் எனக்கும் என் மனைவிக்கும் இடையே படுப்பது வழக்கம். இன்னும் சின்ன குழந்தை போல் பழகுவதால் என் மனைவி அப்படி படுப்பதற்கு ஆட்சேபணை எதுவும் செய்ய மாட்டாள் பொதுவாக தூங்கும் போது என் மகள் என் மேல் தூக்கக் கலக்கத்தில் கால் போடுவது, என்னை மெதுவாக அணைத்துக் கொள்வது எல்லாம் இருக்கும். ஆனால் அவள் வயசுக்கு வந்த பிறகு அத்தகைய செயல்கள் என்னில் மாற்றத்தை உருவாக்கியது. அவள் அயர்ந்து தூங்கும் போது அவள் சிறு முலைகளை தடவிப் பார்ப்பது, முக்கோணத்தை வருடுவது, உதட்டில் மெலிதாக முத்தம் கொடுப்பது என செய்வேன். ஆனால் மூடு வந்து விட்டால் என் மனைவியின் மேல் தான் ஏறுவேன்.

அதை ஒரு சில சமயம் என் மகளும் பார்த்திருக்க கூடும் இன்று தான் என் மகள் ப்ரா, பேன்ட்டி இல்லாமல், வெறும் சட்டை-பாவாடையுடன் என் அருகே படுத்திருக்கிறாள். � என்னம்மா, அப்பா மேலே கோபமா, தள்ளிப் படுத்திருக்கே� � சே சே, இல்லப்பா� என என் அருமை மகள் என் பக்கம் வந்து ஒட்டிப் படுத்துக் கொண்டாள். � உங்களுக்கு என் மேல் கோபமாப்பா, சரியா நீங்க சைஸ் பாக்கிரதுக்கு நான் ட்ரெஸ் கழட்டவில்லையென்று� � இல்லம்மா, என்ன இருந்தாலும் நீ வயசுக்கு வந்த பொண்ணு, உனக்கும் வெக்கம் இருக்குமில்லெ, ஆனா சைஸ் சரியா பார்த்து எடுக்கலைன்னா, மறுபடியும் பிரச்சினை வரும்� � சரிப்பா, இப்ப தான் நான் ப்ரா, பேன்ட்டி போடலையே,இப்போ தொட்டுப் பார்த்து சைஸ் நோட் பண்ணிடுங்கப்பா� �சரிம்மா� என அவளை என் பக்கம் இழுத்துக் கட்டிபிடித்தேன் அவளின் ப்ரா இல்லாத சட்டை மேல் கைவைத்து முலைகளை என் ஆசை தீர தடவினேன். � சைஸ் கண்டு பிடிக்க முடியுதாப்பா?� � இரும்மா, இன்னும் கொஞ்ச நேரம்� என்று சொல்லிக் கொண்டு அவள் முலைகளை இப்போது நல்லா அழுத்தியும் பிசைந்தும் கொடுத்தேன். என் மகளுக்கும் அது பிடித்திருந்தது. என் முகத்தை அவள் கொய்யாக்களின் மேல் வைத்து தேய்த்தேன். � அப்பா நான் சட்டை பட்டனை வேணா கழட்டறேன், நீங்க சரியா அளவு எடுங்க� என் மனைவி கட்டிலின் அந்த ஓரத்தில் குறட்டை விட்டு தூங்கி கொண்டிருக்க என் மகள், என் ஆசை கண்மணி கவிக் குட்டி எனக்கு சட்டைப் பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி முலை தரிசனம் தந்தாள்.

அப்பப்பா, என்ன அழகு, 19 வயசு பொண்ணுங்களுக்கே இருக்கும் கெட்டியான முலைகள். சட்டை முழுசா திறந்து, என் பக்கமாக ஒருக்களித்து முலைகளைக் காட்டும் என் மகளைப் பார்த்ததும் என்னால் கன்ட்ரோல் செய்ய முடியவில்லை. இரு முலைகளயும் என் இரு கைகளால் பிசைந்து கசக்கி துவம்சம் செய்தேன். முலைக்காம்பிகளை திருகினேன். என் வாயை வைத்து இரு முலைகளிலும் பால் வருமா என உறிஞ்சினேன்; காம்புகளை மிருதுவாக கடித்தேன். பின்னர் அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து, முலைகளை என் கைகளால் பிசைந்து கொண்டே, என் மகளின் வாயில் என் வாயை வைத்து முத்தம் கொடுத்தும், உதடுகளை உறிஞ்சு எடுத்தும் சுகம் கண்டேன். என் மகளும் ஆசை மிகுதியால் என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். � கவி, உன் முலை அளவு எடுத்து விட்டேன்மா� � தேங்ஸ்பா� என்றவளை இறுக்க அணைக்க அவள் கனிகள் என் வெற்று மார்பில் பதிய பரமானந்தம். � கவி, பேன்ட்டி சைஸும் பாக்கணும்மா� �சரிப்பா� � பாவாடையை தூக்கும்மா� என்றேன் அவள் தொடைகளை தடவிக் கொண்டே அவள் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே தன் குட்டைப்பாவடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமா தூக்கினாள். முக்கோணத்தின் விளிம்பு வந்தததும் கூச்ச்ப்பட்டுக் கொண்டு நிறுத்தினாள் � அப்பா தானேம்மா பாக்கப் போறேன், காட்டும்மா�

இப்போது படுத்தவாறே பாவாடையை இடுப்புக்கு மேல் நல்லா தூக்கி, தன் அழகுப் பொக்கிஷத்தை எனக்குக் காண்பித்தாள். என் மகளின் புண்டையை அப்போதுதான் முதன் முதலாக நான் பார்த்தேன். சிறிய வயதில் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் வயசுக்கு வந்த பிறகு கவிதாவின் புண்டையை இப்போது தான் பார்க்கிறேன். என் மனைவியின் புண்டை கல்யாணமான புதுசில் எப்படி இருந்ததோ அதே போல் இருந்தது. புண்டை மேட்டில் சிறிது ரோமங்கள். நான் வளர்த்த என் மகளின் புண்டை எனக்கு சொந்தமும் உரிமையும் உள்ளது என ஆசையில் அதன் அருகில் என் கையை கொண்டு சென்றேன் � கவிதா, புண்டையை தொடட்டுமாமா?� � சே, போங்கப்பா, அம்மா பக்கத்தில் இருக்கு� � அவ தூக்கம் தான் உனக்கு தெரியுமே� � சரிப்பா� என்றாள் கண்களை மூடிக்கொண்டு. நான் என் ஒரு கையால் என் செல்ல மகளின் புண்டை மேட்டை வருடிக் கொடுத்தேன். அவளுக்கு அந்த தடவல் ஆனந்ததை கொடுத்தது. புண்டை மயிர்களை நீவிக் கொடுத்தேன்.கால்கள் இரண்டும் ஒட்டியிருந்ததால்,புண்டையின் நடுவே கோடு கீறல் போல தோற்றமளித்தது.கீறலை என் ஒரு விரலால் வருடினேன் � பிடிச்சிருக்கா கவி� � ம், நல்லாயிருக்குப்பா, அப்படியே சைஸ் அளவு எடுத்திருங்கப்பா� தற்போது என் முகத்தை என் மகளின் புண்டை மேட்டில் வைத்து சிறிது நேரம் தேய்த்து விட்டு, � புண்டைய கொஞ்சம் விரிம்மா, அப்போதான் சைஸ் சரியா பாக்க முடியும்� � சரிப்பா� என அவள் ஒரு காலை அகட்டினாள். என் சொந்த மகளின் புண்டை சிறிது சிறிதாக விரிந்தது;பார்க்க கண்கொள்ளா காட்சி, எத்தனை பேருக்கு இந்த பாக்கியம் கிட்டும் � அந்த காலயும் கொஞ்சம் விரிம்மா� அவள் அடுத்த காலையும் விரித்தாள். இன்னும் ஓக்கப்படாத கன்னிப் புண்டை இப்போது நன்கு விரிந்து அற்புதமாக இருந்தது. நான் ஆசை தீர என் அன்பு மகளின் புண்டையை தடவிப் பார்த்தேன்.புண்டையை ஒரு கையால் பிசைந்து கொண்டே என் மகளை கிஸ் அடித்தேன். என் வாயிலிருந்து அமுதம் அவள் வாயில் சென்றது. என் நாக்கை அவள் வாயில் விட்டு துழாவினேன். � அப்பா என் புண்டை சைஸை எடுத்திட்டிங்களா� அவளுக்கும் அது போல் பேசுவது பிடித்தது. �எடுத்திட்டேன்மா, உன் புண்டை விரிஞ்சிருக்கும்போது சூப்பரா இருக்கும்மா� என்று சொல்லிக் கொண்டே அவளின் ஒரு கையை பிடித்து என் லுங்கிக்குள் விட்டு என் சுண்ணி மேல் வைத்தேன். அவள் சிறிது வெட்கப்பட்டாலும் சுண்ணியைப் பிடித்துப் பார்த்தாள்.

நான் இப்போது லுங்கியை முழுசா கழட்டிவிட்டு அம்மணமானேன். நான் மல்லாக்க நிர்வாணமாக படுத்தவாறு என் தங்கத்தையும் முழுசா அம்மணமாக்கி என் மேல் படுக்க வைத்துக் கொண்டேன்;இறுக்கக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன். பின்னர் அவளை திருப்பி மல்லாக்கப் படுக்க வைத்தேன். நெற்றி முதல் கால் பாதங்கள் வரை என் அன்பு மகளை முததம் கொடுத்தும் என் நாக்கால் நக்கியபடியும் இருந்தேன்.பிறகு அவள் அருகில் படுத்து, அவள் கையை என் சுண்ணி மேல் மீண்டும் வைத்து, காதோரமாக குனிந்து, � கவிதா, என் செல்லக் குட்டி, அப்பா சுண்ணி பிடிச்சிருக்கா?� �ம்� என்று சொல்லிக் கொண்டு என் சுண்ணிய பிடிச்சு நல்லா உருவி விட்டாள் � அப்பா, உன்னை ஓக்கட்டுமா கண்ணு?� � சே, போங்கப்பா, நீங்க சுத்த மோசம், நான் உங்க பொண்ணு, எங்கிட்ட இப்படி கேக்கரீங்க� � அதனாலென்னம்மா, உனக்குப் பிடிச்சிருந்தா, உன்னை ஓக்கரேன்� என்றேன் அவளை கிஸ் அடித்துக்கொண்டும், என் கையால் அவள் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டும், என் முழங்கால் அவள் புண்டையை தேய்த்துக் கொண்டும் � சரிப்பா, உங்க இஷ்டம்� � என் செல்லம், என் பொண்ணுன்னா, என் பொண்ணு தான்� என சொல்லி, அவள் மேல் படர்ந்தேன். என் மகளின் கால்களை நல்லா �V� வடிவில் விரித்து, என் கை விரலால் புண்டை ஓட்டையை சற்று குடைந்து விட்டு, என் சுண்ணி மொட்டை அவள் புண்டை ஓட்டையில் சரியாக பொருத்தி, இயங்க ஆரம்பித்தேன். முதலில் அவளுக்கு வலியாக இருந்தாலும் பின்னர் நல்லா தொடைகளையும் குண்டிகளயும் தூக்கி தூக்கிக் கொடுத்து ஓப்பதற்கு ஒத்துழைத்தாள். � கவிம்மா, அப்பா ஒக்கரது, பிடிச்சிருக்கா� � ஆமாப்பா, நல்லா இருக்கு� � டெய்லி இது மாதிரி ஓக்கட்டா� �சரிப்பா: �அப்பாவுக்கு என் செல்ல பொண்ணின் புண்டை தினசரி வேணும்� �எனக்கும் என் ஆசை அப்பாவின் சுண்ணி டெய்லி வேணும் இப்படி நாங்கள் பேசிக்கொண்டே,நான் என் மகளை ஆசை தீர நைட் முழுசும் ஓத்தெடுத்தேன்;

அவளின் புண்டை கிழிந்து விடுமோ என் எண்ணுமளவிற்கு ஓத்து ஓத்து மகிழ்ந்தேன். அடுத்த நாள் இரவு என் மகளுக்கு என் சுண்ணியை ஊம்ப கத்துக் கொடுத்தேன். என் சுண்ணி மொட்டை பிதுக்கி அவள் உதடுகளில் லிப்ஸ்டிக் போல தடவினேன். பின்னர் அவள் நாக்கை காட்ட சொல்லி அதில் என் சுண்ணி மொட்டால் தடவினேன். அவளுக்கு இதெல்லாம் புதுமையாக இருந்தது. சுண்ணியை அவள் வாயில் விட்டு ஊம்ப வைத்தேன். முதலில் மெதுவாக ஊம்பிய அவள், பிறகு வேகமாக ஊம்பினாள். எனக்கு சுகம் பன்மடங்கு ஆகியது. அவள் வாயிலேயே என் விந்தை விட்டேன். பின்னர் அவளை கீழே படுக்க வைத்து அவள் புண்டையை விரித்து என் நாக்கால் நக்கி ஓழ் சுகம் கொடுத்தேன். அவளுக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தது. அப்பா, அம்மாவுக்கு தெரியாமல் டெய்லி இதுமாதிரி இருப்போம்பா ஆமாண்டி, என் கண்ணு என அம்மணமா இருக்கும் என் மகளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். என் மனைவி இல்லாத சமயங்களில், என் மகளை பல கோணங்களில் அனுபவிப்பேன். டிவி பார்க்கும்போதும் அவளை என் மடிமேல் வைத்துக் கொண்டு முலைகளையும் புண்டையையும் பதம் பார்த்துக் கொண்டே டிவி பார்ப்போம். அவளும் சுண்ணியைப் பிடித்து அவ்வப்போது ஆட்டுவாள். சில சமயம் சமயலறையில், காலேஜுக்கு போகும் சமயத்தில், என் மகள் சேலையில் இருக்கும் போது (என் மனைவி அப்போது பாத் ரூமில் இருப்பாள்), நான் உள்ளே சென்று அவளை அப்படியே சுவர் ஓரம் சாய்த்து அவள் வாயை அப்படியே சுவைப்பேன். முலைகளை சேலையுடன் சேர்த்து கசக்குவேன். சேலையை கால்களிலிருந்து அப்படியே மேலே இடுப்பு வரை தூக்கி என் அன்பு மகளின் புண்டை தரிசனம் பார்த்து விட்டு, புண்டையை கொஞ்ச நேரம் பிசைந்து நோண்டிவிட்டு என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் விட்டு ஆட்டுவேன் அப்பா, அம்மா பாத் ரூமிலிருந்து வந்துரும், எனக்கும் காலேஜுக்கு நேரம் ஆச்சு இருடி, கொஞ்ச நேரம் தான் என சொல்லி ஒரு ஷாட் அடிச்சுடுவேன். என் மகளை ஓக்காமல் சென்றால் எனக்கு ஆபிஸில் வேலை ஓடாது. மாலையில் நான் ஆபிஸ் விட்டு வந்த பிறகும் என் மகளின் முலையையும் புன்டையையும் ஒரு தடவையாவது தடவி பிசைய வேண்டும். இவ்வாறு நான் என் மகளை நல்லா ஓத்து வருகிறேன்.அவளும் என் சுண்ணியை தினசரி ஒரு தடவையாவது ஊம்பி வருகிறாள். எங்கள் சந்தோஷம் இவ்வாறு நீடித்து வருகிறது முற்றும்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...