Wednesday, August 5, 2020

அந்த கிழவனால பல முறை கற்பமாய்ட்டேன்



என் பெயர் சாரதா,
வயது 32.
எனக்குத் திருமணம் முடிந்து 10 வருஷம் ஆய்டிச்சி., நா படிதான்டா பத்தினி ,,
என்னோட சைஸ் 36 34 36,
நா ரோட்டுல நடந்து போனாலே என் முலைய தா எல்லோரும் முதல்ல பார்ப்பாங்க,
சிறுசுல இருந்து பெருசுங்க வரைக்கும் என் முகத்த பார்த்தாலே என் மூஞ்ஜில அடிச்சி ஊத்தணும்னு ஆசைப்படுவாங்க,,
என்னை பார்த்தாலே எல்லோருக்கும் சுண்ணி நட்டுக்கும்,, அந்தமாறி பொம்பளை நான்.
என் ஆத்துகார் பேங்க் ல ஒர்க் பண்றார்.
என் ஆத்துகாரர் க்கு கல்யாணம் ஆனாதுல இருந்தே செக்ஸ் ல ஆர்வம் இல்ல, கொஞ்சம் கூட கட்டில் ல என்னை கதறடிக்குறதே இல்ல,
ஆனா நா வயசுக்கு வந்ததுல இருந்தே ஒரு காட்டுத்தனமா ஓக்கும் ஆம்பளைய தா கல்யாணம் பண்ணணும்னு ஆசைப்பட்டே, என் ஆத்துகாரர் கதற கதற ஓப்பார்னு நினைச்சீன்டே முதலிரவு ரூம் கு போனேன், எனக்கு ஏமாற்றம்தா கிடைச்சது, உள்ள விட்டு நாலு குத்துலயே கஞ்ஜிய கக்கீட்டு வெளிய உருவீட்டு தூங்கிடுவார்.


தினமும் எனக்கு காமத்தீ பத்தீட்டு எரியும், கேரட் முள்ளங்கீனூ வாங்கீன்டு வந்து என் புண்டையில விட்டுப்பேன்.
எத்தன நாள்க்கு தா நான் கேரட் டும் முள்ளங்கியும் வெச்சே என்னோட புண்டை அரிப்ப அடக்குறது,,
எனக்கு ஏத்த நல்ல ஆம்பளையாள் கிடைக்க மாட்டாளானு ஏங்கினேன்.
ஆத்துகாரர்க்கு தெரியாம யார்கூடயாது அஜால்குஜால் பண்ணணும்னு வெறியா இருந்தேன்.

நா தனியா எங்கயாது வெளிய போனா ப்ரா போடாம டைட்டா ஜாக்கெட் மட்டும்தா போட்டுட்டு போவேன், ஒருநாள் பஸ் ல ஒரு கிழவன் என் பக்கத்துல நின்னுட்டு இருந்தான்,
அந்த கிழவன் என் தொடையை ஒரசினான்.
எனக்கு பஸ்ல யே காமவெறி ஏறி புண்டை நமச்சல் எடுத்தது.,
அந்த கிழவன் என் முலையை யே வெறிக்க வெறிக்க பார்த்தான்,, நா மனசுல தைரியத்த வரவெச்சி நான் அந்த கிழவன் கால் மேல கால வெச்சி உரசினே, அந்த தாத்தா டக்குனு என் முலைய ஒரு அமுக்கு அமுக்கீட்டு கைய எடுத்துட்டான், நா கிழவன் காலை உரசிகிட்டே தாத்தா உங்க அட்ரஸ் குடுங்கனு கேட்டேன்,
அந்த தாத்தா ஒரு அரிசி மில் விசிடிங் கார்ட் கொடுத்து ஞாயித்து கிழமை வரியானு கேட்டான், நானும் வரேனு சொல்லிட்டேன்,,
வீட்டுக்கு வந்ததும் எனக்கு தூக்கமே இல்ல,
என் வயசு 32, அந்த கிழவன் வயசு 70 இருக்கும்,
30ம் 70ம் ஒன்னு சேர்ந்தா திருப்தி கிடைக்குமானு யோசிச்சேன்,
அந்த கிழவன் பார்த்த பார்வையும் தொடைய தடவுன விதமும், முலைய அமுக்குன அமுக்கையும் பார்த்தா என்ன திருப்தி படுத்துவார்னு நம்பிக்கை வர ஆரம்பிச்சது,
அதுமட்டுமில்லாம இந்தமாறி கிழவன்க கூட லிங்க் வெச்சிகிட்டா மட்டும்தா யார்கும் சந்தேகமும் வராது னு தோணுச்சி,

அந்த கிழவன் பார்ப்பதற்கு அழகாக சுறு சுறுப்பா இருந்தான்.
இந்த வயதிலும் உடம்பை கட்டுமஸ்தா வைச்சீட்டு இருந்தான்.

நவம்பர் மாசம் 2018 ஞாயித்து கிழமை காலையில ஹாப்பிங் ப்யூட்டி பார்லர் போறேன் வர லேட் ஆகும்னு ஆத்துகார்ட சொல்லீட்டு அரிசி மில் கு போனேன்.
அரிசி மில் ல அந்த கிழவன் மட்டும்தா தனியா இருந்தான்.
நா போனதும் நீ வருவனு எதிர்பார்க்கல, நீ வந்துட்ட,
உன் பேர் என்னனு கேட்டான்.
சாரதா தாத்தானு சொன்னேன்.
தாத்தானு சொல்லாத சாரதா,

சாரதா இன்னகி நா உனக்கு புருஷன்மாறி ஓகே வா னு கேட்டான்.
நானும் ஓகே னு சொன்னேன்.

உள்ள வானு சொல்லி அரிசி மில் உள்ளாற கூட்டீட்டு போனார்.
நா படபடப்பா இருந்தேன்.
பயப்படாத இங்க யாரும் வரமாட்டாங்க நம்ம சந்தோஷமா இருக்கலாம்னு சொல்லி,
அரிசி மூட்டை சாக்கை நிறைய எடுத்து பெட் மாறி தரையில போட்டு என்னை ஒக்கார சொன்னான். இதா இன்னகி நமக்கு படுக்கை அறை.
இதுல தா நமக்கு இப்போ முதலிரவு னு சொல்லி சிரிச்சான். .

சாரதா நார்மலா பண்ணுனா போதுமா? இல்ல கதற கதற முழுசுகம் கொடுத்து சொர்க்கத்த காட்டணுமா னு கேட்டான், கதற கதற சொர்க்கத்த பார்க்கதா வந்துருக்கேனு சொன்னேன்.
அப்போ சரி சாரதா நா சொல்றதுலாம் கேட்டா மட்டும்தா உனக்கு முழுசுகம் கிடைக்கும்னு சொன்னான். நான் சரினு சொன்னேன்.
சொல்லீட்டு கிழவன் சர்ட் பேண்ட் எல்லாத்தையும் கழட்டீட்டு என் முன்னாடி அம்மணமா நின்னான்.
கிழவன் சுண்ணி கொழகொழனு தொங்கிகிட்டு இருந்தது, அதை பார்த்ததும் எனக்கு நமச்சல் எடூத்தது, சாரதா எல்லாத்தையும் அவுத்துபோடுனு சொன்னான். நா யோசிச்சேன்,
யோசிக்காத சாரதா முழுசுகம் வேணும்னா எல்லாத்தையும் கழட்டி போடுனு சொன்னான்.
நானும் எல்லாத்தையூம் கழட்டி போட்டுட்டு அம்மணமா கிழவன் முன்னாடி நின்னேன்.
கிழவன் என் உடம்ப பார்த்து சிலித்து போனான்.
மெதுவா என்தோல் மேல கைய வெச்சான். நா கண்னை மூடினேன். என் மூஞ்ஜி முழுக்க முத்தம் கொடுத்தார். நான் கண்களை மூடிக்கிட்டு கிழவன் தந்த முத்தத்தை அனுபவிச்சேன் . வாயோடு வாய்வெச்சி சுவைத்து.

கிழவன் என்னை அப்படியே அரிசி சாக்கில் ஒக்காரவைத்தான்.
கிழவன் என்ன செய்ய போகிறான் என்று எனக்கு லேசாக புரிஞ்ஜது,, என் முகத்து முன்னாடி கிழவன் பூல் பெருத்த உருளை கட்டை போல் ஆடியது , சுருண்டிருந்த மலைப்பாம்பு நீண்டு வருவதைப்போல் அவர் சுண்ணி நீளமாக இருந்தது.
கைல பிடிச்சி வாய்ல வெச்சி Suck பண்ணுனு சொன்னான்.
உருளை கட்டை பூலை என் கையில் பிடித்தேன்.
பூல் என் கையில் அடங்க மறுத்தது வளைத்து பிடித்து இழுத்து என் உதட்டில் தேய்த்தேன்.
மீண்டும் அது விரைப்பேறியது. கிழவன் என் தலையை பிடித்துகொண்டு பட்டு இதழ்களை பிளந்து தடியை வாயுனுள் இறக்கினான்.
நான் எந்த மறுப்பும் தெரிவிக்காமல் பூளை என் வாயில் வாங்கிகொண்டு மெதுவாக ஊம்ப ஆரம்பித்தேன் .
என் தலையை பிடித்து கொண்டு சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி நேர்த்தியாகக் சுண்ணியை எனக்கு ஊம்ப கொடுத்து கொண்டு இருந்தான்.
ழம்ம் ம்ம்ம் ம்ம் என்று மூக்கால் முனங்கி கொண்டே கிழவனின் சுண்ணியை ஊம்பி கொண்டு இருந்தேன்.
சுண்ணியை எனக்கு ஊம்ப கொடுத்தூட்டே என் முலைகளை கசக்கி கசக்கி பிழிஞ்சான்.. நா வெறியானேன்..
கிழவன் சுண்ணியை சப்பு சப்புனு தொண்டைவரை விட்டு சப்புனேன்..
சாரதா நல்லா சப்புடீ அப்படிதா அய்யோ அப்புடிதா சாரதா,
ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ அப்படிதா நல்லா ஊம்பு நல்லா ஊம்புடி சாரதா, அய்யோயோயோ ம்ம் னு
நா ஊம்ப ஊம்ப கிழவன் முனகினான்.
எச்சில் கொதம்ப நா வேகமா ஊம்ப ஊம்ப ம்ம்ம் சாரதா ஸ்ஸ் அய்யோ ஆஅ ஆ ஆ னு கத்திகிட்டே என் வாயில் இருந்த சுண்ணியை மடக்குனு உருவி என் முகத்தில் கஞ்ஜியை பீய்ச்சினார்.
கிழவன் விந்து ப்ரீச் ப்ரீச் என என் மூஞ்ஜில வேகமா பீய்ச்சி அடித்தது, என் முகம் முழுக்க விந்து நிரம்பி என் முலை வரை வலிந்தது.
விந்து வலிய வலிய கிழவன் சுண்ணியை என் வாயில் விட்டான்..
நா அலங்கோளமா சப்பி உறிஞ்ஜி கிழவன் சுண்ணிய சுத்தம் பண்ணேன்.
கண்ணாடிய எடுத்து என் மூஞ்ஜி முன்னாடி கிழவன் எப்படி இருக்கு பாரு சாரதா னு சொன்னான். என் மூஞ்ஜி வாய் முலை னு கஞ்ஜி யா வலிஞ்ஜது. என் வாயில உதட்டுல ஒட்டியிருந்த விந்துவ நக்கி விழுங்குனே.

கிழவன் எழுந்து ரெண்டு வாழைப்பழத்தை சாப்புட்டு ஒரு மாத்திரைய போட்டுக்கிட்டு,
உன்னால மறக்க முடியாத காமசுகத்தை நா தர போறேன் சாரதா,
இனிமே நா கொஞ்சம் வேகமாவும் ராங்காவும் நடந்துப்பேன் அட்ஜஸ் பண்ணிக்கோனு சொன்னான்.
நானும் சரினு சொன்னேன். அரிசிமில் ரொம்ப அடப்பா இருந்ததால என் உடம்பு வேர்வையா கொட்ட ஆரம்பிச்சது,
சாரதா எந்திரிச்சி நில்லுனு சொல்லி என் பருத்த முலைகள் ரெண்டையும் கையால் ஆட்டிவிட்டான். என் முலைகள் ரெண்டூம் ஒன்னோடு ஒன்னு மோதி சுதந்திரமா ஆடிச்சி.
கொழுத்த முலைடீ சாரதா உனக்குன்னு சொல்லீகிட்டே என் கொழுத்த முலைய இரண்டு கையாளும் பிடித்து பிசைய ஆரம்பித்தான்.
என் வாயோடு வாய் வெச்சி என் எச்சிய உருஞ்ஜி குடித்தான்.
கிழவன் எச்சிலை காரி காரி என் வாய்க்குள் துப்பி விழுங்கசொன்னான்.
என் உதட்டை கடிச்சி விழுங்கினான். என்னோட உதட்ட சப்பு சப்புனு கவ்வி பல்லால கடிச்சி காயப்படுத்தீட்டான்.
என் முலைய எனக்கு வலிக்குறமாறி ரொம்ப அழுத்தமா அமுக்கி அழுத்தி முலைய கசக்கினான்..
முரட்டுதனமா முலைய பிசைஞ்சான். “ஆ ஆ ஆ !!! வேணாம்.. வலிக்குது” னு கதறுனேன்.
“ நல்லா கத்துடி சாரதா.. நீ கத்துறதுக்காகத்தான் இப்படி கசக்குறேன்”கத்து சாரதா,

“ப்ளீஸ் தாத்தா .. மெல்ல.. என்னால தாங்க முடியல..”
“மெல்லவா..? உன் முலையை பிச்சு எடுக்குறனா இல்லையான்னு பாரு”
“வேணாம் … ஆ ஆ ஆ !!! ” நா கதறிக் கொண்டே இருந்தே.
கொஞ்ச நேரம் முலைகளை கசக்கி கதற வைத்துவிட்டு, பின்பு மாறி மாறி வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான்.
இல்லை.. இல்லை.. வலிக்க வலிக்க கடிக்க ஆரம்பித்தான்.

நன்றாக பற்கள் பதியுமாறு நறுக்குனு முலைகளை கடித்தான்.
என்னோட கைக்கடங்கா முலைகள். கிழவன் வாய்க்குள்ள முழுசா அடங்கவில்லை.
வாய்க்குள் அகப்பட்ட பாதி முலைப் பகுதியை எல்லாம் நறுக் நறுகென்று கடித்தான். நான் வலியில் துடித்தேன்.
உடலை அசைத்து துள்ளினேன். கிழவன் விடவில்லை.
நா துள்ளும்போதெல்லாம் ‘ப ளார் பளார்’ என என்னோட கன்னத்துல அறைந்தான். .

“ஆ ஆ !!! ப்ளீஸ் தாத்தா.. கடிக்காதீங்க அடிக்காதீங்.. வலிக்குது.. என்னால தாங்க முடியலை”

“வலிக்கனும்னுதானடி கடிக்கிறேன். நல்லா வலிக்கட்டும். இந்த முலைதானடி என்னை பஸ்ல வெறியாக்குச்சு..
இன்னைக்கு இந்த முலையை கடிச்சு துப்புறேன் பாரு”

“வேணாம். ஆ ஆ ஆ ஆ !!! ப்ளீஸ் ..” நா உச்சக்கட்ட மார் வலியில் துடிச்சேன்.

வெறி கொண்ட ஒரு மிருகம் என் முலைய கடித்து புண்ணாக்க, என்னால வேதனையை தாங்கிக் கொள்ள முடியவில்லை..
என்முலைய அமுக்கி கடிக்க நடுவுல என்னோட தாழி தொங்கீட்டு இருந்தது,
என்முலைய வாய்ல சப்பீட்டே என்னோட தாழிய கழட்டி தூக்கியெறிந்தான்.
நா ஷாக் ஆனேன்.
கடைசியா எடுத்துக்கலாம் சாரதானு சொல்லீட்டே புத்தி கெட்ட மிருகமாய் மாறி முலையை கடித்து ரணமாக்கினேன்.
என்னோட பால் நிற முலைகள் கிழவன் பல் பட்டு, ரத்தம் கன்னிப் போய் சிவக்க ஆரம்பித்தன. .

வாய்க்கும், முலைக்கும் கொடுத்த வேதனையை இப்போ என் புண்டைக்கும் கொடுக்க வேண்டும் என நினைத்து என்னை படுக்கவெச்சி என்னோட கால்களுக்கு நடுவே மண்டியிட்டு அமர்ந்தான்.
கிழவன் என்னோட கால்களை நன்றாத அழுத்தி பிடித்து விரிதான்.. என்னோட இடுப்பை பிடித்து தூக்கி, அவனை நோக்கி இழுத்தான்.
என்னோட புண்டை கிழவன் பூலை நோக்கி வந்தது.
என் புண்டையை சுத்தமாய் சிரைத்து இருந்தேன்.
ஒரு முடியிலாமல் பளபளவென மின்னிற மாறி என் புண்டைய வெச்சிருந்தேன்.
வெள்ளை வெளேர் என நெய்ப்பனியாரம் மாறி இருக்கும்.

சாரதா குத்தி கிழித்து விளையாட அம்சமான புண்டைடீ உன் புண்டைனு என்னை புகழ்ந்தான்.
கிழவன் தடியை பிடிச்சி என்னோட புண்டைக்கு அருகில் எடுத்து சென்றான்.
“ப்ளீஸ் தாத்தா.. இது மட்டும் கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுங்க..

“ச்சீ… வாயை பொத்துடி நாதாரி முண்டை. உன் புண்டையை கிழிச்சுட்டுதாண்டி எனக்கு மறு வேலை. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல உன் புண்டை நார் நாரா கிழியப் போவுது.
நல்லா கத்தி கதர்றதுக்கு ரெடியாயிரு” கிழவன் சொல்லிவிட்டு,
சுன்னியை சரக்குனு என்னோட புண்டைக்குள் செருகினான்.
காமபசியால மதனதண்ணீல ஊறிபோய் இருந்த என் புண்டைக்குள் எந்த தடையும் இல்லாமல் கிழவன் சுண்ணி கடப்பாரை மாறி டைட்டா இறங்கிச்சி,
கிழவன் தண்டு என்னோட புதை குழிக்குள் சர்ருனு இறங்கியது.
கிழவன் படுவேகமாய் இடுப்பை ஆட்டி என் புண்டைக்குள் இயங்க ஆரம்பித்தான்.
நா புண்டை வலியில் அலற ஆரம்பிச்சேன்.
கிழவன் நா எதிர்பார்க்காத வேகத்துல ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.
என்னால முடியல
“ஆ ஆ ஆ ஆ…!!! வலிக்குது .. ப்ளீஸ் .. வெளிய எடுத்துருங்க”
“ கத்தாதடி சாரதா.. கத்துன உன் புண்டை ரொம்ப வலிக்குறமாறி இன்னும் வேகமா பண்ணுவேன்.
வாயை மூடிக்கிட்டு கம்முனு ஓல் வாங்கணும்”

“ஆ ஆ ஆ !!! ப்ளீஸ்.. வேணாம் …” சாரதா “நடிக்காதடி நாதாரி முண்டை. நான் பண்றதெல்லாம் என்ஜாய் பண்ணுற இல்லை?”
“இல்லை தாத்தா..
ஆ ஆ ஆ !!! நான் நடிக்கலை.. என்னால வலியை தாங்கிக்க முடியலை.
ஆ ஆ ஆ !!! ” “அப்புறம் எப்படிடி உன் புண்டையில தண்ணி ஊறுது..? ம்ம்ம்ம்? சொல்லுடி.
உயிர் போற மாதிரி வலிக்குது ..” “ச்ச்ச்சூ.. வாயை மூடுடி..” என்னோட கன்னத்துல திரும்ப பளார்ர்ர் னு ஒரு அறை கொடுத்து கிழவன் வெறியோடு இயங்க ஆரம்பிச்சான்.
என்னோட இடுப்பை பிடிச்சிகிட்டு, நச் நச்சுனு என்னோட புண்டையை இடித்தான்.
கிழவன் சுண்ணியோட அடியை தாங்க முடியாம என் புண்டை சதைகள் அலற ஆரம்பிச்சது. கதற ஆரம்பிச்சேன்.
“ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!” அலறல் அரிசி மில் முழுக்க கேட்குறமாறி கத்துனேன்..
கிழவன் அதிரடியா என் புண்டையை விளாச ஆரம்பிச்சான்.
நா அலறிக்கிட்டே இருந்தே. என் முலைகள் குலுங்கி குலுங்கி அப்படியும் இப்படியுமா ஆடுச்சி. என் முலைகள கையில் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, வலுவான குத்தா என்னோட புண்டையில் விட ஆரம்பித்தான்.
கிழவன் சுண்ணி என்னோட புண்டை உதடுகள கத்திமாறி கிழிச்சிகிட்டே உள்ளே போய் போய் வந்தது.
என் புண்டை கதறிக்கிட்டே கிழவன் சுண்ணி உள்ளே நுழைய புண்டையை விரித்து பிளந்தது.
கிழவனோட விதைக் கொட்டைகள் இரும்பு குண்டுகளா என்னோட புண்டையின் அடிப்பாகத்தில் மோதிச்சி.
ஆஆ மெதுவா வலிக்குது அய்யோ அம்மாமா ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆ மெதுவா முடியல, கதற கதற என்னோட புண்டைக்குள் சுண்ணியால் போர் போட்டான்.
“ஆ ஆ !! போதும் … ப்ளீஸ்.. என்னால முடியலை ”
“போதுமா..? ஏன் உன் புண்டை அரிப்பு தீந்துடுச்சா..? சொல்லுடி.. அரிப்பெடுத்தவளே”
“ஆ அம்மா அம்மா!!! வலிக்குது.. முடியலை. நிறுத்துங்க.. ப்ளீஸ்..”
“உன் புண்டை ரெண்டா கிழியிர வரை நிறுத்த மாட்டன்டி.. நல்லா கத்து..
ம்ம்ம் ஆஆஆஆ ம்ம்ம் மெதுவா ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஆஆ ம்ம்ம் ஷ்ஷ் ஓஓஓஓ ஸ்ஸ்ஸ் ஹாஹாஹாஹா அய்யோ ம்ம்ம்ஸ்ஸ் அய்யோயோ மெதுவாவாவா ..
ம்ம்ம் இன்னும் நல்லா கத்து…”
“வேணாம் … ப்ளீஸ் … ஆ! ஐயோ!! ம்ம்ம்? ம்ம்ம்?” “ஆ..!! ஆ..!! ஆ..!! ஆ..!!”
சாரதா “எப்படி இருக்குதுடி என் குத்து..?
உன் புண்டை வலிக்குதா..? சொல்லுடி…. உன் புண்டை வலிக்குதா..?”
“ஆ !!! வலிக்குது.. தாங்க முடியலை. ஆ ஆ ஆ !!!”
“இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல உன் புண்டை கிழியப் போவுதுடி..
உன் புண்டையை கிழிக்காம என் பூலு அடங்காதுடி… சிறுக்கி… முலை பெருத்த முண்டை.. நல்லா கத்துடி… அழுடி…”
“ஆ! ப்ளீஸ் … ஆ! ஆ!” கிழவன் பல் ல கடிச்சிகிட்டு அவன் பலம் முழுசையும் என்னோட புண்டை கிட்ட குத்தினான். என் முலை காம்பையும் பிடித்து இழுத்தான். முலைக்காம்பை பிடித்து திருகி, நசுக்கினான்.
கிழவன் இடுப்பு ஜெட் வேகத்தில் இயங்கி சுண்ணியை என்னோட புண்டைக்குள் அனுப்பிக் கொண்டு இருந்தது.
என்னோட புண்டை அதிர்ந்து போய் கிழவன் சுண்ணி இடி ய வாங்கீட்டு இருந்தது.
நா பேச முடியாமல் “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று முக்கிக் கொண்டு இருந்தேன்.
சிறிது நேரம் ஆவேசமாய் கிழவன் இயங்கியதில் கிழவன் சுன்னியில இருந்து ப்ரீச் ப்ரீச் ப்ரீச் னு விந்து என் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது.
“ஆ ஆ ஆ ஆ” என அலறியபடியே கிழவன் விந்து வெள்ளத்தை என்னோட புண்டைக் குழியில் சர்சர்ரென்று பீச்சினான். .
ஏழுமுறை ப்ரீச் ப்ரீச் ப்ரீச் னு கிழவனோட விந்து கங்கை என்னோட மங்கைக்குள்ள பாய்ஞ்சது,
வெறித்தனமா கிழவன் ஓத்ததில் நா களைத்துப் போனேன். கிழவன் மெதுவா என் புண்டைக்குள்ள இருந்து சுண்ணிய வெளியே உருவி எடுத்தான்.
கிழவன் சுண்ணிய வெளியே உருவுனதும் எனக்குகொஞ்ச மயக்கமா இருந்தது..
10 நிமிஷம் கழிச்சி என் மூஞ்ஜில கிழவன் தண்ணி தெளிச்சி எழுப்புனான்.
கண் முழிச்சி அம்மணமா அரிசி மூட்டைய புடிச்சி எழுந்து நின்னே.
கிழவன் சுண்ணிய தொட்டு கும்புட்டேன்

(இது நடந்து ஒன்னறை வருஷம் ஆகுது. இப்போ அந்த கிழவனால பல முறை கற்பமாய்ட்டேன்)

4 comments:

  1. Kathai super ippadi yaravathu irunthal sollavum

    ReplyDelete
  2. Nalla kathai iruntha anupaum rm352876@gmail.com

    ReplyDelete
  3. innum ivalai vechchi seyyanum

    ReplyDelete

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...