Friday, November 15, 2019

ஆமா மேடம் நான் ஒரு பொட்டை, எனக்கு பூல் இல்ல, குஞ்சி ஒன்னறை இன்ச்


கணவன்: என்னங்க உங்ககிட்ட கொஞ்சம் போசணும்.
மணைவி: என்ன போசணும்
கணவன்: இல்ல அது வந்து....
மணைவி: சீக்கிரம் சொல்லு, எனக்கு ஆயிரம் வேல இருக்கு, உன்ன மாதிரி வெட்டியில்ல
கணவன்: இல்லங்க, சனிக்கிழமை ஆனா உங்க அம்மா விட்டுக்கு வேல செய்ய போறன்ல....
மணைவி: மறுபடியும் கொற சொல்லுறதுக்கு முன்னாடி, உன் சூத்த தடவி பாத்துக்க, பேல்டு என் பக்கதுல தான் இருக்கு..
கணவன்: கொற இல்லங்க, உங்க அம்மாவ பாக்க நிறைய பிரண்டுஸ் வராங்க, அவங்க என்ன பாத்து நான் யாருனு கேக்குறாங்க, அப்படி கேட்டா, நான் ஒம்போது, வேலைக்காரினு மட்டும் சொல்ல சொல்லுங்க பிளிஸ்....
மணைவி: ஏன், என்னடி ஆச்சு...
கணவன்: போன வாரம், நந்தினி மேடம் வந்தாங்க, சம்பளம் எவ்வளவுனு கேட்டதுக்கு, உங்க அம்மா, சம்பளம்லாம் இல்ல, இத பாத்த உனக்கு யாருனு தெரியலையா, என் பொண்ண கட்டுன பொட்டை நாயி, எதுக்கும் உதவாத இரண்டுங்கெட்டான், அது தான் இப்படி புடவைய கட்டி விட்டு வேலைக்காரி ஆக்கிடோம் அப்புடினு சொல்லிட்டாங்க.
மணைவி: இருக்குறத தான சொல்லிருக்காங்க டி, எதுக்கும் உதவாத பொட்டைபய தான நீ, சரி அதுக்கு ஆன்டி என்ன பன்னாங்கா. உன் கிட்ட கேட்டுருப்பாங்களே, நான் சொல்லி கொடுத்ததை அப்படியே சொன்னியா....
கணவன்: சொன்னைன் மேடதலையைஅவங்க முன்னாடி போய் நின்னு, ஆமா மேடம் நான் ஒரு பொட்டை, எனக்கு பூல் இல்ல, குஞ்சி ஒன்னறை இன்ச் நான், என்னால எந்த பொண்னையும் திருப்தி படுத்த முடியாதுனு சொல்லி பாவாடைய துக்கி காட்டிட்டு, என் மணைவிக்கும் அத்தைக்கும் பெரிய மனசு, எங்க விட்டுக்கும் ஊருக்கும் ஏன்ன பத்தி சொல்லாமா, என் மரியாதைய காப்பாதிட்டு வராங்க, அவங்களுக்கு காலம் முழுக்க நான் அடிமைய இருக்க கடமை பட்டிருக்கேன் இவங்க இரண்டு பேரும் என் தெய்வம் அப்படினு சொன்னேன்,
அப்புறம் அவங்க கேட்டாங்க பாப்பா செக்ஸூக்கு என்ன பண்ணுறானு..
மணைவி: ஐய்யயோ அதுக்கு என்னடி சொல்லி தொலைச்ச...
கணவன்: இல்ல மேடம் நான் சார் பத்தி ஒன்னும் சொல்லலை, நான் தலையை குனிஞ்சிட்டு நின்னுடு இருந்தேன், அத்தை தான் அவுங்க கிட்ட, செக்ஸாடி முக்கியம் இந்த ஜன்மத்துல அவ வாழ்கை இப்படிதான்னு போக வேண்டியது தான்னு சொல்லி சமாளிச்சிடாங்க.
மணைவி: அதை எல்லாம் அம்மா பாத்துக்குவாங்க, நீ அவங்க சொல்லுரத மட்டும் பண்ணு, இல்ல எங்க அம்மாக்கு மட்டும் இல்ல, எங்க சொந்தகாரங்க எல்லார் வீட்டுலையும் நீ வேலைக்காரிய இருக்க வேண்டி இருக்கும்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...