Friday, November 15, 2019

உனக்கு நீ ஆம்பளைன்ட்ர நியபகமே வர கூடாது






என் பெயர் ராஜ் குமார் (இப்போ ராஜி ஆகிடுச்சு)வயசு 31.என் மனைவி பெயர் செல்வி வயசு 25.எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி 2 வருஷம் ஆகிடுச்சு.ரெண்டு பேரும் வேலைக்கு போயிட்டு இருந்தோம். கல்யாணம் ஆகி 1 1/2 வருஷம் எங்க வாழ்க்கை normalah தான் போயிட்டு இருந்துச்சு.அப்போ தான் எனக்கு வேலை போச்சு.அப்போ என் மனைவி அத பெருசா கண்டுக்கல.ஏன்னா அவளோட வருமானமே எங்களுக்கு போதுமானது தான். எனக்கு 3 மாசம் ஆகியும் வேற வேலை கிடைக்கல அப்போ இருந்து தான் என் மனைவி கிட்ட பல மாற்றங்கள் தெரிஞ்சுது.கொஞ்சம் கொஞ்சமா வீட்டு வேலைய என்னய பண்ண வச்சா.நானும் நம்ம சும்மா தான இருக்கோம்னு செய்ய ஆரம்பிச்சேன்.வீட்டு வேலை செய்ய ஆரம்பிச்சது ல இருந்து என்னால வெளிய interview க்கு போக முடியாம போச்சு.வீட்டு வேலை செய்யுறதுக்கே நேரம் சரியா இருந்துச்சு.ஆரம்பத்தில் நான் பண்ண சின்ன சின்ன தவற அவ குறையா சொல்லாம இருந்தாள்.ஆனால் போக போக நான் சரியா செய்யுறதேய குறை சொல்ல ஆரம்பிச்சா. மரியாதையும் குறைஞ்சுருச்சு.இப்போலம் என்னய வாடா போடா னு தான் kupuduva.சொந்த வீட்லயே ஒரு velaikaran மாதிரி என்னைய ஆக்கிட்டா. ஒரு நாள் காலைல அவளுக்கு இட்லி செஞ்சு வச்சு தேங்காய் சட்னியும் அரைச்சு வச்சேன்.என் மனைவி ஆஃபீஸ்க்கு கிளம்பி சாப்பிட வந்து உக்காந்தாள்.நான் அவளுக்கு பரிமாற ஆரம்பிச்சேன்.
மனைவி: இன்னக்கி என்ன டிபன்?


நான்: இட்லி தேங்காய் சட்னி செல்வி.

மனைவி:வெறும் சட்னி மட்டும் தானா சாம்பார் vaikalaiya?

நான்: சாம்பார் வச்சா time ஆகிடும் உனக்கு officeku late ஆகிடும் அதான் வைக்கல செல்வி

மனைவி:வீட்ல தெண்டமா தான இருக்க காலைல சீக்கிரம் எழுந்து வைக்க வேண்டிய தான.ஒரு வேலை உருப்படியா செய்யுறது கெடையாது

நான்: நாளைக்கு வச்சு தரேன் செல்வி.
மனைவி:இன்னக்கி ஒன்னும் kilikala நாளைக்கு என்னத்த கிழிக்க போற.நீயெல்லாம் ஒரு ஆம்பள.
(தலை குனிந்த படி நின்று கொண்டேன்.அவள் திட்டி முடித்த பிறகு)

நான்: (தயங்கிய படி கேட்டேன்)செல்வி என் டிரஸ் எல்லாம் கிழிஞ்சு போச்சு ஒரு 1000 rs கொடுத்தின புதுசா ஒரு phant ஷர்ட் எடுத்துக்குவேன்.

மனைவி:பேண்ட் ஷர்ட் போட்டு இப்போ நீ எங்க போக போற phant shirt லாம் வேலைக்கு போற ஆம்பளைங்க தான் போடணும்.வீட்டு வேலை பாக்குற உன்னைய மாதிரி போட்டச்சிக்குலாம் எதுக்கு பேண்ட் ஷர்ட்.

என்னய அவ பொட்டச்சினு சொன்னதும் எனக்கு பயங்கர கோவம் வந்துருச்சு.

நான்: யாரை பாத்து பொட்டச்சின்னு சொன்னனு அடிக்க கைய ஓங்கினேன்.
அவ என் கைய பிடுச்சு என்னய கீழ தள்ளி விட்டுட்டா
நான் எப்படி இவ்ளோ வீக் அனேன்னு எனக்கே தெரியல.என் மனைவி என்னய பாத்து

மனைவி:ஏன்டா ஆம்பளய லட்சணமா வேலைக்கு போக துப்பு இல்லை எண்ணயவே அடிக்க கை ஓங்குறியா.இனிமே உன்னைய நான் பொட்டைன்னு தான் கூப்பிடுவேன்.அது மட்டும் இல்ல இனிமே நீ வீட்ல என்னோட சேலைய தான் கட்டணும் அப்போ தான் உனக்கு இந்த வீட்ல இடம் இல்லனா நான் சாயந்தரம் வரதுக்குள்ள வீட்டை விட்டு வெளியே போயிரு.
கோவமா சொல்லிட்டு அவ ஆஃபீஸ்க்கு கிளம்பி போய்ட்டா.
எனக்கு என்ன பண்றதுனே தெரியல.ஒரு பொண்ணு தள்ளி விட்டு கீழ விழுற அளவுக்கு நான் எப்படி வீக் அனேன்னு தெரியல.போட்டுகிறதுக்கு நல்ல டிரஸ் கூட இல்லை.வெளிய பொய் என்ன பண்றதுன்னு தெரியல.சாயந்தரம் 6 மணிக்கு செல்வி வந்துருவா.5 மணி வரைக்கும் யோசிச்சுட்டு.வேகமா எழுந்து பாத்ரூம் போய் குளிச்சுட்டு வந்தேன்.அலமாரியை தொறந்து என் மனைவி சேலைய எடுத்து கட்டிட்டு அவளுக்காக டீ போட்டு flask ல ஊத்தி வச்சு காத்துட்டு இருந்தேன்.
6 மணி ஆச்சு என் மனைவி வந்து கதவை தட்டுனா.நான் அவள் சேலைய கட்டிக்கிட்டு போயி கதவை தொறந்து விட்டு விலகி தரையை பாத்து நின்னேன்.என் மனைவி என்னை பார்த்து ஒரு நக்கல் சிரிப்பு சிறுச்சுட்டு உள்ள போன.நான் கதவை புட்டிட்டு உள்ள போனேன்.என் மனைவி நேர போயி sofa ல உக்காந்து என்னய பாத்து

மனைவி: ஏய் போட்ட இங்க வா என்றாள்
நான் அவ கிட்ட போய் நின்னேன் அவள் முகத்தை பார்க்க எனக்கு தைரியமே வரல.

மனைவி:என்னடி காலைல பெரிய ஆம்பளை மாதிரி அடிக்க கை ஓங்குன. இப்போ உன் பொண்டாட்டி முன்னாடியே அவ சேலைய கட்டிட்டு முழு பொட்டைய நிக்கிற.
அவுமானத்தில் என் முகம் சிவந்தது

நான்: இனிமே என்னால வெளிய பொய் எந்த வேலையும் செய்ய முடியாது செல்வி.அதான் வெளிய பொய் கஷ்ட படுறதா விட என் மனைவிக்கு புடிச்ச மாதிரி இருக்கலாம்னு முடிவு பண்ணிட்டேன்.

மனைவி:ம்ம்ம்... எனக்கு பிடுச்சாலும் பிடிகட்டினாலும் இதான் நீ.உனக்கு நீ ஆம்பளைன்ட்ர நியபகமே வர கூடாது. அதனால நாளையில் இருந்து clean shave பண்ணிட்டு daily மஞ்சள் தேச்சு குளிக்க அரம்பிச்சுறு.முடிலாம் நல்ல lengthah வளர்க்க அரம்பிச்சுறு.அது மட்டும் இல்லை இனிமே நீ என்னய பேர் சொல்லிலாம் கூப்பிட கூடாது மேடம் மட்டும் தான் சரியா.நாளை ல இருந்து நீ வாழ போற வாழ்க்கையே வேற.போ போய் tea எடுத்துட்டு வா.
( அவள் சொன்னதெல்லாம் parthaaa இனிமே இந்த வீட்டுக்கு அவ தான் புருஷனு என் மனசுல தோணுச்சு ஆனா நான் அவ பொண்டாட்டி கூட. கிடையாது போல வெறும் பொட்டை தான். அவள் சொன்னதுக்குமறுப்பு எதுவும் சொல்லாம நேர போய் டீ எடுத்துட்டு வர போனேன்.)

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...