Friday, November 15, 2019

இலக்கியா மேடம் : ஒத்தா ஒரு நாள் உன்ன சூத்து அடிச்சா தான் நீ சரி பட்டு வருவ






இலக்கியா மேடம் : ஏய் அங்க என்னடா பண்ணிட்டு இருக்க..!!


Me : மேடம் உங்க toilet clean பண்ணிட்டு இருக்கன் மேடம்..!!


இலக்கியா மேடம் : நீ கழுவி கிளிச்சது எல்லாம் போதும்..!! இங்க உள்ள வாடா..!!


Me : இதோ வந்துட்டன் மேடம்..!! ( அவங்க கால் அடில மண்டி போட்டு உக்காரன்..இலக்கியா மேடம் கூதி முழுசும் கஞ்சியா இருக்கு)


இலக்கியா மேடம் : ஏய் customer போன அப்புறம் வந்து கூதிய நக்கி சுத்தம் பண்ணனும்னு தெரியாதா..!! என் கூதிய நக்குறத விட உனக்கு என்ன பெரிய புடுங்குற வேலை..!!


Me : மன்னிச்சிடுங்க மேடம்...!! இனிமே ஒழுங்கா நடந்துக்குறன் மேடம்..!!


இலக்கியா மேடம் : ஒத்தா ஒரு நாள் உன்ன சூத்து அடிச்சா தான் நீ சரி பட்டு வருவ..!! வா வா வந்து என் கூதில இருக்க அவன் கஞ்சியோட நக்கி என்ன கூதிய சுத்தம் பண்ணுடா..!!


ஹ்ம்ம் அப்படி தான்...நல்லா என் கூதியை நக்கி சப்பி சுத்தம் பண்ணு..!! என் கூதியை நக்க தான் நீ பொறந்து இருக்க புரியுதா..!!


அப்படி தான் என் குண்டியும் சேத்து நல்லா நக்கி சுத்தம் பண்ணுடா..!! ஹ்ம்ம் போதும் போய் அந்த மூலை ல மண்டி போட்டு இரு அடுத்த customer ஒத்ததும் வந்து மறுபடியும் நக்கி சுத்தம் பண்ணு நாய..!!

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...