Friday, November 15, 2019

நீ வேற மா..!! நான் சொன்ன ரோட்ல போற நாயோட சூத்த கூட இவன் நக்குவான்.









My Lover : அம்மா நான் சொன்னன் ல ஒருத்தன love பண்றனு அவன் இவன் தான்..!! ஏய் பொட்ட கூதி வந்து என் அம்மா காலுல விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கிக்கோ..!!


Lover Mom : ஹ்ம்ம் எழுத்துரு பா..!! பாக்க நல்லா அழகா தான் இருக்கான்..!! ஏண்டி உனக்கு தான் ஒரு நாளைக்கு ஒரு பூல் தேவ படும் டெய்லி பல பேர் கூட படுத்து ஓல் வாங்குவ ..!! அப்புறம் எப்படி இவன் கூட மட்டும் love னு சொல்லுற..!!


My Lover : அது வந்து மா..!! இவன் என் லவர் மட்டும் இல்ல என்னோட அடிமையும் கூட...!! நான் என்ன சொன்னாலும் செய்வான்..!! நான் யாரு கூட படுத்தாலும் ஒன்னும் கேக்க மாட்டான்..!! அவ்ளோ ஏன் அவங்க பூல ஊம்பி என் கூதில வைக்க சொன்னாலும் செய்வான்..!!


Lover Mom : என்னடி சொல்லுற நீ என்ன சொன்னாலும் செய்வானா..!! அப்படி என்ன பண்ணி நீ அவனை மயக்கின..!!


My Lover : ஹா ஹா நீ வேற இந்த பொட்டய நான் மயக்கினனா..!! இது தான் என் காலா பிடிச்சு கெஞ்சி என் கிட்ட அடிமையா இருக்கனும் என் முன்னாடி பிச்ச எடுக்குற மாரி கெஞ்சி கேட்டான்..!!!


சரி ஒரு test வைக்கலாம் னு இந்த பொட்டய எங்க office ladies toilet கு கூட்டிட்டு போனன்..!! அங்க என் friend திவ்யா பீ போய்ட்டு இருந்தா..!!


போய் அவளோட பீ குண்டிய நக்கி சுத்தம் பண்ணு னு சொன்னன்..!! மறு வார்த்தை பேசாம அவ சூத்த நக்கி சுத்தம் பண்ணினான்..!! அன்னைல இருந்து இவன் தான் எங்க office ஓட toilet paper..!!


இவன morning toilet ல கட்டி போட்டுடுவன் , எல்லா பொண்ணுகளும் பீ இருந்ததும் நக்கி சுத்தம் பண்ணுறது தான் இவன் வேல..!! Evening வீட்டுக்கு போகும் போது கூட்டிட்டு வந்துடுவன் ..!!


Lover Mom : அடிபாவி இப்படி கூடவா ஒருத்தன் இருப்பான்..!! கேக்குக்கும் போது என்னமோ பண்ணுதுடி..!! அப்புறம் ரம்யா அம்மா ஒன்னு கேக்கவாடி ?


My Lover : ஹ்ம்ம் என்ன உனக்கும் பீ வருதா ...!!


Lover Mom : எப்படி டி கண்டு பிடிச்ச..!


My Lover : ஹா ஹா என் அம்மாவ பத்தி எனக்கு தெரியாதா..!!


ஏய் பொட்ட கூதி உன் வருங்கால மாமியார் ஓட குண்டிய நக்க போற..!! நல்ல சுத்தமா நக்கி என் அம்மா குண்டிய கழுவி விடணும் புரியுதா..!!


Lover Mom : ஏண்டி உங்கள மாரி சின்ன வயசு பொண்ணுங்க சூத்து னா பரவலை என்ன மாரி aunty ஒட குண்டிய இவன் நக்குவானா..!!


My Lover : நீ வேற மா..!! நான் சொன்ன ரோட்ல போற நாயோட சூத்த கூட இவன் நக்குவான்..!! உன் பீ சூத்த நக்க இந்த நாய் கொடுத்து வச்சி இருக்கனும் மா..!!


ஏய் பொட்ட நாய என் அம்மா கேக்குறாங்க ல வந்து என் அம்மா கிட்ட அவங்க சூத்த நக்க அவங்க கிட்ட பிச்ச எடு..!!


Me : மேடம் please மேடம்..!! உங்க சூத்த நக்க எனக்கு ஒரு chance தாங்க மேடம்..!! உங்க பீ சூத்த கழுவி விட என்ன use பண்ணிக்கோங்க மேடம்..please மேடம் உங்க கால பிடிச்சி கெஞ்சி கேக்குறன் மேடம்..!!


Lover Mom : ஏய் பாவும் கொழந்தைய ஏண்டி இப்படி அழுக வைக்குற..!! நீ அழுக்காத டா செல்லம்..!! வா வந்து உன் இஷ்டம் போல என் குண்டியை நக்கு..!! இனிமே இவ உன்ன மிரட்டின என் கிட்ட சொல்லு நான் பாத்துக்குறன்..!!


My Lover : ஹா ஹா என்ன உன் பொட்ட மருமகனுக்கு support ah..!! ஏய் பொட்ட நாய சீக்கிரம் போய் என் அம்மாக்கு குண்டி கழுவிட்டு வந்து என் கூதியை நக்கு..!!


எனக்கு மட்டும் இல்ல என் அம்மாக்கும் தான்..!! எங்க ரெண்டு பேரு கூதிய மாரி மாரி நக்கணும் புரியுதா..!!

2 comments:

  1. sema sema arumai pee kadhai innum athikam ippti wife maamiyar iruntah sema life suppera

    ReplyDelete

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...