Saturday, November 16, 2019

என் நண்பனின் தங்கை எனக்கு புருஷன் 2



அது ஒரு beach resort ..!! நாங்க அங்க போறதுக்கு முன்னாடியே கிருத்திகா ஓட friends நெறய பேர் அங்க வந்துட்டாங்க ..!! கார்த்திக் அவன் wife பவித்ரா கைய பிடிச்சு கிட்டு உள்ள கூட்டிட்டு போனான்..!! கிருத்திகா என்ன அவங்க பொண்டாட்டியா உள்ள கூட்டிட்டு போனாங்க ..!! அவளோ பேர் முன்னாடி இப்படி பொண்ணு மாரி டிரஸ் பண்ணி அவங்க முன்னாடி நிக்க போறன்னு நெனச்சா கேவலமா இருந்துச்சு..!!

நாங்க எல்லாரும் உள்ள போனதும் ஒரு பொண்ணு வந்து கிருத்திகாவை hug பண்ணி receive பண்ணினாங்க..!! என்ன பாத்து நக்கலா ஒரு சிரிப்பு சிரிச்சு என் கனத்த கிள்ளினாங்க..!! hey கிருத்திகா really thanks டி உன் பொண்டாட்டிய எங்க எல்லாருக்கும் share பண்ண போற..!! நாங்க எங்க இஷ்ட அப்டி உன் பொண்டாட்டிய use பண்ணலாமா டி..!!

கண்டிப்பா டி செல்லம் ..!! என் பொண்டாட்டி இன்னைக்கு ஒரு நாள் உங்க எல்லாரோட வப்பாட்டி ..!! உங்க இஷ்டம் போல அனுபவிங்க டி கிருத்திகா சொன்னாங்க .!! எல்லாரும் உள்ள போனோம் ..!! உள்ள ஒரு 10 பொண்ணுங்களும் 5 பசங்களும் இருந்தாங்க .!! எல்லாருக்கும் பாக்க ரொம்ப high class people மாரி இருந்தாங்க ..!!

எல்லாரும் sofa மேல கால் மேல கால் போட்டு இருந்தாங்க ..!! கிருத்திகா ஒரு பெரிய sofa மேல உக்காந்தாங்க ..!! நான் அவங்க எல்லாருக்கும் முன்னாடி நின்னுட்டு இருந்தன்..!! அவங்க முன்னாடி இப்படி பொண்ணு மாரி dress பண்ணி நிக்க ரொம்ப கூச்சமா இருந்துச்சு .!!

அப்போ ஒரு பொண்ணு என் குண்டில ஒரு தட்டு தட்டி செம கட்ட தான்..!! நீ ஆம்பள யா இருந்தனு சொன்னா எவனும் நம்ப மாட்டாண்டி..!! அங்க பாரு ஆம்பள னா எப்படி இருக்காங்க பாரு..!! நீ அவங்க பூலை ஊம்ப தான் லாய்க்கு னு சொன்னதும் எல்லாரும் விழுந்து விழுந்து சிரிச்சாங்க..!!

ஏய் ரேஷ்மி இப்போ நீ ஒருத்தர் ஒருத்தர் முன்னாடி போய் மண்டி போட்டு அவங்க கால் பாதம் kiss பண்ணனும் ..!! அப்புறம் அவங்க என்ன சொல்றங்களோ அது மாரி செய்யணும் புரியுதானு கிருத்திகா கேட்டாங்க ..!! நான் சரிங்கனு தலையை ஆட்டிட்டு first இருந்த ஒரு பொண்ணு முன்னாடி மண்டி போட்டு அவங்க feet ah kiss பண்ணினன்..!!

ஏய் பொட்ட என்ன ஒரு வாட்டி தான் kiss பண்ணுவியா ..!! நான் சொல்லுற வரைக்கும் என் காலுக்கு முத்தம் கொடுடி னு அந்த பொண்ணு சொன்னாங்க ..!! நானும் அவங்க கால் பாதம் முழுசா ஒரு ஒரு இடமா kiss பண்ணிட்டு இருந்தன் ..!!

டக்குனு அவங்க கால் பாதம் மேல எச்சி துப்பினாங்க..!! என்ன பாக்குற என் எச்சியோட நக்கி என் காலா சுத்தம் பண்ணுடி பொட்ட னு சொன்னாங்க ..!! அவங்க எல்லாரு முன்னாடி ஒரு பொண்ணோட எச்சிய அதும் அவங்க கால் பாதம் மேல இருந்த எச்சிய நாக்கால நக்கினன்..!! அவங்க துப்பின எச்சி அவங்க செருப்பு heels வழியா கொஞ்சமா தரைல பட்டுச்சு ..!!

டக்குனு என் கன்னத்துல ஒரு அறை பளார்னு ..!! நான் எதிர் பாக்காத நேரத்துல அடிச்ச னால எனக்கு ஒரு செகண்ட் ஒன்னும் புரியல ..!! என் கண்ணுல இருந்து lite ah அழுகை வந்துடுச்சு ..!!

ஏய் பொட்ட சிறுக்கி கீழ எச்சி விழுந்தது தெரியல தரையை நக்கி எச்சிய குடிடினு என் தல மேல அவங்க கால வச்சி அழுத்தினாங்க ..!! நானும் தரையை நக்கி அவங்க எச்சிய சுத்தமா நக்கினன் ..!! இத பாத்து பவித்ரா க்கு செம சந்தோசம்.!!!

தன்னோட முன்னாள் காதலன் இப்படி கேவல படுறத பாத்து ரசிச்சிட்டு இருந்தாங்க பவித்ரா..!! என்ன இன்னைக்கு செமையா கேவல படுத்த பவித்ரா ஆசை பட்டாங்க..!!

நான் தரைல இருக்க எச்சிய சுத்தமா நக்கினதும் அவங்க கால பாதம் வச்சி என் முகத்த தூக்கினாங்க ..!! என் கழுத்தை அவங்க கையால பிடிச்சு அவங்க முகம் கிட்ட எடுத்து போனாங்க ..!! என் மூஞ்சில த்த்து னு அவங்க எச்சிய துப்பினாங்க ..!!

ஏய் அந்த எச்சிய துடைக்க கூடாது ..!! அப்டியே பக்கத்துல இருக்க வ கிட்ட போ னு என் குண்டி மேல எட்டி உதச்சாங்க..!!! அவங்க துப்பின எச்சி ஒட பக்கத்துல இருந்த பொண்ணு கால் அடில மண்டி போட்டு அவங்க கால kiss பண்ணினன் ..!!!

நான் அவங்க முன்னாடி மண்டி போட்டு அவங்க கால kiss பன்னிட்டு இருக்கும் போது ..!! அவங்க டக்குனு என் பின்னாடி அவங்க கைய எடுத்துட்டு போய் நான் போட்டு இருந்த skirt ah தூக்கி விட்டு Surprise னு கத்தினாங்க ..!!

இத பாத்து எல்லாரும் செமயா சிரிக்க ஆரம்பிச்சிட்டாங்க ..!! உள்ள ஏதும் போடாத னால என் குட்டி குஞ்சி எல்லாருக்கும் நல்லா தெரிஞ்சுச்சு ..!! ஏய் இங்க பாருடி பொட்ட குஞ்சி னு அந்த பொண்ணு என்ன கிண்டல் பண்ணினாங்க ..!!

நான் என்ன கையால என்ன skirt ah கிழ இறக்கி விட்டன்..!!! பளார் னு அவங்க ஒரு அறை விட்டாங்க ..!! உன்ன நான் தூக்கி விட சொன்னனா..!! ஒழுங்கா நீயே பின்னாடி அவுத்து காமி னு சொன்னாங்க ..!! வேற வழி இல்லாம என்ன ஸ்கிர்ட் ah நானே தூக்கி விட்டன் ..!!

இப்போ அடுத்த பொண்ணு ஒட கால kiss பண்ண ஆரம்பிச்சன்..!! இப்படியே எல்லா பொண்ணோட காலையும் kiss பண்ணி முடிச்சன்..!!

அடுத்து ஏய் பொட்டச்சி நன் எல்லாரும் கூதி அரிப்பு எடுத்து இருக்கோம் டி ..!! இப்போ நீ என்ன பண்ணுற இங்க இருக்க எங்க எல்லாரோட புண்டையும் நக்குற ..!! நக்கி யாரோட புண்டை taste ah இருக்கு னு சொல்லணும்னு அங்க ஒரு பொண்ணு சொன்னாங்க ..!!

அவங்க சொன்ன அடுத்த நிமிஷம் அங்க இருந்த எல்லாம் பொண்ணுங்களும் அவங்க கூதிய விருச்சு காட்டி உக்காந்தாங்க ..!! நான் ஒருத்தர் ஒருத்தர் கூதியா நக்க ஆரம்பிச்சன்.!!

நான் நக்க நக்க ஒரு ஒரு பொண்ணும் செமயா சுகம் அனுபவிச்சாங்க ..!! நான் ஒருத்தருக்கு நக்கும் போது இன்னொரு பொண்ணு என் முடிய புடிச்சி அவங்க கூதி மேல வச்சி தேச்சாங்க..!!

ஒரு வழியா எல்லாருக்கும் நக்கி முடிச்சன்..!! அதுல ஒரு பொண்ணு பாக்க ரொம்ப அழகா இருந்தாங்க அவங்க கூதிய நான் ரொம்ப நேரம் நக்கினன் ..!! கடைசியா அவங்க கூதி taste ah இருக்குனு சொன்னன்..!!

இந்த மாரி எல்லாரும் அன்னைக்கு முழுசா என்ன வித விதமா use பண்ணினாங்க ..!! அன்னைக்கு எல்லாரும் அங்கயே தூங்கினோம் ..!! திரும்ப அடுத்த நாள் எழுந்து எல்லாரும் fresh ஆகிட்டு அடுத்த round கு ரெடி ஆனோம் ..!!

அவங்க அடுத்த round start பண்ண நினைக்கும் போது அங்க ஒரு லேடி உள்ள வந்தாங்க ..!! அவங்கள பாக்கும் போது செம ஷாக் ..!! ஏனா அவங்களும் ஒருத்தன அடிமை மாரி ஒட்டு துணி இல்லாம dog chain மாட்டி கூட்டிட்டு வந்தாங்க ..!! அவங்க கிருத்திகா வ பாத்து பேச ஆரம்பிச்சாங்க.!!

ஏய் கிருத்திகா என்ன ஞாபகம் இருக்கா..!! நீ என்ன இங்க எதிர் பாக்கல ல ..!! இவங்க எல்லாரு முன்னாடியும் நீ challenge பண்ணினது ஞாபகம் இருக்கா ..!! ரெண்டு பெரும் ஒரு அடிமைய கல்யாணம் பண்ணனும் ..!!! இவங்க எல்லாருக்கு முன்னாடி யாரு ஒட அடிமை best னு prove பண்ணனும் ..!! தோத்து போய்ட்டா நீ என் காலுல விழணும்..!! நான் என்ன சொன்னாலும் செய்யணும்..!! என்ன இப்போ நீ ரெடி யா ..!!

ஏய் அடங்குடி ..!! யாரு காலுல யாரு விழா போறாங்க னு பாக்க தான போறோம் ..!! இன்னொரு நாள் இத வச்சிக்கலாம் னு பாத்தன்..!! பரவால இன்னைக்கே பாத்துக்கலாம் ..!! இவங்க எல்லாரு முன்னாடி வச்சிக்கலாம் ..!!

அவங்க என்ன பேசிட்டு இருகாங்கனு எனக்கு ஒண்ணுமே புரியல ..!! கிருத்திகா என்ன தனியா கூட்டிட்டு போனாங்க ..!! ரேஷ்மி இத பத்தி உன் கிட்ட முன்னாடி சொல்லல ..!! இவ பேர் தீபிகா ..!! இவ சின்ன வயசுல இருந்து என் கூட தான் படிக்குறா..!!

எல்லா விஷியத்துலயும் எனக்கும் இவளுக்கும் போட்டி இருக்கும் ..!! நாங்க காலேஜ் படிக்கும் போது ஒரு challenge பண்ணிக்கிட்டோம்..!! யாரு ஒரு best slave வச்சி இருக்காங்கனு ..!! இப்போ நீ தான் என்ன ஜெயிக்க வைக்கணும் ..!! இங்க இப்போ நடக்க போற போட்டில நீ ஜெயிக்கணும்..!! ஒரு வேல நீ தோத்து நான் அவ காலுல விழுந்தா நான் உயிரோட இருக்க மாட்டன்..!! இனிமை எல்லாம் உன் கைல தான் இருக்கு ..!

கிருத்திகா இப்படி கேட்டதும் எனக்கு ஒன்னும் புரியல ..!!! ஆன கண்டிப்பா உங்கள ஜெயிக்க வைப்பன்னு சொன்னன்.!!

கிருத்திகா இத கேட்டு ரொம்ப சந்தோச பட்டு என் லிப்ஸ்ல kiss பண்ணாங்க ..!! நான் உன்ன முழுசா நம்புறேன் டி ..!! நீ கண்டிப்பா என்ன ஜெயிக்க வைப்படி..!

போட்டி start ஆச்சு ..!! எங்க ரெண்டு பேர் ஒடம்புல ஒட்டு துணி இல்லாம கழட்டிட்டாங்க ..!!

அவன் ஒடம்பு முழுசா அவளோ காயம் ..!! ஆன என் ஒடம்பு பொம்பள ஒடம்பு மாரி வள வழன்னு இருந்துச்சு ..!!

First Task : யாரு best c*ck sucker

Task என்னன்னா யாரு சீக்கிரம் நல்லா பூல ஊம்பி சீக்கிரம் ஊம்பி கஞ்சி குடிக்குறாங்கனு தான் ..!! வேற வழி இல்ல ஊம்பி தான் ஆகனும்..!!

எங்க ரெண்டு பேருக்கும் முன்னாடி பெரிய பூலை காட்டிட்டு இருந்தாங்க ..!! அந்த slave ஒரு second கூட யோசிக்காம ஊம்ப ஆரம்பிச்சுட்டான்..!! நானும் அவன் ஊம்புறத பாத்து வேகமா ஊம்ப ஆரம்பிச்சன்..!!

ஆன அவன் என்ன விட ரொம்ப experience போல..கிட்ட தட்ட 4 வருஷம் அடிமையா இருந்து இருக்கான்..!! so இது எல்லாம் அவனுக்கு ரொம்ப easy ஆன ஒரு விஷயம் ..!!

கிட்ட தட்ட ஒரு 2 நிமிஷத்துல கஞ்சி எடுத்துட்டான் ..!! அடுத்த பூலை ஊம்ப ஆரம்பிச்சுட்டான்..!!

அவன் கூட ஈடு குடுக்க கொஞ்சம் கஷ்டமா தான் இருந்துச்சு..!! நான் நெனச்ச மாரி போட்டி easy ah இருக்காதுன்னு தெரிஞ்சிகிட்டேன் ..!! நான் முதல் ஆளுக்கு ஊம்பி கஞ்சி குடிக்குறதுக்குள்ள அவன் ரெண்டு பேருக்கும் ஊம்பி அவங்க கஞ்சிய குடிச்சிட்டான் ..!!

first task ல அவன் ஜெயிச்சிட்டான் ..!! இத பாத்து அந்த தீபிகா ரொம்ப சந்தோச பட்டா..!! ஏய் கிருத்திகா என் காலுல விழ ரெடி யா இருடி..!! உன் பொட்ட புருஷன் கூட சேர்ந்து நீயும் என் கால் அடில அடிமையா இருந்துக்கோ அதுக்கு தான் நீ லாய்க்கு nu கிருத்திகா va ரொம்ப கிண்டல் பண்ணினா ..!! தோத்து போய்ட்டா நீ என்னோட பொட்ட புருஷன் பூலை ஊம்பனும் டி ..!! இப்படி சொல்லி தீபிகா செமயா சிரிச்சா..!!

கிருத்திகாக்கு கிட்ட தட்ட அழுகை வந்துருச்சு .!! என்ன ஒரு second அழுகை ஓட பாத்தாங்க ..!! அப்போவே முடிவு பண்ணிட்டன் இனிமே என்ன task சொன்னாலும் செய்யணும்னு..!!

second task - Best human toilet

அங்க இருந்த பொண்ணுங்களோட urine குடிக்கணும் ..!! யாரு நெறய பேர் ஓட மூத்திரம் குடிக்குறாங்களோ அவங்க தான் வின்னர் ..!!

எல்லா பொண்ணுங்களும் அவங்க ஜெட்டி ய கழட்டி போட்டு சோபா ல உக்காந்து இருந்தாங்க ..!! நாங்க ரெட்னு பெரும் நேர போய் ஒரு ஒரு பொண்ணு முன்னாடி மண்டி போட்டோம்..!!

அந்த பொண்ணு மூத்திரம் இருக்க அம்பிச்சாங்க ..!! இந்த தடவ நான் அவனுக்கு முன்னாடி வேகமா குடிக்க ஆரம்பிச்சான்..!! மூத்திரம் கீழ waste பண்ண கூடாது அது தான் rules..!! சோ ஒரு சொட்டு கூட கீழ துப்பாம நான் எல்லா சொட்டு urine um குடிக்க ஆரம்பிசன் .!!

இந்த தடவ அவனுக்கு முன்னாடி முன்னாடி நான் 6 பொண்ணுங்க urine ah குடிச்சு நான் இந்த போட்டியா ஜெய்ச்சன் ..!!

இப்போ தான் கிருத்திகா முகத்துல சிரிப்பு வந்துச்சு ..!!ஆன தீபிகா செமயா கோவ பட்டா ..!! அவ கைல இருந்த whip ல அந்த slave உடம்புல அடிக்க ஆர்மபிச்சா..!! பாவும் அவன் வலி தாங்காம துடிக்க ஆரம்பிச்சான்..!! அடுத்த task நீ தோத்த உன் குஞ்ச அருத்துடுவன் னு தீபிகா அவனை மிரட்டி ஒரு அறை விட்டா..!! அத பாக்க எனக்கே பயமா இருந்துச்சு..!!

Third task - Ass Sniffer

owner ஓட குண்டிய கண்டு பிடிக்கணும் ..!!அதும் அவங்க குண்டிய மோந்து பாத்து அவங்க குண்டி வாசனை வச்சி கண்டுபிடிக்கணும்..!!

எல்லா பொண்ணுங்க கூட கிருத்திகாவும் , தீபிகாவும் அவங்க குண்டிய காட்டிட்டு நிப்பாங்க நாங்க ரெண்டு பெரும் மோந்து பாத்து எங்க owner ah கண்டு பிடிக்கணும் ..!!

நான் daily கிருத்திகா ஓட குண்டி மேல தான் முகம் வச்சி தூங்குவன்..!! so task சொன்ன உடனே தெரியும் இதுல நான் தான் ஜெயிப்பன்னு..!!

எங்க ரெண்டு பெரு கண்ணையும் துணியால கட்டி விட்டாங்க ..!! நான் ஒருத்தர் ஒருத்தர் குண்டியா மோந்து பாத்துட்டு இருந்தன்..!! ஒரு ஒரு குண்டியும் ஒரு ஒரு வாசனை ..!! நாலாவது குண்டிய மோந்து பாத்தன்..!! செம வாசனை and எனக்கு பழக்க பட்ட வாசனை ..!! yes அது கிருத்திகா ஓட குண்டி வாசனை தான் ..!!

நான் கிருத்திகா மேடம் னு சொன்னன்..!! கிருத்திகா என் கண்ணுல இருந்த துணிய கழட்டிட்டு என் கன்னத்துல kiss பண்ணினாங்க ..!! ஆன பாவும் அவனால கண்டு பிடிக்க முடியல ..!!

தீபிகா அவனை அவ கிட்ட சேர்த்தது கூட கெடயாது ..!! அவன் இப்போ தான் முதல் தடவ பொண்ணுங்க குண்டிய மோந்து பாக்குறான் ..!! பாவும் தப்பா வேற ஒரு லேடி ய தீபிகா குண்டி னு சொல்லிட்டான்..!!

அதுக்கும் செம அடி வாங்கினான் ..!! அவனால சுத்தமா தாங்க முடியல செமயா அழுக ஆரம்பிச்சிட்டான்..!! ஆன தீபிகா அத சுத்தமா கண்டுக்கல ..!!

Fouth Task - இப்போ whip Task ..!

ரெண்டு பேரையும் ஒரு ஒரு பொண்ணு whip ஆலா அடிப்பாங்க ..!! யாரு ரொம்ப நேரம் வலிய தாங்குறாங்களோ அவங்க தான் வின்னர் ..!!

பவித்ரா டக்குனு என்ன அடிக்க சாட்டையை எடுத்தா..!! என்ன முழுசா பலி வாங்க try பண்ணுறா னு புரிஞ்சி கிட்டன்..!! Task ஆரம்பிச்சிச்சு ..!! பவித்ரா அவளோட முழு பலத்தையும் use பண்ணி என்ன அடிச்சா..!!

ஒரு ஒரு அடியும் என் உடம்புல செம வழிய கொடுத்துச்சு ..!! எனக்கு இந்த வலி ரொம்ப புதுசு ..!! என் soft ஆன உடம்பு சுத்தமா வலிய தாங்கல..!! செம வலி..!! கிட்ட தட்ட மயக்கம் வர மாரி ஆகிடுச்சு ..!!

ஆன அவன் இந்த வலிய தாங்கி கிட்டான்..!! தீபிகா அடிக்குற அடிக்கு முன்னாடி இந்த பொண்ணு அடிக்குற அடி அவனுக்கு பெருசா தெரியல ..!! என்னால சுத்தமா முடியல நான் வலி தாங்க முடியாம கீழ விழுந்துட்டன்..!! அவன் ஜெயிச்சிட்டான் ..!!

இப்போ ரெண்டு பெரும் ரெண்டு டாஸ்க் ஜெயிச்சு இருக்கோம் ..!! final Task இதுல யாரு ஜெய்க்குறாங்களோ .!! அவங்க தான் வின்னர் ..!!

So கிருத்திகா and தீபிகா ரெண்டு பெரும் ரொம்ப டென்ஷன் ல இருந்தாங்க ..!! எனக்கும் கொஞ்சம் பயம் இருந்துச்சு ..!!

fifth task : strapon டாஸ்க்..!.!

அங்க இருக்க எல்லா பொண்ணுங்களும் மாரி மாரி எங்களை ஓப்பாங்க..!! யாரு ரொம்ப நேரம் தாங்குறாங்க அது தான் டாஸ்க்..!!

ரெட்னு பேரையும் ஒரு table மேல படுக்க வச்சாங்க ..!! இப்போ ரெண்டு பெரும் எங்க குண்டிய விருச்சு படுத்து இருக்கோம்..!!

ஒரு ஒரு பொண்ணா எங்க குண்டி உள்ள அவங்க ஸ strapon ah உள்ள விட போறாங்க ..!! முதல தடவ விடும் போது கொஞ்சம் வலி இருந்துச்சு ..!! அப்புறம் முழுசா சுகம் தான் .!! கிருத்திகா கிட்ட டெய்லி பின்னாடி வாங்கி வாங்கி எனக்கு இது பழக்க பட்ட விஷயம் ..!!

மாரி மாரி ஒரு ஒரு பொண்ணா ஓத்துட்டு இருந்தாங்க ..!! திடுர்னு யாரோ ரொம்ப வேகமா பின்னாடி விட்டு என்ன ஒத்தாங்க .!! அது யாருனு எனக்கு பின்னாடி பாக்காமயே தெரிஞ்சிச்சு ..அது பவித்ரா தான் ..!! ஆன இந்த விஷியத்துல அவளால ஏதும் பண்ண முடியல ..!! அவ என் சூத்துல அடிச்சிட்டு என் குண்டிய ஓத்துட்டு இருந்தா.!!

போக போக ஸ்ட்ராபோன் size increase பண்ணிட்டு போனாங்க ..!! என் வாயில ஒருத்தங்க பின்னாடி ஒருத்தங்க மாரி மாரி ஒத்தாங்க ..!! இத விட பெரிய size வச்சு ஷீலா மேடம் ரெண்டு நாள் முழுசா அந்த machine ஆலா என்ன ஓக்க வச்சாங்க ..!! அது னால எனக்கு இது பெருசா தெரியல ..!!

ஆன அவனால தாங்க முடியல .!! அவனும் எவ்வளவோ try பண்ணினான் ..!! ஆன முடியல போதும் போதும் னு கத்திடான்..!! அவளோ தான் கீர்த்திகா ஓடி வந்து என்ன கட்டி பிடிச்சு என் முகம் fulla kiss பண்ணினாங்க ..!! அவங்க முகத்துல அவளோ சந்தோசம் ..!!

தீபிகா முகம் முழுசா மாறிடுச்சு ..!! தோத்து போன னால அலுவ ஆரம்பிச்சிட்டா ..!! ஆன அழுதா விட்டுடுவாங்களா ..!! கீர்த்திகா அவங்க chair மேல கால் மேல கால் போட்டு உக்காந்தாங்க ..!! என்ன அவங்க மடி மேல உக்கார வச்சி கிட்டாங்க ..!!

ஏய் தீபிகா இப்போ தெரிஞ்சிதா யாரு real highness னு ..!!! நீ நிக்குற எடத்துல மண்டி போட்டு நாய் மாரி மண்டி போட்டு நடந்து வந்து என் கால தொட்டு கும்பிட்டு kiss பண்ணு.!! அது மட்டும் இல்ல இனிமே நீ என்ன எங்க பாத்தாலும் என் காலுல விழுந்து கும்பிடனும் ..!! தீபிகா சரி னு தலையை மட்டும் ஆட்டினா..!!

வேற வழி இல்லாம தீபிகா கிருத்திகா சொன்ன மாரி தீபிகா செஞ்சா..!! கிருத்திகா அப்போ தன்ன ஒரு real queen ah feel பண்ணாங்க ..!!!

எனக்கும் ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்திச்சு..!! அப்போ தான் ஒரு விஷயம் புரிஞ்சி கிட்டன்..!! தீபிகா கு அவ slave மேல எந்த affection um இல்ல..!! அவ just அவன ஒரு use and throw cup மாரி தான் use பண்ணி இருக்கா..!!

But கிருத்திகா அப்படி இல்ல என் மேல முழு பாசமும் வச்சு இருகாங்க என் மேல அவளோ அக்கறையம் வச்சி இருகாங்க..!! இவங்களோட care காக life முழுசும் கிருத்திகா கு உண்மையா இருக்கனும் னு முடிவு பண்ணினன்..!!

1 comment:

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...