Friday, July 2, 2021

தம்பி பொண்டாட்டி தன் பொண்டாட்டி



அன்று மாலை.. நல்ல மழை பெய்தது. ஏழு மணிக்கு வேலை முடிந்து கிளம்பிய நான் நேராக பாருக்குப் போய் விட்டேன். !!
நான் மட்டும்தான் தனியாகப் போனேன். இபபோதெல்லாம் நான் நண்பர்களை எதிர் பார்ப்பதில்லை. எனக்கு தண்ணியடிக்கத் தோன்றினால்.. சாத்தியமான நண்பர்களை கேட்பேன். அவர்கள் யாரும் வராவிட்டாலும் நான் கவலைப் படுவதில்லை. !! தனியாகப் போய் உட்கார்ந்து.. என் நெஞ்சின் வேதனைகளை சற்று தனித்துக் கொள்வேன்.. !!
என் நெஞ்சுக்கு அப்படி என்ன வேதனை என்று கேட்கிறீர்களா..?? சொல்காறேன்.. !!
நான் நிருதி. !! என் சொந்த ஊரை விட்டு வந்து ஒரு பெரிய பன்னாட்டு நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறேன். அதே நிறுவனத்தின் எனக்கு அறிமுகமாகி.. என் காதலியாக வந்தவள்தான் சாதனா.!!
'
கன்னடத்து பைங்கிளி.. !! ஆள் செமக் கட்டை. பயங்கர செக்ஸி லுக்.. !! ஆறு மாதம்.. பயங்கர லவ்.. !! மாதத்தில் இரண்டு நாட்களாவது என் ரூம்க்கு அழைத்துப் போய் விடுவேன். அவளும் சரக்கடிப்பாள். எனக்கு செமக் கம்பெனி கொடுப்பாள்.. !! போன மாதம் அவளுக்கு அவளது சொந்த ஊரில் திருமணம் நடந்து முடிந்து விட்டது. !! அவள் திருமணத்துக்கு நானும் போய் வாழ்த்திவிட்டு வந்தேன்.. !!
இதில் என்ன என் நெஞ்சுக்கு வேதனை என்று நீங்கள் கேட்பது புரிகிறது. அவள் எனக்கு மனைவியாக அமையாமல் போனதில் எனக்கு துளியும் வருத்தமில்லை. ஆனால்.. அவள் திருமணம் முடிவாகி அவள் ஆபீஸை விட்டு போனபின்.. என்னை ஒரு வெறுமை தாக்கத் தொடங்கி விட்டது. அவள் காட்டிய பெண் சுகத்துக்கு என் உடம்பும் மனசும் ஏங்கித் தவிக்கத் தொடங்கி விட்டது. !
இரவானால் சரியாக தூக்கம் வருவதில்லை. சாதனாவை நினைத்து நினைத்தே என் நெஞ்சு என்னை தூங்க விடாமல் செய்து கொண்டிருந்தது..!!
அதனால்தான்.. நான் தூங்க வேண்டும் என்பதற்காகத்தான்.. அடிக்கடி பாருக்கு தனியாகவே வந்து கொண்டிருந்தேன். !!
அதே நேரம் சாதனாவை மறக்க நான் இன்னொரு பெண் தேடி அலைய விரும்பாமல்.. ஊரில் எனக்கு பெண் பார்க்கச் சொல்லி விட்டேன்.. !!
ஒரு எட்டரை மணி இருக்கும். நான் மிதமான போதையில் சிகரெட் புகைத்துக் கொண்டிருந்த போது என் மொபைல் அழைத்தது. எடுத்துப் பார்த்தேன்.. !!
என் பெரியம்மா பையன். எனக்கு தம்பி !! என்னை விட ஆறு மாதங்களுக்கு இளையவன்.. !! கால் பிக்கப் செய்து காதில் வைத்தேன்.!!
'' சொல்லுடா.. ??''
'' அண்ணா.. நீ எங்க இருக்க இப்ப.. ??''
'' பார்லடா. ''
நான் தண்ணியபடிப்பது அவனுக்கு தெரியும். அவன் ஊருக்கு போனால் அவனே எனக்கு வாங்கிக் கொடுப்பான். நாங்கள் இரண்டு பேரும் சேர்ந்து ஒன்றாகவே தண்ணியடித்து அவன் மனைவியிடம் திட்டு வாங்குவோம்.. !!
ஆம்.. அவனுக்கு திருமணமாகி விட்டது. காதல் திருமணம்..!! உடன் படித்த பெண்ணையே உஷார் செய்து அவசரமாக திருமணமும் செய்து கொண்டான். ஒண்ணரை வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிறது அவனுக்கு திருமணமாகி. ஆனால் இன்னும் குழந்தை பெற்றுக் கொள்ளவில்லை.. !!
'' எந்த பார்னா.. ??'' சிரித்துக் கொண்டு கேட்டான்.
'' நான் எந்த பார்லடா இருப்பேன்..??''
'' பியூட்டி பார்லர்.. ஐஸ்க்ரீமா பார்லர்னு... ஏதாவது போயிட்டியோனு... சரி நீ எப்பண்ணா வருவ.. ??''
'' ஊருக்கா.. ?? ஊருக்கு நான் இப்போதைக்கு வர்ற ஐடியா இல்லைடா.. ஏன்டா.. ??''
''ஊருக்கு இல்லண்ணா.. உன் ரூம்க்கு எப்ப வருவ...??''
'' சரக்கடிச்சிட்டு.. மெதுவா.. ஆமா ஏன்டா.. ??''
'' நான் உன் ரூம்ல கதவு முன்னால.. நின்னு மழைய ரசிச்சிட்டிருக்கேண்ணா.. ''
'' அடப்பாவி... எப்ப வந்த நீ.. ? ஒரு போன்கூட பண்ணாம வந்து நிக்கற.. ??''
'' அதான் போன் பண்ணிட்டேனேண்ணா.. ?? இப்பதாண்ணா உன் ரூம்க்கு வந்தோம். !! மொதல்ல இங்க வர்ற ஐடியாவே இல்லண்ணா... கடைசிலதான்.. இந்த மழைனால.. இங்க வந்தோம்.. !!'' சிரித்தபடியே பேசிக் கொண்டிருந்தான்.
'' கூட யார்ரா வந்துருக்கா.. ??''
'' உன் கொழுந்தியாண்ணா... நாங்க ரெண்டு பேரும்தான் வந்தோம்.. !!''
'' அடப்பாவி.. என்ன திடீர்னு அத கூட்டிட்டு வந்துருக்க.. ??''
'' பயப்படாதண்ணா.. நீ பதர்ற அளவுக்கு எல்லாம் ஒண்ணும் இல்ல. நாங்க ஒரு பங்க்சனுக்கு வந்துருந்தோம். எல்லாம் முடிஞ்சுது திரும்பி ஊருக்கு போலாம்னு கிளம்பி வந்தப்ப செம மழை. கொஞ்சம் நனைஞ்சுட்டோம் வேற.. !! இந்த மழைல நனைஞ்சிட்டே எப்படி ஊருக்கு போறது. ? அவதான் ஹோட்டல்ல ரூம் போட்டு தங்கிட்டு காலைல போலாம்னா.. ஹோட்டல்னா ஒரு மாதிரி இருக்கும்னுதான்.. நான் உன் ரூம்க்கு கூட்டிட்டு வந்துட்டேன். இப்ப உன் ரூம் முன்னாடிதாண்ணா நிக்கறோம் ரெண்டு பேரும்.. !!''
'' மொதவே சொல்லிருந்தா நான் வந்துருப்பேன் இல்லடா..? சரி நில்லுங்க ஒரு பத்து நிமிசத்துல வந்தர்றேன். !!''
'' ம்ம்.. சரிண்ணா.. !! அண்ணா வரப்ப.. அப்படியே.. '' என இழுத்தான்.
'' ம்ம்.. அப்படியே.. ??''
'' எனக்கும் கொஞ்சம்... ''
'' என்ன.. சொல்லுடா ??''
'' கொஞ்சம் சரக்கு.. !! மழைல நனைஞ்சு செம குளிரா இருக்குண்ணா.. !! லைட்டா ஒரு கட்டிங் போட்டா... '' சிரித்தபடியே சொன்னான்.
'' டேய்.. உன் பொண்டாட்டி இருக்காடா. நம்ம ரெண்டு பேரையும் செருப்புல போடப் போறா.. ''
'' அவ கிடக்காண்ணா..!! அதெல்லாம் ஒண்ணும் பிரச்சினை இல்லண்ணா என்னோட செல்லக் குட்டி செம ஜாலி மூடுலதான் இருக்கா. நான் குடிச்சால்லாம் ஒண்ணும் சொல்ல மாட்டா.. '' என அவன் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே.. போன் கை மாறியது.
'' இத பாருங்க. உங்க தம்பி சொல்றான்னு அப்படி ஏதாவது வாங்கிட்டு வந்தீங்க.. அப்பறம் உங்களுக்குத்தான் உதை கிடைக்கும்.. '' என்று சிரித்தபடி பேசினாள் என் தம்பி மனைவி அஸ்வினி.. !!
'' ஓஹ்ஹ்.. !!'' நான் சிரித்தேன் ''ஹேய் அஸ்வினி.. நல்லாருக்கியாம்மா.. ??''
'' ம்ம். நாங்க நல்லாருக்கோம். நீங்க எப்படி இருக்கிங்க மாமா.. ??''
'' நல்லாருக்கேன்மா.. !! அப்போ அவனுக்கு வாங்க வேண்டாமா.. ??''
'' வேண்டாம் '' என முதலில் சொன்னவள் பின் மெதுவாக சிரித்தபடி சொன்னாள் ''பாருங்க மாமா என் காலை புடிச்சு கெஞ்சிகிட்டு இருக்கான் உங்க தம்பி. !! ரொம்ப பாவமாத்தான் இருக்கான். சரி.. பரவால்ல.. இன்னிக்கு ஒரு நாள் அலோ பண்றேன். அதும் நீங்கன்றதுனால.. வாங்கிட்டு வந்து குடுத்துருங்க.. !!''.
'' சரிம்மா.. !! ஆமா ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டிங்களா.. ??''
'' இல்ல மாமா.. ஊருக்கு போற வழில சாப்பிட்டுக்கலாம்னு கிளம்பினோம். நல்லா மழை புடிச்சுகிச்சு.. ''
'' சரி வாங்கிட்டு வரேன். நான்வெஜ் ஓகேவா.. ??''
'' ம்ம்.. அளவாவே வாங்கிக்கோங்க மாமா.. ரொம்ப செலவு பண்ணாதிங்க.. ''
'' அப்படியா எங்க வீட்டு மருமகளே.. ?? சரிம்மா.. !! அப்பதான் ஊர்ல போய்.. உங்க பெரிய மாமா சாப்பிடறதுக்கு கூட காசு செலவு பண்ண மாட்டேங்குறாருனு பெருமையா சொல்ல முடியும் இல்ல.. ??''
''ஹ்ஹா.. ஹா.. என்னை ரொம்ப கரெக்டா புரிஞ்சு வெச்சிருக்கிங்க மாமா.. ''
'' சரிமா.. தம்பிகிட்ட குடு...''
என் தம்பி பேசினான்.
'' பாத்தியாண்ணா என்ன ஓட்டு ஓட்டறான்னு. நான் அவ கால புடிச்சு கெஞ்சறேன்.. பாவமா இருக்கேன்னெல்லாம் ஓட்டறா..!! சரிண்ணா நீ வாங்கிட்டு வந்துரு.. !!'' என்றான்.
நான் பாரில் இருந்து.. மீண்டும் ஒரு ஆப் வாங்கிக் கொண்டு கிளம்பினேன். அசைவ ஹோட்டலில் உணவு வாங்கிக் கொண்டு நானும் மழையில் நனைந்தபடி.. என் ரூம்க்கு போனேன்.. !!
சந்துக்குள்.. மாடியில் ஒரு ஒற்றை ரூம் என்னுடையது. !! கீழ் போர்சனில் ஃபேமிலியாகக் குடியிருந்தார்கள்.. !! என் பைக் நிற்கும் இடத்தில் என் தம்பி பைக் நின்று கொண்டிருந்தது. !! அதன் பக்கத்தில் ஒட்டி நிறுத்திவிட்டு இறங்கி மேலே போனேன்.. !!
என் தம்பியும்.. அவன் மனைவி அஸ்வினியும் என் ரூம் கதவுக்கு முன்னால் நின்று கொண்டிருந்தார்கள். சண்டையா வாக்குவதமா என்று தெரியவில்லை. என்னைப் பார்த்தவுடன் சட்டென நிறுத்திக் கொண்டார்கள்.. !!
மீண்டும் நலன் விசாரித்து கதவைத் திறந்து விட்டேன். இரண்டு பேருமே நனைந்திருந்தார்கள். !! லக்கேஜ் எல்லாம் எதுவும் இல்லை.. !!
அவர்களுடைய காலேஜ் பிரெண்டு வீட்டில் விஷேசம் என்று இரண்டு பேரும் காலையில் வந்திருக்கிறார்கள். அது முடிந்து.. திரும்ப லேட்டாகியிருக்கிறது. கிளம்பிய பிறகு மழை பிடித்துக் கொள்ள.. ரொம்ப நேரம் வெய்ட் பண்ணிப் பார்த்து.. இரவு தங்கி காலையில் போகலாம் என முடிவெடுத்திருக்கிறார்கள்.. !!
என் தம்பிக்கு உடை மாற்ற.. என் உடைகளை எடுத்துக் கொடுத்தேன்.
நனைந்த சுடிதாரில் இருந்த அஸ்வினி...
'' உங்க தம்பிக்கு மட்டும்தானா.. எனக்கு இல்லையா ?? நானும் நனைஞ்சிருக்கேன் தெரியலையா.. ??'' என்றாள்.
'' உனக்கு ஏத்த ட்ரஸ் என்கிட்ட இல்லையேம்மா.. ''
'' சட்டை.. லுங்கி இல்லையா என்ன.. ?? தூங்க போறதுதான.. ?? தள்ளிக்கோங்க. உங்களை என்ன கேக்கறது ? நானே எடுத்துக்கறேன் எனக்கு தேவையானதை.. '' என அவள் சொல்ல... நான் ஒதுங்கிக் கொண்டேன்.
என் உடைகளை கலைத்து தேடி அவளுக்கு பிடித்ததாக எடுத்துக் கொண்டு பாத்ரூம் போனாள் அஸ்வினி.. !!
'' நம்ம ஐட்டத்த எடுண்ணா.. மொதல்ல.. உடம்பெல்லாம் ஜில்லுனு ஆகிருச்சு எனக்கு.. உடனே ஒரு கட்டிங் போடனும்.. !!'' என்றான் என் தம்பி ..... !!!!!
நான் வாங்கி வந்த ஆப் பாட்டிலில் முக்கால் பாகத்தை என் தம்பியே எடுத்துக் கொண்டான். நான் முதலிலேயே போதையில் இருந்ததால் அளவாகவே எடுத்துக் கொண்டு அவனுக்கு கம்பெனி கொடுத்தேன்.. !!
என் சட்டை லுங்கியை அணிந்து கொண்டிருந்த அஸ்வினி மிகவும் ஜாலியாச் சிரித்துப் பேசினாள். அவள் கணவனை ஓட்டு ஓட்டு என ஓட்டினாள். அவ்வப்போது அவன் மேல் சாய்ந்து கொண்டு மிகவும் நெருக்கம் காட்டினாள்..!!
என் சட்டைக்கு மேல் புடைத்துக் கொண்டு நின்ற அவள் மார்புகளை அவன் தோளிலும்.. கையிலுமாக அழுத்தி தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.. !!
அவள் என்ன செய்வாள் பாவம். வெளியே இன்னும் தூறும் மழையின் குளிர் வேறு.. !! அவளது உடம்புக்கும் சூடு தேவை இல்லையா..??
என் டைட் சட்டை அவளுக்கு நன்றாகவே பொருந்தியிருந்தது. பெரிய குண்டு பல்ப்புகளைப் போல.. குபுக்கென புடைத்து எழுந்து நின்ற அவளது முலைகள் இரண்டையும் கச்சிதமாக கவ்விப் பிடித்த என் சட்டை.. அவள் முலைகளின் முழு வடிவழகையும் அப்பட்டமாகவே காட்டுவதைப் போலிருந்தது.. !!
ஆனால்.. அவளது அந்த புடைதது வீங்கிய மார்புக் கலசங்கள் இரண்டும் என்னை பயங்கரமாக இம்சை செய்தது. எங்கே சுற்றினாலும் என் பார்வை இறுதியில் அவள் முலை மீதே நிலைத்தது. !! அதை கவனித்தாலும்.. அஸ்வினி அதற்காக எல்லாம் அலட்டிக் கொள்ளவில்லை..!! அவள் மிகவும் இயல்பாகவே இருந்தாள்.. !!
நாங்கள் சரக்கு அடித்தாலும்.. கோபித்துக் கொள்ளாமல்.. எங்களுக்கு இணையாக கம்பெனி கொடுத்தாள்.. !! நாங்கள் சாப்பிடத் தொடங்கிய போது.. மிதமிஞ்சிய போதையில் இருந்தான் என் தம்பி..!! அவனால் அவனுக்கு வாங்கிய உணவையே சரியாக சாப்பிட முடியவில்லை. அவனைத் தாங்கி உட்கார்ந்து கொண்டு அவனுக்கு ஆசையாக ஊட்டி விட்டாள் அஸ்வினி.. !!
பத்தரை மணிக்கு மேல்.. மழை சற்று ஓய்ந்தது. என் தம்பி சுய நிலையை இழந்து தூங்கத் தொடங்கி விட்டான்.. !! அவனை நான் கட்டிலில் படுக்க வைத்து விட்டு எனக்கு கீழே என் கம்பளியை விரித்துக் கொண்டேன்..!!
'' தூங்க போறிங்களா மாமா.. ??'' என்று கட்டிலில் இருந்து எழுந்து நின்று கொண்டு கேட்டாள் அஸ்வினி.
'' ஆமா... அஸ்.. !! ஏன்.. ??'' நான் கீழே உட்கார்ந்து கொண்டு அவளைப் பார்த்தேன். அவள் முலை வீக்கங்கள் இரண்டு கோபுரங்களாகக் காட்சியளித்தது.
'' நீ படுக்கறப்ப.. டிவி லைட் எல்லாம் ஆப் பண்ணிட்டு படுத்துக்கோ. !!''
'' நீங்களும் மட்டையா ??'' சிரித்தபடி கேட்டாள்.
'' மட்டைலாம் இல்ல.. ஆனா மப்பு.. !!'' நானும் சிரித்தேன்.
'' ம்ம்.. இது வேற.. அடிக்கடி லூசாகி அவுந்து போகுது.. !! இதை இடுப்புல எப்படித்தான் கட்றீங்களோ.. '' எனச் சிணுங்கிக் கொண்டே சட்டென அவள் சட்டையை வயிற்றில் இருந்து மேலே தூக்கினாள். சட்டையின் கீழ் நுணியை வாயில் கவ்விக் கொண்டாள். அவள் இடுப்பில் லூசாகியருந்த லுங்கியை அவிழ்த்து.. அகலமாக விரித்து ஆட்டினாள். என்னைப் பார்க்காமல் மடித்து இடுப்பில் கட்டியவாறே கேட்டாள்.
'' இப்படித்தான மாமா ??''
லைட் வெளிச்சத்தில் அவள் வயிறு எனக்கு பளிச்சென தெரிந்து கொண்டிருந்தது. லேசான தொப்பை போட்ட அவள் வயிற்றின் நடுவில்.. வட்டமாக.. சுழிந்து வெளியே பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த அவள் தொப்புள் எனக்கு அல்வா போல காட்சியளித்துக் கொண்டிருந்தது. அவள் தொப்புளுக்கு கீழே லேசாக ஓடிய மெல்லிய ரோமங்களை பார்த்த எனக்கு ஜிவ்வென காமம் கிளர்ந்து. என் ஆண்மைத் தண்டு உடனே விறைத்துக் கொண்டது.. !!
அவள் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் இல்லாமல் போக என்னைப் பார்த்தாள்.
'' ம்ம்.. !! இப்பவே ஆப் ஆகிட்டிங்களா.. ?? ஏதோ எனக்கு தெரிஞ்ச மாதிரி கட்டிருக்கேன். !! காலைல.. தூங்கி எந்திரிக்கறப்ப.. இது என் இடுப்புல இருக்குமா இல்லையானு தெரியல.. !!'' இடுப்பில் லுங்கியை இறுக்கிக் கட்டி.. சட்டையை கீழே விட்டாள்.
அப்பறம் சொன்னாள். !!
'' நான் உங்க கூட கொஞ்ச நேரம் பேசலாம்னு நினைச்சேன். நீங்க என்னடான்னா... அதுக்குள்ள தூங்க போறேங்கறீஙக. சரி.. தூங்குங்க.. ''
'' இ.. இல்ல.. அஸ்.. பேசலாம். !! நான் தூங்கல.. !!'' நான் திணறிக் கொண்டு சொன்னேன்.
'' இல்ல.. பரவால்ல தூக்கம் வந்தா தூங்கிக்கோங்க.. '' பட்டெனச் சொன்னாள்.
தூங்கப் போன என்னை வயிற்றையும் தொப்புளையும் காட்டி தூங்கவிடாமல் செய்து விட்டு..
'தூக்கம் வந்தா தூங்கிக்கோங்கவா ?'
நெவர்.. !!
'' ம்கூம்... நான் பேசிட்டு அப்பறமா... '' இழுத்தேன்.
'' ஓகே. !! அப்ப நான் உங்க பக்கத்துல உக்காந்துக்கட்டுமா ??''
'' இங்கயா.. ??''
'' ம்ம்.. சத்தமா ஏன் பேசிக்கனும். ?? பக்கத்துல பக்கதுல.. உக்காந்துட்டு ஜாலியா பேசலாமே.. ??'' எனச் சொல்லி விட்டு மெதுவாக என் பக்கத்தில் வந்தாள்.
என் சம்மதத்தை எதிர் பார்க்காமல் அவள் கட்டியிருந்த என் லுங்கி என்னை உரச.. என் பக்கத்தில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்தாள்.. !!
நான் கொஞ்சம் திகைத்தாலும் அவளது நெருக்கத்தை மிகவும் விரும்பினேன். ஜட்டி போடாத என் தண்டு ஜிவ்வென விறைத்துக் கொண்டு நின்றிருந்தது..!! என் உறுப்பின் எழுச்சியை அவள் கவனிக்காதவாறு நான் சம்மணமிட்டு உட்கார்ந்து கொண்டேன்.. !!
அஸ்வினி என் வேலை பற்றி.. என் ஆபீஸில் இருக்கும் பெண்கள் பற்றி.. நான் எப்படிப் பட்ட பெண்ணை எதிர் பார்க்கிறேன் என்பது பற்றியெல்லாம் சிரித்துக் கொண்டே கேட்டாள். நானும் எனக்குள் கிளர்ந்த காமத்தை வெளிக் காட்டிக் கொள்ளாமல் அவளுக்கு பதில் சொன்னேன்..!!
ஒரு அரை மணி நேரம் நங்கள் அப்படியே உட்கார்ந்தபடி பேசியிருப்போம். அப்பறம் என்னை ஒரு மாதிரி கிறக்கமாகப் பார்த்துக் கொண்டு சொன்னாள்.
'' குளிருது மாமா எனக்கு.. உங்களுக்கு குளிரலை ??''
'' எனக்கெல்லாம் குளிராது. நான்தான் ஸ்வெட்டர் போட்டிருக்கேனே.. ??''
'' ஸ்வெட்டரா..? என்ன ஒளர்றீங்க...?? சரக்கு போட்டுட்டு...??''
'' ஹ்ஹா.. நான் சொன்ன ஸ்வெட்டரே.. அந்த சரக்குதான் அஸ்...!!''
'' ம்ம்.. !!'' எனச் சிரித்தாள் ''உங்க சட்டையே எனக்கு ஸ்வெட்டர் மாதிரிதான் இருக்கு..!! ஆனா.. நான் உள்ள ஒண்ணுமே போடல.. அதுதான் ரொம்ப குளிருது.. !!''
'' உள்ளயா.. ?? ஒண்ணும் போடலயா.. ??''
அவள் அப்படிச் சொன்னது என்னைக் கொந்தளிக்க வைத்தது. இந்த அரை மணி நேராகமாகவே நான் என்னை அடக்க படாத பாடு பட்டுக் கொண்டிருந்தேன். !!
'' ம்ம்.. ஈரமா இருக்குன்னு என் பிரா.. ஜட்டிலாம் கழட்டிட்டேன். !! உள்ள ஃப்ரீ.. !! உள்ளல்லாம் சிலுசிலுனு நல்லாத்தான் இருக்கு..!! ஆனா.. கொஞ்சம் கதகதப்பா இருந்தா இன்னும் நல்லாருக்கும்.. !!''
'' கதகதப்பாவா.. ?? அதுக்கு என்ன பண்றது.. அஸ்ஸ்.. ??'' என நான் கேட்க.. சட்டென எனக்கு முன்னால் திரும்பி உட்கார்ந்தாள். அவள் முதுகை என் மார்பில் சாய்த்துக் கொண்டு சொன்னாள்.. !!
'' என்னை கட்டிப் புடிச்சுக்கோங்க.. இறுக்கமா.. !!''
'' அஸ்ஸ்ஸ்... வினி.. ??'' நான் திகைத்தேன்.
என் விறைத்த தண்டில் அவள் புட்டங்கள் வந்து மோதியது.
'' ஏன் இப்போ ஷாக் ஆகுறீங்க. ? உங்க தம்பி முன்னாலயே என்னை உத்து உத்து பாத்திங்க இல்ல. ? அவ்ளோ புடிச்சிருக்கா என்னை.. ?? அதும் எங்க பாத்திங்க.. உங்க சட்டைல பாக்கெட் இருக்கற எடத்துல.. !!'' சொல்லி விட்டு அவள் என் மார்பில் நன்றாகச் சாய்ந்தாள்.
என் கழுத்துக்கும் தோளுக்கும் இடையில் அவள் பின்னந்தலையை வைத்துக் கொண்டாள். !! அப்படியே என் கைகளை எடுத்து அவளுக்கு முன்னால் கொண்டு வந்து.. கிசுகிசுப்பாகச் சொன்னாள். !
'' உங்க சட்டையை போட்டதுமே எனக்கு.. என்னெல்லாமோ ஆகிருச்சு மாமா..!! அப்படி என்ன வசியம் பண்ணி வச்சிருக்கீங்க உங்க சட்டை.. லுங்கில.. ??''
'
நான் தயக்கமாக அவளைப் பார்த்தேன்.
'' அஸ்... நாம பண்றது.. ??''
'' அவனுக்கு தெரியாது மாமா. அவன்தான் ஃபுல்லா அடிச்சிட்டு மட்டையாகி கிடக்கானே. இனி காலைலதான் எழுந்துப்பான்.. !! எங்க நீங்களும் அவனை மாதிரியே மட்டை ஆகிருவீங்களோனு நான் கவலைப் பட்டுட்டே இருந்தேன்.. !!''
அவ்வளவுதான் அவள் அந்த மாதிரி சொல்லி முடித்ததும் நான் அவளை சட்டென இறுக்கிக் கொண்டேன். என் கைகளை அவள் வயிற்றில்தான் வைத்திருந்தாள். நான் அவள் வயிற்றை இறுக்கி.. அவள் காதோரம் என் உதட்டை வைத்து அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தேன். என் தண்டை அவள் புட்டங்களுக்கிடையில் அழுத்திக் கொண்டு.. அவள் வயிற்றில் இருந்த என் கைகளை மேலே கொண்டு போனேன்.!! பெரிய பல்ப்புகளைப் போல உருண்டையாக வீங்கியிருந்த அவள் முலைகளை கப்பெனப் பிடித்து கசக்கத் தொடங்கினேன் ..... !!!!!
'' ஹ்ஹ்ம்ப்ப்ப்பாபா..!! என்ன இந்த பெசை பெசையுறீங்க.. ?? மெல்லப்பா.. எனக்கு வலில மூச்சை அடைக்குது.. !!'' தன் முலைகளை கசக்கிய என் கைகளைப் பிடித்து.. முலையில் இருந்து எடுத்து விட்டபடி சொன்னாள் அஸ்வினி. !!
நான் அவள் மேல் உச்சபட்ச காமவெறியில் இருந்தேன். என்னை இந்த அளவுக்கு வெறி ஏற்றியதே அவள்தான். !! இவ்வளவு நேராமாக அவஸ்தையை அடக்கி வைத்துக் கொண்டிருந்த நான்.. அவள் முலைகள் கிடைத்ததும்... என் வெறியை எல்லாம் அவள் முலைகள் மீது காட்டி விட்டேன்.. !!
நான் அவள் காது மடலைக் கவ்விச் சப்பிக் கொண்டே சொன்னேன்.!!
'' நீ செமையா இருக்க அஸ்.. உன்ன பாத்ததுல இருந்து நான் எத்தனை அவஸ்தைல தவிச்சிட்டிருக்கேன் தெரியுமா.. ??''
'' ம்ம்.. தெரிஞ்சுது. !! நீங்க உத்து உத்து பாக்கறப்பயே.. !! எவ்ளோ நாளா என் மேல இந்த ஆசை உங்களுக்கு.. ??''
'' ச்ச.. நீ நல்லாருக்கேனு நான் என் தம்பிகிட்டயே சொல்லிருக்கேன். ஆனா அது தப்பா இல்ல. உன்ன நான் ரசிச்சிருக்கேனே தவிற என் தம்பியோட வொய்ப்ன்றதால தப்பால்லாம் நினைச்சிதில்ல.. !! இன்னிக்குத்தான். அதும் நீ இப்படி என் சட்டை லுங்கியை போட்டுகிட்ட அப்பறம்தான்... எனக்கு வேற மாதிரி ஆசை வந்துருச்சு.. !!'' நான் சொல்லிக் கொண்டே அவள் சட்டையின் மேல் இரண்டு பட்டன்களை விடுவித்தேன்.
மெல்ல பிரித்து சட்டையை விலக்கினேன். என் வலது கையை சட்டைக்குள் விட்டேன். அவளது நெஞ்சு சதையே மெதுமெதுவென மிகவும் மிருதுவாக இருந்தது. அவள் மெதுவாக நெளிந்தாள். சிலிர்த்தபடி அவள் காது மடலை.. என் வாயில் இருந்து பிடுங்கிக் கொண்டாள். நான் அவள் முலை வீக்கத்தைப் பிடித்தேன். !!
ப்ப்பா.. !! பருத்த உருண்டையாக சும்மா கிண்ணென வீங்கியிருந்தது அவள் முலை.. !! அதன் உச்சியில் விறைத்து நின்ற காம்பு என் விரல்களில் நிரடியது.. !!
'' அஸ்.. உனக்கு ஒண்ணு தெரியுமா.. ?"
"என்ன மாமா?"
" நானும் உள்ள ஜட்டி போடலை.. ஃப்ரீதான்.. !!''
'' ஹோ.. அதான் என் பின்னால உலக்கை மாதிரி என்னமோ ஒண்ணு குத்துதா.. ??''
'' ம்ம்.. ஆமா.. !! அந்த உலக்கைக்கு உன்னோட உரலு வேணுமாம்.. !!''
'' ம்ம்.. உரலும் ரெடியாத்தான் இருக்கு.. !!''
என் ஒரு கையால் அவள் முலைகளை மாறி மாறி பிசைந்தேன். மறு கையால் அவள் சட்டையின் மிச்ச பட்டன்களையும் விடுவித்தேன்.
அவள் கழுத்தை வளைத்து முகத்தை என் பக்கம் திருப்பினாள். என் உதடுகள் பாய்ந்து சென்று அவள் உதடுகளைக் கவ்விக் கொண்டன. அவள் உதடுகள் உடனே விரிந்து கொண்டன. அந்த விரிந்த உதடுகளுக்குள் என் உதடுகளைப் பொருத்திக் கொண்டேன். அவள் வாயில் இருந்து வழிந்த எச்சில் சுவையுடன் அவளது உதடுகளை.. சற்று வெறித்தனமாக உறிஞ்சினேன். !!
'' ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்...!!'' உடம்பை முறுக்கி வளைத்துக் கொண்டாள் அஸ்வினி.
என் ஆவேசத்துக்கு ஈடு கொடுக்கும் வகையில்.. அவள் கைகளை மேலே தூக்கி.. பின்னால் கொண்டு வந்து.. என் தலையை வளைத்துப் பிடித்துக் கொண்டாள். என் பிடறி மயிர்களில் அவளது பத்து விரல்களையும் நுழைத்து.. இறுக்கி இறுக்கிப் பிடித்தாள்.. !!
என் கைகள் அவள் சட்டை பட்டனை விலக்கியிருந்தன. சட்டையை இரண்டாகப் பிரித்துப் போட்டு அவளது முலை வீக்கங்களைப் பற்றிக் கொண்டன..!! மீண்டும் என் கைகளுக்கு பலம் கூடியது. திணவெடுத்த அவள் முலைகளை கசக்கி பிழிந்தது. காம்புகளை நசுக்கி உருட்டி விளையாடியது.. !!
அஸ்வினியின் சிவந்த உதடுகளை நான் 'நறுக்.. நறுக் ' கென கடித்துச் சுவைத்தேன். அவள் முலைகளும் என்னிடம் வசமாகச் சிக்கி சிதைந்து கொண்டிருந்தது. அவள் என் பிடறியிலிருந்த ஒரு கையை விலக்கி.. என் கைகளுக்குள் சிக்கி வதைபட்டுக் கொண்டிருந்த அவள் முலைகளுக்கு துணையாக வைத்துக் கொண்டாள் !!
அவள் உதடுகளைக் காப்பாற்றிக் கொள்ள.. அவள் நாக்கை என் வாய்க்குள் திணித்தாள். என் நாக்கும் அவள் நாக்கும் பிண்ணிக் கொண்டன..!! நான் அவள் நாக்கை உறிய.. அவள் என் நாக்கை உறிந்தாள்.. !!
'' ஹ்ஹா.. '' என நீளமாக மூச்சு விட்டுக் கொண்டு விலகினாள் அஸ்வினி.
அப்படியே சட்டென திரும்பி என் மடியில் என்னைப் பார்த்து உட்கார்ந்தாள். விலகிய சட்டை வழியாக கும்மென புடைத்துக் கொண்டு தெரிந்த தன் வலது முலையை முன்னால் தள்ளி என் உதட்டில் பொருத்தினாள். !!
'' உங்க வெறிய இதுல காட்டுங்க... ம்ம்ம்ம்.. !!''
நான் வாயை பிளந்து.. முகக்காய் பப்பாளி போல கிண்ணென இருந்த அவள் முலையைக் கவ்விக் கொண்டேன். என் வாய்க்குள் தள்ளி குதப்பிக் கொண்டே.. என் கையை அவள் இடுப்பில் படர விட்டேன். !! தளர்வாகக் கட்டியிருந்த லுங்கியை அவள் இடுப்பில் இருந்து சரலென உருவினேன். என் கையை நேராகக் கீழே இறக்கி.. அவள் தொடைகளுக்கு நடுவில் சொருகினேன். !!
அவள் தொடைகளை அகட்டி வைத்தாள். சூடாக இருந்த அவள் புண்டைப் பணியாரத்தை கப்பென பிடித்து கசக்கினேன்..!!
'' ஹ்ஹ்ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்மாமா.. !!''
அஸ்வினி தவித்தாள். துடித்தாள். சுகம் தாங்க முடியாமல் நெளிந்தாள். என்னை இறுக்கிக் கொண்டாள். அவள் முலையைச் சுவைக்கும் என் முகத்தை லேசாக தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு என் நெற்றி.. புருவம்.. கண்கள் எல்லாம் முத்தம் கொடுத்தாள்.. !!
தொடைகளுக்கு நடுவில் அவள் புண்டை மிகவும் சூடாக இருந்தது. ஈரம் கசிந்து சொதசொதவென இருந்தது. அவளது மெல்லிய புண்டை உதடுகளைப் பிரித்து.. என் இரண்டு விரல்களை அவள் புண்டை பிளவுக்குள் விளையாட விட்டேன். என் நடு விரலை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு குடைந்தேன்.. !!
சட்டென தன் குண்டியை தூக்கி கொஞ்சமாக எழுந்தாள் அஸ்வினி. எங்கள் இடுப்புக்கு இடையில் கொஞ்சம் இடைவெளி செய்து கொண்டு.. என் இடுப்பில் இருந்த லுங்கியை அவிழ்த்து லூசாக்கினாள். என் லுங்கியை கீழே தள்ளி படு ஸ்ட்ராங்காக டெம்பராக நின்று கொண்டிருந்த என் உறுப்பை கப்பெனப் பிடித்தாள். சரசரவென உலுக்கினாள். அவள் தொடைகளை விரித்து.. கீழே அமர்ந்தாள். என் ஈட்டியை சரியாக அவள் புண்டை ஓட்டையில் பொருத்தி அழுத்தினாள். என் ஈட்டி அவளது புழைச் சதையைத் துளைத்துக் கொண்டு மேலே ஏறியது..!! இடுப்பை அசைத்து முழுசாக திணித்துக் கொண்ட பின்.. அவளது அடுத்த முலையை என் வாயில் திணித்தாள்.. !!
'' ம்ம்ம்ம்.. இப்படி உள்ள வச்சிக்க எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும். இப்ப சப்புங்க.. !!'' என் கன்னங்களை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டாள்.
அவள் முலையை என் வாய்க்குள் ஆழமாகத் தள்ளினாள். என் நாக்கில் அவள் காம்பு சுவைபட்டது.. !! கதகதப்பான அவள் புண்டை சுகத்தில் என் பூல் இன்னும் இரண்டு மடங்கு பெரியதாகி விட்டதைப் போல.. சுகமாக இருந்தது எனக்கு. அவள் புண்டையிலிருந்து வழிந்த காம நீர் என் கொட்டைகள் வழியாக வழிந்து ஓடியது. !!
சிறிது நேரம் அவள் முலைகளை நான் மாறி மாறி சப்பிச் சாறெடுத்தேன். திடமான முலைக் காம்புகளை உறிஞ்சி உறிஞ்சி இன்னும் விறைக்க வைத்தேன். காம்பை மெல்லக் கடித்து முலைச் சதையை என் நாக்கால் தடவிச் சுவைத்தேன். !!
அஸ்வினி சுகமாக எனக்கு தன் முலைகளை தூக்கி தூக்கி காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். !!
'' ஸ்ஸ்ஸ்.. ஹாஹா.. ம்ம்ம்ம்...!!'' என்று முனகியபடி மெதுவாக தன் குண்டியை தூக்கி தூக்கி.. என் பூலில் அவள் புண்டையின் உட்புறத் தசைகளை தேய்த்து தேய்த்து சுகம் அனுபவித்தாள். !
'' ஹ்ஹா.. ஹாஹா..!!''
நான் அவள் முலைகளை விட்டேன். அவள் இடுப்பை என் இரண்டு கைகளிலும் இறுக்கிப் பிடித்தேன். அவள் நெளிந்தாள். என் கைகளை கீழே இறக்கி அவள் குண்டிகளை பிடித்து கசக்கினேன்.. !!
'' சுகமா இருக்கு அஸ்.. எனக்கு நீ இப்படி ஒரு சுகத்தைக் குடுப்பேனு நான் நினைச்சே பாக்கலை.. ''
'' ம்ம்.. என்னை புடிச்சிருக்கா மாமா.. ??''
'' ரொம்ப புடிச்சிருக்குடி.. ஆனா நீ என் தம்பி பொண்டாட்டினு நினைக்கறப்போதான்.... ''
'' தம்பி பொண்டாட்டி தன் பொண்டாட்டி மாதிரினு சொல்லுவாங்களே.. அப்படி எடுத்துக்கோங்க.. !! உங்க தம்பிக்கு மட்டும் இல்ல.. இனி உங்களுக்கும் நான் பொண்டாட்டிதான்.. !! ரகசிய பொண்டாட்டி.. !!'' சொல்லிக் கொண்டே அவள் மெதுவாக இடுப்பை தூக்கி தூக்கி மட்டை உரித்தாள்.. !!
எனக்கு பரம சுகமாக இருந்தது. என் இடுப்பை எக்கி.. எக்கி...அவள் புண்டைக்குள் ஆழமாக என் உறுப்பைத் திணித்துக் கொண்டிருந்தேன்.. !! முத்தமிட்டுக் கொண்டும் மூக்கும் மூக்கும் தேய்த்துக் கொண்டும் அவள் இயங்கினாள். நான் அவள் குண்டிகளை பிடித்து தூக்கி தூக்கி கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு பத்து நிமிடம் அவள் அப்படி மட்டை உரித்திருப்பாள். அப்பறம் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் வேகமாக மட்டை உரிக்கத் தொடங்கினாள். !!
அந்த சுகம் என்னை சொர்க்கத்தில் மிதக்க வைத்தது.. !! அப்படி சில வினாடிகள் வேகமாக இயங்கியவள் சட்டென விறைத்துக் கொண்டாள். முக்கி...திணறி.. உச்சம் அடைந்து.. அவளது புண்டை நீர் முழவதையும் என் பூல் வழியாக கீழே வழிய விட்டாள்.. !! என் தொடைகள் நனைந்தது. தொடை இடுக்கு பிசுபிசுத்தது.. !! வேகமாக மூச்சு வாங்கிக் கொண்டு ஓய்ந்தாள்.. !!
'' என்ன அஸ்.. அதுக்குள் ஓஞ்சிட்டியா ??''
'' ம்ம்ம்ம்.. எனக்கு முடியலை. நான் ஓஞ்சா என்ன.. ? உங்களுக்கு இன்னும் லீக் ஆகலை இல்லை. ? எவ்ளோ நேரம் முடியுமோ அவ்ளோ நேரம் அப்படியே வெச்சிருங்க.. !!'' அவள் அப்படிச் சொன்னாலும்.. என்னால் அவ்வளவு நேரம் வைத்திருக்க முடியாது என்று எனக்குப் புரிந்தது !!
அவள் புண்டை கதகதப்பில் என் பூல் தன் வீரியத்தை கக்கிவிடத் துடித்துக் கொண்டிருந்தது ! ஆனாலும் தம் கட்டினேன். !!
இரண்டு நிமிடம் அப்படி தம் கட்டியிருப்பேன்.. !!
'' இதுக்கு மேல என்னால முடியாது அஸ்.. எனக்கு வர மாதிரி இருக்கு.. !''
'' ம்ம்.. அப்ப நான் படுத்துக்கவா.. ??''
நான் அவளை அப்படியே என் மடியில் இருந்து மல்லாக்கச் சாய்த்தேன். அவள் இடுப்பை தாங்கிப் பிடித்து.. என் பூல் அவள் புண்டைக்குள்ளிருந்து உருவிக் கொள்ளாதபடி.. அவளை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்தேன்.!!
அவள் தொடைகள் இரண்டையும் விரித்து மடக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு நான் அவள் மேல் படர்ந்து.. ஆவேசமாக அவள் புண்டைக்குள் குத்தத் தொடங்கினேன்.. !!
என் இடிகள் சற்று பலமாக இருந்தது. என் முரட்டுத்தனமான இடியில் அவள் புண்டை மேடு அதிர்ந்து.. முலை குலுங்கியது. அவள் முலைகளை இறுக்கிப் பிடித்து.. உதடுகளைக் கவ்விப் பிடித்துக் கொண்டு... என் இறுதி குத்துக்களை அவளுக்குள் சரமாரியாக இறக்கினேன். !!
'
உச்சத்தில் சீறி வந்த என் விந்தை அவளுக்குள் ஆழமாகச் செலுத்தி.. ஓய்ந்தேன்.. !! வேகமாக மூச்சு வாங்கிக் கொண்டு அவள் மார்பில் கவிழ்ந்த என்னைத் தழுவிக் கொண்டாள் அஸ்வினி.. !!
"சூப்பரா செஞ்சீங்க மாமா"
"நீ கூட சூப்பரா இருக்க அஸ்.."
"லவ் யூ மாமா"
"லவ் யூ ஸோ மச்டி..!!"

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...