Friday, July 2, 2021

எனக்கு 2பேருமே புருஷன் தான்





என் பேரு சரண். வயசு 20, ஒரு மெடிக்கல் ஷாப் ல இப்பதான் வேலைக்கு சேர்ந்து இருக்கேன். எனக்கு குமார் னு ப்ரெண்ட் ஒருத்தன் இருக்கான்.
அவன் அக்கா பேரு மேகலா.
மேகலா வுக்கு இப்போ வயசு 27, அவள பக்கத்து ஊர்ல இருக்குற வாத்தியார் கு 2 வருசம் முன்ன தான் கல்யாணம் பண்ணி குடுத்தாங்க.
குமார் வோட அக்கா மேகலா கல்யாணம் ஆகி போறதுக்கு முன்னாடி நான் அடிக்கடி என் ப்ரென்ட் குமார் வீட்டுக்கு போவேன்.
ரெண்டு வருசம் முன்னாடி ஒருமுறை என் ப்ரெண்ட் குமார் வீட்டுக்கு போனப்போ அவன் அக்கா மேகலா நைட்டி போட்டுக்கிட்டு குனிஞ்ஜி வீட்ட கூட்டி பெருக்கீட்டு இருந்தாள்.
அப்போ அவ முலை ரெண்டும் மல்கோவா மாம்பழம் மாறி தொங்கீட்டு குழுங்கீட்டு இருந்தத நான் வெச்ச கண் எடுக்காம நான் பார்த்தேன்.
நான் அவ முலைய பார்த்தத மேகலா பார்த்துட்டாள்.
அப்போ எனக்கு 18 வயசுதான். எனக்கு செக்ஸ் உணர்ச்சி லேசா ஆரம்பமான காலம் அது.
மேகலா முலை ய பார்த்ததுல இருந்து அவ என் ப்ரெண்ட் ஓட அக்கா வ இருந்தாலும் என்னால அவ பெருத்த முலைய மறக்கவே முடியல.
40 சைஸ் பிரா போடுற மாறி முலை பெரிசு.
நான் குமார் ர பார்க்க அங்க போகும்போதுலா மேகலா என்ன ஒருவித காம வெறியோட தான் பார்ப்பாள்.
நான் மேகலா கல்யாணம் ஆகுறதுக்கு முன்னாடியே பல முறை குமார் வீட்டுக்கு போயி மேகலா வ ரசிச்சி இருக்கேன்.
அவளும் என்ன ஒருவித காமப்பார்வையிலதா பார்ப்பாள்.
அவ தலை குனிஞ்ஜி அவ முலை தொங்குறத பார்க்குறதுக்காகவே நான்
ப்ரெண்ட் குமார் வீட்டுக்கு போவேன்.
அவ சேலை கட்டியிருந்தா அவ ஜாக்கெட்டிக்குள்ள உருண்டு திரண்டு முலை குத்தீட்டு நிக்குற அழக பார்க்குறதுக்கு ரெண்டு கண்ணு போதாது.
நான் அங்க போனாலே அவ குனிஞ்ஜி வீட்ட கூட்டுறமாறி முலைய காட்டுவாள்.
ஒருநாள் நா குமார் ர பார்க்க அவன் வீட்டுக்கு போனப்போ அங்க யாருமே இல்ல, கொள்ளப்புரம் போயி பார்த்தேன் மேகலா மட்டும்தா துணி துவைச்சீட்டு இருந்தாள்.
எல்லோரும் தோட்டத்துக்கு போயிஇருக்காங்க. வர லேட் ஆகும்னு சொன்னாள்.
என்ன ஒருமாறி பார்த்தாள்.
சரி நான் கிளம்புறேனு சொன்னேன்.
இருடா உன்ட கொஞ்சம் பேசணும் னு சொல்லி முழங்கால் வரைக்கும் நைட்டிய தூக்கி சொருகிக்கிட்டே என் பக்கம் வந்தாள்.
என்ன பேசணும் னு கேட்டேன்.
என் கைய புடிச்சி வீட்ல யாரும் இல்ல தப்பு பண்ணலாமானு கேட்டாள்.
எனக்கு என்ன நடக்குதுனே தெரியல,
நான் பயந்துக்கிட்டு கைய விடுனு அங்க இருந்து ஓடி வந்துட்டேன்.
அப்போ இருந்து நா குமார் வீட்டுக்கு போறத விட்டுட்டேன்.
அதுகப்ரம் கொஞ்சநாள்லயே மேகலா க்கு நிச்சயம் ஆகி கல்யாணமும் ஆகிடிச்சி.
இப்போ மேகலா க்கு கல்யாணம் ஆகி 2வருசம் ஆகுது. மேகலா புருசன் பேரு இளங்கோ வாத்தியார் ர இருக்கார்.
இப்போ பக்கத்து ஊர் ல மேகலா இருக்குற வீடு கூட்டுகுடும்பமா இருக்குறதுக்கு வசதியா இல்லயாம்.
குமார் என்கிட்ட வந்து அக்கா வீடு தனிக்குடுத்தனம் போறாங்கலாம். வீடு வாடகைக்கு இருந்தா சொல்லுனு சொன்னான்.
நான் வேலை செய்யுற மெடிக்கல் ஷாப் பக்கத்துலயே ஒரு வீடு காலியா இருந்தது. அந்த வீடு காலியா தான் இருக்குனு சொன்னேன்.
மேகலா வும் அவ புருஷனும் வீட்ட வந்து பார்த்தாங்க. மேகலா கும் அவ புருசனுக்கும் அந்த வீடு புடிச்சி போனது.
அட்வான்ஸ் லாம் குடுத்துட்டாங்க.
அங்க மேகலா தனிக்குடித்தனம் வர்ற நான் சாமான் ஏத்துறது இறக்குறது னு ரொம்ப உதவீ பண்ணேன்.
வீடு பால்பொங்க வைக்குற நிகழ்ச்சிக்கு என்னையும் கூப்டாங்க. நான் பால் பொங்க வெக்குற நிகழ்ச்சிக்கு மேகலா வீட்டிற்கு போனேன்.
வீட்டிக்குள்ள போனதுமே அவ முகத்தை பார்த்துட்டு அடுத்ததா பார்த்தது அவ
முலைய தான்.
எனக்கே தர்மசங்கடமா இருந்துச்சி.
மேகலா முலை என்ன பாடா படுத்துச்சி.
மேகலா திரும்பும் போதெல்லாம்
இறுக்கமான ஜாக்கெட் குள்ள தெரியுற ரெண்டு முலையும் என் உணர்ச்சிய தூண்டிவிட்டிச்சி.
அவளோட அகண்ட பொச்சி என்ன ரொம்ப தொந்தரவு கொடுத்துச்சி. மேகலா நடக்கும் போது முலை அசைஞ்ஜி ஆடுறத பார்த்தாலே என் சுண்ணி எழும்பி நின்னுச்சி.
அமைதியா அடக்கிக்கிட்டு அவ வீட்ட விட்டு வெளிய வந்துட்டேன்.
ஒருநாள் தலைவலிக்கு மாத்திரை வேணும்னு மேகலா மெடிக்கல் ஷாப் க்கு வந்தாள்.
கஷ்டப்பட்டு அவ கண்கள பார்த்து பேசி மாத்திரை குடுத்து அனுப்பீட்டேன்.
மேகலா மாத்திரை வாங்கிக்கிட்டு திரும்பி போகும் போது அவ
பின்புற குண்டி அசைந்தாடுறத மட்டும் பார்க்காம இருக்க முடியல.
ஒரு நாள் எனக்கு மேகலா கிட்ட இருந்து போன் வந்துச்சி, நான் அட்டன் பண்ணி பேசினேன். என் நெம்பர் யார் குடுத்தானு கேட்டேன்.
என் ப்ரெண்ட் குமார் அதாவது அவ தம்பி ட போன் நெம்பர் வாங்குனதா சொன்னாள்.
மெடிக்கல் ஷாப் சாத்தீட்டு போகும்போது தலைவலிக்கு ஒரு செட் மாத்திரை கொண்டு வந்து வீட்ல குடுத்துட்டு போனு சொன்னாள்.
நானும் மெடிக்கல் ஷாப் சாத்தீட்டு மேகலா வீட்டிற்கு போனேன்.
மேகலா புருஷன் அங்க இல்ல. மாத்திரைய மேகலா ட குடுத்துட்டு கிளம்புறேனு சொன்னேன்.
இருடா டீயாவது சாப்பிட்டு தான் போகணும் சொல்லி விழுந்து விழுந்து உபசரிச்சாள்.
எனக்கு டீ எடுத்து வந்து கொடுத்தா. டீ கொடுக்க குனியும் போது நைட்டிக்குள்ள மேகலா முலை பிரகாசமா தெரிஞ்சது.
டீ குடிச்சீட்டு இருக்கும்போதே என்னோட சுண்ணி மெதுவா தூக்க ஆரம்பிச்சது.
என் சுண்ணி பேன்ட் ட முட்டிக்கிட்டு நின்னத மேகலா பார்த்துட்டாள்.
என்னடா ரொம்ப மூட் ஏறிடிச்சானு டக்குனு கேட்டுட்டாள். எனக்கு என்ன சொல்றதுனே தெரியல.
நான் படபடனு எழுந்துரிச்சி கிளம்புறேனு சொல்லீட்டு டீ க்ளாஸ் ஸ வெச்சீட்டு கிளம்பீட்டேன்.
என் ப்ரெண்ட் குமார் ட மேகலா போன் பண்ணி சொல்லீர்வாளோனு பயமா இருந்துச்சி.
ரெண்டுநாள் கழிச்சி மேகலா கிட்ட இருந்து போன் வந்துச்சி..
பயத்தோடயும் படப்படப்போடயும் அட்டன் பண்ணேன்.
என்னடா அன்னகி கேட்ட கேள்விக்கு பதிலே சொல்லாம கிளம்பி போயிட்டனு கேட்டாள்.
நான் அமைதியா இருந்தேன்.
பயப்படாதடா நான் என்தம்பிட சொல்லமாட்டேன்.
நான் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லுனு சொன்னாள்.
அப்போதா எனக்கு நிம்மதியே வந்துச்சி.
ஏன் அப்படி தூக்கீட்டு நின்னுச்சினு மறுபடி போன்ல கேட்டாள்.
தெரியல னு சொன்னேன்.
சரிடா வெள்ளிக்கிழமை காலையில வீட்டுக்கு வா உன்ட பேசணும்னுசொன்னாள்.
நான் வேலை இருக்குனு சொன்னேன்.
அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது வெள்ளிக்கிழமை என் வீட்டுகார் இருக்க மாட்டார் நீ வேலை ய லீவ் போட்டுட்டு வந்தே ஆகணும்னு சொன்னாள்.
நானும் வெள்ளிக்கிழமை வேலைக்கு லீவ் போட்டுட்டு காலையில 10 மணிக்கு மேகலா வீட்டுக்கு போனேன்.
மேகலா புதுசேலை கட்டிக்கிட்டு தலைமுழுக்க மல்லிகை பூ வெச்சிக்கிட்டு புதுபொண்ணு மாறி இருந்தாள்.
நான் உள்ள போனதுமே மேகலா என்கிட்ட நீ இங்க வர்றத ரோட்ல யாராவது பார்த்தாங்கலானு கேட்டாள்.
நான் இல்லைனு சொன்னான்.
உடனே மேகலா கதவ தாப்பாள் போட்டாள்.
எனக்கு பயமா இருந்துச்சி .
ஏன் தாப்பாள் போடுறிங்க.
எனக்கு பயமா இருக்கு நான் போறேன் னு சொன்னேன்.
என்னது போறியா..
இன்னகி ஒருநாள் நான் சொல்ற மாறி நடந்துக்கோ . இல்லைனா என் முலைய புடிச்சி கசக்குனனு எல்லோர்டயும் சொல்லீர்வேனு சொன்னாள்.
நான் பயந்துபோயி அமைதியா இருந்தேன்.
பயப்படாம வானு சொல்லி மேகலா என் கைய பிடிச்சி உள்ள கூட்டீட்டு போனாள்.
மேகலா பெட்ரூம் ல இருக்குற கட்டிலுக்கு பக்கமா என்ன கூட்டீட்டு போனாள்.
கட்டில் ல உட்கார்ந்துக்கிட்டு,
என் கைய பிடிச்சி இழுத்து என்னையும் அவ பக்கத்துல ஒக்கார வெச்சாள்.
நான் எதுவும் புரியாம, என்ன செய்யப் போறாள் னு ஆர்வத்துலயும் மேகலா வையே பார்த்துக்கிட்டு இருந்தேன்.
மெதுவா என்மேல சாய்ஞ்ஜி என்ன கட்டிப்புடிச்சாள். நானும் அவள கட்டிப்புடிச்சேன். அவ என்னோட வாய்ல வாய்வெச்சி உறிஞ்சாள். என் உதட்ட கடிச்சி சுவைச்சாள்.
மேகலா குனிஞ்ஜி அவ பாவாடையை புடிச்சி மெல்லமெல்ல மேலே தூக்க ஆரம்பிச்சாள். நான் கண் இமைக்காம அவ பாவாடைய தூக்குறதயே பார்த்துக்கிட்டு இருந்தேன்.
மேகலா பாவாடைய மேல தூக்க தூக்க, அவ வெளுத்த முழங்கால்ளும், பளபளத்த தொடையும் வெளியே தெரிஞ்சது.
மேகலா தொடை சந்தன நிறத்துல ஜொலிக்க, என் பேண்டுக்குள்ள என்னோட சுண்ணி புடைக்க ஆரம்பிச்சது.
மேகலா பாவாடைய முழுவதுமா அவ இடுப்புக்கு மேலே சுருட்டிக்கிட்டாள்.
என்னோட பார்வை மேகலா தொடைக்கு நடுவுல போனிச்சி ..
புண்டைய தேய்ச்சிக்கிட்டே லேசா விரல்கள அழுத்தி விலக்கி புண்டை விரிந்து காட்டுனா.
நான் தலையை லேசாக சாய்ச்சி மேகலா புண்டைய பார்த்தேன்.
மேகலா என் கைய புடிச்சி அவ புண்டையில வெச்சி கொஞ்ச நேரம் அப்படியே தடவி விடுறியா?"னு கேட்டாள்.
நானும் "சரி"னு சொன்னேன்.
நான் தலைய குனிஞ்ஜி, மேகலா புண்டையையே பாவமா பார்த்துக்கிட்டே அதை தடவிக் கொடுத்தேன்.
மசாஜ் செய்ற மாறி புண்டைய தடவிதடவி தேய்ச்சிவிட்டேன்.
"விரலை ஓட்டைக்குள்ள விடுடா " னுசொன்னாள் மேகலா.
நான் விரல அவ புண்டை ஓட்டைக்குள்ளவிட்டு நோண்டினேன்.
"
திடீர்னு மேகலா எழுந்து என் தலைய பிடிச்சி அவ முகம் நோக்கி இழுத்தா.
என் உதட்ட அவ உதட்டால ஆவேசமா கவ்வினா.
வெறித்தனமா உறிஞ்ச ஆரம்பிச்சாள். எனக்கு நடக்குறது நிஜமா கனவானே புரியல.
மேகலா வோட பட்டு உதட்டுக்குள்ள என் உதடு சிக்கிக்கிட்டது சுகமா இருந்துச்சி.
நான் லேசா உதட்ட பிரிக்க முயல, மேகலா வோட சூடான எச்சில் என் வாய்க்குள் நுழைஞ்சது.
மேகலா எச்சில் ரொம்ப சுவையா இருந்துச்சி.
மேகலா என்ட டேய் "நான் குடுத்த முத்தம் நல்லா இருந்துச்சாடா?"
"ம். நல்லா இருந்துச்சு. உன் எச்சி நல்லா டேஸ்டா இருந்துச்சு" னு சொன்னேன்.
"டேய், நா ஒன்னு சொல்றேன். செய்றியா?" னு மேகலா கேட்டாள் .
"Hm , செய்றேன்"னு சொன்னேன்
மேகலா அவ சேலைய உருவிப் போட்டாள். இப்போ மேகலா நெஞ்சு ஜாக்கெட்க்குள்ள திமிறிக்கிட்டு இருந்ததை என்னால பார்க்க முடிஞ்சது.
மேகலா ஒவ்வொரு கொக்கியா விடுவித்து ஜாக்கெட் ட கழட்டினாள். உள்ளாற கருப்பு கலர் ப்ரா போட்டு இருந்தாள்.
மெதுவா ப்ரா வயும் கழட்டி வீசினாள்.
.
. மேகலா வோட இரண்டு முலையும் புடைப்பா பழுத்த பப்பாளிமாறி இருந்துச்சி.
என் ரெண்டு கையயும் புடிச்சி அவ முலை மேல வெச்சி,
"இதை அப்படியே பிசஞ்சு விடுடா "னு
சொல்லிவிட்டு மேகலா அப்படியே சாய்ஞ்ஜி கண்ண மூடி படுத்துக்கிட்டாள்.
.
நா மெதுவா மேகலா முலை ய பிடிச்சி பிசைய ஆரம்பிச்சேன்.
மேகலா முலை ரெண்டும் ரொம்ப சாஃப்டா இருந்துச்சி.
எனக்கு பஞ்சு உருண்டையை பிசையுறமாறியே இருந்துச்சி.
"நல்லா அழுத்தி பிசஞ்சு விடுடா . அப்பதான் நல்லா இருக்கும்" னாள்.
அவ சொல்லுக்கு கட்டுப் பட்டு அழுத்தி பிசைஞ்சேன். இப்போ மேகலா ட இருந்து முனகல் வர ஆரம்பிச்சது.
"டேய் முலையில செவப்பா இருக்கு பாரு, காம்பு. அதை பிடிச்சு கசக்கி விடுடா. லேசா நகத்தை வச்சு கிள்ளு"
Hm சரினுசொல்லி அந்த காம்புகள என் விரல்க்கு நடுவுல வெச்சி நசுக்கினேன்.
ஏற்கனவே சிவந்து போய் இருந்த காம்பு, என் விரல் நசுக்கி, ரொம்ப சிவந்துச்சி., என் நகத்தால அவ முலைக்காம்பை கீறி விட்டேன். மெதுவா கிள்ளினேன். மேகலா ஷ்ஷ்ஷ். "ஆஆ" ஆ.ஸ்ஆ னு அலறினா.
"ரொம்ப வலிக்குதா? அழுத்தி கிள்ளிட்டனா?"
"இல்லைடா . வலிக்கல. நல்லா சுகமா இருக்குடா"
"ம்ம். சரிடா. இப்போ கையயும் வெரலையும் வச்சு பண்ணினியே, அதையே வாயையும், நாக்கையும் வச்சு பண்ணுறியா?"
"Hm சரி பண்றேன். "
மேகலா படுத்துக்கிட்டாள்.
நா குனிஞ்ஜி அவ முலைய கையால பிடிச்சி, வாயால கவ்விக்கிட்டேன். பனங்கொட்டையை சூப்புற மாறி மேகலா பப்பாளி முலைகள சூப்பினேன்.
முன்ன விரலால அவ முலைக்காம்ப நிமிண்டி விட்ட மாறி, இப்போ நாக்கால சீண்டி விட்டேன். மேகலா மறுபடி முனக ஆரம்பிச்சாள்.
மேகலா முலைக்காம்ப உதடுக்கு நடுவுல வெச்சி உறிஞ்சினேன். நாக்கால காம்ப தடவிக் குடுத்தேன்.
ஷ்ஷ்ஷ். ம்... ஆஆஆ.. டேய்ய்.. வ்வ்வ்..ம்ம்..
ஹ்ஹ்ஹ்..ஆஆஆ.. ம்ம்.ம்..சுகமா இருக்குடா... ஷஷ்ஷ்.ம்ம்.ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஹாஹா..
என் தலையை அழுத்தி, அவ முலை நடுவுல புதைச்சேன்.
அவ உடம்பு நெளிஞ்சது.
அவ மாம்பழ முலைய மாறி மாறி சப்பினேன்.
மேகலா கிட்ட நான்". நல்லா இருந்துச்சா??
Hm டா ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சிடா"
"சந்தோஷமா இருந்துச்சா?"
"ஆமாம்டா.
டேய் இவ்வளவு நேரம் நீ என்ன சந்தோஷப்படுத்தினில? இப்போ நா உன்னை சந்தோஷப்படுத்த போறேன்"
"என்ன பண்ணப் போற?"
"கட்டிலை விட்டு கீழ இறங்குடா. இப்படி என் முன்னாடி வா"
, நான் கட்டிலை விட்டு இறங்கி மேகலா முன்னே நின்னேன்.
மேகலா என் இடுப்ப பிடிச்சி, என்னை அவளுக்கு நெருக்கமா இழுத்தாள். அவ கைய என் தொடைக்கு நடுவே வெச்சாள். அப்படியே என் குஞ்சை தடவி கொடுத்தா.
எனக்கு கூச்சமாய் இருந்துச்சி. . என்னுடைய சுண்ணி ஜட்டிக்குள்ள துள்ள ஆரம்பிச்சது.
மேகலா என்னோட பேன்ட் பட்டனை கழட்டி, பேன்ட்டை கீழே தள்ளி விட்டா. ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் குஞ்சை வெளியே எடுத்தாள்.
"Wow மெடிக்கல் மிராக்கிள்.
பரவாயில்லையே, நா நெனச்சதவிட பெருசாதான் வச்சிருக்க?"
என்னுடைய குஞ்சை பார்க்க எனக்கே வியப்பா இருந்துச்சி. என்னைக்கும் இல்லாத விதமா இன்னகி இவ்வளவு பெருசா நட்டுக்கிட்டு அரையடி ஸ்கேல் நீளத்துக்கு நீட்டமா, உருண்டு திரண்டு கம்பீரமா இருந்துச்சி.
மேகலா என் சுண்ணிய ஆசையா தடவிக் கொடுத்தாள். Ahh iss immm ahhh சுகமா இருக்கு
சுண்ணியோட முன்தோலை பிடிச்சி பின்னுக்கு தள்ளி, சிவந்து இருந்த முன்பாகம் 'மொழுக்' னு வெளியே துருத்திச்சி.
.
"இதுக்கு பேரு என்னன்னு தெரியுமாடா?"
"ம். தெரியும். இதுபேரு குஞ்ஜி"
மேகலா வாய்விட்டு சிரிச்சாள்.
"குஞ்ஜியா?
இதுக்கு பேரு குஞ்ஜி இல்லடா. இதுக்கு பேரு சுன்னி"
மேகலா என் சுன்னிய அவ வலது கை விரல் ல இறுக்கிப் பிடிச்சாள்.
கையை முன்னும் பின்னும் அசைச்சி குலுக்க ஆரம்பிச்சாள்.
எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஒரு சுகம் பரவ ஆரம்பிச்சது.
அவ உதடுகள குவிச்சி என் சிவந்த சுன்னி மொட்டுல முத்தம் குடுத்தாள். எனக்கு சுன்னியில கரண்ட் அடிச்சது மாறி இருந்துச்சி.
ஆஆஆ...ஹ்ஹ்..ஹாஹ..ஷ்ஷ்.ம்ம்...வ்வ்வ்..ஆஆ...ஷ்ஷ்.ம்ம்..வ்..ஆஆ..
"என்னாச்சுடா "
"ஷாக்கடிச்சது மாதிரி இருக்கு"
"முத முதலா ஒரு பொம்பளை வாயி உன் சுன்னில படுதுல. அப்படிதான் இருக்கும். போக போக பாரு. நல்லா சுகமா இருக்கும்" னு சொல்லிட்டு மறுபடியும் என் சுன்னிக்கு முத்தம் குடுத்தாள்., சுண்ணியோட சிவப்பு மொட்டை கவ்வி சர்ரென உறிஞ்சினா.
ஆஹா அந்த சுகத்துக்கு ஈடு இணையே இல்ல.
. ரொம்ப நேரம் என் சுண்ணி மொட்ட சூப்பிக்கிட்டே இருந்தாள்.
நாக்கை வெளிய நீட்டி, மூத்திர ஓட்டைய தீண்டி நாக்கை அசைச்சி நக்கினாள். சுன்னி மொட்டை சுத்தி நாக்கால கோலம் போட்டாள்.
கொஞ்சம் கொஞ்சமா என் முழு சுன்னியையும் அவ வாய்க்குள்ள இழுத்துக்கிட்டாள்.
மேகலா ஆர்வமா என் சுன்னியை சுவைக்க ஆரம்பிச்சாள். எனக்கு ஒரே சுகமா இருந்துச்சி.
கண்கள் தானா சொருகிக்கிச்சி.
தலையை ஆட்டி ஆட்டி என் முழு சுன்னியையும் உள்ளே இழுத்து, பின் வெளியே தள்ளினாள். என் சுன்னி அவ சூடான வாய்க்குள்ள சுற்ற ஆரம்பிச்சது. அவ வாய்க்குள்ள அடங்காம துள்ளிச்சி.
மேகலா என் சுன்னியை சப்பி சாறு எடுத்துக்கிட்டு இருந்தாள். வலது கையால என் சுன்னியை வாகாய் பிடித்துக்கிட்டு வளைச்சி வளைச்சி ஊம்பினா.
என் சுன்னியில இருந்து தேன் கசியுற மாறி சுப்புக்கொட்டி சூப்பினா.
.
"என் சுன்னி நல்லா இருக்கா? இப்படி சூப்புற?"
"ஆமாண்டா . உன் சுன்னி சூப்பர் டேஸ்டா இருக்கு.
. "
லாவகமா என் சுன்னியை சப்பிசப்பி சுவைச்சாள்.
. திடீர்னு ஊம்புறத நிறுத்திட்டு வாயை எடுத்துட்டு.
நா உன் சுண்ணிய சப்புனேன் ல ,, நீ கொஞ்சநேரம் என் புண்டைய நக்குடா.
Hm நக்குறேன்.
நான் மெல்ல கீழமண்டிபோட்டு மேகலா புண்டைமயிர விலக்குனேன்.
மெதுவா என்னோட வாய கொண்டுபோயி புண்டைய கவ்வி உறிஞ்ஜினேன்.
மேகலா புண்டை மயிர் வளந்து புதர்மாறி இருந்துச்சி.
நல்லா அவ புண்டை சதைய வாய்ல கவ்வி சப்பி சப்பி உறிஞ்ஜினேன்.
ஆஆஆ.. ஹ்ஹ்.ஹாஹாஹா..ம்ம்..
அய்யோ.. னா
என் நாக்க அவ புண்டைக்குள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தேன்..
நாக்கு அவ புண்டை உள்ள துளாவிச்சி. என் தலைய அப்படியே அவ புண்டையோட அழுத்தி புடிச்சிக்கிட்டு
ஹ்ஹ்.ஆஆஆ.. சுகமா இருக்குடா..
ஹாஹாஹா.அப்டிதான்டா.. நக்கு நல்லா நக்குடா. Ahh iss iyoo என்னென்னமோ பண்ணுதூடா... ஷ்ஷ்..ம்ம்ஆஆஆ.. அப்டிதா நாக்க நல்லா விட்டு நக்குடா.. ஷ்ஷ்..ஆஆ
புண்டைய கவ்வி கவ்வி நக்குடா..ஹாஹாஹா..
ஷ்ஷ்ஷ். மம்ம்..ஆஆஆ..அய்யோ..அப்டிதான்டாடா..
வேகமா நக்குடா...
ஷ்ஷ்ஷ். ம்... ஆஆஆ.. டேய்ய்.. வ்வ்வ்..ம்ம்..
ஹ்ஹ்ஹ்..ஆஆஆ.. ம்ம்.ம்..சுகமா இருக்குடா... ஷஷ்ஷ்.ம்ம்.ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஹாஹா
வேகமா நக்குடா. ஆஆ..ஷ்ஷ். அப்டிதா..ம்..ஷ்..ஹாஹாஹா... அய்யோயோயோ...
ம்ம். விடுடா...நக்குனது போதும்..னாள்.
நான் நக்குனத நிறுத்தீட்டு எழுந்து
என் சுண்ணிய இன்னு கொஞ்சநேரம் ஊம்ப சொன்னேன்.
டேய் முட்டாள் நா ஊம்புனதே அதிகம்.
இதுக்குமேல நான் உன் சுண்ணிய ஊம்புனா உன் சுண்ணி ரசத்த ஊத்தீடும். அப்ரம் நீ டயார்ட் ஆயிடுவ.
நீ டயார்ட் ஆய்ட்டா முக்கியமான ஆட்டத்த ஆடமுடியாம போயிடும்டா.
முக்கியமான ஆட்டமா அது என்ன??
. ஒரே நேரத்துல ரெண்டு பேருக்கும் சுகமா இருக்குற ஆட்டம்டா"
"அப்படியா? என்ன அது?"
"உன் சுன்னியை என்னோட புண்டை ஓட்டைக்குள்ள விட்டு விட்டு எடுக்கணும்"
"இந்த சின்ன ஓட்டை குள்ள. என் பெரிய சுன்னி எப்படி உள்ள போகும்?"
"என்னோட ஓட்டை பாக்குறதுக்கு சின்னதாத்தான் இருக்கும்.
ஆனா ரெண்டு சுண்ணி ய ஒன்னா விட்டாலும் உள்ள போகும்டா. உன்னோடதை விட பெரிய சுன்னி எல்லாம் உள்ள போகும். உள்ள நுழைய நுழைய தானா பெருசாயிரும். ஈசியா உள்ள விட்டு எடுக்கலாம்"
"அப்படி உள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தா நல்லா இருக்குமா?"
"பண்ணிப் பாரு. அப்புறம் சொல்லு. இரு நா படுத்துக்குறேன்"
அக்கா கட்டிலில் வசதியாக படுத்துக்கிட்டாள். பாவாடையை கழட்டி விசிட்டு தொடைகள நல்லா அகலமா விரிச்சாள். இப்போ மேகலா புண்டை லேசா விரிஞ்சது.
"வாடா . வந்து என் மேல படுத்துக்கோ"
நான் நகர்ந்து போயி அவ மேல கவிழ்ந்து படுத்துக்கிட்டேன். அவ உடம்பு பஞ்சு மெத்தை மாறி படுக்க சுகமா இருந்துச்சி. அவ முலை என் கன்னத்தை இடிச்சது. .
அவ என்ன இறுக்கி அனைச்சிக்கிட்டாள். என் சுன்னி அவ தொடைக்கு நடுவுல அங்கும் இங்குமா ஆடிக்கிட்டு இருந்துச்சி.
மேகலா சொன்னமாறி அவ இடுப்புக்கு இரண்டு பக்கமும் கைகள ஊனி கிட்டேன்.
இடுப்ப அசைச்சி என் சுன்னியை அவ புண்டை ஓட்டை மேல வெச்சி டபக்குனு ஒரு சொருகு சொருகினே.
என் சுன்னி அவ புண்டைக்குள்ள "சலக் சலக்" னு உள்ளே போயிடிச்சி.
. அவ ஆஆஆ...அய்யோ.. ஷ்ஷ். "ம்ம் ம்ம்" னு முனகினா.
அய்யோ சாரி வலிக்குதா.
இல்லடா. மெதுவா வெளிய உருவி உருவி உள்ள இடிச்சி ஓளுடா.
நானும் மெல்ல ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்..
அவ என் சுன்னிய சூப்புனத விட அவ புண்டைக்குள்ள சொருகி எடுக்குறது ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சி.
என் சுன்னி அவ புண்டை சதைகள உரசி உரசி உள்ளே போயி போயி வந்துச்சி.
ஆஆஆ...ஹ்ஹ்..ஹாஹ..ஷ்ஷ்.ம்ம்...வ்வ்வ்..ஆஆ...ஷ்ஷ்.ம்ம்..வ்..ஆஆ முனக ஆரம்பிச்சாள்.
என் சுன்னி மொட்டு "டங் டங்" னு அவ புண்டைக்குள்ள எதையோ இடிச்சது. அவ புண்டை வெப்பம் இப்போ என் சுன்னியிலும் பரவ ஆரம்பிச்சது.
என் சுன்னி நரம்புகள் எல்லாம் கரண்ட் ஷாக் வைச்ச மாறி துடிச்சது.
?
"ஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்.ம்ம் ahh isss ohahh , நல்லா இருக்கு. உனக்கு நல்லா இருக்கா?"
"நல்லா இருக்குடா. இவ்வளவு சுகமா நீ ஓப்பனு நான் நெனைக்கலைடா"
"எனக்கும் சுகமா தான் இருக்கு. ஆனா சுன்னி லேசா எரியிற மாதிரி இருக்கு"
"முதல்ல லேசா எரியத்தான் செய்யும்.
நீ இடிக்க இடிக்க என் புண்டைக்குள்ள தண்ணி சுரக்கும். அதுக்கப்புறம் நல்லா இருக்கும். ஈசியா உள்ள போயிட்டு போயிட்டு வரும்டா. வலிக்காது.
நீ இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா அடிடா. சைடுல இடிக்காம, நேரா இடி"
"எனக்கு இடிக்கிறது கொஞ்சம் கஷ்டமா இருக்கு"
"அப்படியா? அப்ப கையை எடுத்து என் முலைய பிடிச்சுக்கோ. இடிக்கிறதுக்கு வசதியா இருக்கும். பாரேன்"
நான் மேகலா சொன்னது மாறி அவ முலைகளை பிடிச்சிக்கிட்டு இயங்க ஆரம்பிச்சேன். உண்மைதான். இப்போ ஓக்க ஈசியா இருந்துச்சி.
. என் ஒவ்வொரு இடியையும் அவ தன் இடுப்பை தூக்கி அவ புண்டையில வாங்கிக்கிட்டாள்.
ஆஆஆ...ஹ்ஹ்..ஹாஹ..ஷ்ஷ்.ம்ம்...வ்வ்வ்..ஆஆ...ஷ்ஷ்.ம்ம்..வ்..ஆஆ அப்டிதான்டா அப்டிதா..ஆஆஆ... ஷ்ஷ்.னா
என் சுன்னியும் அவ புண்டையும் இடிச்சிக்கிட்டு எங்க ரெண்டூபேருக்கும் சுகத்தை வாரி தந்துச்சி.
நான் ஓக்க ஓக்க அவ புண்டைக்குள்ள வழ வழ னு நீர் சுரக்க ஆரம்பிச்சது. . அதுகப்ரம் என் சுன்னி வழுக்கிக்கிட்டு அவ புண்டைக்குள்ள போனிச்சி.
இப்போ என் சுன்னி எரியல. எல்லையில்லா இன்பத்தை அவ புண்டைக்குள்ள தேட ஆரம்பிச்சது.
" உன் புண்டைக்குள்ள தண்ணி கசியுது. இப்போ ஈசியா உள்ள போகுது. நல்லா இருக்கு"
"ஆமாண்டா . இனிமே உனக்கு வலிக்காது"
நான் உற்சாகமா அவ புண்டைய இடிச்சேன். இப்போ என் வேகம் கூடிப் போய் இருந்துச்சி. ஆஆஆ...ஹ்ஹ்..ஹாஹ..ஷ்ஷ்.ம்ம்...வ்வ்வ்..ஆஆ...ஷ்ஷ்.ம்ம்..வ்..ஆஆ.. சுகமா இருக்குஞா னாள்.
என் இடிய வலுவாய் அவ புண்டையில இறங்கினே.
அவ ஆனந்தத்துல துடிச்சாள்.
"டேய் ஷ்ஷ்ஷ்..ஆஆஆ..அய்யோ..ம்ம்
ஆஆஆ...ஸ்ஸ்..ஆஆ.அஅய்யோ..டேய்..ஷ்ஷ்ஷ்..ஸ்ம்ம்." னு புலம்பினா.
நான் அவ புண்டைய வேகமா இடிச்சேன். , என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள்ள ஆழமா வாங்கிக்கிட்டாள்.
என் சுன்னி அவ புண்டைக்குள்ள அதிரடி ஆட்டம் போட்டது.
வெறிபுடிச்சவன் மாறி ரொம்ப வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.
இரும்பு ராடூ மாறி என் சுண்ணி அவ புண்டைய துவம்சம் பண்ணது
அவ சுகத்துல “ஆஹா ஆஹா ஆஹா ஆஹா ம் ம் ம் ம்.. டேய்.. வேகமா.. ஹா ஹா ஆஹா ம் ம் ம் ஆஹா ஹா ம் ம் ம் ஹா..
டேய்.. ப்ளீஸ்..வேகமா பண்ணுடா.. ஆஹா அம்மா அம்மா ஓ யா ஓ யா எஸ்ம்ம்...ஹ்ஹ்.. ஆஹா.. எஸ் ஆஹா சூப்பரா பண்ற டா ! ஆஹா ஆஹா எ ஆஹா ஹ்ம்ம் ” என்று உச்சக்கட்ட சுகத்துல துடிச்சிக்கிட்டு இருந்தாள்.
அவ அலற அலற கண்ன இறுக்கமா மூடிக்கிட்டு.. அவ முலைய புடிச்சிக்கிட்டு வெறித்தனமா என் சுண்ணியால ஓத்துட்டே இருந்தேன்.
அவ ஆஆஆ..ஹாஹா..ஹ்ஹ்ஹ்.. ம்ம்... ஆஆ.. ஹ்... டேய்.. வேகமா.. ம்ம். அப்டிதா.. .. னு அதையும் அமோகமாக ஏத்துக்கிட்டு கதறினா.
புண்டையில அதிரடிவேகத்த காட்டீட்டு இருந்தேன்.
டேய் .. ஷ்ஷ். ஸ்ஸ்ஆஆ.... மெதுவா.. அய்யோ.. ஷ்ஷ். ஹாஹாஹா.. ம்.. ஹ.. ம்ம். முடியலடா.. அய்யோ.. ம்ம்ம். மெதுவா ..டா... டேய்.. அய்யோ.. னு அலறுனா.
மேகலா ஆஆ.. ஷ்ஷ். ஹஹ.. மெதுவா னு அலற அலற என் சுன்னியால வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். .
. சுண்ணிக்குள்ள எதோ பொங்குற மாறி இருந்துச்சி. வெளியே கொப்பளிக்குற மாறி தோனிச்சி.
",வேகமா ஓத்துக்கிட்டே எனக்கு தண்ணி வர்றமாதிரி இருக்கு"னு சொன்னேன்.
ஆஆ..ஷ்ஷ்..ஆஆ..அப்டியா யஹ்ஹ்..
ம்ம்..
"அப்படியா, சரி உன் சுன்னிய வெளிய எடுத்துர்டா"ப்ளீஸ்ஸ் னு கதறுனா
நான் என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள்ள இருந்து வெளியே எடுத்தேன். மேகலா எழுந்து கொண்டாள்.
தலைய ஆட்டி துடிச்சிக்கிட்டு இருந்த என் சுன்னிய கையால் பிடிச்சி படுவேகமா குலுக்க ஆரம்பிச்சாள்.
எனக்கு உடம்பு முழுசும் ஜிவ் னு விரைச்சது.
ஆஆ...ஷ்ஷ்... மெதுவா அடிச்சி விடு னு சொல்லிக்கிட்டு இருக்கும்போதே
சர் சர் னு என் சுன்னி ஓட்டைக்குள்ள இருந்து வெள்ளை நிறத்துல ஒரு திரவம் பீய்ச்சியடிச்சது.
அந்த கஞ்ஜி கெட்டியா மேகலா முலை மேல சீத் சீத் னு சிதறி அடிச்சது,
கஞ்ஜி தெரிக்க தெரிக்க எனக்கு மூச்சு இரைச்சது. கண்கள் இருட்டிக்கிட்டு வந்துச்சு. நான் கண்கள மூடிக்கிட்டேன்.
மறுபடி திறக்க கொஞ்ச நேரம் ஆனுச்சி. நான் மெதுவா கண்கள திறந்து பார்த்தேன். அவ சேலைய எடுத்து அவ முலையில என் சுண்ணி அடிச்சி விட்ட கஞ்ஜிய துடைச்சிக்கிட்டு இருந்தாள்.
எனக்கு களைப்பாய் இருந்துச்சி.
அவ முலை மேலயே தலை வெச்சி படுத்துக்கிட்டேன்.
ரெண்டூபேரும் அன்னகி முழுசும் அம்மணமா ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு ஈவ்னிங் தா வீட்டுக்கு போனே

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...