Friday, July 2, 2021

விமானத்தில் புருசனுக்கு தெரியாமல் கள்ள ஓல்!





விமானம் ஏறும் முன்னே அவர் மூன்று ரவுண்டு விஸ்கி குடித்து விட்டார். ஏன் இப்படி குடிக்கிறிங்க என்று கேட்டதற்கு, காலையில் தான் சென்னை சேரும் அதுவரைக்கும் நல்ல தூங்குவதற்கு தான். ‘அவர்’ வேற யாரும் இல்லை, என் புருஷன் குருமூர்த்தி, நான் லாவண்யா குருமூர்த்தி. என் கணவனுக்கு 34 வயதும் எனக்கு 29 வயதும் ஆகுது. கல்யாணம் முடிந்து 7 வருடம் ஆகுது. அவர் ஆண்மைக்கு அடையாளமாக எனக்கு 5 வயதில் ஒரு மகன் இருந்தான். ஆனால் இப்போ அவர் ‘ஆண்மை’ ரொம்ப குறைந்து விட்டது. வாரம் 4 அல்லது 5 முறை அவர் இரவில் இன்ப நாடி என்னை ‘தொந்தரவு’ செய்தவர் இப்போது மாதத்துக்கு 2 அல்லது 3 முறை தான் என்னை நாடுறாரு.
சில சமயம் நான் தான் அவரை முதலில் சீண்ட வேண்டும். இதுவெல்லாம் இல்லாமல் எனக்கு இப்போது “7 இயர் இச்” (7 Year itch) வந்து விட்டது என்று நினைக்கிறன். வசீகரமான தோற்றம் உடைய ஆண்களை மிகவும் ரசிக்க துவங்கிவிட்டேன். அவர்களுடன் புணர்ந்தால் எப்படி இருக்கும் என்று யோசனை வந்து என்னை மிகவும் பாதித்தது. நான் நினைத்தால் எனக்கு பிடித்த ஆண்ணை என் வலையில் விழ செய்ய முடியும். என் நிறம், உடல் தோற்றம் அந்த அளவுக்கு வசீகரமானது. (அப்படி இருந்தும் ஏன் என் கணவன் என்னை இப்போது அதிகம் கண்டுகொள்வதில்லை?? ஒரு பழைய பாடலில் சொன்னது போல் – கண்ணுக்கு அழகு எதுவரை, கையில் கிடைக்கும் நாள்வரை – என்பது முற்றிலும் உண்மை.) விமானத்தில் எங்களுக்கு கிடைத்த இடம் பின்பக்கம் கடைசி வரிசை. அட ச்சே இப்படி சிட் ஒதுக்கி இருக்காங்களே என்று மனதில் திட்டுவதற்கு துவங்கும் போது தான் கவனித்தேன் விண்டோ சிட்டில் உட்கார்ந்து இருக்கும் ஆளை. பார்ப்பதற்கு சினிமா ஹீரோ போல் கவர்ச்சிகரமாக இருந்தான். என் புருஷனிடம் சொன்னேன், ”உள்ளே நாடு சிட்டில் உக்காருங்க.”
அவர் பதிலுக்கு, ”நீ உக்காரு நான் இப்படி உக்காந்தாள் தன் கால் வலித்தால் நான் வெளிய ஸ்ட்ராச் பண்ணலாம். ”எனக்கு தெரியும் அவருக்கு ஏர் ஹோஸ்டஸ் கிட்ட ட்ரிங்க்ஸ் ஆர்டர் பண்ண அது தான் வசதி என்பதால் அவர் அப்படி உட்கார விரும்பினார்.” “ஒரு ஆன் உக்கார்ந்து இருக்கார் நீங்க உள்ளே போங்க,” என்றேன். ஆனால் என் அருமை புருஷன் அப்படி செய்ய மறுத்தார். வேறு வழியின்றி ஆனால் மனதில் சந்தோஷத்தோடு உட்கார்ந்தேன். அவனை பார்த்து ஒரு சிறிய புன்சிரிப்பு செய்தேன் பதிலுக்கு அவனும் செய்தான். இரவு உணவு பரிமாறும் முன் என் கணவன் இன்னும் மூன்று ரவுண்டு முடித்து சாப்பிட்ட பின் போதையில் தூங்கிவிட்டார். கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவன் பேச்சு கொடுக்க துவங்கினான்.
“சார் ரொம்ப களைப்பு போல உடனே தூங்கிட்டார்.”
“அவர் எப்போவும் இப்படி தன் ட்ராவேல் பண்ணும் போது தூங்கிடுவார்.”
“என்னால் முடியாது மேடம் லேசில் தூக்கம் வராது.”
“எனக்கும் அப்படி தன் சார்.”
“ப்ளீஸ் என்னை சார் என்று கூப்பிடாதிங்க, என் பெயர் பரத்.”
“ஒ அதன் நடிகர் பரத் போல் இருக்கீங்களா, ஆனால் அவரைவிட ஹெயிட் அதிகம்.”
“தேங்க்ஸ் மேடம் அதை காம்ப்ளிமென்ட்டா எடுத்துகிறேன்.”
நான் சொன்னதற்கு சங்கோஜ படாமல் கொண்பிடெண்டா அவன் பேசினது எனக்கு பிடித்தது. “என்னை மேடம் என்று கூப்பிடாதிங்க என் பெயர் லாவண்யா, லாவண்யா குருமூர்த்தி.”
“குருமூர்த்தி உங்க ஹஸ்பண்டு பெயரா இல்லை அப்பா பெயரா லாவண்யா.” எந்த தயக்கம் இன்றி உடனே பெயர் சொல்லி கூப்பிட்டான்.
“ஹஸ்பண்டு,” என்று பதில் சொன்னேன்.
அவனிடம் பேசுவது ரொம்ப ஈசியாக இருந்தது. ஒரு அரை மணிநேரம் சுவாரசியமாக பேசினோம்.
“30 வயதாகியும் ஏன் இன்னும் கல்யாணம் பண்ணல பரத்?” வழக்கம் போல் கடலை போடுகிற ஆண்கள் போல் உன்னை மாதிரி பெண் நான் தேடி கொண்டிருக்கேன் என்று சொல்வான் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவனோ,” நான் எதிர் பார்க்கிற பெண் இன்னும் கிடைக்கவில்லை,” என்று சொன்னான்.
“என்ன மாதிரி எதிர் பார்க்கிற?”
“படித்தவள், பிரெண்ட்லி, ஜோவியல்.”
“பார்ப்பதற்கு எப்படி இருக்கணும்,” என்று மேலும் கேட்டேன்.
“ஒரு 5 பீட் 4 அல்லது 5 இன்ச், கலர் ரோஸ் டோன் இருக்கனும், குச்சி போல் எலும்பாகவும் இருக்க கூடாது ஆனால் அதிக சதை பிடிப்பும் இருக்க கூடாது. கொஞ்சும் திக் லிப்ஸ் எடுப்பான மூக்கு அழகான முகம் அவலோ தான்.”
“இது போதுமா இன்னும் வேண்டுமா என்று கிண்டலாக,” கேட்டேன்.
“இது போதும்,” என்று என் முகத்தை ஒரு விதமாக பார்த்து புன்னகைத்தான்.
அவன் பார்வையின் அர்த்தம் புரியாமல் யோசித்தேன் பின்பு திடீர் என்று விளங்கியது அவன் என்னை தான் இவளவு நேரம் வர்ணித்து இருக்கிறான். சற்றென்று என் முகம் சிவந்தது. அவனுக்கு எனக்கு விளங்கிவிட்டது என்று புரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் மௌனம் ஆனேன். உன்னை போல் ஒரு பெண் மனைவியாக வேண்டும் என்று வழக்கமாக ஆண்கள் சொல்வது போல் சொல்லாமல் நாசூக்காக அவன் சொன்னது எனக்கு புடிச்சிருந்தது.
நாங்கள் ரொம்ப நாள் நண்பர்கள் போல் தொட்டு தொட்டு சிரித்து பேசினோம். நான் அவனுடன் பிளிர்ட் (flirt) பண்ணிகிறேன் என்று நம் இருவருக்கும் தெரியும். அதனால் எந்த விளைவு வரப்போவதில்லை என்ற தைரியத்தில் தாராளமாக பிளிர்ட் பண்ணினேன். அது என்னை அறியாமலே எனக்கு காம உணர்ச்சியை தூண்டியது. இது எதுவும் தெரியாமல் என் கணவர் தூங்கி கொண்டு இருந்தார். நேரம் ஆகா பயணிகள் தூங்கும் நேரம் வந்தது.
விமானத்தில் விளக்கை மங்கலாக குறைத்து பயணிகள் உறங்க துவங்கினார்கள். நான் என்னை போர்வையில் பொத்தி கொண்டேன். பரத்தும் அவ்வாறு செய்தேன். பரத்தின் கை என் கையேடு உரசியது. என் இதைய துடிப்பு அதிகம் ஆனது. என்னிடம் இருந்து எதிர்ப்பில்லை என்று தெரிந்து இன்னும் அழுத்தமாக உரசினான். என் காம ஆசையை கட்டுப்படுத்த முயற்சித்தேன் ஆனால் அது பலன் தராது என்று தெரிந்தது. அவன் கை என் போர்வைக்குள் புகுந்து என் கை விரல்களை பற்றி கொண்டது. முதலில் வெறுமனே கையை வைத்திருந்த நான் பின்பு அவன் கைவிரல்களோடு என் விரல்களை கோர்த்து கொண்டேன். அவன் என் பக்கம் சரிந்து என் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தான். நான் அச்சத்தில் பக்கம் பார்த்தேன். என் புருஷன் மறுபக்கம் பார்த்தபடி பக்கவாட்டில் படுத்து இருந்ததால் அவர் என்னை மற்றவர் பார்வையில் இருந்து பெரும்பாலும் மறைத்தார். அந்த பக்கம் மற்ற வரிசையில் அமர்ந்து இருப்பவர்கள் வயதானவர்கள், நல்ல உறங்கி கொண்டிருந்தார்கள். பரத் என் தலையை திருப்பி என் இதழ்களை தன் இதழ்களால் கவ்வினான். கண் மூடி அதை அனுபவித்தேன். அவன் நாக்கு என் வாயின் உள்ளே புகுந்தது. அதை உறுஞ்சி சப்பினேன். அவன் கை ஒன்று என் போர்வை உள்ளே புகுந்து என் டீ ஷர்ட் மேல என் முலையை பிசைந்தது. என் உடல் சூடேற துவங்கியது. என் முலைக்காம்புகள் என் ப்ரா உள்ளே முழு விறைப்பில் இருந்தது. நான் மிக மெதுவாக ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்று முனகினேன்.
நான் என் டீ ஷர்ட்ட என் மார்புக்கு மேலே இழுக்க பரத் அவன் கையை என் மார்பில் இருந்து எடுத்தான். நான் என் முலைகளை என் ப்ரா கப்பில் இருந்து வெளியே எடுத்து அந்த கப் அதை தங்கும்படி என் முலைகளை தொங்க விட்டேன். இப்போது என் முலைகளை கசக்கி பிழிய அவனுக்கு வசதியாக இருந்தது. என் காம்புவை அவன் விரலில் உருட்டினான் மெல்ல கிள்ளினான். நான் சுகத்தில் துடித்தேன். அவன் தலையை என் போர்வை உள்ளே புகுந்து என் முலைக்காம்புவை அவன் வாயால் கவ்வினான். வேகமாக சப்ப துவங்கினான். நான் இன்பத்தில் நெளிந்தேன். என் புண்டையில் தாராளமாக நீர் சுரந்தது. அவன் என் புண்டையை அடைய என் ஜீன்ஸ் பெல்ட்டை தளர்த்தி பொத்தானை விடுவிக்க முயன்றான். நான் என் வயிற்றை உள்ளே எக்கி ஒத்துழைத்தேன். அவன் ஜிப்பை கீழ இறக்கினேன். அவன் விரல்கள் என் வயிற்றை தடவி கொண்டே கீழ சென்றது. அவன் விரல்கள் என்
புடை முடியை அடைந்ததும் என் கால்களை சற்று விரித்து என்
புடைக்கு வழி விட்டேன். பரத் என் முலையை சப்பிகொண்டே என்
புடையை நோண்டினான். என் காம நீர் அவன் விரல்களை நனைத்தது. என் க்ளிட்டோரிஸ் தேய்த்து என் இன்பத்தை இன்னும் அதிகப்படுத்தினான். என் போர்வையை என் வாயில் திணித்து என் முனகல்கள் சத்தம் வெளி வராதபடி பார்த்துக்கொண்டேன்.
என் பங்குக்கு என் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்து என் புடையை அவன் விரல்களில் தேய்த்தேன். என் உச்சம் நெருங்க என் உடல் இறுக்க தொடங்கியது. இதை புரிந்துகொண்ட அவன் இப்போது என் முலையை விட்டுவிட்டு என் உதடுகளை தன உதடுகளால் மறுபடியும் கவ்வி முத்தமிட்டான். அவன் ஆர்ம்ஸ் இறுக்கமாக பற்றியதில் என் நகங்கள் அதில் பதிந்தன. நான் பேரின்பத்தில் துடிக்க என் காம நீரால் அவன் விரல்களை அபிஷேகம் பண்ணினேன். என் உடல் நடுக்கம் அடங்கும் வரை முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தான். “என்ஜோய் பண்ணுனியா? நல்ல இருந்ததா?” கிசுகிசுப் குரலில் கேட்டான். நான் வெட்கத்தில் புன்னகைத்து ஆம் என்று தலை ஆட்டினேன். “இதுவும் நல்ல இருக்கு,” என்று கூறி என் காம நீர் ஒட்டி இருக்கும் அவன் விரல்களை சப்பி சுத்தம் செய்தான். காம சூட்டில் சிவந்து இருந்த என் முகம் நாணத்தில் இன்னும் சிவந்தது. அவன் என் கையை பிடித்து அவன் போர்வைக்குள்ளே இழுத்தான். சூடான ஒன்று என் விரல்களில் பட்டது. அதை என் கையில் திணித்தான். அவன் பூளை அவன் பேண்ட்டில் இருந்து வெளியே எடுத்திருக்கிறேன். அது தடிப்பாகவும் நீண்டதாகவும் இருந்தது. நான் அதை உருவ துவங்கினேன். மெல்லமாக ரசித்து உருவினேன். “ஹ்ம்ம் அப்படி தான் அருமையா மாஸ்ட்ரூபெட் (mastrubate) பண்ணுற,” என்றான். நான் மெல்ல மெல்ல வேகத்தை கூட்டும் போது அவன் பிசுபிசுப்பான ‘ப்ரீகம்’ என் விரல்களில் கசிந்தது அவன் என் தலையை மெல்ல கீழ தள்ளி,” சக் மை காக் பேபி,” என்றான். நான் திரும்பி யாரும் எங்களை கவனிக்கிறாங்களா என்று பார்த்தேன். மற்ற பயணிகள் எல்லோரும் நல்ல உறக்கத்தில் இருந்தார்கள். அவர் பொண்டாட்டி அவன் பக்கத்திலேயே இன்னொருவரிடம் காம லீலைகள் செய்கிறாள் என்று தெரியாமல் குடிபோதை மயக்கத்தில் நிம்மதியாக தூங்கினார் என் புருஷன்.
நான் குனிந்து நெருக்கமாக அதை ஆய்வு செய்தேன். அது பார்ப்பதற்கு மிகவும் ஆண்மை வாய்ந்ததாக இருந்தது. அதன் மூலம் ஓல் வாங்குவது எந்த பெண்ணுக்கும் ஒரு பாக்கியமாக இருக்கும். அதன் முன் தோலை பின்னே இழுத்தேன். நக்கினேன் சப்பினேன் தொண்டை வரை இழுத்து இழுத்து ஊம்பினேன். ஒழுகும் அவன் முன் விந்துவை ரசித்து ருசித்தேன். 15 நிமிடமாக ஊம்பியும் அவன் விந்துவை கக்கவில்லை. நான் அவன் சுணியை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்பினேன் கடைசியில் அவன் என் வாயை நிரம்பினான். ஒரு துளி விடாமல் முழுங்கினேன். இதை நான் என் புருஷனுக்கு கூட செய்ததில்லை (முழுங்குவது) ஆனால் சற்று முன் தான் சந்தித்த யாரோ ஒருவனுக்கு நான் இதை செய்கிறேன் என்று எனக்கே வியப்பாக இருந்தது. அந்த ஆனந்தமான அனுபவத்தோடு தூங்கிவிட்டேன். காலையில் விமானம் இன்னும் சற்று நேரத்தில் தரை இரங்க போவதால் விமான பணிப்பெண் எழுப்பும் போது தான் கண் விழித்தேன். என் புருஷன் இன்னும் தூக்க கழக்கத்தில் இருந்தார். பரத் என்னை பார்த்து புன்னகைத்தார் நானும் பதிலுக்கு வெட்கத்தோடு புன்னகைத்தேன். விமானம் தரையிறங்கிய பின் எல்லோரும் இறங்குவதற்கு நின்று கொண்டிருந்தனர். என் புருஷன் எங்கள் பைகள் ஒழுங்காக வைப்பதில் மும்மூரமாக இருந்தார். பரத் என் பின்னாலே நின்று அவன் சுணியை என் பிட்டத்தில் உரசினான். இந்த காலை நேரத்தில் கூட அது விறைப்பில் இருந்தது. அவன் எதோ ஒன்று என் கையில் திணித்தான். அது அவன் விசிட்டிங் கார்ட், நான் அதை என் கைப்பையில் வைத்தேன். என் புருஷன் முன்னே பார்த்தபடி இருந்ததால் இதை எதுவும் கவனிக்கவில்லை. நான் திரும்பி பாரத்தை பார்க்கும் போது தான் பார்த்தேன் ஒரு விமான பணிப்பெண் எங்களை கவனித்துக்கொண்டு இருந்தாள். அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துவிட்டு கண்ணடித்தாள். எனக்கு மிகவும் வெட்கமாக இருந்தது. இப்போது மூன்று மாதம் ஆகிவிட்டது. என்னை முதலில் என் செய்கை குற்ற உணர்வில் ஆழ்த்தியது. பின்பு பரத் கொடுத்த கார்டை கிழித்து விடலாமா என்று நினைத்தேன் ஆனால் அதை செய்யவில்லை. அதற்க்கு பின் அவனை கூப்பிடலாமா வேண்டாமா என்று என் மனசாட்சியுடன் போராடினேன். கடைசியில் காம உணர்ச்சி வென்று மனசாட்சி தோத்தது.
“ஹலோ பரத் எப்படி இருக்கீங்க?”
“ஹாய் லாவண்யா,”அவன் உடனே என் குரலை அடையாளம் கண்டான், “நீ அழைப்பே என்று எத்தனை நாள் காத்து கொண்டிருந்தேன்.”
“நீ இப்போ ப்பிரிய இருக்கியா பரத்.”
“உனக்காக எப்போவும் நான் ஃப்ரி தான் லாவண்யா, சொல்லு எங்கே வந்து பிக் அப் பண்ணனும்.”
அரை மணிநேரம் கழித்து நான் அவன் காரில் இருந்தேன் அவன் கை ஒன்று என் தொடை மேல் இருந்தது. அவன் அப்பார்ட்மென்டில் அவன் தனியாக தான் தங்குறானாம்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...