Friday, July 2, 2021

டாக்டர் என் மனைவியோட குண்டில நல்ல குத்துங்க




என் பெயர் குமார். age 27 ஊர் மதுரை. எனக்கு திருமணம் ஆகி இரண்டு வருடம் ஆகிறது. என் மனைவியின் பெயர் ஹேமா. அவள் பார்க்க களவானி பட கதாநாயகி போன்று இருப்பாள்.
எனக்கு காம எண்ணம் கொஞ்சம் அதிகம் . எனவே திருமணம் ஆகி ஒரு வருடத்திலே எதாவது புது அனுபவத்தை ஏற்படுத்த முடிவு செய்தேன். அதற்கு என் அப்பாவி மனைவியை வைத்து ஒரு சில விளையாட்டை செய்தேன்.
ஒரு நாள் என் நண்பன் கிஷோர் வீட்டுக்கு வந்தான். எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி இப்போது தான் அவன் வருகிறான். வரும் போதே என்னிடம் நல்லா திட்டு வாங்கி தான் வந்தான். என் மனைவி வீட்டில எப்போதும் சுடிதார் தான் போடுவாள். அன்றும் சுடிதார் போட்டு துப்பட்டா அணியாமல் கிட்செனில் இருந்து வந்தாள். அவன் அவளை பார்த்ததும் வாயடைத்து போய்ட்டான். என் மனைவி dress எல்லாம் ஈரமாக உள்ளே போட்டிருக்கும் உள்ளாடைகளின் அச்சு அப்படியே தெரிந்தது. நான் அறிமுக படுத்தினேன் என் நண்பனை. இருவரும் பேசிக்கொள்ளாமல் சிரிப்பாலே வணக்கம் சொல்லிகொண்டார்கள். நானும் அவனும் sofa -வில் அமர்ந்து கொண்டோம். சிறிது நேரத்தில் ஹேமா காபி கொண்டு வந்தாள். இருவரும் குடித்து விட்டு பேசிகொண்டிருந்தோம்.
அவன் ஒரு டிரைவராக வேலை பார்கிரானாம், மதுரைக்கு owner மூலமாக வந்திருக்கிறான். இன்னும் ரெண்டு நாளில் சென்னைக்கு சென்று விடுவானாம். அது வரை தங்க இடம் பார்ப்பதாக சொன்னான். நான் இங்கயே தங்கிக்கொள் என்று சொன்னேன். அவன் ஒன்றும் பேசாமல் இருந்தான். நான் ஒன்றும் யோசிக்காதே ரெண்டு நாள் தானே பரவாஇல்லை தங்கிக்கொள் என்றேன். சாயங்காலம் சொல்கிறேன் என்று கிளம்பி விட்டான்.
அவன் போனவுடன் ஹேமா வந்து என்னை திட்டினால் எதுக்கு அவங்கள நம்ம வீட்டுல போய் தங்க சொல்றீங்க உங்களுக்கு loose பிடிச்சிருக்கா என்று கடிந்தாள். நான் ஒரு பேச்சுக்கு தாண்டி கேட்டேன்னு மழுப்பினேன். ஒரு வேலையாக அவன் சாயங்காலம் வர வில்லை.
ஹேமா விற்கு ஒரு வாரமாக வைற்று வலி அதற்கு மருந்து காலியாகி விட்டது அதனால் மாலை 6 மணிக்கு ஹாஸ்பிட்டலுக்கு ரெண்டு பேரும் போனோம். கூட்டம் ஒன்றும் இல்லை. நான் நினைத்தாற்போல் பெண் டாக்டர் வரவில்லை. ஒரு ஆண் டாக்டர் தான் இருந்தார். consult பண்ணுவதற்கு உள்ளே அழைத்தார். நாங்களும் போனோம்.
டாக்டருக்கு 34 வயசு இருக்கும். கம்பவுண்டர் எங்களை உட்கார சொன்னார் அவருக்கு 22 வயசு இருக்கும். பழைய ரிப்போர்ட் கேட்டாங்க நாங்க எடுத்து வர வில்லை. எங்களுக்கு பார்த்த டாக்டர் வர 10 நாட்களுக்கு மேல் ஆகுமாம். எனவே மறுபடியும் செக் பண்ணனும்னு சொல்லிட்டாங்க. என் மனைவியை டெஸ்ட் ரூம் ல படுக்க சொன்னாங்க. நானும் கூட போனேன். அவ சுடிதாரின் துப்பட்டாவை என்னிடம் கொடுத்திட்டு பெட்ல படுத்தாள்.
நான் பக்கதுல நின்னேன். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு கம்பவுண்டர் வந்து குப்பற படுங்கம்மானு சொல்லிட்டு மருந்து எடுக்க போய்ட்டான். டாக்டர் எங்கட்ட ஒன்னும் பேசாம அவளோட சுடியை இடுப்பு வரை தூக்கிட்டு, injection போடணும்னு சொல்லலையா? knot open பண்ணுங்கங்கனு சொல்லிகிட்டே injection செக் பண்ணினார் அவ குப்புற படுத்த மாதிரியே கனாட் ஓபன் பண்ணினாள்.
நான் சும்மா பாத்துகிட்டே நின்னேன். டாக்டர் ஹேமாவோட பேன்ட்டை பாதி butt தேரிற மாதிரி இறக்கி விட்டு injection போட்டார். என் மனைவி வலி தாங்காம கொஞ்சம் jerk ஆனாள். பின் அவர் உள்ளங்கையலே விரல் அனைத்தும் பான்டின் உள்ளே போய் போய் வருவதை போல் தேய்த்து விட்டார். அவளின் பின் பகுதியை தடவுவதை பார்த்து எனக்கு mood ஏறியது. அவருக்கு போக மனசில்ல. கொஞ்ச நேரம் ரசிச்சு பார்த்திட்டு நின்னார். அப்போது தான் நானும் நிற்கிறேனென்று நியாபகம் வந்ததோ என்னவோ என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு 15 நிமிடம் கழிச்சு external checkup முடிஞ்சதும் மருந்து வாங்கி கொண்டு போய்டலாம்னு சொன்னார். நான் ok னு சொல்லிட்டு சேர்ல உட்காந்தேன்.
9 . 30 மணி ஆனதால் டாக்டரிடம் போய் கேட்டேன் டைம் ஆகும்னா நாளைக்கு வரோம்னு சொன்னேன்.
அவர் கூலாக உங்க மனைவிக்கு செக்கப் முடிஞ்சா தான் உங்களுக்கு நல்லது. அதுக்கு 12 மணி ஆனாலும் பரவாயில்ல, நான் உங்கள டிராப் பண்ணிடறேன்னு சொன்னார். சொல்லிகிட்டே பிஸ்கட் காபி எல்லாம் கொடுத்தார். அவர் டேபிள் மேல சில nude போடோஸ் இருந்தது. நான் அதை பார்த்துகிட்டே காபி குடிச்சேன் அவரு என்னை பார்த்திட்டு மேஜை உள்ளிருந்து ஒரு புக் கொடுத்தாரு. அதுல வெறும் சவுத் இந்தியன் ஹவுஸ் wife போடோஸ் தான் இருந்தது. எல்லாமே டூ பீஸ் போடோஸ் தான். எல்லோருக்கும் 20 வயசுல இருந்து 30 வயசு வரை தான் இருக்கும்.
என்னை பார்க்க விட்டுட்டு கம்பவுன்டரை கூப்பிட்டார். நான் உடனே போடோசை மறைத்தேன். அவர் சிரிசுகிட்டே அவனிடம் ஒரு வேலையை சொல்லி அனுப்பி வைத்தார். என்னை பார்த்து இந்த போட்டோவை இவ்வளவு நேரம் பாக்குறீங்க? உங்க மனைவியை விட இதில யாருமே எனக்கு அழகா தெரியல னு சொன்னார்.
நான் ஒரு செகன்ட் அவர பார்த்தேன். அவர் அப்பாவியாய் கேட்கிற மாதிரி என்னை பார்த்தார். நான் என் மனைவி குடும்ப பொண்ணு டாக்டர் அதான் அழகா தெரிறனு சொன்னேன். அவர் உடனே இதான் சான்ஸ்னு எனக்கு உங்க மனைவி உடம்ப பார்க்க allow பண்ணுவீங்கலன்னு கேட்டார். நான் எழுந்து நின்னுட்டேன். சாரி டாக்டர் நாங்க கிளம்புரோம்னு சொன்னேன். அவரு உடனே ஏன் டென்ஷன் ஆகுறீங்க உட்காருங்க . இப்போ நான் சொன்ன விஷயம் நடந்த அது யாருக்கும் தெரிய சான்ஸ்சே இல்லன்னு மறுபடியும் சொன்னார். என் மனைவி என்கூட வாழவே மாட்டா டாக்டர்னு சொன்னேன். ஐயோ நான் சொல்றது உங்களுக்கு புரியல அவங்களுக்கு மயக்க மருந்து injection போட்டா 1 ஹவர் எழுந்திரிக்கவே மாட்டாங்க. நான் பாக்குறத நீங்க விரும்பலேன்னா வேண்டாம்னு சொன்னார். நான் யோசிச்சேன்
ஓகே கேர்புல் டாக்டர் னு கடைசியா கேட்டுகிட்டேன். அவர் என் தோளை தட்டி கொடுத்திட்டு. ஒரு injectiona கம்பவுன்டரிடம் கொடுத்து அனுப்பினார்.
அவனும் அத என் ஹேமாவோட கைல போட்டு விட்டு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தான் மேடம் இப்போ முடிஞ்சிடும்னு சொல்லிட்டு வந்தான். நாங்க ரெண்டு பேரும் 10 நிமிஷம் கழிச்சு போனோம் ஹேமா நல்ல மயக்கத்தில இருந்தாள். நான் அவள கூப்பிட்டேன், கன்னத்துல தட்டி விட்டேன். எழுதிரிகவே இல்ல. first டைம் என் மனைவி மயக்கத்தில இருப்பதை பார்கிறேன். எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு தெரியல. எதும் தெரியாம கால விட்டிட்டோமானு கொஞ்சம் பயம் வந்தது. டாக்டர் மூஞ்ச பார்த்தா கொஞ்சம் டீசன்டா தெரிறாரு. சோ, பேசாம நின்னேன். டாக்டர் பக்கதுல வந்து என் மனைவியோட இடுப்புல பேன்ட் நாடவை கலட்டி கீழ இறக்கி விட்டார். நான் பயத்துல என் மனைவியோட முகத்தை தான் பார்த்தேன். ஒரு ரியாக்சனும் இல்ல. டாக்டர் என்னை கவனிச்சிட்டு டாப்ஸை மேலே தூக்கி தொப்புள் தேரிற வரை தூக்கி விட்டார். என் மனைவி red கலர் ஜட்டி போட்டிருப்பதை டாக்டர் பார்த்து ரசிச்சார். கைய ஹேமாவோட தொடைல வச்சு தடவுனார். 22 வயசே ஆனா என் மனைவியின் தொடையில் முத்தம் கொடுத்தார். பின் என் மனைவியை தோளை பிடித்து உட்கார வைப்பதை போல் தூக்கினார். கம்பவுண்டர் உள்ளே வந்தான். சிரிச்ச முகத்துடன் என்னை பார்த்தான். டாக்டர் என்னை கூபிடாமல் அவனை கூப்பிட்டு என் மனைவியின் முதுகை பிடிக்குமாறு சைகை காட்டினார். அவனும் என் மனைவியின் பின்னாடி நின்ற வாறு இரு தோள்பட்டையும் பிடித்து கொண்டான். எனக்கு இந்த காட்சியை பார்க்க பார்கக மூடு ஏறியது.
டாக்டர் என் மனைவியின் இரு மார்பையும் இரு கைகளில் பிடித்து அமுக்கி விட்டார். கம்பவுண்டர் இதை அருகில் நின்று பார்க்க நல்ல வாய்ப்பு கிடைத்திருக்க வேண்டும். பின் மேலாடையும் தூக்கி அவுத்து விட்டார். வெள்ளை ப்ராவோடு பார்க்க கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது. கம்பவுண்டர் என் மனைவியின் முதுகில் தன் மார்பு முழுவதும் பதித்து அவள் கன்னத்தில் முத்த மழை பொழிந்தான். டாக்டர் அவளோட பிராவை கலட்டி விட்டு அவள் மார்புக்கு வெளி காற்றை பட வைத்தார். கன்னசைக்காமல் பார்த்தான் கம்பவுண்டர். அவளின் மார்பை தொட கையை கொண்டு வந்தான். டாக்டர் அவன் கையை தட்டி விட்டு அவருடைய இரண்டு கைகளிலும் பிசஞ்சு விட்டார். என் மனைவியின் முகத்தை அப்போது பார்க்க பார்க்க எனக்கு என்னமோ பண்ணியது.
ஒரு 10நிமிஷம் கழிச்சு ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவளை குப்புற படுக்க வச்சாங்க என் மனைவி வெறும் ஜட்டியோடு குப்புற படுத்து கிடந்தாள்.
நான் சொன்னேன் 1hr ஆச்சு டாக்டர் எழுந்திட போறா போதும்னு சொன்னேன். அதற்க்கு அவர் ஓகே ஓகே 15 நிமிஷம் தான் எல்லா முடிஞ்சுடும் னு சொன்னாரு. பின் டாக்டர் அவளோட ஜட்டிய கொஞ்சம் கொஞ்சமா கீழ இறக்கி பார்த்தாரு அந்த பையனும் ஹெல்ப் பண்ணான் கழற்றதுக்கு. என் மனைவி குண்டிய காட்டிட்டு குப்புற படுத்து கிடகிறத பார்த்தா ஐயோ தாங்க முடியல என் குஞ்ச கைல பிடிச்சு ஆட்ட தோணுது ஆனால் பண்ணல. டாக்டர் அவரோட ஜிப்ப கழட்டிட்டு சுன்னிய வெளிய எடுத்தாரு. எப்பா எவ்ளோ பெருசு. அப்பறம் டாக்டர் மெதுவா பெட்ல ஏறி என் மனைவியோட குண்டில சுன்னிய வச்சு மெதுவா ஆட்டுனாரு. அவரு இடுப்ப ஆட்டும் போது என் மனைவியோட குண்டி புல்லா தெரியல. ஒரு பத்து நிமிஷம் ஓக்குற ஸ்டைலே பண்ணிவிட்டாறு. கொஞ்ச நேரம் அசையாம இருந்தாரு. நானும் கம்பவுன்டரும் பாத்துகிட்டே இருந்தோம். அப்பறம் டாக்டர் எழுந்து தன சுன்னிய துண்ட்ல தொடச்சாரு. நான் என் மனைவியின் குண்டியை பார்த்தேன். அவரோட கஞ்சி fulla படர்ந்து இருந்தது. டாக்டர் அவனை பார்த்து என்னப்பா பார்த்துகிட்டே நிக்கிற dressa போட்டு விடு னு சொல்லிட்டு பாத்ரும்க்கு போயிட்டாரு.
அவன் ஒரு துணியை எடுத்து என் மனைவியின் குண்டியை தொடைக்க போனான். நான் வேண்டாம் னு சொல்லிட்டு அப்படியே ஜட்டியை போட்டு விட்டேன். அப்பறம் bra போடா அவன் ஹெல்ப் பண்ணான் பத்து நிமிசத்துல எல்லா டிரசும் போட டாக்டர் வரதுக்கு கரெக்ட்டா இருந்தது.
அவளை மல்லாக்க படுக்க வச்சிட்டு டாக்டர் என்கிட்ட சொன்னார் இந்த மருந்தை கொடுங்க, மத்தபடி ஏதும் சொல்ல வேண்டாம் okya னு என் தோளை தொட்டு தங்க யு னு சொன்னார். அப்பறம் ஒரு டம்ளர் தண்ணியை எடுத்து என் மனைவயின் முகத்தில் தெளிச்சு விட்டார். அவள் உடனே கண்ணை முழிச்சு எழுந்தாள். டாக்டர் towel கொடுத்து முகத்தை துடைக்க சொன்னார். பின் நாங்க ரெண்டு பேரும் கிளம்பினோம் டாக்டர் சொன்ன மாதிரி எங்களை வீட்ல drop பண்ணி விட்டார். ஆனால் நான் ரெண்டு வீட்டுக்கு முன்னாடியே இறங்கி விட்டு டிரைவரை அனுப்பிவிட்டேன்.
என் மனைவி நடக்கும் போது சொன்னாள் “என்னங்க என் பின்னாடி என்னமோ ஈரமா இருக்குங்க” ன்னு சொன்னாள்
நான் தெரியலடி வா tablet சாப்டிட்டு பேசாம தூங்குனு சொன்னேன். அப்பறம் நைட் கையடிசிட்டு தூங்கிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...