Thursday, July 29, 2021

என் மனைவியின் உண்மை கதை




என் நேம் திவ்யா. என் வயசு அப்போ 18. சொந்த ஊர் தேனி, +2 முடிச்சிட்டு கோயம்புத்தூர்ல பெரிய தனியார் காலேஜ் ல சேர்ந்து ஹாஸ்டல் ல தங்கி படிச்சிகிட்டு இருந்தேன்.
மாசம் மாசம் எனக்கு செலவுக்கு வீட்டுல இருந்து பணம் அனுப்புவாங்க. ஆனா அந்த பணம் என் செலவுக்கே போதல.
இந்த ஊர்ல நிறைய ட்ரஸ்ட் லாம் இருக்கு. அங்க போயி அப்ளை பண்ணுனா காலேஜ் முடிக்கிற வரைக்கும் மாசம் மாசம் பணம் 2000 வரும்னு சொல்லி என் கூட படிக்கிறவள் சொன்னாள்.
நான் ட்ரஸ்ட் விபரத்த Internet ல தேட ஆரம்பிச்சேன். அதுல ஒரு நெம்பர் இருந்தது.
நான் அந்த போன் நெம்பர் கு கால் பண்ணேன். அவர் என்னை ஞாயித்து கிழமை காலையில 10 மணிக்கு நேர்ல வந்து பாருமானு சொல்ல அட்ரஸ் குடுத்துட்டு போன் கட் பண்ணீட்டார். அது வயசானவர் குரல் மாறி இருந்தது.
அந்த அட்ரஸ் கோயம்புத்தூர்ல இருந்து Outer 30Km போகணும்.
நான் பஸ் ஏறி அந்த அட்ரஸ் கு போனேன். காலிங் பெல்லை அடிச்சேன். அந்த பெரியவர் கதவ திறந்துவிட்டு உள்ள வாமானு சொன்னார். நானும் உள்ளே போனேன். அங்க அந்த Uncle வ தவிர வேற யாருமே இல்ல. அந்த Uncle கு 35வயசு இருக்கும்.
உன் பேரு என்னனு கேட்டார்?????
திவ்யா னு சொன்னேன்.
என்ன படிக்குற எந்த ஊர்னு??? எல்லா விபரமும் என்ட கேட்டார்???.
நானும் சொன்னேன்.
உடனே அந்த Uncle என்ட.
திவ்யா உன்னோட நாளு வருஷ காலேஜ் பீஸ் நானே கட்டீற்றேன். அது மட்டும் இல்லாம உனக்கு மாசம் மாசம் எவ்ளோ பணம் வேணும்னாலும் செலவுக்கு வாங்கிக்கே.
ஆனா வாரம் ஒரு நாள் ஞாயித்து கிழமை மட்டும் இங்க வந்து என்கூட மூனு மணிநேரம் தங்கீட்டு போகணும்னு சொன்னார்.
எனக்கு அதிர்ச்சி தூக்கிவாரி போட்டது.
இது உங்களுக்கே நியாயமா இருக்கா , என் Uncle வயசு உங்களுக்கு
திவ்யா நா மட்டும் என்ன பண்ணட்டும் , என்ட நிறைய பணம் இருந்து என்ன பண்றது. சுகம் கொடுக்க பொம்பளை இல்லையே.
திவ்யா எனக்கும் கேக்க முதல்ல நாக்கு கூசுச்சு தான் , ஆனா உன்னை பார்த்ததுமே என் உடம்பு சூடேறிடிச்சி. நீயே சொல்லேன் என் உடம்பும் அடிக்கடி பொம்பள சுகம் கேக்குது.
அதுக்குன்னு இப்புடியா Uncle.. உங்களுக்கு 35 வயசு ஆகுது, எனக்கு 18 வயசுதா ஆகுது. என்ட போயி இப்படி கேக்கலாமா????
தெரியாம பேசாத திவ்யா, என் உடம்புக்குதா 35 வயசு ஆகுது. ஆனா உணர்ச்சிக்கு இன்னும் 20 வயசுதா.
திவ்யா புரிஞ்சுக்கோ (ன்னு சொல்லிகிட்டே என் தோல்-ல கை வெச்சார்)
நா கைய தட்டி விட்டேன். (எனக்கு உடம்பு எல்லாம் விட விடத்து போச்சி , Uncle வயசு இருக்குறவர் என்னை படுக்கைக்கு கூப்பிடுறதால உடம்பெல்லாம் வேர்த்து கொட்டிச்சி.
திவ்யா நீ 18 வயசு பட்டாம்பூச்சி, இந்த காலத்துல இதுலா தப்பு இல்ல.
பணம் எவ்ளோ வேணும்னாலும் வாங்கிக்கோ, காலேஜ் படிக்கிற 4 வருஷம் இங்க வந்துட்டு போயிட்டு இரு.
நீ காலேஜ் முடிச்சதும் நானே உனக்கு நல்ல பணக்கார மாப்பிளையா பார்த்து கட்டி வைச்சுடுறேன்.
நீ அவன கட்டீட்டு போயி செட்டில் ஆயிடு.
படிக்குற வரைக்கும் பணத்துக்கும் நான் கேரன்டி, படிப்பு முடிஞ்ஜதும் பணக்கார மாப்பிள்ளைக்கும் நா கேரன்ட்டி னு ஆசை வார்த்தை காட்டினார்.
ரொம்ப யோசிக்காத திவ்யா. பணம் குடுத்தா என் கூட படுக்க நிறைய பேர் வருவாங்க.
ஆனா உன்னமாறி ஒரு பொண்ண தொடணும்னு தா என்னோட ஆசை. நீ சரினு சொன்னா உனக்கு கைநிறைய பணம், உடம்புக்கு சுகம், வசதியான வாழ்க்கை னு உன் வாழ்க்கையே நா சொர்க்கமா மாத்துறேன்.
இந்தா அட்வான்ஸ் 10,000 னு என் கைல வெச்சி, சரினு சொல்லு திவ்யானு கேட்டார்.
எனக்கு அந்த நேரத்துல இது தப்புனு தோனல. மௌனமா இருந்தே.
Uncle எனக்கு பயமா இருக்கு????
திவ்யா பயப்படாத. எப்படியும் கல்யாணத்துக்கு அப்ரம் உன்ன ஒருத்தன் பண்ணத்தா போறான். அத நா இப்போ பண்ணி உனக்கு ட்ரைனிங் குடுக்குறே னு சிரிச்சுகிட்டே, Uncle என் கண்ணத்தை கிள்ளினார்.
திவ்யா அப்புறம் முக்கியமானது , ரப்பர் போடணும்,ஆணுரை போடணும்னு தொந்தரவு பண்ண கூடாது , அப்புறம் இத்தனாவட்டி தான்-லாம் சொல்ல கூடாது.
Uncle வலிக்குமா?
திவ்யா இந்த விசயத்துல நா மன்மதன். நா ஓத்த ஸ்பீடுல 10 வருஷத்துக்கு முன்னாடி என் பொண்டாட்டி அவ அம்மா வீட்டுக்கே ஓடிட்டானா பார்த்துக்கோ.
என் இடிய உன்ன மாறி பொண்ணாலதா தாங்க முடியும். அதுக்குதா இவ்ளோ பணம் தரேன். புரிஞ்ஜி பக்குவமா நடந்துக்கோ திவ்யா.
(Uncle ரப்பர் போடாம எப்படி, பயமா இருக்கு,
திவ்யா பண்ணி முடிச்சிட்டு மாத்திரை போட்டுகிட்டா ஒன்னும் ஆகாது.
ஓகே Uncle
Uncle டக்குனு பக்கத்துல வந்து என் முலை ல கை வைச்சு நல்ல அழுத்தி பிசைஞ்சார்)
திவ்யா ரொம்ப நேரமா என் கண்ணுலா உன் முலை குறு குறுன்னு இருந்துச்சு - செம்ம soft வைச்சறுக்க
நா இதை எதிர்பார்க்கள , ஆனா Uncle கை என் முலையில பட்ட அடுத்த செகண்ட் என் ஜட்டி ஈரமான feel எனக்கு வந்துச்சு)
திவ்யா உன் முலை நல்லா கொழு கொழுன்னு இருக்கு.. உன்ன மாறி வயசு பொண்ணு முலை மேல கை வைக்கனும்னு எனக்கு எத்தனை வருஷ ஆசை தெரியுமா..? இன்னைக்குதான் நிறைவேறி இருக்கு..
சுடி-க்குள்ள கைவிட்டு பெசஞ்ஜார்?
திவ்யா கொஞ்சம் கைய தூக்கு, முழுசா நசைஞ்ஜ வாட்டி முக்காடு எதுக்குன்னு என் சுடியை கீழ இருந்து தூக்கி அவுத்து வீசினார். ,
நா வெறும் pant & bra - ல Uncle முன்னாடி நின்னேன் - என்னோட முலை ப்ராவுக்குள்ள விம்மிக்கிட்டு இருந்துச்சி.
18 வயசு கை படாதா மாங்கனி-ன்றதால சும்மா கிண்ணுனு நின்னுச்சு -
(பிராவோடு சேர்த்து என் முலைகளை கப்பென்று பிடித்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினார் . பின்பு மெல்ல இரு கைகளையும் ப்ராவுக்குள் விட்டார்.
அகலமா ரெண்டு கைய விரிச்சி என் ரெண்டு முலைய யும் கொத்தா பிடித்தார். அப்படியே அழுத்தி ஒரு பிழி பிளிஞ்சார் பாரு , (பால் இருந்துருந்தா குடம் குடமா ஊத்தி இருக்கும்)
ஹா ..Uncle..ஹா..
(என் ப்ரா கொக்கிய கழட்டாம இழுத்து என் ப்ரா வ கிழிச்சி எறிஞ்ஜி என்னோட இரண்டு முலையையும் வெளியே எடுத்தார் . என்
முலை இப்போ வெளியே வந்து கும்முனு இருந்துச்சி)
Uncle என் முலைய பிசைஞ்ஜிகிட்டே என் வாய்ல முத்தம் கொடுக்க என்வாய் மேல அவர் வாய வெச்சார். Uncle என் உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பிச்சார். நானும் Uncleவுக்கு உதடுகளை தந்து ஒத்துழைச்சேன்.
நான் என் நாக்க Uncle வாய்க்குள் விட்டு ஆட்ட, Uncleவும் என் நாக்க அவர் உதட்டால கவ்வி என் எச்சிலை உறிஞ்சு குடிச்சார். ஒரு 5 நிமிட kiss -கப்புறம்)
Uncle உதட்ட கடிச்சி இழுக்காத வலிக்குது
திவ்யா நான் கொஞ்சம் அழுத்தி பிழிஞ்சுக்கவே உன் காய
இன்னகி தா என்னோட முதலிரவு னு என் மனசுல நினைச்சிகிட்டு, Uncle .. எனக்கு இதா முதல்முறை. எப்படி எப்படி பண்ணணுமோ உங்க இஷ்டப்படி பண்ணுங்க Uncle...
ரெண்டு கையாளயும் கொத்தா என் முலைய பிடிச்சி, அழுத்தி ஒரு பிழி பிளிஞ்சாப்பாரு
ஆ….!!! ஐயோ Uncle என்ன இந்தப் புழி புலியுறீங்க..?”
திவ்யா நீதான எப்படி எப்படிலா பண்ணணுமோ அப்படி பண்ணுனு Uncle னு சொன்ன..?
அதுக்காக..? இப்படியா…? Uncle கொஞ்சம் மெல்லமா பண்ணுங்க . ரெண்டு முலையயும் பிச்சு கையோட எடுத்துறுவீங்க போல.
ம் திவ்யா வலி பொறுத்துக்கோ. அப்போதா முழு சுகம் கிடைக்கும்.
ம் ஓகே Uncle...
என் 2 முலையையும் மாத்தி மாத்தி சப்புனார். ஒரு முலைய பிசைஞ்ஜிகிட்டே இன்னொரு முலைய வாய்க்குள்ள விட்டு சப்பி எடுத்தார். இப்புடியே ஒரு 10 நிமிஷம் பண்ணிட்டு,
Uncle அப்புடியே மண்டி போட்டு slow-வ pant நாடா-வ கழட்ட - என் மொந்தைப் புண்டை ஜட்டியோட ஒட்டி இருந்துச்சு, ,
Uncle மெல்ல என் ஜட்டிய கீழ இறக்குனார். என் கூதி-ல கொஞ்சம் மயிறு இருந்துச்சு+ வியர்வை நாத்தம் குப்புனு அடிச்சது)
திவ்யா உன் புண்டை நல்லா அழகா இருக்கு
ம்ம்ம்... நல்லாருக்கா..? புடிச்சிருக்கா..?.Uncle...
திவ்யா சூப்பரா இருக்கு உன் புண்டை .... செம்ம.. ஜூஸியா இருக்கு.. எனக்கு அப்படியே வாயை வச்சு நக்கனும் போல இருக்கு...
ஆசையா இருந்தா நக்கித்தான் பாருங்க Uncle
எப்படி நக்குறேன் பாரு திவ்யா.
உடனே என் கொழுத்த புண்டையை நக்க ஆரம்பிச்சார்.
நாக்க நல்லா வெளிய நீட்டி, என் புண்டை வெடிப்பின் கீழ இருந்து மேல நக்கினார்.
என் குண்டியை பிடிச்சிகிட்டு அதை அழுத்தி என்னுடைய புண்டையை நெருக்கமாக்கி, சர் சர்ரென என்னோட குழிப்பணியாரத்துல நாக்க சுழற்ற ஆரமிச்சார்) ம்ம்ம்... திவ்யா உன் புண்டை செம டேஸ்ட்டா இருக்கு .. வாயை எடுக்க மனசே வரலை..
ஹா....ஷ்ஷ்ஷ்.....ஆஆ ... ஊ.... ஐயோ .... Uncle...... தாறுமாறா பண்ணுறீங்க ... ம்ம்ம்... உங்க நாக்கே இந்த போடு போடுது-ன்ன .. உங்க ராடு என்ன போடு போடப் போவுதோ..?
என் ராடு இப்போ செம துள்ளு துள்ளிக்கிட்டு இருக்கு திவ்யா.. இன்னைக்கு உன் புண்டை பாடு கஷ்டந்தான்..
அப்படியா...? எங்கே உங்க ராடை கொஞ்சம் காட்டுங்களேன் பாக்குறேன்.."
ம்ம்ம்... என் ராடை பாக்கனும்னு அவ்வளவு ஆசையா...?
ஆமாம் Uncle. இந்த வயசுல உங்களுக்கு எவ்வளவு பெருசா இருக்குதுன்னு நான் பாக்கணும்..
நல்லா பெருசா தான் இருக்கும் திவ்யா.. இரு காட்டுறேன்...
(Uncle எந்திருச்சு pant இறக்க-உள்ள ஜட்டி போடல Uncleவோட 8 இஞ்சு குஞ்சு சும்மா கிண்ணுனு நின்னுச்சு. பார்த்ததும் நா வாயை பிளந்துட்டேன்.)
எப்படி இருக்கு திவ்யா என் சுண்ணி???
என்ன Uncle இவ்வளவு பெருசா வைச்சுருக்கீங்க????
திவ்யா என் சுண்ணிய உனக்கு புடிச்சிருக்கா..?
சூப்பரா இருக்கு Uncle..
திவ்யா என் சுண்ணி ரொம்ப காட்டு பசில இருக்கு. இப்பவே உன் புண்டைக்குள்ள விட்டு இடிக்கணும் போல இருக்கு.
(Uncle தடி கடப்பாரையை நட்டு வைத்தது போல நின்னுகிட்டு இருந்துச்சி. என்ன ஷோபா ல படுக்க வெச்சி என்னோட தொடையை ரெண்டுபக்கமும் அகலமா விரிச்சார். என் புண்டை விரிஞ்ஜி அகலமானிச்சி.
Uncle அவர் சுண்ணிய கைல பிடிச்சிகிட்டு
என் கால்கள அகலமாக விரிச்சி Position செய்ஞ்சார்.
Uncle சுண்ணி மொட்டை என் புண்டையில் வைத்து தேய்ச்சி, பின்பு சரியா என் ஓட்டையின் ஆரம்பத்தில் வெச்சார்.
Uncle light-அ அமுக்கி பார்த்தார் உள்ள போகல)
செம்ம தடிமனான இருக்கு Uncle
ம்ம்ம் கை தூக்கு திவ்யா.
(நான் கைய தூக்குனேன்.
என் அக்குள்-ல கை வைச்சி என்னோட வியர்வை தண்ணிய எடுத்து Uncle பூலுல தேய்ச்சுகிட்டார்)
திவ்யா இதுக்கு பேறு lubrication. இப்போ பாரு எப்புடி உள்ள போகுதுன்னு
(Uncle சுண்ணிய மறுபடி என் கூதி பிளவுல வெச்சு என் குண்டியை புடிச்சி தூக்கி ஒரு அமுக்கு அமுக்கி சுண்ணிய உள்ளே சொருவுனார். அவ்வளவுதான்.. Uncle முழுத்தடியும் என்னோட ஈரமான கூதிக்குள் செங்குத்தா பாய்ச்சது)
ஆ.. ஆ...ஆ...!!!.. அய்யோ .......
ஸ்ஸ்ஸ் ... செம்ம tight-டி திவ்யா உன் கூதி.
சுண்ணிய மெல்ல வெளிய இழுத்து வேகமா என் புண்டைக்குள்ள ஒரு இடி இடிச்சார். என் கன்னிதிரை கிழிஞ்ஜி ரத்தம் வழிஞ்சது.
ஐயோ ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. வெளி. எடுத்துறு Uncle, மெல்லா சுண்ணிய வெளிய உருவி என் புண்டையில வழிஞ்ஜ ரத்தத்தை துணியால தொடச்சி. மறுபடி சுண்ணிய உள்ளே சொருவுனார்
திவ்யா. இந்த மாதிரி tight கூதிக்காக எத்தனை காலம் ஏங்கி போயிருப்பேன்,
நல்ல உருவி உருவி ஓக்க ஆரம்பிச்சார். Uncle கடப்பாரை என்னோட கூதிக்குள்ள புகுந்து புகுந்து வர ஆரம்பிச்சது.
Uncle சுண்ணி வீரியமாய் என் புண்டையோட ஆழத்துக்கு போயி போயி வந்தது. ஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ... Uncle.... செம்மயா இருக்கு, செம்மா நீளம் உங்க குஞ்சு
திவ்யா உன் கூதியும் நல்ல ஆழம்-டி பரவால நல்லா டைட்டா உன் புண்டை ஆழத்துக்கே என் சுண்ணி சர் சர்னு போகுது.
Uncle முரட்டு தனமா ஓக்க Uncle கொட்டை தொடையில் வந்து "தப் தப் தப்" என அடித்தது.
ஆ.. ஆ...ஆ... ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. என்று முனங்கிகொண்டே Uncleகிட்ட ஓளு வாங்கினேன்.
திவ்யா வேகமா பண்றேன். கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ
என் புண்டைக்குள்ள Uncle சுண்ணி வேகத்தை அதிகமாக்குனார்.
Uncle வேகமா ஓக்க நா சொர்க்கத்துல இருக்கமாறி இருந்துச்சி.
ஒரு 20 நிமிஷம் Uncle speed-அ போர் போட ஆரம்பிச்சார்.,
முதலில் சுகமாக இருந்த எனக்கு போகப்போக வலிக்க ஆரம்பிச்சது)
ஆ....!!! போதும் Uncle.. Rest குடுங்க ப்ளீஸ் Uncle எறங்கிடுங்க...
இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பொறுத்துக்கோ திவ்யா plss ...
ப்ளீஸ் Uncle.. சொன்னா கேளுக.. எனக்கு வலிக்குது... ஆ...!! அய்யோ வெளியே உருவுங்க Uncleனு சொல்ல சுண்ணிய வெளியே உறுவுனார். பத்து நிமிஷம் Rest எடுத்தேன். ப்ரிஞ்ஜ் ல இருந்து ஜூஸ் எடுத்து கொடுத்தார். நானும் குடிச்சேன்.
திவ்யா Hall ல பண்ணதும், போதும் மாடில பெட் ரூம் ல போயி ஆரம்பிக்கலாம் வா...
நா Uncle பின்னாடியே அம்மணமா நடந்து மாடிபடியேறி பெட்ரூம் குள்ள போனேன்.
ம் திவ்யா பெட்ல படுனு சொன்னாரு.
நான் பெட்ல படுத்து கால ரெண்டையும் விரிச்சி வெச்சிகிட்டு, Uncle வேகமா பண்ணுனா என்னால தாங்க முடியல.. மெதுவா பண்ணுக.
திவ்யா 10 வருஷ வெறி, இன்னைக்கு நீ கெடைச்சதும் கொஞ்சம் Over மூடாயிடுச்சு...
நா கால்கள தூக்கி நல்லா அகலமாக விரிச்சேன். Uncle ஒரு கைல அவர் சுண்ணிய நீவி குடுத்து சரக்குனு என் ஓட்டைக்குள்ள சொருகுனார்,
Uncle சொருகுன வேகத்துல என் கூதி கிழிஞ்ச feel வர நா கதறுனா) ஆஆஆஆவ்வ்வ் ஐயோ ... Uncle. ... ஆ.. ஆ ... வலிக்குது.....
திவ்யா இதுக்கே கத்துனா எப்படி..? இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உன் புண்டை எப்படி கதறுதுன்னு பாரு...
வேணாம் Uncle ப்ளீஸ் ஆ.. ஆ ... மெல்ல பன்னுங்கா ... ஆ.. ஆ...
திவ்யா 10 வருஷத்துக்கு அப்ரம் என் சுண்ணித்திமிரை காட்ட உன் புண்டை கிடைச்சிருக்கு நா விட்றுவனா அவ்ளோ சீக்ரம்.?
வேகா வேகமா வெறித்தனமா அடிக்க Uncle காட்டு சுண்ணி என் புண்டையை குத்திக் கிழித்தது.
ப்ளீஸ்டா Uncle.. ஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ... மெல்லப் பண்ணுங்க... ஆ.. ஆ...ஆ...!!! என்னால தாங்க முடியலை.. ஆ.. ஆ... ப்ளீஸ்... Uncle கெஞ்சிக் கேட்டுக்குறேன்..ஆ.. ஆ... கொஞ்சம் மெல்ல பண்ணுங்க plss...
என் மேல லேசா சாய்ஞ்ஜி என் ரெண்டு முலையும் கெட்டியாகப் பிடிச்சிகிட்டு, நச் நச் னு புண்டையில் இடிச்சார்)
Uncle சுண்ணி வேகம் அதிகரிக்க என் புண்டை எரிச்சல் அதிகரித்தது.
Uncle மெதுவா பண்ணு!!! வலிக்குது!!! ஆஆ. ஓஓஓ. ஊஊ.
Uncle வலி அதிகம் ஆகுது!! என்னால தாங்க முடியல!! ஐயோ. ஊஊஊ. ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. மெதுவா...
Uncle மெதுவா ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. இப்படி ஓத்தா என் உடம்பு தாங்காது.என் புண்டை கிழிஞ்சிடும். ப்ளீஸ். மெதுவா பண்ணு Uncle!!
திவ்யா கதறாம மூடிக்கிட்டு படுடி கேனப்புண்டை..
என்ன Uncle இப்படி எல்லாம் பேசுற?
ஏண்டி புண்டா மவளே... ஆரம்பிக்கறதுக்கு முன்னாடி எனக்கு முழுசா ஒத்துழைப்பு தரேன்னு சொல்லிட்டு இப்போ அப்படி பண்ணாத!
இப்படி பண்ணாத! அப்படி குத்தாத! இப்படி குத்தாதே! அப்படின்னு சொன்னா கோவம் வராம என்னடி வரும் தேவிடியா முண்டை?
Uncle உங்க சுண்ணி வேகத்த என்னால் தாங்க முடியல!! ப்ளீஸ் வெளிய உறுவிடுங்க.
என் புண்டை கிழிஞ்சிடும் போல இருக்கு.! என்னை விட்றுங்க நா போயிடுறேனு கத்த கத்த வேகமா ஓத்தார். அசுர வேகமா Uncle சுண்ணி என் புண்டையில ஓத்துட்டு இருக்க ஐயோ. ஆஆ... ஐயோ. ஐயோ. Uncle.. மெதுவா.. ஐயோ. ப்ளீஸ் Uncle.. ஷ்ஷ்.. ஆஆ.. ம்ம்.. ஸ்ஸ். ஆஆ.. ஷ்ஷ் ஐயோ. ஐயோ வலிக்குதே. !!! வலிக்குதே!!!! வலி உயிர் போகுதே!!!! Uncle எனக்கு மயக்கமே வர மாறி இருக்கு Uncle னு கதறி அழுந்தேன்.
திவ்யா ஓக்க ஓக்க சுகமா இருக்கா.
ஆஆ !!!! போதும் Uncle... உருவிடுங்க... எனக்கு போதும்...
அவ்வளவுதான் திவ்யா... எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்கு...
சீக்கிரம் Uncle.. என்னால தாங்க முடியலை.. ஆ !!!! ஷ்ஷ். அய்யோ.. ஆஆ. ஷ்ஷ். ஆஆ. அஅய்யோ.....Uncle ....
ஆயிடுச்சு திவ்யா. வரப் போகுது.. கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ...
ம்ம்ம்... சீக்கிரம் முடிங்க Uncle..
ஆஆஆஆஆ....!!!! வருது திவ்யா... உள்ளேயே விட்டுடவா...
ஐயோ வெளிய எடுத்தாருன்னா இன்னும் எவளோ நேரம் ஆக்குவாரோ..
Uncle உள்ளயே விட்டுடுங்க ....ஆஆஆஆ
நா கத்திக் கொண்டிருக்கும் போதே Uncle உச்சம் அடச்சி,, சர் சர்னு கஞ்சிய என் புண்டைக்குள்ள நிரப்பினார்...)
Uncle விந்து வ என் புண்டைக்குள்ள ப்ரீச் ப்ரீச் னு பீய்ச்சி அடிச்சிட்டு சுண்ணிய மெல்ல உருவுனார். என் புண்டைக்குழி நிரம்பி வழிஞ்ஜது.
uff செம்ம சுகம்-டி திவ்யா, அவ்ளோதா முடிஞ்ஜது இதுக்கு போயி இப்படி கத்து கத்துனு கத்துற.
Uncleவும் நானும் அறை மயக்கத்துல அம்மணமாவே ரெண்டுமணிநேரம் படுந்திருந்தோம்.
வாரத்துக்கு ஒருநாள் போயி Uncle கிட்ட ஓளு வாங்க ஆரம்பிச்சேன். நாள்போக போக தினமும் செக்ஸ்காக என் புண்டை அரிக்க ஆரம்பிச்சது.
Uncle உன்சுண்ணி சுகம் இல்லாம எனக்கு தினமும் தூக்கமே வரலனு சொன்னேன். உடனே Uncle தாழி ஒன்னு எடுத்துட்டு வந்து என் கழுத்துல கட்டி என்ன அவர் பொண்டாட்டி ஆக்கிகிட்டார். 4 வருஷம் அவர்க்கு பொண்டாட்டியா இருந்து ஓளு வாங்கினே. 2019 ல அவர் பார்த்த பணக்கார மாப்பிள்ளைய கல்யாணம் பண்ணிகிட்டு டெல்லி ல செட்டில் ஆய்டேன்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...