Wednesday, March 15, 2017

அலுவலகத்தில் ஒரு நாள்

மதியம் 12 மணி இருக்கும்.
அலுவலகத்தில் நான் மட்டும் தனியாக இருந்தேன். என் அலுவலகம் ரோடு ஓரத்தில் இருக்கும் ஒரு தனி கட்டிடம். அடிக்கடி திருனங்கைகள் காசு வாங்க வருவது வழக்கம். நிறய நேரம் அலுவலகத்தில் மற்ற பணியாளர்களும் இருப்பார்கள். அன்று நான் ஒருவன் மட்டுமே இருந்தேன். அப்பொழுது வழக்கமாக காசு வாங்கவரும் .திருனங்கையுடன் (அவள் பெயர் ஏஞ்சல். ஏஞ்சல் அக்கா என்று தான் கூப்பிடுவேன்) புதிதாக இரண்டு திருனங்கைகள் வந்தனர். இருவரில் ஒருத்தி புடவையும் மற்றொருத்தி சுடிதாரும் அணிந்திருந்தாள்.
வழக்கமாக இதுபோன்ற திருனங்கைகள் காசு நிறய பெருவதற்காக நிதமும் இது போன்று வெளியூர் அரவாணிகளை அழைத்துவருவது வாடிக்கை.
புதிய அரவானிகள் இருவரும் என் அருகில் வந்து காசு கேட்டனர். நெருங்கி வரும்பொழுது அவர்களின் முலைகள் அசைவதை ரசித்தேன். புடவை அணிந்திருந்தவள் இடுப்புக்கு கீழே புடவை, தொப்புள் தெரியும்படி கட்டியிருந்தாள். அவளின் முலையை குறு குறுவென்று பார்த்தேன். அதை அவள் பார்த்துவிட்டாள். உடனே என் அருகில் வந்து என் தோளைத் தடவினாள். இன்னொருத்தி கொஞ்சம் தள்ளி நின்று தலைமுடியை ஒதுக்கிக்கொண்டே என்னை லூக் விட்டாள். .
கண்களுக்கு மை போட்டிருந்தாள்.அதைப் பார்த்ததும் எனக்குள் ஒரு கிறக்கம்.
புடவை கட்டியவள் கைகள் என் தோள்களில் விளயாடிவிட்டு மெல்ல நகர்ந்து என் ஜீன்ஸ் பேன்ட்டைத் தொட்டது. நான் எழுந்து அவளை இளுத்துக்கொண்டு மாடியில் உள்ள தனி அறைக்குச் செல்ல முயன்றேன்.. அவள் எதுவுமே கூறாமல் என்னுடன் வந்தாள். சுடிதார் அனிந்திருந்தவள் என்னை பார்த்துச் சிரித்தாள். நீயும் வருகிறாயா என்றேன். அதற்கு அவள் வாயில் விறல் வைத்து சூப்பிக்கொண்டே கண் அடித்தாள்.
“அவள் இங்கே நிக்கட்டும். ஆள் வந்தா சொல்லுவா” என்றபடி என்னை மேலே அழைத்துச்சென்றாள் புடவை கட்டியவள்.
மாடியில் ஒரே ஒரு தனி அறை. பொதுவாக யாரும் புளங்காத அறை. உள்ளே சென்றதும் பேன்ட்டை உருவினேன். அவள் நாக்கை வெளியே நீட்டி உதடுகளை நக்கிகொண்டே ” சீக்கிறம். வசூலுக்காக நிறய இடங்களுக்குச் செல்லவேண்டும்” என்றாள்.
காசுக்காக லேசா ஊம்பிவிட்டுச் சென்றுவிடுவாள் என்று நினைத்தேன்.
பேன்டை முட்டி வரைக்கும் கழட்டி ஜட்டியையும் அவிழ்த்தேன். அவள் என் குஞ்சைப் பார்த்ததும் புன்னகைத்தாள். கைகளில் பிடித்து அங்கும் இங்கும் ஆட்டி ரசித்தாள். மேல் தொலியை நீக்கி லேசாக நக்கினாள். என் பின்புறத்தைப் பிடித்துக்கொண்டே ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு கண்கள் சொருகியது. மயக்கம் வருவது போல் இருந்தது. ரெம்ப நேரம் ஊம்பிக்கொண்டிருந்துவிட்டு வெளியே எடுத்தாள். அவளின் எச்சியோடு இருந்த என் உருப்பு மிகவும் பெரிதாகி உப்பியிருந்தது. உருப்பின் மொட்டுப்பகுதியை நாக்கால் நக்கினாள். எனக்கு கஞ்சி களண்டுவிடும்போல் இருந்தது. உடனே டக்கென்று அவளின் பிடியில் இருந்து என்னை விடுவித்துக்கொண்டு அவளை நிற்கச்சொன்னேன்.
புடவயை தூக்கிக்கொடுத்தாள். அவளின் ஜட்டியை அவிழ்த்து அவளுடய உருப்பைப் பார்த்தேன். நீண்டு விரைத்திருந்தது. கையில் பிடித்து உருவினேன். அதை சுவைக்கவேண்டும்போல் இருந்தது.
வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவள் அதை ரசித்தாள். அது வரையிலும் எந்த ஒரு திருனங்கையின் உருப்பயும் சுவைத்ததில்லை நான். அவளின் உருப்பு ருசியாகத் தான் இருந்தது. அவள் நான் ஊம்புவதைப் பார்த்து சிரித்தபடி நின்றாள். “உனக்கு இது பிடிச்சிருக்கா டா” என்றாள்.
“ம்ம்” என்று சொல்லி தொண்டைக்குழி வரைக்கும் விட்டேன். ஸ் ஸ் ஸ் ஆஆஆ என்று முனகினாள். மேஜையின் மீது படுக்கச் சொல்லி நான் அவளின் மீது 69 பொசிசனில் படுத்துக்கொண்டு ஊம்பினோம். அரைமணி நேரம் இப்படியே மாற்றி மாற்றி ஊம்பினோம். இருவருக்குமே உச்சம் வந்துவிட்டது.
உட்னே வாயில் இருந்து வெழியே எடுத்து இருவரின் உருப்பையும் ஒட்டி வைத்து கஞ்சியை ஒன்றன் மேல் ஒன்றாக வடித்தோம். அதை அவள் ரசித்தாள்.
கன்னத்தைப் பிடித்து கிஸ் அடித்தேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டே என்னைப் பார்த்தாள்.
“அடுத்து எப்பொழுது வருவாய்” என்று கேட்டேன். “பார்க்கலாம்” என்று சொல்லி கண்னடித்தாள். உடைகளை சரிசெய்துகொண்டு இருவரும் கீழே இறங்கி வந்தோம்.
மூவரும் புரப்பட்டனர். சுடிதார் அனிந்திருந்தவள் என்னருகில் வந்து ஒரு முத்தம் தந்தாள். அவளின் உதட்டைக் கடித்தேன்.
பொகும்பொழுது ஏஞ்சல் அக்கா என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். 200ரூபாய் கொடுத்தேன். வாங்கி முலையில் வைத்துக்கொண்டு “அடிக்கடி வேணுமாடா தம்பி” என்றாள்.
எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது. அவள் புரிந்துகொண்டாள். அன்றிலிருந்து ஒவ்வொருமுறையும் அழகான திருனங்கைகளை அழைத்துவருவாள். அலுவலகத்தில் ஆட்கள் இல்லையென்றால் காம களியாட்டம் தான்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...