Wednesday, March 22, 2017

டிடியை ஓத்த எம் டி 2



அடுத்த நாள் முகில் தன் பிஎவை சீக்கிரமாக மும்பைக்கு அனுப்ப அவனே அழைத்து சென்று ஏர்போர்ட்டில் விட்டான் . அவன் போகும் போது பிஎவிற்கு தேங்க்ஸ் என்றான் முகில் .



எதுக்கு சார் திடிர்னு எனக்கு தேங்க்ஸ் என்றான் .நீதானடா அன்னைக்கு தூங்கிகிட்டு இருந்த என்னையே எழுப்பி டிடிய கான்பிச்சுதும் இல்லாம அவள புகழ்ந்து அவ மேல எனக்கு ஆசைய வரவச்ச அதுக்குத்தான் என்று மனதில் நினைத்து கொண்டு வெளியே அவனிடிம் ஒன்னும் இல்ல என்னையே புரிஞ்சுகிட்டு நீங்க கிளம்பிரிங்கேலே அதுக்கு என்றான் .

அதனால இப்ப என்ன சார் நீங்க பிரண்ட்ஸ் ஓட சந்தோசமா இருக்க போறீங்க அதுக்கு எதுக்கு நான் தடையா இருந்துகிட்டுன்னு கிளம்புறேன் என்றான்.அவன் போன பின் ஒரு வழியா இம்சையே அனுப்பியாச்சு இனி இன்பத்த தேடி போகணும் என்றுநினைத்து கொண்டான் .

அதன் பின் அவன் ஹோட்டல் ரூமை காலி செய்துவிட்டு தன் நீலாங்கரை பங்களாவிற்கு விரைந்து சென்றான் .பின் அங்கு சென்று டிடிக்ககாக காத்து கொண்டு இருந்தான் .

ஒரு 10 மணியை போல கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது .டிடியாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டு கதவருகே போனான் .இவன் சன்னல் வழியே டிடியை பார்த்து உறுதிபடுத்தி கொண்டு சந்தோசப்பட்டான் .

பின் அந்த சந்தோசத்தை வெளியே காட்ட கூடாது .நார்மாலக தெரிய வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டே தன் சட்டையை கழட்டி எறிந்து விட்டு ஒரு துண்டோடு குளிக்க கிளமபியவனை போல் இருந்து கொண்டு கதவை திறந்தான் .

கதவை திறந்தவுடன் டிடி குட் மார்னிங் சார் என்றாள் .டிடி சாதாரண சுடிதாரில் மேக்கப் இல்லாமல் இருந்தாள் .இருந்தாலும் அவன் சுன்னி சந்தோசப்பட்டு எழுந்தது .

முகில் எதுவும் தெரியாதது போல் வாங்க என்ன நீங்க இங்க வந்திருகிங்க என்றான் .இல்ல சார் அன்னைக்கு நடந்ததுக்கு நீங்க இன்னும் என் மேல கோபமா இருக்கிங்கன்னு செந்தில் சொன்னாரு .அதான் நேர்ல பாத்து உங்க கிட்ட மன்னிப்பு கேக்கலாம்னு வந்தேன் சார் என்றாள் .

ஒ அதுவா வாங்க உள்ள போய் பேசாலாம் என்றான் .அவள் இவன் சட்டை இல்லமால் இருப்பதை பார்த்து பயந்து கொண்டு இல்ல சார் நான் கிளம்புறேன் என்றாள் .

அப்படி எல்லாம் நீங்க போகாதிங்க ,எங்க மும்பைல எல்லாம் யார் வீட்டுக்கு வந்தாலும் வீட்டுக்குள்ள கூப்பிட்டு போய் அவங்கள சாப்பிட வச்சு அனுப்புறதுதான் வழக்கம் .வாங்க உள்ள என்றான் .அவளும் தயக்கத்தோடு உள்ளே போனாள் .

உக்காருங்க உங்களுக்கு என்ன வேணும் காபியா டீயா என்றான் .அவள் இல்ல சார் எதுவும் வேணாம் என்றாள் .ம்ம் அப்படி எல்லாம் சொல்ல கூடாது .நீங்க டீ வித் டிடினால உங்களுக்கு நான் டீ கொண்டு வரேன் என்று சொல்லி சிரித்து கொண்டே சமையலறை சென்றான் .

டிடிக்கு ரொம்ப ஆச்சர்யமாக இருந்தது .அன்னைக்கு செட்ல காட்டு கத்து கத்துனவனா இப்ப வீட்ல இப்படி சிரிச்சு சிரிச்சு பேசுறான் .

போய் அவன் டீ போட்டு கொண்டே அவளை எப்படி போடலாம்ன்னு யோசிச்சுகிட்டு இருந்தான் , மாத்திரை எதுவும் டீயில கலப்போமா என்று யோசித்தான் .பின் அது வேண்டாம் என்று நினைத்தான் .ஏன் என்றால் கடந்த முறை மும்பையில் ஒரு ஹிந்தி சீரியல் நடிகைக்கு இப்படி மாத்திரை கொடுத்து ஒத்தான் .

ஒத்து முடித்து அவள் மயக்கம் தெளிந்து எழுந்த பின் மாத்திரை கொடுக்கமால் ஒத்து இருந்தால் நானும் சந்தோசமாக இருந்து இருப்பேன்லே என்று சொன்னாள் .அதனால் அப்போது இருந்து யாரையும் மாத்திரை இல்லமால் சுய நினைவோடு ஒக்க முடிவு செய்திருந்தான் .அதனால் முகில் மாத்திரை கலக்கவில்லை .அதற்கு பதிலாக வேறு ஒரு திட்டம் தீட்டினான்

பின் நார்மல் டீயே டிடிக்கு கொடுத்தான் .அவள் தேங்க்ஸ் என்றாள் .அதன் பின் முகில் சரி டிடி சொல்லுங்க என்ன விசயமா என்னையே பாக்க வந்து இருக்கீங்க என்றான் .

சார் அதான் அன்னைக்கு ப்ரோக்ராம்ல நடந்தத நீங்க மறந்து மன்னிச்சு என்னையே வேலையே விட்டு தூக்காம இருக்கணும்னு கேக்க வந்து இருக்கேன் .என்றாள்

உடனே இவன் மிகவும் எரிச்சலாக ஆனதை போல நடித்தான் .அன்னைக்கு நடந்ததே எப்படி மறக்க முடியும் சொல்லுங்க நீங்க என்ன காரியம் பண்ணிருகிங்கன்னு தெரியுமா என்று கத்தினான் .

இல்ல சார் அவங்க உங்கள் முன்னால் மனைவின்னு தெரியாது அது மட்டும் இல்லாம அந்த போட்டோ என்று பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போது முகில் சைகையால் அவளை நிப்பாட்ட சொல்லிவிட்டு குனிந்து அழுவது போல நடிக்க ஆரம்பித்தான் .

அவன் அழுவதை பார்த்து பயந்த டிடி சார் சார் என்றாள் .இவன் அதை எதுவும் கேக்காததை போல குலுங்கி குலுங்கி அழுது கொண்டு இருந்தான் ,அவள் மறுபடியும் சார் any problem சார் என்றாள் .

அவன் உடனே எப்படி நீங்க அவள மறுபடியும் மறுபடியும் ஞாபகப்படுத்தலாம் என்று சொல்லி அழுதான் .இல்ல சார் நான் வேணும்னு சொல்லல சார் என்றாள் .

அவள மறக்க முடியாம நான் ரெண்டு மாசமா கஷ்டப்பட்டேன் .இந்த ஒரு மாசம்தான் அவள மறந்து இருந்தேன் .நீங்க எல்லாரும் சேந்து அன்னைக்கு ஞாபகப்படுத்திடிங்க என்று சொல்லி அழுதான் .

அவள் சார் நான் வேணும்னு பண்ணல சார் என்று பயந்து கொண்டே சொன்னாள் ,அவள நான் எப்படி எல்லாம் லவ் பண்ணேன் தெரியுமா ,அவளும் உங்கள மாதிரியே அவரேஜ் அழகிதான் இருந்தாலும் நான் அவ மேல ரொம்ப பாசம் வச்சு இருந்தேன் .

அவ உங்கள மாதிரியேதான் ஒல்லியா இருப்பா உங்கள மாதிரியே முகம் சின்னதா இருக்கும் என்று நிமிர்ந்து அவளை ஒரு மாதிரியாக பார்த்து உங்கள மாதிரியே முகம் எல்லாம் பருவா இருக்கும் .உங்கள மாதிரியே என்று சொல்லி கொண்டேஅவள் பக்கம் போய் அவள் தோள்பட்டையில் கை வைத்து அவளை இறுக்கினான் .டிடி அவன் பிடியில் இருந்து விடுபட நெளிந்தாள் .

அவள் கைகளை எடுத்து உங்கள் மாதிரியே என்று முணுமுணுத்து கொண்டே அவள் விரல்களை இவன் கையால் பிடித்து கொண்டே அவள் தலை முடியை மோந்து பார்த்து கொண்டே உங்கள மாதிரியே என்று சொல்லிக்கொண்டு அப்படியே அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டான் .

அவள் அவன் அப்படி பண்ணியதில் அதிர்ச்சியாகி அவனை தள்ளிவிட்டாள் .சார் என்ன பண்றீங்க நீங்க என்றாள் .

சாரி டிடி உங்கள பாத்ததும் என் பொண்டாட்டி ஞாபகம் வந்துருச்சு அதன் உங்கள என் பொண்டாட்டின்னு நினச்சு இப்படி நடந்துகிட்டேன் என்றான் .

சரி இனி அங்கு இருந்தால் ஏதாவது நடந்து விடும் என்று பயந்து கொண்டு டிடி சரி சார் நான் கிளம்புறேன் .

உடனே அவன் டிடி ஒரு நிமிஷம் நீங்க என் பொண்டாட்டிய ரெண்டு தடவ ஞாபகப்படுதிட்டிங்க அதுக்கு நீங்க பதில் சொல்லிட்டுதான் போனும் என்றான். .
அவள் சாரி சார் நான் எதுவும் பண்ணல என்றாள் .அவன் அவளை வந்து ஒரு நிமிஷம் உக்காருங்க டிடி என்றான் .அவள் தலையை குனிந்து கொண்டே சோபாவில் உக்காந்தாள் .

இங்க பாருங்க டிடி தெரிஞ்சோ தெரியமாயோ நீங்க என் பொண்டாட்டிய ஞாபகப்படுத்தி என் மனச காயப்படுட்திடீங்க அதுக்கு நீங்கதான் மருந்து போடணும் .அப்படி மருந்து போட்டீங்கன்னா அவள மறக்கமுடியாட்டியும் உங்கள நான் மன்னிக்கிறேன் அதனால மருந்து போடுறிங்களா என்றான் ..

நான் என்ன சார் பண்ண முடியும் அதுக்கு என்றாள்

நீங்கதான் பண்ணமுடியும் என்றான் .புரியல சார் என்றாள் .உங்களுக்கு புரியற மாதிரி சொல்றேன் 3 மாசம் என் பொண்டாட்டிகிட்ட நான் இழந்த சுகத்த ஒரு 3 மணிநேரம் உங்ககிட்ட நான் அனுபவிக்கனும் .அப்பதான் நான் உங்கள மன்னிக்க முடியும் என்றான் .

உடனே அவள் கோபமாக சார் நான் ஒன்னும் அப்படிபட்ட பொண்ணு இல்ல சார் .நான் ரொம்ப வாயடிக்கரதால நீங்க என்னையே பத்தி தப்பா புரிஞ்சுகிட்டிங்கே எனக்கு ஒன்னும் உங்க வேலை வேணாம் என்று அவள் வேகமாக நடந்தாள் .

போய் கதவை திறக்கப் பார்த்தாள் அது பூட்டி இருந்தது .டிடி அது ஆட்டோமாடிக் லாக் என் கை பட்டா மட்டும்தான் திறக்கும் என்று சொல்லி சிரித்தான் .

டிடிக்கு அவன் அவளை கற்பழிக்க போகிறான் என்று பயந்து நடுங்கி கொண்டே சார் ப்ளிஸ் சார் என்னையே விட்ருங்க என்று படத்தில் வருவது போல கெஞ்சினாள் .

ஒ டிடி நான் ஒன்னும் படத்துல வர வில்லன் கிடையாது உங்கள கற்பழிக்க போறதுக்கு .எனக்கு வேணும்கிறாத நீங்களா கொடுத்தா நல்லா இருக்கும் இல்லாட்டி எனக்கு அது வேணாம் என்றான் .

சார் ப்ளிஸ் சார் கதவ திறங்க சார் நான் போய்டுறேன் என்று அழுது கொண்டே கெஞ்சினாள் .

டிடி நான் கதவ திறக்குறேன் ஆனா ஒரு கண்டிசன் என்று அவன் உள்ளே சென்று ஒரு பை கொண்டு வந்தான் .

இந்த பைல ரெண்டு சேலை இருக்கு உங்கள முதமுதல நான் கிட்டக்க பாத்து ரசிச்ச உங்களுக்குன்னு எடுப்பனா பச்சை பட்டு புடவை இன்னொன்னு சாதாரண கருப்பு சேலை .

நான் போய் இப்ப குளிச்சுட்டு வருவேன் எப்படியும் ஒரு அரைமணி நேரமாகும் .நான் வரதுக்குள்ள நீங்க உக்காந்து நல்ல யோசிச்சு என் கூட படுக்க சம்மதம்னா இந்த பக்கம் ஒரு பாத்ரூம் இருக்கு அதுல போய் நீங்க குளிச்சு பிரஸ் ஆகிட்டு வந்து இந்த பச்சை பட்டு புடவையா கட்டிக்கிட்டு அப்புறம் இதுல இருக்க மல்லிகை பூவை வச்சுகிட்டு பாக்க நல்ல இருந்திங்கன்னா நான் புரிஞ்சுகிறேன்

இல்ல உங்களுக்கு என் கூட படுக்க பிடிக்காட்டி நீங்க எனக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்கிற மாதிரி இந்த கருப்பு புடவை கட்டி இருங்க உங்களுக்கு நான் கதவ திறந்து விடுறேன் .நீங்க பாட்டுக்கு போய்டுங்க .

நீங்க எந்த சேலையே சூஸ் பண்றீங்கலோ அதுக்கு எத்த மாதிரிதான் உங்க வேலையும் இருக்கும் .உங்க எதிர்காலமும் இருக்கும் .சோ சேலைக்கேத்த வேலை என்றான் .

அப்புறம் ஒரு முக்கியாமான விசயம் ரெண்டு சேலையும் கட்டாம இப்படியே இந்த சுடிதரோடையே இருந்திங்கேன்னா அப்பத்தான் நான் வில்லனா மாறி நான் உங்களுக்கு நானே சேலை கட்டி விட்ருவேன் புரிஞ்சுச்சா என்று சொல்லி சிரித்தான் .
அதனால நான் வரும் போது எத ஆச்சும் சேலையோடு இருங்க என்று சொல்லிவிட்டு அவன் குளிக்க பாத்ரூம் போனான் .

டிடி அங்கேயே அழுதுகொண்டு இருந்தாள் .

முகில்பாத்ரூமில் சந்தோசமாக ஒரு ஹிந்தி பாடலை பாடி கொண்டே நன்கு குளித்து கொண்டு இருந்தான் .வெளியே டிடி தலையில் கை வைத்தவாறு அழுதுகொண்டு இருந்தாள் .



அதன் பின் அவள் சோபாவில் உக்காந்து யோசித்தாள் .அதன் பின் இரு புடவைகளையும் எடுத்து பார்த்தாள் .அவனுக்கு பிடித்த சேலையை கட்டினால் இந்த வேலையில் இருக்கலாம் .இல்லையென்றால் வேலை போய்விடும் .இப்ப என்ன பண்ணலாம்

ஏற்கனவே புருஷன் வேற கடனில் முழ்கி இருக்கிறான் .வேலை போய்விட்டால் என்ன பண்ணுவது குடும்பத்தை எப்படி ஓட்டுவது என்று பலவாறு யோசித்தாள் ,அவளுக்கு என்ன பண்ணுவது என்றே தெரியவில்லை பல யோசனைகளுக்கு பிறகு அவள் ஒரு முடிவு எடுத்தாள் .

முகில் குளித்துவிட்டு வந்தான் .வந்து பார்த்த போது டிடி கருப்பு நிற சேலை அணிந்து இருந்தாள் .முகில் அவளை அந்த சேலையில் தான் இருப்பாள் என்று எதிர்பார்த்து இருந்தான் .ஆனால் அந்த சேலையில் அவள் பட்டு புடவையை காட்டிலும் இந்த கருப்பு நிற புடவையில் மிக அழகாக இருப்பாள் என்று எதிர்ப்பார்க்கவில்லை

கருப்பு நிற புடவைக்கும் அந்த ட்ரான்ஸ்பிரான்ட் ஆக அவள் உடல் தெரிந்தது .அவன் அவளை கீழே இருந்து மேல் வரை காமத்துடன் பார்த்தான் .

அவள் தொடைகளில் அவளின் சிவப்பு பாவாடை அதன் மேல் அவள் மெல்லிய இடுப்பு அந்த இடுப்பில் உள்ள சின்ன தொப்புள் அதற்கு மேல் அவள் சின்ன முலைகள் அதை மேலே அவள் சிறிய கழுத்து அவள் பயத்தில் நடுங்கும் அவள் தொண்டை குழி

அழுது அழுது ஆப்பிள் போன்று சிவந்த அவள் கன்னங்கள் என்று ரொம்ப அழகாக இருந்தாள் .அவனால் அவனை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.டிடி யூ ஆர் சோ பியுடிபுள் என்று சொல்லி கொண்டே அவளிடிம் நெருங்கினான்

முகில் டிடியை நெருங்கி கொண்டு இருந்தான் .அவள் சார் நான் போறேன் சார் ப்ளிஸ் என்று கெஞ்சி கொண்டு இருந்தான் .இவன் அவளிடிம் நெருங்கி அவள் உதட்டில் அவன் விரலை வைத்து தடவி கொண்டே போ என் பசியை போக்கிட்டு போ என்று அவள் உதடுகளை தன் விரலால் குவித்தான் .

அவள் அவன்டிமிருந்து விலகி நடந்தால் .உடனே அவன் அவளை பின்னாடி இருந்து இழுத்து அவளை கட்டிபுடித்து அவள் கழுத்திலும் அவள் கன்னத்திலும் முத்தமிட்டான் .

அவள் நடுங்கி கொண்டே சார் நீங்கதான சார் சொன்னிங்க நான் கருப்பு சேலை கட்டி இருந்தா விட்டுறதா என்றாள் .

அவன் அவள் காது மடல்களை நக்கிக்கொண்டே சொன்னான் .இப்பயும் உன்ன விடத்தான் போறேன் செல்லம் என்று சொல்லி கொண்டே அவள் கைகளை தடவினான் தடவிக்கொண்டே அவள் இடுப்பை தொட்டான் அதன் பின் அவன் கைகள் அவள் இடுப்பில் பட்டதும் அவள் மீண்டும் விலகினாள் அவன்டிமிருந்து .

ஆனால் அவள் விலகமுற்பட்டபோது அவளின் சேலை இவன் கையோடு வந்தது .அவள் உடனே அவள் மார்புகளை தன் கைகளால் மூடினாள் .முகில் சிரித்து கொண்டே டிடி நான் முன்னாடியே சொல்லிட்டேன்லே நான் வில்லன் இல்லன்னு சொல்லி சிரித்து கொண்டே அவள் சேலையை நன்கு மோந்து பார்த்து விட்டு அவள் மீது எறிந்தான் .

அவள் அதை எடுத்து தன் உடலை மூடி கொண்டாள் .சும்மா என் கண்ணு முன்னாடியே சேலையை கட்டுங்க என்றான் .அவளும் வேறு வழி இல்லமால் அந்த சேலையை அவன் கண் முன்னே மடித்து கட்டிகொண்டாள் .அவள் சேலையை மடித்து அவள் இடுப்பில் சொருகும் போது முகில் ஸ்ஸ்ப்பா பேசாம நான் அந்த சேலையா இருக்க கூடாதா என்று சிரித்து கொண்டே சொன்னான்

சரி டிடி நான் நினைக்கிறாத நீங்களா தந்தா நல்லா இருக்கும் இல்லாட்டி வேணாம் வாங்க கிளம்புங்க என்று சொல்லி கொண்டு அவள் அருகே சென்றான் .

பின் கதவை திறந்தான் .அவள் மெல்ல கதவருகே வந்து கொண்டு இருந்தாள் .அவள் வெளியேற நினைத்த போது அவளை வலுக்கட்டாயமாக தள்ளி அவளை சுவர் ஒரமாக சாத்தி அவள் உதட்டை கவ்வி கொண்டே கதவை சாத்தினான் .

எதிர்பாராத முத்தத்தால் டிடி நிலை குலைந்து போனாள் .அவனிடிமிருந்து டிடி விலக முற்பட்டாள் .ஆனால் மூச்சு கூட விடமுடியாதபடி உதட்டை கவ்வி இருந்தான் .

அதன் பின் டிடிக்கும் மெல்ல காமம் எழுந்தது இருந்தாலும் அவனை விலக்கிவிட்டு சொன்னாள் .சார் எனக்கு செக்ஸ்னா பயம் சார் இன்னும் என் புருஷன் கூட ஒரு தடவதான் என் கூட செக்ஸ் வச்சுருக்கார் அதனால என்ன விட்ருங்க சார் ப்ளிஸ் என்றாள் .

அவன் விலகிக்கொண்டு ஒ டியர் டிடி ஐ அம் சாரி உங்களுக்கு செக்ஸ்னா பயம்னு தெரியாம நான் இப்படி பண்ணிட்டேன் ஐ அம் தேர்ரிப்லி சாரி என்று வாங்க வந்து உக்காருங்க என்று அவளை சோபாவில் அமரசொன்னன் .

அவளும் போயி உக்காந்தாள் .அவன் அவளருகே உக்காந்து அப்ப செக்ஸ்ல பயம் இருக்கதால ஹஸ்பண்டோட கூட அவளவா செக்ஸ் வைக்கலயா என்றான் ,

அவள் அமைதியாக இருந்தாள் .பயப்படாம சொல்லுங்க என்றான் .ஆமா சார் என்றாள் .அப்ப ஹஸ்பண்ட் உங்கள என்னையே மாதிரியே போர்ஸ் பண்ணி செக்ஸ் வச்ச்ட்டார் காரக்டா என்றான் .

அவள் அமைதியாக இருந்தாள் .பரவ இல்ல சும்மா கூச்சப்படாம சொல்லுங்க உங்கள உங்க ஹஸ்பண்ட் போர்ஸ் பண்ணறா சொல்லுங்க என்றான் .

அவள் இல்லநான் முடியாது கொஞ்ச நாளுக்கு அப்புறம் வச்சுக்கலாம்னு சொன்னேன் ஆனா அவரு அத கேக்காம என்னையே rape பண்ணிட்டாரு என்று சொல்லி குனிந்து கொண்டு அழுதாள் .ஒ sad என்று சொல்லி கொண்டே அவள் முதுகை தடவிக்கொண்டு இருந்தான் .

பின் அவளை எழுப்பி அவளின் முக நாடியை பிடித்து அவள் கண்களை பார்த்து கொண்டு சொன்னான் இந்த அழகனா சின்ன கிளிய போயி வேட்டையாட உங்க ஹஸ்பண்ட்க்கு எப்படி மனசு வந்துச்சு என்று சொல்லி கொண்டே அவள் முகத்தில் தன் விரல்களால் மெல்ல தீண்டினான் .

அவள் மீண்டும் குனிந்து அழ ஆரம்பித்தாள் .அவன் அவளை எழுப்பி அவளை தன் பக்கம் இழுத்து நான் உங்களுக்கு செக்ஸ் மேல இருக்கிற பயத்த போக்குறேன் என்றான் .

ஆனால் அவள் மறுபடியும் சார் என்று ஆரம்பித்த அவள் வாயை தன் விரல்களால் நிறுத்தி ஸ் ஸ் உங்கள பூ போல நடத்துறேன் கவலைபடாதிங்க என்று உதட்டை நன்கு தடவிவிட்டு அவன் விரல்கலீல் இருந்த அவள் எச்சியை நக்கினான் .

நான் உங்களுக்கு செக்ஸ் பத்தி நல்லா சொல்லி கொடுத்து செக்ஸ் மேல இருக்க பயத்த போக்குறேன் ,வாங்க இன்னும் கிட்ட வாங்க என்று அவளை அவன் பக்கம் இழுத்தான் .

அவளும் எப்படினாலும் அவன் நம்மள வெளியே விட மாட்டான் உள்ளதான் விட போறான் வேற வழி இல்லை என்று சகித்து கொண்டாள்

அதன் பின்முகில் அவளிடிம் நாம செக்ஸ் ஆரம்பிக்கறதுக்கு முன்னாடி நம்ம உடல வெளியே இருக்க பாகங்கள் முதல டச் பண்ணிக்கணும் அதுக முதல சம்மதிச்சாதான்

நம்ம உள்ள போக முடியும் என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் கையை எடுத்து அவள் உள்ளங்கையில் முத்தமிட்டு விட்டு அவள் கையை தடவினான் .

அவள் ஒருவாறு நெளிந்தாள் .பயப்படாதிங்க வாங்க முதல நம்ம கைக ரெண்டும் கட்டிபுடிக்கட்டும் என்று அவள் விரல்களோடு இவன் விரல்களை இணைத்தான் அதன் பின் இருவரின் கை விரல்களும் நன்கு பின்னி பிணைந்தன .

அதன் பின் அடுத்து முத்தம் என்று சொல்லிக்கொண்டு அவளை முத்தமிட நெருங்கினான் .

அவள் உடனே விலகினாள் .பயப்படாதிங்க நான் இப்ப உங்க உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுக்க போறது இல்ல நேத்திக்கும் கன்னதுக்கும்தான் உதடுக்கு நீங்களாதான் கொடுக்க போறீங்க என்று சொல்லி கொண்டே அருகே நெருங்கினான் .அதன் பின் அவள் கண்களை மூடி கொண்டாள் .

கண்களை முடாதிங்க என்னையே பாருங்க அப்பதான் உங்களுக்கு மூடு வரும் என்றான் .அவளும் கண்களை திறந்தாள் அவன் அவள் நெற்றியில் விழுந்த முடிகளை மெல்ல ஒதுக்கி விட்டு அவன் மெல்ல நேற்றில் முத்தமிட்டான் .

பின் அவள் மூக்கில் உள்ள சின்ன மூக்குத்தியில் முத்தமிட்டான் .அவள் முகத்தில் அங்கே அங்கே முத்தமிட்டான் .

அவன் முத்தமிடும் போது முதலில் பயப்பட்டு கொண்டும் பின் மெல்ல ரசித்து கொண்டும் இருந்தாள்

அதன் பின் அவள் உதட்டின் நேரே தன் உதட்டை கொண்டு போயி முத்தமிடாமல் வைத்து கொண்டு சொன்னான் டிடி

என்கிட்ட இருந்து நீங்க அடிக்கடி விலகுனிங்கலெ இப்ப என் உதடுகிட்ட இருந்து உங்க உதட விலக சொல்லுங்க நீங்களா என் உதட்ட கவ்விடெங்கெனா இன்னைக்கு முழுக்க என் கூட இருக்கணும் நானா கவ்வினெனா இந்த ஒரு தடவயோட நீங்க போய்டலாம் .

இதை அவன் சொல்லும் போதே அவன் உதடுகளையும் கண்களையும் நேருக்கு நேர் பார்த்து கொண்டு இருந்ததால் அவளுக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது .

சரி டிடி இப்ப என் உதடு உங்கள கிஸ் பண்ண வரும் நீங்க உங்க உதட என் உதடுகிட்ட இருந்து விலக அங்கிட்டும் இங்கிட்டும் திருப்புங்க யாரு முத கிஸ் பண்றான்னு பாப்போம் .

அவன் உதடுகளை கிட்ட கொண்டு வந்தான் அவள் அந்த பக்கமும் இந்த பக்கமுமாக திருப்பி கொண்டே இருந்தாள் அவனும் அவள் திருப்பிய பக்கம் எல்லாம் அவன் உதட்டை கொண்டு சென்றான் .அப்படியே ஒரு கால் மணி நேரம் அந்த விளையாட்டு தொடர்ந்தது

அதன் பின் டிடிக்கு இந்த விளையாட்டால் காமம் தலை தூக்க ஆரம்பித்தது ஒரு முறை அவன் உதட்டை நேருக்கு நேர் கொண்டு வந்த போது அவளாக கவ்வினாள் .

அதை எதிர்பார்த்தவன் போல அவள் உதட்டை முகில் நன்கு அவளுக்கு ஒத்துழைத்தான் .இருவரும் எவளவு நேரம் அப்படி முத்தமிட்டு கொண்டார்களோ தெரியவில்லை அதன் பின் அவர்களின் உதடு பிரிய மனம் இல்லமால் பிரிந்தது .

பாத்திங்களா டிடி நீங்களா கொடுப்பிங்கன்னு சொன்னேன் அத மாதிரி கொடுத்துன்கிலா என்றான் .டிடி ஒன்றும் பேசமால் இருந்தாள் பின் அவனை இழுத்து மீண்டும் முத்தம் கொடுத்தாள் .

டிடியெ முத்தம் கொடுக்கவும் இன்ப வெள்ளத்தில் திளைத்தான் முகில் .அவள் உதட்டை முத்தம் கொடுத்து கொண்டே அவள் கீல் உதட்டை கடித்து இழுத்தான் .உடனே டிடி ஸ்ஸ் என்று வலியில் முனகினாள் .



என்ன டிடி வலிசுருச்சா என்றான் அவள் வெட்டக்கதில் தலை குனிந்தாள் .என்ன டிடி இப்ப வீட்டுக்கு போறிங்களா என்று சொல்லி சிரித்தான் .

சீ போங்க சார் என்றாள் மெல்ல .பாருடா வெக்கத்த புது பொண்ணு மாதிரி ம்ம் ஆனா எனக்கு நீங்க புது பொண்ணுதான் வாங்க டிடி பக்கத்துல என்று டிடியை பக்கத்தில் இழுத்தான் .சரி உங்களுக்கு நான் முகத்துல முத்தம் கொடுத்தேன்லே அதே மாதிரி நீங்க எனக்கு கொடுங்க இப்ப என்று அவளை இழுத்தான் .

அவள் வெட்கப்பட்டு கொண்டே வந்து அவன் கன்னம் அவன் நெற்றி நாடி என்று முத்தமிட்டு விட்டு உதட்டிற்கு வந்தாள் .இப்ப என் டேர்ன் என்னையவா நீங்க முத்தமிட வைக்கணும் என்றான் .அவள் உதட்டை கொண்டு வர இவன் அவளை போல அங்கும் இங்கும் திருப்பினான் .

அவளும் அவன் உதட்டை கவ்வ முற்பட்டாள் .ஒரு கட்டத்தில் அவள் உதடு அவனை முத்தமிட வந்த போது அவன் விரல்களால் அவள் உதட்டை நிறுத்தி டிடி முகில் I Love you ன்னு சொல்லு என்றான் .அவள் மெல்ல முனகினாள் .

சும்மா சொல்லு ரெண்டு பேர் செக்ஸ் பண்ணும் போது உடல்கள் மட்டும் காதலிச்சா நல்ல இருக்காது மனசும் காதலிக்கனும் அப்பத்தான் செக்ஸ் நல்லா வரும் அதனால I Love you சொல்லுங்க என்று சொல்லி கொண்டே அவள் உதட்டை தடவினான் .

அவள் சிரித்து கொண்டே I Love you என்று மெல்ல சொன்னாள் .முகில் I Love youன்னு சொல்லுங்க என்றான் அவள் வெட்கப்பட்டாள் .
வெட்க்கப்படாதிங்க பயப்படாதிங்க நான் இப்ப உங்க எம் டி இல்ல உங்க பாசும் இல்ல உங்க காதலன் அதனால சும்மா என் பேர சொல்லி கூப்புடுங்க என்றான் .

டிடிக்கு ஒரு பக்கம் காமம் இருந்தாலும் அவன் படுத்திய டார்ச்சர்க்கு இதான் அவனை திட்ட சரியான சமயம் என்று நினைத்து கொண்டு மெல்ல அவனை சரிடா முகில் என்றாள் .

அதை கேட்ட அவன் என்ன சொன்ன என்றான் .அவள் பயந்தாள் டா போட்டு கூப்பிட்டதுக்கு எங்கிட்டும் கோபப்பட்டுடனா என்று பயந்து கொண்டு ஒன்னும் இல்லை என்றாள் .

டிடி பயபடதிங்க நீங்க டா போட்டது எனக்கு கேட்டுச்சு உங்க அழகான கிளி குரல என்னையே நீங்க டா மட்டும் இல்ல கேட்ட வார்த்தை கூட போட்டு கூப்பிடலாம் ஆனா இப்பதைக்கு முகில் I Love youன்னு சொல்லுங்க ப்ளிஸ் என்று கெஞ்சினான் .

அவள் சிரித்து கொண்டே முகில் I Love you என்று சொன்னாள் .அவன் ம்ம் அப்படித்தான் இன்னொரு தடவ சொல்லுங்க என்றான் முகில் I Love you என்றாள் . இன்னொரு தடவ ப்ளிஸ் என்றான் அவளும் I Love you முகில் என்றாள் .மறுபடியும் அவன் இன்னொரு தடவ என்று சொல்ல அவள் அவன் உதட்டு அருகே மீண்டும் முகில் I Love you என்று சொல்ல அவன் I Love you too டிடி என்று சொல்லி அவள் உதட்டை கவ்வினான் .

இருவரும் நன்கு முத்தமிட்டு விட்டு அதன் பின் டிடியை சோபாவில் தள்ளினான் .பின் அவன் நின்று கொண்டு அவள் காலை எடுத்து முத்தமிட்டு கொண்டு வந்தான் .அதன் பின் அவள் சேலையை மெல்ல விலக்கி விட்டு தரையில் உக்காந்தான் .அவள் இடுப்பை தன் விரல்களால் தீண்டினான் .

அவள் கூச்சதில் சிரிக்க அவள் சிரிப்பதை ரசித்து கொண்டே அவள் இடுப்பை செல்லமாக கிள்ளினான் .அவள் ஆவ் என்று கத்தினாள் .அவளை பார்த்து சிரித்து கொண்டே அவள் சின்ன தொப்புளை நொண்டி கொண்டே கேட்டான் .என்ன டிடி உங்க தொப்புள் சின்ன புள்ள தொப்புள் மாதிரி இருக்கு என்றான் .

அவள் கூச்சதில் ஒன்றும் சொல்லமால் சிரிக்க மட்டும் செய்தாள் .இவன் அதன் பின் அவள் இடுப்பு முழுதும் முத்தமிட்டான் .அதற்கு பின் அவள் முலையை அவள் சட்டையோடும் பிராவோடும் கை வைத்தான் .

அவன் கை பட்டதும் புருசனுக்கு அப்புறம் ஒரு ஆம்பள கை அதில் படுவதால் அவள் பயத்தில் அவன் கையை தட்டி விட்டாள் .

ஒ முலைல கை பட்டதால பயமா இருக்கா டிடி என்றான் .அவள் ஆமா கொஞ்சம் பயமா இருக்கு என்றாள் .ஒ அதுக்கு நீங்க உங்க சட்டையையும் பிராவையும் கழட்டிவிட்டு என்கிட்ட உங்க முலையே காண்பிங்க பயம் போயிடும் என்றாள் .அவள் பயந்தாள் .

சும்மா சும்மா பயப்படாத செல்லம் முதல உன் உடம்ப என்கிட்ட காண்பிக்க உன் மனசு சம்மதிச்சாதான் அடுத்து உங்க உடம்ப உங்க மனசு என்கிட்ட கொடுக்க சம்மதிக்கும் என்றான் .அவள் மெல்ல படுத்தவாறே தன் சட்டையை கழட்டி எறிந்தாள் .அதன் பின் அவள் கருப்பு பிராவோடு இருந்தாள் .

அதில் அவள் முளை தெரிந்தது .அதை பார்த்த முகில் வாவ் டிடி உங்களுக்கு கருப்புதான் எல்லாத்துக்கும் எடுப்பா இருக்கு என்றான் .அவள் சீ போங்க முகில் என்று சொல்லி சிரித்தாள் .சரி அதையும் கழட்டிட்டு எனக்கு முலைய முழுசா காட்டுங்க என்றான் .

அவள் வெட்டக்கப்பட்டு கொண்டே அதை கழட்டினாள் .அத என்கிட்டே கொடுங்க என்று அதை வாங்கி நன்கு மோந்து பார்த்தான் .அதன் பின் அவள் முலைகளை பார்த்தான் அது ரொம்ப சிறிதாக இருந்தது ,

அதை பார்த்து சிரித்து கொண்டே சொன்னான் நிறைய பேரு முலைய காய் காய்ன்னு சொல்லுவாங்கே ஆனா உங்க முலைக்குதான் அது கரெக்ட்டா பொருந்துது பரவல நீங்க சம்மதிச்சா உங்க காயே சீக்கிரமே பழுக்க வச்சுறலாம் என்றான் .

அவள் சிரித்தாள் .என்ன டிடி இப்ப உங்க முலைல நான் கை வைக்கலாமா என்றான் .அவள் மெல்ல உங்க இஷ்டம் என்றாள் .இனி மேல எதுனாலும் உங்க இஷ்டம்தான் உங்க புருஷன் மாதிரி உங்க இஷ்டம் இல்லாம நான் உங்கள பண்ணமாட்டேன் உங்களுக்கு எப்போ பிடிக்கலையோ அப்ப என்னையே தள்ளி விட்டுட்டு நீங்க போயிருலாம் என்றான் .

சொல்லுங்க கை வைக்கவா என்றான் .அவள் வெட்கத்தில் ம்ம் என்று மட்டும் சொன்னாள் .முகில் மெல்ல அவள் முலையை சுற்றி தன் விரல்களால் வட்டமிட்டான் .அதன் பின் அவள் மார்பு காம்பில் லைட்டாக தட்ட அவள் ஸ்ஸ் என்று முனகினாள் .
அதன் பின் அவன் மெல்ல ஒரு முலையின் காம்பை நொண்டி கொண்டே ஒரு முலையை மெல்ல கசக்க டிடி மீண்டும் ஆ என்று முனகினாள் .

அவள் முனகல் சத்தத்தை கேட்டு முகில் அவள் முகத்தருகே சென்று டிடி I Love you so much என்று சொல்லி கொண்டே மெல்ல அவள் உதட்டை முத்தமிட்டான் .முத்தமிட்டு கொண்டே ஒரு கைகளால் அவள் முலையை மெல்ல பிசைந்து கொண்டு இருந்தான் .

அதன் பின் அவள் அவன் உதடுகளில் இருந்து பிரிந்து முகில் என்னையே டிடின்னு கூப்புடாதிங்க என்று மெல்ல சொன்னாள் .ஏன் செல்லம் பின்ன எப்படி கூப்புட என்று அவள் தொப்புளை நொண்டி கொண்டே கேட்டான் .அவள் திவ்யான்னு கூப்புடுங்க அதான் என் முழுப்பேரு என்றாள் .

ஓகே திவ்யா டியர் இப்ப உன் காயில நான் என் வாய வைக்கவா என்றான் .

ஒகே டா முகில் செல்லம் என்றாள் அவள் சிரித்து கொண்டே ,அது அப்படி சொல்லு செல்லம் என்று அவள் காயில் முகில் வாய் வைத்தான் .

அவன் முதலில் நாக்கால் அவள் முலையை மெல்ல நக்கி அவள் முலை முழுதும் எச்சில் படுத்தினான் .பின் ஒரு முலையை நக்கி கொண்டே இன்னொரு முலையை பிசைந்து கொண்டு இருந்தான் .

பின் முலை முழுதும் எச்சியாக்கி விட்டு அதை சப்ப தொடங்கினான் .அவன் ஒரு முலையை சப்ப இன்னொரு முலையை கசக்க என்று பண்ணிக்கொண்டு இருந்தான் .அதன் பின் சப்புவதை நிறுத்தி விட்டு அவள் முலையில் தன் நாடியை வைத்து கொண்டு டிடி செல்லம் சாரி திவ்யா செல்லம் உங்க காய லைட்டா கடிச்சுக்கவா என்றான் .

அவள் கடிச்சுக்கோடா ராஸ்கல் என்றாள் அவன் மெல்ல அவள் முலையை கடித்தான் அவள் ஸ்ஸ் என்றாள் .அதை கேட்டு அவளிடம் வந்து அவள் மூக்குத்தியை தட்டி கொண்டே வலிச்சா ஸ்ஸ்ன்னு மட்டும் சொல்லாத செல்லம் முகில்ன்னு என் பேர சொல்லி கத்து அப்பதான் உனக்கும் மூட் வரும் எனக்கும் மூட் வரும் என்றான் .

மீண்டும் மெல்ல கடித்தான் அவள் மீண்டும் ஸ்ஸ் என்றாள் அதை கேட்ட முகில் உன்னையே இரு என்று சொல்லி கொண்டு பலமாக அவள் முலையை கடித்து இழுத்தான் .

அவள் வலி பொருக்கமால் முகில் என்று கத்தினாள் .

அது கடி உதவுற மாதிரி வேற எதுவும் உதவாது என்று சொல்லி மீண்டும் கடித்தான் ,அவள் முகில் என்று மீண்டும் கத்த அவன் வெறியாகி மீண்டும் மீண்டும் இரு முலைகளையும் கடித்தான் .

அவள் முகில் என்று ஒவ்வொரு கடிக்கும் கத்தினாள் .ஒரு கட்டத்திற்கு மேல் அவள் பொறுக்க முடியாமல் போதும்டா கடிச்சது என்றாள் .அவன் கடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு மெல்ல அவளிடிம் உனக்கு பிடிக்கலையா செல்லம் என்றாள் .அவள் அப்படி இல்ல செல்லம் மெல்ல கடி என்றாள் சிரித்து கொண்டே ஓகே இதான் லாஸ்ட் கடி இனிமேல் இடிதான் என்று சொல்லிவிட்டு அவள் உடலின் அனைத்து பாகங்களையும் மெல்ல கடித்தான் .

மெல்ல அவள் பாதம் தொடை இடுப்பு முலை என்று மெல்ல கடித்தான் .அதன் பின் எங்காவது அவளுக்கு சதைபிடிப்புகள் இருக்கிறாதா கவ்வி இழுக்க என்று தேடினான் .ஆனால் அவள் ஒல்லி உடம்பு என்பதால் எங்கும் சதை பிடிப்புகளோ மடிப்புகளோ இல்லை அதனால் அவளிடிம் தெரிந்த எலும்புகளுக்கு முத்தமிட்டு விட்டு அவளை எழுப்பி உக்கார வைத்து டிடி மை டியர் என்று சொல்லி முத்தமிட்டான் .

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...