Saturday, March 25, 2017

ஸ்னேகாவின் கழிவுகள்

நண்பர்களே வணக்கம், இந்தக் கதை ஒரு fetish கதை என்பதை முன்கூட்டியே சொல்லிவிடுகிறேன், அதிலும் இது scat என்று சொல்லக் கூடிய பெண்களின் கழிவுகளை பற்றிய கதை, பிடிக்கவில்லை என்றால் மூடிவிடவும்.
ஸ்னேகாவின் உடல் அழகு உங்கள் எல்லாருக்கும் தெரியும், விம்மும் மார்புகள், சின்ன இடை, ஒய்யாரப் புண்டையும். அகன்ற குண்டி இதழ்களும் என சரியான ஓழ் கட்டைதான், ஆனால் அவளின் வெடிக்கும் குண்டிப் பிளவுளுக்குள் இருக்கும் அமிர்தமும், அவளின் புண்டையின் உப்பு ரசமும் எப்படி என்று உங்களுக்கு தெரியுமா? அவளின் கழிவுகளை இரு பெண்கள் ஏற்று சரமாடி, உறவாடி ஒரு விருந்து படைத்து உண்டு இன்புறப் போகிறார்கள். “
கொடுக்கும்” கதாப்பாத்திரமாக ஸ்னேகாவும் அதனை “வாங்கும்” கதாப்பாதிரமாக ஹரிணி மற்றும் பூஜா என்ற இரு லெஸ்பியன்கள் வருகிறார்கள்.
ஹரிணி காலை ஆறு மணிக்கு எழுந்துவிட்டாள், காலேஜ் ஹாஸ்டல் என்பதால் நிர்வாணமாகத்தான் அவளும் அவள் தோழி பூஜாவும் தூங்குவார்கள், பூஜா தலை கீழாக படுத்திருந்தாள், குப்புறப் படுத்ததினாள் அவள் குண்டிப் பிளவு ஹரிணியின் கண்களை தாக்கியது, கருங்குண்டிப் பிளவில் மயிர்கள் காற்றில் ஆடின, ராத்திரி இருவரும் போட்ட கெட்ட ஆட்டத்தில் கட்டில் முழுவதும் காம வாடை, ஹரிணி அவள் தோழியின் குண்டி அழகை பார்த்து ரசித்தாள். சின்ன உடம்பில் பெரிய குண்டி அது, சில சமயம் அவள் வாய் போடும் போது குண்டிப் பிளவில் வாய் வைத்து சப்புவாள், இனம் புரியாத அந்த வாடையும் அவ்வப்போது வரும் காற்றும் அவளுக்கு பூஜாவின் குண்டி மேல் காதல் கொள்ளச் செய்தது , அதனை லேசாக தடவியபடி ராத்திரி கச்சேரியை எண்ணி மகிழ்ந்தாள், அப்போது பூஜாவின் செல்லில் ஒரு மெசெஜ் வந்து உறுமியது ஹரிணி அதனை எடுத்து படித்தாள் ,அனுப்பியது ‘மாஸ்டர்’ என்று இருந்தது,
“இன்று இரவு சாப்பாடு ரெடியாகிறது, வந்து சாப்பிட்டு விட்டு போகவும்” என்று இருந்தது .
என்ன இது புரியாத மெசேஜ் ? ராத்திரி உணவை ஏன் இப்பொழுதே சமைக்க வேண்டும், அதற்கு ஏன் ஒரு மேசேஜ் ? யார் அந்த மாஸ்டர்? ஒன்றும் புரியாமல் பூஜாவை எழுப்ப நினைத்தாள் ஹரிணி, குண்டியைத் தட்டி பூஜாவை எழுப்பினாள்
“ஏய் பூஜா? எழுந்துருடி! ம்ம்ம் எழுந்திருன்னா!” “என்னடி தூங்கவிடாம , காலங்காத்தாலேவா? போடி போய் தூங்கு , எனக்கு ரெஸ்ட் வேணும்!”
“அது இல்லடி, உனக்கு இரு மெசேஜ் வந்த்துருக்கு!” விருட்டென்று எழுந்து பூஜா செல்லைப் பார்த்தாள், லேசாக சிரித்துவிட்டு படுத்தாள், பின் கண் மூடி தூங்க ஆரம்பித்தாள்
“என்னன்னு சொல்லுடி!, யார் மாஸ்டர்? ஏன் அவர் உனக்கு சமைக்கணும்? சொல்லு!” “உனக்கு சொன்னாப் புரியாதுடி!”
“ம்ஹும், சொல்லு, யார் அது, அது என்ன சீக்ரெட்?”
“வுடுடி, அது எல்லாம் பெர்சனல்!”
“என்னடி பெர்சனல், மாங்கு மாங்குன்னு என் புண்டைய நக்கத் தெரியுதுல்ல, அப்புறம் என்ன நமக்குள்ள ! சொல்லு!”
“என்னடி இது, உனக்கு சொன்னாப் புரியாதுடி”
“இப்ப சொல்லப் போறியா இல்ல அந்த போனுக்கு கால் போட்டு நான் கேக்கட்டா?”
“அம்மா தாயே நானே சொல்றேன்!”
பூஜா எழுந்து ஹரிணியின் முகத்தைப் பார்த்தாள், பின் அவள் முகத்தை இழுத்து முன் நோக்கி வரச் செய்தாள் அவள் உதட்டோடு தன் உதடு படும் படி கிட்டத்தில் வந்து ரகசியமாக சொன்னாள்
“உனக்கு ஸ்னேகாவ தெரியுமாடி?”
“நடிகை ஸ்னேகாவா?”
“ஆமா, அவுங்கதான் அது, நாங்க ரெண்டு பேரும் ரகசியமா உறவு வச்சுகிட்டிருக்கோம்!”
“அப்படியா ? சொல்லவே இல்லை!”
“ஸ்ஸ்ஸ் மெதுவா பேசு!”
“சரி அது என்ன சாப்பாடு, அவுங்க புண்டையா?”
“இல்லடி!” “பின்ன?”
“அது அது வந்து….. அது அவுங்க கழிவுடி!”
“என்னது?”
“அதாண்டி அவுங்க குண்டி வழியாவும், புண்ட வழியாவும் வர்ற கழிவுதான் எனக்கு சாப்பாடு!”
“என்னடி சொல்ற? “
“ஆமாண்டி, அவுங்கதான் என்ன போர்ஸ் பண்ணி சாப்பிட வச்சாங்க, முதல்ல ஒரு மாதிரி இருந்துச்சு, அப்புறம் நல்லா பழகிடுச்சி, இப்ப அத வச்சுதான் நாங்க விளையாடுவோம்”
“என்னடி இது அதிசயமா இருக்கு, எப்படிஉங்களுக்குள்ள இப்படி ஒரு லிங்க்?”
“முதல்ல லெஸ்பியன் பிரண்ட்ஸ்ஸாதான் இருந்தோம், அப்புறம் ஒரு நாள் அவுங்க எங்கிட்ட அந்த ஆசைய சொன்னங்க, அவுங்க கழிவ நான் சாப்பிடணும்னு”
“நானும் முதல்ல தயங்கினேன், அப்புறம் அவுங்க அந்த மாதிரி வீடியோஸ் எல்லாம் காட்டி எனக்கு ஆசை காட்டினாங்க, அவுங்க குண்டிய காட்டி என்ன சூடாக்கி, அப்புறம் மெல்ல எனக்கு ஊட்னாங்க!”
“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ், கேக்கவே பயங்கரமா இருக்குடி!”
“அது மட்டும் இல்ல, அத வெளியேத்தி நாங்க உடம்பெல்லாம் பூசி, உதட்ல வச்சு உதட்டோடு முத்தம் கொடுத்து ஊட்ட்டுவோம், ஒருத்தர் வாய்ல இருந்து இன்னோரு வாய்க்கு பாஸ் பண்ணுவோம், அப்படியே செக்ஸும் கண்டினியு ஆகும், சில சமயம் அவுங்க வாமிட் பண்ணி எனக்கு கொடுப்பாங்க, ஆக மொத்தத்துல அவுங்க மாஸ்டர் நான் ஸ்லேவ், அவுங்க அடிமை, அசிங்கமா பேசி, சூடேத்துவாங்க, “
“என்ன பேசுவாங்க?”
“எச்சி துப்பி, ஒன்னுக்கு அடிச்சி, பசிக்கிதா நாயே, இந்தா உன் சாப்பாடுன்னு சொல்லி அவுங்க குண்டிய என் வாய்க்குள்ள வச்சு அழுத்தி அத பாஸ் பண்ணுவாங்க, அப்புறம் வாய தொறக்கச் சொல்லி உள்ள அத வச்சு அமுக்கி முழுங்க வைப்பாங்க, , நாக்கால அவுங்க குண்டிய கழுவ சொல்லுவாங்க!”
“கேக்கவே இண்ட்ரஸ்டிங்கா இருக்குடி!”
“ஆமா, அவுங்க சூத்தும் மலமும் ரொம்ப அழகுடி, பெருசு பெருசா போவாங்க, எனக்காக ரொம்ப சாப்பிட்டு வெயிட் பண்ணுவாங்க, மூத்திரம் கூட சூடா கொடுப்பாங்கடி, எல்லாம் எனக்குத்தான், அவுங்க வாமிட் எல்லாம் என் உடம்புல போட்டு தேய்ச்சி, அப்படியே கட்டிப் பிடிச்சு செக்ஸ் வச்சுக்குவாங்க, மொத்தத்துல இந்த அடிமை அவுங்க சொத்துடி!”
“கேக்கறதுக்கே பிரமிப்பா இருக்குடி, என்னையும் கூட்டிக்கிட்டு போடி!”
“உன்னால தாங்க முடியாதுடி”
“இல்ல நான் தாங்குவேன்!”
“நீ ரொம்ப சாப்ட் பெர்சண்டி, அவுங்க வொயலண்ட் பெர்சண்டி, அவுங்க சொன்னா நாம செய்யணும், உன்னால அப்படி செய்ய முடியாதுடி, “
“இல்ல நான் செய்வேன், நீ ட்ரெயினிங் கொடு!”
“ நானா எப்படி?”
“நீதான் இன்னைக்கு காலையில பாத்ரூம் போகலையே! எனக்கு அத கொடுத்து ட்ரெயின் பண்ணு!” பூஜா சிரித்துக் கொண்டே அவள் மூக்கைத் திருகினாள்
“அடிக்கள்ளி, ஆசையப் பாரு, இன்னிக்கு உன் மார்னிங் டிபன் நான் கொடுக்க போறேன்” என்று கூறி அவல் உதட்டை பூஜா கவ்வி இழுத்தாள், இருவரும் மற்றொரு உலகத்துக்கு அடி எடுத்து வைத்தார்கள்..

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...