Wednesday, March 15, 2017

நடு ராத்திரியில் திரு நங்கைகளுடன் கும்மாளம்

அது ஒரு சனிக்கிழமை. இரவு மணி 10.20.
அலுவலகத்திலிருந்து வீட்டிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தேன். எப்பொழுதும் காம எண்ணத்திலேயே இருப்பதனால் ஓழ் வீடியோக்களை download செய்து mp3 ஆக மாற்றி செல்பேசியில் வைத்துக்கொண்டு பேருந்திலோ பைக்கிலோ செல்லும்பொழுது head set மாட்டிக் கேட்டுக்கொண்டே செல்வேன். அப்படிப்போகும்பொழுது எனது ஆண் உறுப்பு டெம்ப்பராகவே இருக்கும்.
அன்றும் அப்படித்தான் பைக்கில் போய்க்கொண்டிருந்தேன். வழியில் பெட்ரோல் போடுவதற்காக அருகிலிருக்கும் பல்க்கிற்கு வண்டியைச் செலுத்தி பெட்ரோல் போட்டுவிட்டு மெய்ன்ரோடிற்கு வந்தேன். டர்னிங்க்கில் இரெண்டு பேர் வழி மறித்தனர். இருவரும் திரு நங்கைகள்.
என்ன என்றேன். பணம் குடுத்துட்டுப் போப்பா என்றனர்.
எனக்கு என்ன தருவீங்க என்று கேட்டேன்.
என்ன வேணும்னு திருப்பிக் கேட்டாங்க. உடனே நான் பணம் மட்டும் போதுமா? சுன்னியும் வேணுமா என்றேன்.
அவர்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டனர். பின்பு “முதலில் சுன்னி தா. பின்பு பணம் தா” என்றனர்.
எனக்கு குஷி ஆகிவிட்டது.
இடம் இருக்கா என்றேன். இருக்கு. வண்டியை எடு என்றனர்.
இருவரையும் வண்டியில் ஏறச்சொல்லி அவர்களது இடம் கேட்டு அங்கு சென்றேன். ஊரின் ஒதுக்குப்புறத்தில் உள்ள தனி வீட்டில் அவர்கள் தங்கியிருக்கின்றனர்.
கதவு திறந்தே இருந்தது. முதல் அறையில் சில திருனங்கைகள் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தனர். எங்களைக் கண்டதும் ” இன்னிக்கு இவனா” என்றனர். என்னுடன் வந்தவர்கள் சிறித்துவிட்டு “உன் வேலையைப் பாருடி. வேணும்னா நீயும் வா” என்றனர்.
அவர்களில் சிலர் பெருத்த முலைக்காரிகளாக இருந்தனர். பலர் சிறிய முலைகளோடு பெருத்த குண்டியைக் கொண்டிருந்தனர்.
எனக்கு குஷியோ குஷி. இரெண்டு பேரை அனுபவிக்கப்போகிறேனே என்று நினைத்தவனுக்கு ஒரு கூட்டமே என்னை அனுபவிக்கப்போகிறதே என்று.
ஆனால் என்னுடன் வந்தவர்களில் இன்னொருத்தி யாரையும் அனுமதிக்காமல் உடன் வந்தவளையும் என்னையும் மட்டும் தனி அறைக்கு அழைத்துச்சென்றாள்.
ஒருத்தி உள்ளே சென்று மூன்று மாத்திரைகளை எடுத்து வந்து ஒன்றை என்னிடம் கொடுத்தாள். அது வயாகரா மாத்திரை. எல்லாமே தயாராக வைத்திருப்பார்கள் போலும்.
ஒன்றை நான் விழுங்கிவிட்டேன். அவர்கள் இருவரும் ஆளுக்கொன்றை விழுங்கினர்.
இருவரும் பெட்டில் அமர்ந்தனர். என்னை நிற்கச்சொல்லி எனது உடைகளை அவிழ்க்கச்சொன்னார்கள்.
நான் சட்டையையும் பேன்ட்டையும் கழட்டினேன். ஜட்டியுடன் நின்ற என்னைப் பார்த்து அவர்கள் ” ஜட்டிக்கு மேல சுன்னி எப்படி நிக்குது பாரு டி “என்று பேசிக்கொண்டனர்.
ஜட்டியையும் கழட்டவா என்றேன். வேண்டாம் கொஞ்சம் இப்படி வா என்று என்னை இழுத்து ஒருத்தி என் கன்னத்திலும் நெஞ்சிலும் முத்தம் கொடுத்தாள். இன்னொருத்தி எனது ஜட்டியை அவிழ்க்காமல் அதற்குள் இருக்கும் எனது உறுப்பைப் பிடித்துத் தடவினாள்.
பின் ஜட்டியை மெல்லக் கழட்டி என் குண்டியில் எச்சில் துப்பித் தடவிக்கொண்டே அடித்தாள். ஆஹ் என்றேன்.
“வலிக்குதாடா மயிறே…!! இரு உன்னை என்னவெல்லாம் செய்யப்போகிறேன்னு பாரு” என்று சொல்லிவிட்டு என்னை குப்புறப்படுக்கவைத்து எனது குண்டியைக் கடித்தாள். இரெண்டுபுறமும் கைகளை வைத்து உருட்டினாள். குண்டி ஓட்டைக்குள் நாக்கைத் துழாவி நக்கினாள்.
பின் இருவரும் அவர்களது உடைகளைக் கழைந்து பெருத்த முலைகளுடன் என் முன் நின்றனர். இருவருக்குமே ஆண் உறுப்பு இருந்தது. ஆபரேஷன் செய்யவில்லையா என்றேன். இல்லை.. எங்களுக்கு இதுதான் பிடித்திருக்கிறது என்றார்கள்.
எனக்கும் இதுதான் வேண்டுமென்று சொல்லி இருவரது உருப்பையும் பிடித்து கையில் வைத்துப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.
இருவரும் என்னை அப்படியே தூக்கி பெட்டில் போட்டு ஒருத்தி எனது பூலை சப்பினாள்.இன்னொருத்தி அவளது பூலை என்வாயில் திணித்து வெளியில் எடுத்து திரும்பயும் உள்ளே வைத்து வெளியில் எடுத்து ஆட்டினாள். எனக்கு அது மிகவும் பிடித்திருந்தது.
அவளது முலையைப் பிடித்துக்கொண்டே அவளது உறுப்பை சப்பினேன்.
எனது பூலை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தவள் திடீரென்று அவளது பூலையும் எனது பூலையும் ஒன்றாக வைத்து உருவினாள். பரம சுகமாக இருந்தது. எனது உறுப்பு ஒரு திருனங்கையின் உறுப்போடு உரசுவதுமூலம் வரும் சுகத்தை எப்படி வார்த்தையால் சொல்லமுடியும்.
வெகு நேரம் கடந்தது. இன்னும் எங்களுக்கு உச்சகட்டம் வரவில்லை. ராஜபோதையாக இருந்தது. ஓழ்ப்பதில் நங்கு அனுபவித்து சுகம் கண்டவன் மது புகைப்பது என எதிலும் சுகத்தைக் காணமுடியாது.
என் பூலை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தவள் திடீரென்று எழுந்து எனது பின் ஓட்டையில் அவளது உறுப்பை நுழைத்து அடிக்க ஆரம்பித்தாள். ஒருத்தியின் பூள் எனது வாயிலிருந்ததால் என்னால் கத்தமுடியவில்லை. ஆனால் சுகமாக இருந்தது.
இருவரும் ஆஹ் ஊ என்று முனகினர். சத்தம் கேட்டு மற்ற திருனங்கைகளில் இருவர் உள்ளே வந்துவிட்டனர். “என்னடி சத்தம் ஓவரா வருது மெதுவா ஓழுங்கடி”என்றனர்.
இருவரும் என் அருகில் வந்து எனது சுன்னியைப் பிடித்து உருவினர். உடனே என்னுடன் வந்தவர்களுக்குக் கோபம் வந்துவிட்டது. ” நீ போய் உன் வேலையைப் பாருடி ” என்றாள்.
அதற்கு அவர்கள் ” ஒருத்தி இவன் வாயில ஒழுக்குற, இன்னொருத்தி இவன் சூத்துல ஒழுக்குற.சும்மா கிடக்குற இவன் பூல நாங்க உருவிக்கிறோம் நீங்க ரெண்டு பேரும் உங்க வேலையை தொடருங்க”னு சொல்லி என் சுன்னியைப் பிடித்து சப்பி எடுத்தனர். பின்பு நால்வரும் எழுந்து குனிந்து நின்றுகொண்டனர். என்னை மாறி மாறி அவர்களை ஓழ்க்கச்சொல்லி ஆட்டம்போட்டனர். எனக்கு சந்தோசம் பொறுக்கமுடியவில்லை. வெகு நாட்க்களுக்குப் பிறகு திருனங்கைகளை ஓழ்க்கிறேன். அதுவும் நாங்கு பேரை. இரவு முழுவதும் இப்படியே களியாட்டம் போட்டோம். பிறகு பணம் கொடுத்துவிட்டு வண்டியை எடுத்துக்கொண்டு கிழம்பினேன்.
அவர்களில் ஒருத்தி “டெய்லி இதே வழியில் தான் போறியா. அடிக்கடி வா” என்று சொல்லிக் கண் அடித்தாள்.
அன்று நான் வீடு திரும்ப அதிகாலை 4மணி ஆகிவிட்டிருந்தது. சரியான களைப்பு. ஓழ் சுகம் தந்த மயக்கத்தில் படுத்த நான் மதியம் 12 மணிக்குத் தான் எழுந்தேன்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...