Monday, August 22, 2022

The Treatment - Part 4



என்னை கடத்தி வந்த ஏழாம் நாள் காலை. நான் நிறைய மாறியிருக்கிறேன் என்று இந்த எபிசோட் படிக்கும்போது உங்களுக்கு புரியும்.
போன எபிசோடின் முடிவில் சொன்ன மாதிரிதான். நான் டாய்லட் போய்க்கொண்டிருக்க, குணா எதிரே அமர்ந்து அதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அவனுடைய உதட்டில் சிகரெட் எரிந்து கொண்டிருந்தது. கையில் என் கழுத்தில் கட்டப்படும் சங்கிலி. அந்த சங்கிலியை சுழற்றியவாறே, ஒரு வெறித்த பார்வை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். மற்றவர்கள் எல்லாம் தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

அங்கே யாருமே இல்லை என்பது மாதிரி கற்பனை செய்துகொண்டு, கண்களை மூடியவாறு, பெரும்பாடு பட்டு, டாய்லட் போனேன். அப்புறம் எழுந்து கழுவிக் கொண்டேன். ஜட்டியை போட்டுக்கொண்டு வெளியே வந்தேன். அமைதியான குரலில் குணாவிடம் சொன்னேன்.

"உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும் குணா..!!"

"நா..நான் வாக்கிங் போகணும்.. உங்களை ரூம்ல அடைச்சுப் போட்டுட்டு.."

"நானும் கூட வாக்கிங் வரலாமா..?"

குணா சற்று யோசித்தான். அப்புறம் அந்த சங்கிலியால் என் கைகள் ரெண்டையும் பிணைத்தான். லாக் செய்தான்.

"வாங்க..!!"

என்றவாறு சங்கிலியை பிடித்து இழுத்தவாறு முன்னால் நடந்தான். நான் கழுத்தில் நாய் பெல்ட்டோடும், கையில் நாய் சங்கிலியோடும், ஒரு அடிமையாக அவனை பின் தொடர்ந்தேன்.

ஒரு ஐந்து நிமிடம் நடந்தபிறகு அந்த இடம் வந்தது. அந்த பெரிய ஏரியின் ஒரு கரைப்பகுதி. கரையை ஒட்டி ஒரு வழுக்குப் பாறை இருந்தது. அந்த பாறையை ஒட்டி ஒரு மரம் நின்றுகொண்டிருந்தது. குணா நடந்து சென்று அந்த பாறை மீது அமர்ந்து கொண்டான். நானும் அவனுக்கு அருகே சென்று அமர்ந்து கொண்டேன். அவன் ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்துக் கொண்டான். புகையை வெளியே ஊதியபடியே கேட்டான்.

"என்ன பேசணும்..?"

"அ..அது.. அது.."

"சும்மா சொல்லுங்க..!!"

"உன் ஊர்ல என்ன நடந்துச்சு குணா..?"

"எது..?" அவன் புரியாமல் கேட்க,

"அதான்.. ஜெயில்ல இருந்து வெளிய வந்ததும் உன் ஊருக்கு போனியே..? அங்க என்ன நடந்ததுன்னு.. நான் தெரிஞ்சுக்கலாமா..?"

"யாரு இதெல்லாம் உங்ககிட்ட சொன்னது..?"

"பூ..பூஜாதான் சொன்னா..!! சொல்லு குணா.. என்ன நடந்துச்சு..?"

"ப்ச்.. இப்போ அதை தெரிஞ்சுக்கிட்டு என்ன பண்ணப் போறீங்க..?"

"ப்ளீஸ் குணா.. எனக்கு தெரிஞ்சுக்கணும்.. இத்தனை நாளா நீ எங்கிட்ட ஒருவார்த்தை கூட பேசலை.. உன் மனசுல என்ன இருக்குன்னு சொல்லுடா குணா.. என்னால உனக்கு என்ன கஷ்டம்னு எனக்கு தெரியனும்..!!"

"வேணாம் மேடம் விடுங்க.. அதை திரும்ப நெனச்சாலே.. நான் டென்ஷன் ஆயிடுவேன்..!!"

"டென்ஷன் ஆனா பரவால்லை.. உன் கோவத்தை எங்கிட்ட காட்டு.. நான் தாங்கிக்கிறேன்.. ஆனா என்ன நடந்ததுன்னு சொல்லுடா.. ப்ளீஸ்...!!"

குணா அப்புறமும் கொஞ்ச நேரம் புகை விட்டுக் கொண்டே இருந்தான். ஏரியில் ஓடும் நீரையே வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அந்த சிகரெட் சுத்தமாக தீர்ந்ததும், சுண்டி எறிந்து விட்டு, மெல்லிய குரலில் ஆரம்பித்தான்.

"தேன்மொழின்னு ஒருத்தி.. என் அத்தை பொண்ணு.. ரொம்ப அழகா இருப்பா..!! சிரிக்கிறப்போ அவ கன்னத்துல விழுற குழி ஒன்னு போதும்.. பாத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்..!! என்மேல ரொம்ப பிரியமா இருப்பா.. சின்ன வயசுல இருந்தே.. அவதான் என் பொண்டாட்டின்னு நெனச்சுட்டு இருந்தேன்.."

"ம்ம்..."

"ஜெயில்ல இருந்தப்போ.. அவளை நெனைக்காம ஒருநிமிஷம் கூட இருந்ததில்ல மேடம்.. வெளில வந்ததும்.. ஆசை ஆசையா ஊருக்கு போனேன்.. அவளை பாக்கலாம்னு..!!"

"தேன்மொழிக்கு என்னாச்சு குணா..?" நான் சற்றே பதட்டமாய் கேட்க,

"ஒன்னும் ஆகலை.. ஜெயிலுக்கு போனவனுக்கெல்லாம் என் பொண்ணை கொடுக்க மாட்டேன்னு.. அவ அப்பா வேறொருத்தனுக்கு அவளை கல்யாணம் பண்ணி வச்சிட்டாரு மேடம்..!! என் தேன்மொழி.. என் தேன்மொழி.. வேற ஒருத்தனை...!!"

அவன் அதற்குமேல் பேசமுடியாமல், குலுங்கி குலுங்கி அழ ஆரம்பித்தான். அவனுடைய கண்களில் நீர் பொலபொலவென பொத்துக்கொண்டு கொட்ட ஆரம்பித்தது. நான் அதிர்ச்சியில் உறைந்துபோய் உட்கார்ந்திருந்தேன். மெல்ல அவனுடைய தலையை வருடிக் கொடுத்தேன்.

"அ..அப்போ நீ தேன்மொழியை பாக்கவே இல்லையா..?"

நான் கேட்க, அவன் மேலும் கொஞ்ச நேரம் விசும்பிக்கொண்டே இருந்தான். அப்புறம் கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டு, அமைதியான குரலில் சொன்னான்.

"ம்ம்.. பார்த்தேன்..!! என்னை பாத்ததும் ஓடிவந்து கட்டிக்கிட்டு.. 'ஓ..'ன்னு அழுதா..!! 'வாடி.. எங்கேயாவது போயிடலாம்'னு சொன்னேன்.. தாலியை எடுத்து காட்டி 'வர முடியாது'ன்னு சொல்லிட்டா..!!"

சொல்லிவிட்டு அவன் ஏரியையே வெறிக்க ஆரம்பித்தான். நான் கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்தேன். என்னுடைய இதயம் கணத்துப் போயிருந்தது. அப்புறம் மெல்லிய குரலில் சொன்னேன்.

"சாரி குணா.. என்னால உனக்கு இவ்வளவு கஷ்டம் வரும்னு நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை..!!"

"தேன்மொழி.. என் தேன்மொழி இல்லாம.. நான் எப்படி மேடம் வாழப் போறேன்.. ம்ம்..? சொல்லுங்க மேடம்.. நான் என்ன பண்ணுவேன்..?"

அவன் சொல்லிக்கொண்டே மீண்டும் அழ ஆரம்பித்தான். பச்சைக்குழந்தை மாதிரி தேம்பி தேம்பி அழும் அவனை பார்க்க பார்க்க, என்னுடைய கண்களும் நீரை சுரந்தது. குணாவை இழுத்து என் மார்போடு அணைத்துக் கொண்டேன். ஆறுதலாக அவனுடைய தலைமுடியை கோதிவிட்டேன். அவனுடைய நெற்றியில் பாசமாக முத்தமிட்டேன்.

"ப்ளீஸ் குணா.. அழாதடா... ப்ளீஸ்...!!"

குணா அழுவதை நிறுத்தவில்லை. அவனுடைய கண்கள் நீரை கொட்டிக்கொண்டே இருந்தன. சூடான அவனது கண்ணீர், என் மார்புப்பிளவுக்குள் இறங்கி ஓடியது. அவன் விட்ட அனல் மூச்சு என் முலைகளை முத்தமிட்டது. நான் 'இச். இச்.. இச்..' என்று அவன் நெற்றியில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே இருந்தேன். அவனை நார்மல் நிலைக்கு இழுத்தது வர முயன்றேன். குணா கொஞ்ச நேரம் கண்ணீர் விட்டவாறு, என் மார்புக்குள் புதைந்திருந்தான். அப்புறம் மெல்ல தலையை தூக்கிப் பார்த்தான். கண்ணீர் வழியும் கண்களோடு கேட்டான்.

"எனக்கு ஏன் மேடம் இப்படிலாம் நடக்குது..? ம்ம்..?"

"ப்ளீஸ் குணா..!! அழாத..!!"

"அப்டி என்ன நான் பெரிய பாவம் பண்ணிட்டேன்..? ம்ம்..?" குணா இப்போது கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டான்.

"நீ ஒன்னும் பண்ணலை குணா.."

"நீங்கதான மேடம்.. நீங்கதான எல்லா கஷ்டத்துக்கும் காரணம்..?"

நான் அவன் முகத்தையே பரிதாபமாக பார்த்தேன். அப்புறம் மெல்லிய குரலில் சொன்னேன்.

"ஆமாண்டா.. நான்தான் காரணம்.."

"அதை நெனச்சாலே எனக்கு எவ்வளவு வெறியா இருக்கு தெரியுமா..? உங்களை அப்படியே.."

அவன் சொல்லிவிட்டு நிறுத்தினான். அவனுடைய அழுகை முகம் இப்போது ரவுத்ரமாய் மாறியிருந்தது. என்மீது இருந்த கட்டுக்கடங்காத ஆத்திரம் அவன் கண்ணில் பளிச்சென்று தெரிந்தது. நான் கொஞ்ச நேரம் அவன் முகத்தையே அமைதியாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்புறம் அவனுடைய நெற்றியில் முத்தமிட்டுவிட்டு சொன்னேன்.

"வாடா குணா.. உன் ஆத்திரத்தை தீத்துக்க வா.. என்னை சித்திரவதை பண்ணினா.. உன் கோபம் அடங்கும்னா.. வா..!! வந்து என்ன பண்ணணுமோ.. பண்ணு...!!"

"வேணாம் மேடம் விடுங்க.. நான் ரொம்ப வெறியா இருக்கேன்.. சித்திரவதை பண்ணினா.. உங்களால தாங்க முடியாது..!!"

"நான் ஒருவாரத்துக்கு முன்னாடி இருந்த அம்ருதா இல்லைடா குணா.. ரொம்ப மாறிட்டேன்.. எனக்கு இப்போ வலி பழகிப் போச்சு.. வலி எல்லாம் சுகமா தெரியுது.. வா..!! முடிஞ்சா என்னை வலில துடிக்க வைக்க.. ட்ரை பண்ணு..!!"

குணா கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக என்னையே பார்த்தான். அப்புறம் எழுந்துகொண்டான். என் கையில் கட்டியிருந்த சங்கிலியை பிடித்து இழுத்தவாறு,

"வாங்க மேடம்.." என்றான்.

நான் எழுந்து அவன் பின்னால் நடக்க, அவன் அந்த சங்கிலியின் மறுமுனையை அந்த மரத்தின் ஒரு கிளை மீது தூக்கிப் போட்டான். மீண்டும் அந்த மறுமுனையை பற்றி இழுக்க, என் கைகள் உயரே சென்றன. அவன் மேலும் அந்த சங்கிலியை இறுக்க, இப்போது நான் தரையில் இருந்து உயர எழும்பினேன். என்னுடைய குதிகால் தரையில் இருந்து தூக்கிக் கொள்ள, கால் கட்டைவிரல் மட்டும் தரையை தொட்டுக் கொண்டிருந்தது. கிட்டத்தட்ட அந்தரத்தில் தொங்கினேன். குணா சங்கிலியை கட்டிப் போட்டுவிட்டு என் எதிரே வந்து நின்றான். நான் அவனை பார்த்து புன்னகைத்தேன்.

"பரவால்லை.. குட் ட்ரை..!!"

குணா என் பின்பக்கம் கைவிட்டு என்னை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டான். அவனுடைய கைகள் என் குண்டியை பிசைய, எனது புண்டை சரியாக அவனது தண்டின் மீது அழுந்தியிருந்தது. குணா என் உதடுகளில் முத்தமிட்டான். வெறித்தனமாக கடித்து சுவைத்தான். அவனுடைய முத்த சுகத்தில் நான் திளைத்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே, என்னை அப்படியே பிடித்து பின்னால் தள்ளிவிட்டான். நான் சங்கிலியில் தொங்கியவாறு இங்கும் அங்கும் ஊஞ்சல் ஆடினேன். லேசாக வலித்தது.

"எதையாவது வச்சு அடிடா குணா..!!"

நான் சொல்ல, குணா சுற்றும் முற்றும் பார்த்தான். மரத்தில் இருந்து ஒரு குச்சியை ஒடித்து வந்தான். பிரம்பு மாதிரி செய்து கொண்டான். அந்த பிரம்பை நீட்டி, தொங்கிக் கொண்டிருந்த என் முகத்தை நிமிர்த்தினான்.

"எதை அடிக்க மேடம்..?"

"எதை வேணாலும் அடி.. உன் ஆத்திரம் தீர்ற வரை அடி.."

நான் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, குணா அந்த பிரம்பால் என் முலைகளை சுளீர்ர்.. என்று அடித்தான். எனக்கு வலித்தது. பற்களை கடித்துக் கொண்டேன்.

"வலிக்குதா..?" குணா கேட்டான்.

"இல்லை குணா.. நல்லா ஸ்பீடா அடி..!!"

"சுளீர்ர்...!!"

"ம்ஹூம்.. இன்னும் ஸ்பீடா..!!"

குணா அந்த பிரம்பால் என் மார்பு உருண்டைகளை விளாசு விளாசென்று விளாசினான். எனக்கு வலித்தது. ஆனால் அந்த வலியை விட, அதில் கிடைத்த சுகமே பிரதானமாக பட்டது. ஒவ்வொரு அடிக்கும், 'ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..' என்று வெட்கம் இல்லாமல் முனகினேன்.

குணா அப்புறம் அதே பிரம்பால் என் புண்டை, குண்டி எல்லாம் விளாசிப் பார்த்தான். ஆனால் என் முகத்தில் கொஞ்சம் கூட வேதனை தென்படவில்லை. ஒவ்வொரு அடிக்கும் என் முகம் சுகத்தில் பிரகாசித்தது.

"வலிக்கவே இல்லையா மேடம்..?" குணா ஏக்கமாக கேட்டான்.

"இல்லைடா.. உன் பிரண்ட்ஸ் எல்லாம்.. இதைவிட வலிக்கிற மாதிரி பன்னுவாங்க..!!"

"அப்போ.. உங்க புண்டைக்குள்ள விட்டு.. ஸ்பீடா குத்தவா..? அப்போ வலிக்குமா..?"

"வா.. வந்து ட்ரை பண்ணி பாரு..!!"

குணா தன் பேன்ட்டை அவிழ்த்தான். என் எதிரே வந்து என் ஜட்டியை கீழே இறக்கிவிட்டு, தன் தடியை என் ஓட்டைக்குள் திணிக்க முயன்றான். குணாவின் தடி நீளம் குறைவாக இருந்தாலும், கெட்டியாக, திக்காக இருந்தது. ஆனால் ஏழு நாட்களாக இடிவாங்கி இடிவாங்கி, அகலமாயிருந்த என் புண்டையோ, அழகாக விரிந்து கொடுத்து அவன் பூலை உள்ளே வாங்கிக் கொண்டது.

குணா என் குண்டியை பற்றி பிசைந்து கொண்டே குத்த ஆரம்பித்தான். எனக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அவனுடைய ஒவ்வொரு குத்துக்கும் 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தேன். குணா படுவேகமாக குத்தினான். தன்னால் முடிந்த அளவுக்கு ஸ்பீடாக தன் புட்டத்தை ஆட்டி, என் புண்டையிலே ஓங்கி ஓங்கி குத்தினான். ஆனால் அவனுடைய வலுவான அடிகள் ஒவ்வொன்றும் இதமாகவே என் புண்டையில் வந்து இறங்கியது.

"வலிக்கவே இல்லைடா குணா..!!"

"இவ்வளவு ஸ்பீடா குத்தியும் வலிக்கலையா..?"

"ம்ஹூம்.. அந்த காட்டுவாசி மல்லா குத்தினது கூட இதைவிட பயங்கரமா வலிச்சது.. நீ குத்துறது சுகமாத்தான் இருக்கு.. வலிக்கவே இல்லை..!!"

"இதைவிட ஸ்பீடாவும் என்னால முடியாது மேடம்.. வலிக்கிறதுக்கு வேற என்ன பண்றது..?"

"யோசி குணா.. என்ன பண்ணலாம்னு யோசி.. எப்படி என்னை துடிக்க வைக்கலாம்னு யோசி.."

குணா என் புண்டையில் இடித்துக் கொண்டே தீவிரமாக யோசித்தான். ஒரு அரை நிமிடம். அப்புறம் குத்துவதை நிறுத்தினான். பூலை உருவிக்கொண்டான்.

"என்னாச்சு குணா..?"

"இப்போ உங்களுக்கு வலிக்கும் மேடம்..!!"

"என்ன பண்ணப் போற.."

"பாருங்க..!!"

குணா எனக்கு பின்பக்கமாக சென்றான். என் குண்டியை விரித்துப் பிடித்தவாறு, தனது தடியை என் ஆசனவாயில் வைத்து அழுத்தினான். இப்போது எனக்கு வலித்தது.

"ஆஆஆஆ..." என்று அலறினேன்.

"வலிக்குதா மேடம்..?"

"ஆமாண்டா குணா.. வலிக்குதுடா..!!"

"இந்த ஓட்டைல குத்தட்டுமா..?"

"குத்துடா.. வலிக்க வலிக்க குத்து...!!"

இந்தனை நாளாக ஆளாளுக்கு நான் அடி வாங்கியிருந்தாலும், என் ஆசனவாய் இன்னும் ஆணுறுப்பால் கடையப்படாமலே இருந்தது. குணா சரியாக என்னுடைய பெயின்பாய்ன்ட்டை பிடித்துவிட்டான். அவனது கட்டைப்பூலால் எனது குட்டித்துளையை முட்டி முட்டி திறக்க, உண்மையிலேயே எனக்கு வலித்தது. இது புதுவித வலி..!!

குணா தன் தடியை முழுமையாக என் சூத்துக்குள் திணித்திருந்தான். என் இடுப்பை பற்றிக்கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தான். நான் சூத்துவலியால் கதற ஆரம்பித்தேன். குத்திக்கொண்டே வலிக்குதா.. வலிக்குதா என்று கேட்டுக் கொண்டான். கொஞ்ச நேரம் என்னை துடிக்க வைத்தான். அப்புறம் அவனுடைய சுடுகஞ்சியை என் சூத்து ஓட்டைக்குள்ளேயே ஊற்றினான்.

அதன்பிறகு வந்த நாட்களில் குணாவும் ஆட்டத்தில் சேர்ந்து கொண்டான். நானும் அவர்களுடைய சித்திரவதைகளை என்ஜாய் பண்ண கற்றுக் கொண்டேன். அவர்களிடம் வாய்விட்டு சொல்லாவிட்டாலும், ரகசியமாக அந்த வேதனை தந்த சுகத்தை அனுவிக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன்.

பகல் நேரங்களில் யாருக்காவது மூடு வந்துவிட்டால், என்னிடம் வந்துவிடுவார்கள். என் புண்டை வலிக்க வலிக்க, என்னை ஓப்பார்கள். இரவு நேரங்களில் கூட்டாக சேர்ந்து என்னை கதறவிடுவார்கள். தினம் தினம் புதுப்புது வலிகள்..!! புதுப்புது வேதனைகள்..!! புதுப்புது சுகங்கள்..!!

நான் கடத்தப்பட்ட பனிரெண்டாம் நாள் இரவு..

நான் என் ரூமில் படுத்திருந்தேன். நாய் மாதிரி சங்கிலியால் கட்டிப் போடப்பட்டிருந்தேன். என் மனம் சற்றுமுன் நடந்த க்ரூப் சித்திரவதையை அசைபோட்டுக் கொண்டிருந்தது. இன்று ஆட்டம் சூப்பராக இருந்தது. நான்கு பேருமே வலிக்க வலிக்க செய்தார்கள். வெறித்தனமாக என்னை பந்தாடினார்கள்.

முதலில் என்னை நாய் மாதிரி மண்டியிட வைத்து, தங்கள் உறுப்புகளை சுவைக்க சொன்னார்கள். என்னுடைய கைகள் பின்னால் கட்டப்படிருந்தன. எனக்கு முன்னால் மூன்று சுன்னிகளும், ஒரு புண்டையும் இருக்க, நான் நாய் மாதிரி ஏதாவது ஒன்றை கவ்விக்கொள்ள சென்றேன். ஆனால் நான் ஏதாவது ஒரு சுன்னியை வாய் திறந்து கவ்வ நினைக்கும்போது, அவர்கள் அதை தராமல் ஏமாற்றுவார்கள். இப்படியே என்னை நெடுநேரம் சுன்னி தராமல் ஏமாற்றினார்கள்.

அப்புறம் என் மேல் இரக்கப்பட்டு தங்கள் உறுப்புகளை என் வாயில் வைத்து திணித்தார்கள். நான் மாறி மாறி, அந்த மூன்று சுன்னிகளையும், ஒற்றை புண்டையும் சப்பி சுவைத்தேன். அப்புறம் என்னை அந்தரந்தில் ஊஞ்சல் மாதிரி கட்டித் தொங்கவிட்டு, என் புண்டையை கதற கதற குத்தி கிழித்தார்கள். பூஜா கூட ரப்பர் சுன்னி வைத்த பெல்ட் கட்டிக்கொடு என்னை ஓத்தாள். அது எனக்கு ஒரு புதுவித அனுபவமாக இருந்தது.

நான் அந்த ஓல் நினைவுகளில் மூழ்கியிருக்க, என் அறைக்குள் சாரதி நுழைந்தான். கையில் ஒரு பாக்ஸோடு வந்தான். நான் எழுந்தேன். அவனை பார்த்து புன்னகைக்க, அவனும் புன்னகைத்தான். என் சங்கிலியை அவிழ்த்து விட்டுக்கொண்டே கேட்டான்.

"இன்னைக்கு ஆட்டத்தை என்ஜாய் பண்ணினீங்களா மேடம்..?"

"ம்ம்.. நல்லாருந்தது சாரதி.."

"சரி.. இந்தாங்க.. போய் குளிச்சுட்டு.. இதை.கட்டிக்குங்க..!!" என்று அந்த பாக்சை நீட்டினான்.

"என்னது இது..?"

"புது புடவை.."

நான் அவனை ஆச்சரியமாக பார்த்தேன். அப்புறம் எழுந்து சென்று குளித்தேன். புடவையை கட்டிக்கொண்டேன். வெளியே வந்தபோது சாரதி தயாராக இருந்தான். என்னை வேறொரு அறைக்கு அழைத்து சென்றான். அங்கே கட்டிலும் மெத்தையும், அதன் மீது சுத்தமான புதுவிரிப்பும்.

"இன்னைக்கு நைட்டு.. இங்க படுத்துக்குங்க மேடம்.." என்றான்.

"என்னாச்சு சாரதி.. புதுப்புடவை.. புது மெத்தை.. என்ன இதெல்லாம்..?"

"படுங்க.. சொல்றேன்.."

நான் படுத்துக் கொண்டேன். சாரதி பெட்ஷீட்டை எடுத்து போர்த்திவிட்டான். என் தலையை பாசமாக தடவிவிட்டான். என் நெற்றியில் மென்மையாக முத்தமிட்டான். மெல்லிய குரலில் சொன்னான்.

"காலைல உங்க வீட்ல கொண்டு போய் விடப் போறோம் மேடம்.. சந்தோஷந்தான..?"

அவன் அப்படி சொன்னதும், வீட்டுக்கு திரும்பப் போகிறோம் என்று எனக்கு சந்தோஷமாகத்தான் இருந்தது. ஆனால் எதுவோ மிஸ் ஆகிற மாதிரி ஒரு ஃபீலிங். சற்றே ஏமாற்றமாக இருந்தது. அந்த ஏமாற்றம் கலந்த குரலிலேயே அவனிடம் கேட்டேன்.

"ரெண்டு வாரம்னு சொன்னீங்க.. இன்னும் ரெண்டு நாள் இருக்கே..?"

"பரவால்லை மேடம்.. ரொம்ப அதிகமாவே வேதனை அனுபவிச்சுட்டீங்க.. பசங்கள்ட்ட பேசினேன்.. எல்லாருமே போதும்னு ஃபீல் பண்றாங்க.. காலைல கெளம்பலாம்.. சரியா..?"

"ம்ம்... ஓகே சாரதி..!!"

சாரதி கொஞ்ச நேரம் என் முகத்தையே ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். நானும் அவனுடைய முகத்தை கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தேன். அவனே தொடர்ந்து பேசினான்.

"வீட்டுக்கு போனதும்.. உடனே போலீஸ்.. கம்ப்ளைன்ட்னு.. கெளம்பிடாதீங்க.. நாங்க எங்கேயும் ஓடிப் போயிட மாட்டோம்.. ரெண்டு நாள் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு.. அப்புறமா அந்த வேலைலாம் பாருங்க.. சரியா..?" அவன் ஒருமாதிரி கிண்டலான குரலில் சொல்ல,

"சரி சாரதி.." என்று நான் சிரித்தேன்.

"ம்ம்.. அதான் உங்களுக்கு இதுல்லாம் நல்ல எக்ஸ்பீரியன்ஸ் இருக்கே..?"

"ஆமாம்.. எவ்வளவு கஷ்டப் பட்டு.. உங்களுக்கு ரெண்டு வருஷம் வாங்கிக் கொடுத்தேன்..?"

"ம்ம்.. சரி மேடம்.. ரெஸ்ட் எடுங்க.. காலைல ஏழு மணிக்குலாம் கெளம்பிடலாம்..!!"

சாரதி சொல்லிவிட்டு, என் உதடுகளை கவ்வி மென்மையாக முத்தமிட்டான். சிறிது நேரம் என் முகத்தையே உணர்ச்சியற்ற மாதிரி பார்த்தான். அப்புறம் பட்டென்று எழுந்து வெளியேறினான்.

நான் எப்போது தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை. திடீரென்று என் அறைக்கதவு திறந்தபோது பட்டென்று விழித்துக் கொண்டேன். விடிந்திருந்தது. இரண்டு போலீஸ்க்காரர்கள் அவசர அவசரமாக அறைக்குள் நுழைந்தார்கள். என்னை நெருங்கியவர்கள் பதட்டமான குரலில் கேட்டார்கள்.

"மேடம்.. ஆர் யூ ஓகே..?"

"எஸ்.." நான் என்ன நடக்கிறது என்று சரியாக தெளிவில்லாமலே சொன்னேன்.

"கமான் மேடம்.. வாங்க..!!"

நான் அவர்களுடன் எழுந்து வெளியே வந்தேன். வெளியே நான் கண்ட காட்சியில் திகைத்துப் போனேன். அந்த நான்கு பேரையும் சூழ்ந்துகொண்டு, போலீஸ் அடித்து துவைத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். ஜாகீரும், சாரதியும், குணாவும் வாயில் ரத்தம் ஒழுக தரையில் கிடந்தார்கள். போலீஸ் அவர்களை ஏறி ஏறி மிதித்துக் கொண்டிருந்தது. என்னுடைய கணவர் பூஜாவின் வயிற்றில் ஓங்கி ஒரு உதை விட, அவள் 'அம்மா...!!' என்று அலறிக்கொண்டு வயிறை பிடித்துக் கொண்டாள். நான் சற்றும் யோசிக்கவில்லை. பெரிய குரலில் கத்தினேன்.

"ஸ்டாப் இட்...!! ஏன் அவங்களை அடிக்கிறீங்க..?"

"மேடம்.. இவங்க உங்களை கிட்னாப்.." என் அருகில் நின்ற இன்ஸ்பெக்டர் சொல்ல,

"யாரும் என்னை கடத்தலை.. நானா இஷ்டப்பட்டுத்தான்.. இவங்க கூட வந்தேன்.. ப்ளீஸ் லீவ் தெம்..!!"

நான் வெறிபிடித்தவள் மாதிரி அலற, அங்கே ஒரு மயான அமைதி. அடித்து உதைத்த போலீஸ்காரர்கள் அப்படியே உறைந்து போய் நின்றிருந்தனர். என் கணவர் என்னை நம்ப முடியாமல் பார்த்தார். கீழே கிடந்த நான்கு பெரும் தலையை நிமிர்த்தி என்னை ஒரு மாதிரி நன்றி உணர்ச்சியுடன் பார்த்தனர். நான் ஓடிச்சென்று அவர்களை அணைத்துக் கொண்டேன். உண்மையான அன்புடன் கேட்டேன்.

"ரொம்ப வலிக்குதாடா..?"

( முற்றும் )

2 comments:

  1. அடுத்த கதை எப்போது?

    ReplyDelete
  2. Heart touching Ending

    ReplyDelete

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...