Monday, August 22, 2022

The Treatment Part 2



வெறித்தனமாக இடி வாங்கியதில் நான் களைத்துப் போனேன். ஆட்டம் முடிந்ததும், அப்படியே அசந்து போய் கார் பேனட்டில் படுத்துக்கொண்டேன். என்னையும் அறியாமல் உறங்கிப் போனேன். எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை. என்னுடைய குண்டியில் சுள்ளென்று ஒரு அறை விழவும், பதறிப் போய் விழித்துக் கொண்டேன். திரும்பிப் பார்த்தால், சாரதி நின்றிருந்தான். ஒரு கையை பின்னால் விட்டு, என் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே கேட்டான்.
"என்ன மாமி.. ஜாகீர் நல்லா குண்டியடிச்சானா..?"

"ம்ம்..." நான் இன்னும் முழுமையாக உறக்கம் கலையாமல் சொன்னேன்.

"சரி.. போய் கார்ல ஏறு.. கெளம்பலாம்..!!" சாரதி என் குண்டியை தட்டியவாறே சொன்னான்.

எல்லோரும் ஏறிக்கொள்ள, கார் கிளம்பியது. மீண்டும் மரங்கள் அடர்ந்திருந்த மலைக்காட்டுக்குள் பயணம். பூஜாவும், ஜாகீரும் ஆளுக்கொரு பக்கமாய் என் முலைக்காம்பை பிடித்து திருகிக் கொண்டே வந்தார்கள். நான் உணர்ச்சியற்ற ஜடம் போல, கார் சீட்டில் தலையை சாய்த்து படுத்திருந்தேன்.

ஒரு அரை மணிநேரத்தில் அந்த இடம் வந்தது. ஒரு பெரிய, நீளமான ஏரி. ஏரியின் அந்தக்கரையில் உயர உயரமாய் மலைக்குன்றுகள். இந்தக்கரை நெட்டுக்க காட்டு மரங்கள். கரையோரமாக.. ஏரியையும், மலைக்குன்றையும் தெளிவாக பார்க்க முடிகிற வகையில் அந்த குட்டி வீடு இருந்தது. வீட்டுக்கு வலது பக்கத்தில் ஒரு அகலமான, உயரமான மரம். அந்த மரத்தின் நிழலில்தான் கார் சென்று நின்றது.

"எறங்குங்க மேடம்..!!"

பூஜா சொல்ல, நான் காரில் இருந்து இறங்கினேன். விழிகளை விரித்து, அந்த வீட்டையே வித்தியாசமாக பார்த்தேன். முழுக்க முழுக்க, மரப் பலகைகளாலேயே வடிவமைக்கப்பட்ட வீடு. கொஞ்சம் குட்டி வீடுதான். அடித்திருந்த பச்சை நிற பெயின்ட் உதிர்ந்து போய், அங்கங்கே மரத்தின் உண்மையான நிறத்தை காட்டியது. வீட்டை சுற்றி செடிகள் வளர்த்து, பச்சை நிற கொடிகள் வீட்டுக் கூரையில் படர்ந்திருந்தன. கண்ணாடியிலான ஜன்னல்கள். வெளியே இருந்த தாழ்வாரத்தில் ஒரு மூங்கில் ஊஞ்சல் தொங்கியது. தேர்ந்த ரசனையுடன் கட்டப்பட்ட, அழகான மரவீடு. இதுதான் என் சித்திரவதைக் கூடமா..? என் உள்ளம் பதறியது.

"என்ன மேடம்.. வீட்டையே அப்படி பாக்குறீங்க..? வீடு புடிச்சிருக்கா..?" சாரதி என் தோளில் கைபோட்டபடி கேட்டான்.

"ம்ம்..."

நான் உணர்ச்சியற்ற குரலில் சொன்னேன். சாரதி பாக்கெட்டில் இருந்து ஒரு சிகரெட்டை எடுத்து பற்ற வைத்துக் கொண்டான். புகையை வெளியே ஊதியபடியே சொன்னான்.

"என் தாத்தாவுக்கு தாத்தா கட்டினது.. அந்தக்காலத்துல அவங்க காட்டுக்கு வேட்டையாட வருவாங்களாம்.. சில நேரம் லேட் ஆயிட்டா.. வீட்டுக்கு திரும்பாம.. நைட்டு இங்கவே தங்கிடுவாங்களாம்.. அதுக்காகவே கட்டினது..!! இப்போல்லாம் நாங்க இங்க அடிக்கடி வர்றது கிடையாது.. எப்போவாவது வருவோம்..!! இப்போ ரெண்டு நாளைக்கு முன்னால வந்து.. வீட்டை கொஞ்சம் ரெடி பண்ணினோம்.. உங்களுக்காக..!!" சொன்ன சாரதி, பின்பக்கமாக திரும்பி குணாவிடம் சொன்னான்.

"குணா.. டிக்கியை தெறந்து, அந்த பாக்சை வெளில எடு.."

குணா சென்று டிக்கியை திறந்தான். ஜாகீரும் அவனுடன் சேர்ந்து கொண்டான். இருவரும் உள்ளே இருந்த அந்த பெட்டியை வெளியே எடுத்தார்கள். மரத்தாலான பெரிய பெட்டி. ஆளுக்கொரு பக்கமாய் பிடித்து தூக்கி வந்தார்கள். நான் அந்த பெட்டியை வித்தியாசமாக பார்க்க, ஜாகீர் புன்னகையுடன் சொன்னான்.

"என்ன மேடம் அப்படி பாக்குறீங்க..? எல்லாம் உங்க ஐட்டம்தான்..!!"

"எ..என் ஐட்டமா..? என்ன..?" நான் குழப்பமாக கேட்க,

"ஏய்.. அதை தெறந்து காட்டுடா..!!" என்றான் சாரதி.

ஜாகீர் புன்னகைத்தவாறே அந்த பெட்டியை திறந்தான். நான் ஆர்வமாக உள்ளே பார்த்தேன். உள்ளே...!! விதவிதமாய் கயிறுகள்.. பாறைக்கயிறு முதல் நைலான் கயிறு வரை.. விதவிதமாய் பிரம்புகள்.. மூங்கில் பிரம்பு முதல் ரப்பர் பிரம்பு வரை.. விதவிதமாய் செயின்கள்.. ஊஞ்சல் கட்டும் செயின் முதல் நாய் கட்டும் செயின் வரை.. அப்புறம் கூர் கூராய்.. பல் பல்லாய்.. இரும்பு, ரப்பர், பிளாஸ்டிக்கிலான ஆயுதங்கள்..

"எல்லாம்.. உங்களுக்கு கொடுக்கப் போற ட்ரீட்மென்ட்டுக்காக.. நாங்க கலக்ட் பண்ணின டூல்ஸ்.. புடிச்சிருக்கா..?"

சாரதி உதட்டில் ஒரு குரூர புன்னகையுடன் கேட்க, நான் அப்படியே ஜில்லிட்டுப் போனேன். என்னுடைய முதுகுத்தண்டில் யாரோ ஐஸ் கத்தியை செருகிய மாதிரி சிலிர்த்தேன். எல்லாம் எனக்கு வேதனை தரக்கூடிய ஐட்டங்கள். உடல் வெடவெடக்க ஆரம்பித்தது. பயத்தில் கண்கள் விரிந்துகொள்ள, உதடுகள் படபடத்தன.

"சா..சாரதி... இதெல்லாம்... நா..நான்... ப்ளீஸ்டா.. இதுலாம் வே..வேணாம்..!!" எனக்கு வாய் குழறியது.

"ப்ச்.. பயப்படாதீங்க மேடம்.. எல்லாம் உடனே இல்லை..!! கொஞ்சம் கொஞ்சமா.. ஒரு நாளைக்கு ஒன்னு.. ஓகேவா..?"

சாரதி என் கன்னத்தை தட்டியவாறு குழைவாய் சொல்ல, நான் அதிர்ச்சியில் உறைந்து போய் நின்றிருந்தேன். சாரதி திரும்பி ஜாகீரிடம் கேட்டான்.

"அந்த பார்சலை எடு ஜாகீர்...!!"

அந்த மரப்பெட்டிக்குள்ளேயே இருந்த அந்த பார்சலை ஜாகீர் எடுத்து நீட்ட, சாரதி அதை வாங்கி என்னிடம் நீட்டினான்.

"இந்தாங்க.. இது உங்களுக்குத்தான்..!!" என்றான்.

"என்ன இது..?"

"பிரிச்சு பாருங்க..!!"

நான் நடுங்கும் விரல்களுடன் அந்த பார்சலை பிரித்தேன். உள்ளே விதவிதமாய் ஜட்டியும், ப்ராவும் இருந்தன. ஒரு ஐந்தாறு செட் இருக்கும். ஒவ்வொன்றும் ஒவ்வொரு கலரில். நான் புரியாமல் அவனை நிமிர்ந்து பார்க்க,

"இனிமே இதுதான் உங்களுக்கு காஸ்ட்யூம்.. இந்த ரெண்டு வாரம் நீங்க வெறும் ஜட்டி ப்ராவோடதான் இருக்கணும்.. புரிஞ்சதா..?"

"ம்ம்.."

"முதல்ல அந்த ஜாக்கெட், பெட்டிக்கோட்டை கழட்டிட்டு.. இதுல ஒன்ன எடுத்து மாட்டிக்குங்க.."

"இ..இங்கேயாவா..?"

"ஏன்.. எங்க முன்னாடி ட்ரெஸ் மாத்த மாட்டீங்களா..? பரவால்லை.. மாத்துங்க..!! எனக்கும் உங்களை அம்மணமா பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு..!!"

சாரதி புன்னகையுடன் சொன்னான். நான் தலையை இப்படியும் அப்படியுமாய் திருப்பி பார்த்தேன். நான்கு பேரும் வட்டமாக சுற்றி நின்று என் உடம்பையே வெறித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். எல்லோர் கண்களிலுமே ஒருவித அமானுஷ்ய வெறி. அவர்கள் முன்னிலையில் ஆடை மாற்றிக்கொள்ள, எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது. தயங்கினேன்.

"ம்ம்.. என்ன மாமி யோசனை..? டிரெஸ்ஸை கழட்டிப் போடு..!!" சாரதி என்னை அவசரப் படுத்தினான்.

"ப்ளீஸ் சாரதி.. எனக்கு வெக்கமா இருக்கு.. நான் ரூமுக்குள்ள போய்.."

"அதுலாம் ஒரு புண்டையும் வேணாம்.. இங்கவே பண்ணு..!!"

"ப்ளீஸ்டா.. எனக்கு..." நான் சாரதியை பரிதாபமாக பார்த்தேன்.

"கழட்டுடி..!!"

சாரதி இப்போது கண்களை உருட்டி உக்கிரமாக முறைத்தான். அவனுடைய குரலில் கோபம் கொப்பளித்ததை என்னால் தெளிவாக உணரமுடிந்தது. ஆனால் வெட்கம் பிடுங்கித்தின்ன, அசையாமல் நின்றேன். சாரதி கடுப்பானான். கையில் வைத்திருந்த சிகரெட்டை நீட்டி, அதன் நெருப்பு முனையால், எனது முலைக்காம்பை தொடப் போனான். நான் பதறிப் போய் பின்வாங்கினேன். அவன் ஆத்திரமாக கத்தினான்.

"காம்பு கருகிப் போயிடும்..!! ஒழுங்கா அதை கழட்டிட்டு.. ஜட்டி, ப்ரா மாட்டிக்கோ..!!"

எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. அழுகை வந்தது. பற்களால் உதட்டை அழுத்தி கடித்துக்கொண்டு, என் ஆடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தேன். கிழிந்து தொங்கிய ஜாக்கெட்டையும், ப்ராவையும் கழட்டினேன். பெட்டிக்கோட் நாடாவை உருவிவிட்டு, பிறந்தமேனியாக அவர்கள் முன் நின்றேன். என் ஆத்துக்காரர் முன்புகூட நான் அந்த கோலத்தில், இதுவரை நின்றதில்லை. இன்று இந்த அரக்கர்கள் முன்னால் நிற்கிறேன். உடல் கூசியது.

சாரதி ஒரு ரெட் கலர் ப்ராவும், ஜட்டியும் எடுத்து என் முகத்தில் வீசினான். முதலில் ஜட்டியை அணிந்து என் பெண்மையை மூடிக் கொண்டேன். அப்புறம் ப்ராவை அணிந்து, பின்பக்கம் கைவிட்டு ஹூக் மாட்டும்போதே, சாரதி குனிந்து அந்த பெட்டிக்குள் இருந்து எதையோ எடுத்தான். அது...!! நம்வீட்டில் நாய்களை கட்டிவைக்க யூஸ் செய்வோமே..? அந்த சங்கிலி..!!

சாரதி சங்கிலியுடன் என்னை நெருங்கினான். அதன் ஒருமுனையை என் கழுத்தில் சுற்றி, லாக் செய்தான். அடுத்த முனையை அவனுடைய கையில் சுற்றிக் கொண்டு, 'வா..!!' என்று ஒரு இழு இழுத்தான். நான் அவன் பின்னால் நாய் மாதிரி செல்ல ஆரம்பித்தேன். மற்ற மூவரும் எங்களை பின் தொடர்ந்தார்கள்.

வீட்டுக்குள் நுழைந்தோம். வீட்டை சுற்றிமுற்றி வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டே நான் சாரதியின் பின்னால் நடந்தேன். நுழைந்ததுமே ஒரு குட்டி ஹால். நான்கு மூங்கில் சேர்கள். ஒரு மூங்கில் டீப்பாய். சுவற்றில் மான் கொம்புகள், புலித்தலைகள்..!! ஹாலில் இருந்து உள்ளே சென்ற பாதையின் இருபுறமும் அறைகள் இருந்தன. இடப்பக்கம் இரு அறைகள். வலப்பக்கம் இரு அறைகள். எல்லாவற்றையும் கடந்து, ஒரு மூலையில் இருந்த அந்த அறையை அடைந்ததும், சாரதி நின்றான். கதவை தள்ளிவிட்டான்.

தேவையில்லாத பொருட்களை போட்டுவைக்கும் குடவுன் மாதிரி இருந்தது அந்த ரூம். நீண்ட நாட்களாக திறக்காமல், அடைத்தே வைத்திருப்பார்கள் போல. கதவை திறந்ததுமே ஒரு புழுங்கல் நாற்றம் அடித்தது. உடைந்த, வீணாய்ப்போன பொருட்கள் பாதி ரூமுக்கு மேல் அடைத்திருந்தன. உள்ளே விளையாடிக்கொண்டிருந்த எலிகளோ, அணில்களோ பதறிப்போய் 'தட்.. புட்.. டமார்ர்..' என எதைஎதையோ உருட்டிவிட்டு, எங்கேயோ ஓடிப்போய் ஒளிந்துகொண்டன. சாரதி சங்கிலியை பிடித்து இழுக்க, நான் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன்.

"இதுதான் உங்க ரூம் மேடம்.. ரெண்டுவாரம் இங்கதான் நீங்க தங்கணும்..!!"

சாரதி சொல்ல, என்னையும் அறியாமல் என் கண்களில் கண்ணீர் வெளிப்பட்டு ஓடியது. அந்த ரூமுக்கு செண்டராய் அந்த மரத்தூண் நின்றிருந்தது. சாரதி அந்த சங்கிலியின் மறுமுனையை அந்த தூணோடு சேர்த்து பிணைத்து, லாக் செய்தான். பரிதாபமாக நின்று கொண்டிருந்த என்னிடம் புன்னகையுடன் சொன்னான்.

"படுத்துக்கங்க..!!"

நான் மெல்ல தரையில் அமர்ந்தேன். சாரதியின் வெறிபிடித்த முகத்தை மிரட்சியாக பார்த்துக்கொண்டே, தூசி அப்பியிருந்த அந்த தரையில் அப்படியே படுத்துக் கொண்டேன். சாரதி என் கூந்தலை பாசமாய் வருடிக் கொடுத்தவாறே சொன்னான்.

"ரொம்ப டயர்டா இருப்பீங்க.. ரெஸ்ட் எடுங்க..!! எங்களுக்கு எப்போ தோணுதோ.. அப்போ வந்து உங்களை ஓக்குறோம்..!! சரியா..?"

நான் எதுவும் பேசவில்லை. சாரதி கொஞ்சே நேரம் என் முகத்தையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அப்புறம் எழுந்து அந்த ரூமை விட்டு வெளியேறினான். மற்ற மூவரும் மேலும் கொஞ்ச நேரம் என்னையே பார்த்துவிட்டு, அப்புறம் அவர்களும் கதவை சாத்திக்கொண்டு வெளியேறினார்கள்.

தரை ஜில்லென்று குளிர்ந்து. நான் கால்களை மடக்கிக் கொண்டேன். என் கைகள் ரெண்டையும், தொடைகளுக்குள் வைத்துக் கொள்ள, சற்று கதகதப்பாயிருந்தது. கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.

நான்கு பேரும் நன்றாக திட்டம் போட்டு இங்கு அழைத்து வந்திருக்கிறார்கள். இங்கிருந்து தப்புவது மிகவும் கடினம். எந்த தண்டனையை பற்றியும் கவலைப்படாமல் துணிச்சலாக செய்திருக்கிறார்கள். அதனால் இவர்களை மிரட்டியும் பணிய வைக்கமுடியாது. விட்டுவிடுமாறு அழுத்து கெஞ்சினாலும் பிரயோஜனம் இருக்கப் போவதில்லை. ஏனென்றால் அந்த அளவுக்கு என் மீது வெறுப்பாக இருக்கிறார்கள். என்னதான் செய்வது..? பேசாமல் இந்த இரண்டு வாரம், பல்லைக் கடித்துக்கொண்டு இவர்கள் தரும் டார்ச்சரை தாங்கிக் கொள்ளலாமா..? அதை விட்டால் வேறு வழியும் இருப்பது மாதிரி எனக்கு தோன்றவில்லை.

நெடுநேரம் எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை. சும்மா கண்களை மூடிக்கொண்டு கிடந்தேன். ஒருமணி நேரம் இருக்கும். அப்புறம் கதவு திறக்கப்படும் ஓசை கேட்டதும் கண்விழித்து பார்த்தேன். பூஜா வந்து கொண்டிருந்தாள். கையில் ஒரு நைலான் கயிறு. அமைதியாக என் அருகே வந்தவள், என்னுடைய கைகள் இரண்டையும் பின்னால் வைத்து, அந்த நைலான் கயிறால் கட்ட ஆரம்பித்தாள். வெளியே இப்போது புதிதாக 'தட தட தட' வென பெரிதாக சப்தம் கேட்டது.

"அ..அது.. அது என்ன சத்தம் பூஜா..?" என்றேன் நான்.

"ஜெனரேட்டர்..!!" என்றாள் அவள் அமைதியாக.

"ஓ..!! கயிறை ரொம்ப டைட்டா கட்டிருக்க பூஜா.. கைவலிக்குது.. கொஞ்சம் லூசா கட்டேன்..?"

அவளிடம் அந்த மாதிரி சொல்லியிருக்க கூடாதென்று அப்புறம்தான் எனக்கு உறைத்தது. பூஜா அந்த கயிறுக்கு மேலும் கொஞ்சம் இறுக்கம் கொடுத்து, முன்பைவிட டைட்டாக கட்டினாள். மணிக்கட்டு சதைகளை கயிறு நறநறவென அழுத்த, முன்பைவிட பயங்கரமான வலி. 'ஆஆஹ்ஹ்க்க்...' என்று நான் வேதனையில் முனகினேன். பூஜா தூணில் கட்டியிருந்த சங்கிலியின் லாக்கை ரிலீஸ் செய்தாள். அந்த முனையை பிடித்து இழுத்தவாறு சொன்னாள்.

"வாங்க போலாம்..!!"

"எ..எங்க..?"

"பாத்ரூம்..!!"

அந்த ரூமை விட்டு வெளியே வந்தோம். வலதுபக்கம் இருந்த அறைகளில் ஒன்று பாத்ரூம். வெஸ்டர்ன் டாய்லட், பாத்டப், ஷவர், க்ளாஸ் விண்டோ என்று மாடர்னாகவே இருந்தது. பூஜா அந்த டாய்லட்டின் கவரை மூடிவைத்து, அதில் என்னை அமர்ந்து கொள்ள சொன்னாள். நான் கழுத்தில் கட்டியிருந்த சங்கிலியோடும், கைகளை பின்னால் பிணைத்திருந்த கயிரோடும், அந்த டாய்லட் மேடையில் அமர்ந்து கொண்டேன்.

இப்போது பூஜா தன் உடைகளை அவிழ்த்துப் போட்டாள். அணிந்திருந்த ஜீன்ஸ் பேன்ட்டையும், டி-ஷர்ட்டையும் கழட்டி, கதவில் தொங்கப் போட்டாள். வெறும் ப்ரா, ஜட்டிக்கு மாறினாள். ஜன்னலில் இருந்த அந்த டப்பாவை எடுத்துக்கொண்டு, என் கால்களுக்கு இடையில் வந்து மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். என் இடுப்பில் கைவைத்து, என் ஜட்டியை பிடித்து கீழே இழுக்க, நான் பதறினேன்.

"என்ன பூஜா.. என்ன பண்ணப் போற..?"

"ஷேவ் பண்ண போறேன்.. உங்க புண்டைல ஒரே முடியா இருக்குன்னு ஜாகீர் கம்ப்ளைன்ட் பண்ணினான்.. பசங்களுக்கு முடியோட இருந்தா.. புடிக்காது.. அதான்..!! வாங்க.. முடியை எடுத்துடுறேன்..!!"

"விடு பூஜா.. நானே பண்ணிக்கிறேன்..!!"

"பரவால்லை விடுங்க.. நானே பண்றேன்.. எனக்கும் உங்க புண்டையை க்ளோசப்ல பாக்கணும்னு ஆசையா இருக்கு..!!"

சொன்னவள் என் ஜட்டியை உருவி எடுத்தாள். என் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து, டாய்லட் நுனியில் என்னை அமரவைத்தாள். நான் சற்று பின்னால் சாய்ந்துகொண்டேன். பூஜா என் முழங்கால்கள் ரெண்டையும் பிடித்து அகலமாக விரித்தாள். இப்போது என்னுடைய பெண்ணுறுப்பு புஸ்சென்று புடைத்துக்கொண்டு, பூஜாவின் முன் விரிந்திருந்தது.

பூஜா ஷேவிங் பிரஷை எடுத்து கொஞ்சம் க்ரீம் தடவிக் கொண்டாள். பக்கெட்டில் இருந்த தண்ணீரை கொஞ்சம் அள்ளி, என் புண்டையில் 'சப்ப்ப்..' என்று அடித்தாள். பிரஷை என் புண்டையை வைத்து தேய்க்க, அது வெள்ளை வெள்ளையாய் நுரைக்க ஆரம்பித்தது. எனது புண்டைப்புடைப்பு முழுவதும் புசு புசுவென்று நுரையானபின் தேய்ப்பதை நிறுத்தினாள். ரேசரில் ப்ளேட் எடுத்து மாட்டிக் கொண்டாள்.

"அசையாதீங்க மேடம்.. அப்புறம் புண்டை.. கட் ஆயிடப் போவுது..!!"

பூஜா பொறுமையாக என் புண்டைமயிர்களை வழித்தெடுக்க ஆரம்பித்தாள். ஒருகை விரல்களால் என் புண்டையை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு, அடுத்த கையில் இருந்த ரேசரை இழுத்து இழுத்து, என் புடைப்பில் வளர்ந்திருந்த முடிகளை மழித்தாள். அவ்வப்போது அருகே இருந்த மக் நீரில், அந்த ரேசரை நனைத்து, அதில் ஒட்டியிருந்த என் மயிர்களை கழுவிக் கொண்டாள். என் புண்டை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பளிச்சென்று மாற ஆரம்பித்தது. எந்த உணர்ச்சியும் காட்டாமல், கவனமாக எனக்கு ஷேவ் செய்துவிடும் பூஜாவையே நான் கொஞ்ச நேரம் பார்த்தேன். அப்புறம் மெல்லிய குரலில் அவளை அழைத்தேன்.

"பூஜா..!!"

"ம்ம்...?" அவள் என் புண்டையில் இருந்து பார்வையை எடுக்காமலே கேட்டாள்.

"உ..உன்.. உன் அம்மா எப்படி இருக்காங்க..?"

உடனே பூஜா பட்டென்று என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். அவளுடைய கண்களில் முணுக்கென்று ஒரு கண்ணீர்த்துளி பூத்துக் கொண்டது. ஒரு நான்கைந்து வினாடிகள் அந்தமாதிரி என்னை பரிதாபமாக பார்த்தாள். அப்புறம் கண்களை துடைத்துக் கொண்டு, குனிந்து என் புண்டைக்கு ஷேவ் செய்வதை தொடர்ந்தாள். நிதானமாக என் புண்டை மயிர்களை நீக்கியவாறே, மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.

"அம்மா இறந்துட்டாங்க மேடம்..!!"

"ஓ.. சா..சாரி பூஜா.. எ..எப்போ..?" நான் உணமையிலேயே அதிர்ந்து போய் கேட்டேன்.

"நாலஞ்சு மாசம் ஆச்சு..!!"

"எப்படி..?"

"தெரியலை.. வயசாயிடுச்சு.. போய்ட்டாங்க...!!"

"உ..உன் அப்பா.. அப்பாட்ட நீ போகலையா..?"

"லண்டனுக்கா..? அவர்ட்ட வரவான்னு கேட்டேன்.. வரவேணாம்னு சொல்லிட்டாரு..!! போகலை..!!"

எனக்கு இப்போது இதயத்தின் ஓரமாக ஒரு வலி..!! இதெற்கெல்லாம் காரணம் நானா..?

"பூஜா.. எல்லாம் என்னாலதான..? நீ ஜெயிலுக்கு போனதை.. உன் அம்மாவால தாங்கிக்க முடியலை.. இல்லை..? இதுக்குலாம் நாந்தான காரணம்..? ம்ம்..?"

"தெரியலை மேடம்..!! ஆனா எங்க எல்லாரோட கஷ்டத்துக்கும் ஸ்டார்ட்டிங் பாயின்ட் நீங்கதான்..!!"

"என்ன சொல்ற நீ..? வேற யார் கஷ்டப்படுறா..?"

"எல்லாருந்தான்.. நாங்க நாலு பேருந்தான் கஷ்டப்படுறோம்..!! நானாவது பரவால்லை.. ஜாகீர் நெலமை ரொம்ப மோசம்.. அவன் அப்பா அவனை செருப்பை கழட்டி அறைஞ்சு.. வீட்டை விட்டு வெரட்டி விட்டுட்டாரு..!!"

"சாரதி..?"

"சாரதி அப்பா பரவால்லை.. கொஞ்சம் சொத்தை பிரிச்சு கொடுத்துட்டாரு.. ஆனா என் மூஞ்சிலையே முழிக்காதன்னு சொல்லிட்டாரு..!! சாரதியோட தயவுலதான் நாங்க மூணு பேரும் வாழ்ந்துட்டு இருக்கோம்..!!"

அவள் சோகமாக சொல்ல சொல்ல, எனக்கு நெஞ்சை பிசைவது மாதிரி இருந்தது.

"குணா..?" என்றேன் அமைதியாக.

"குணா எதுவுமே சொல்ல மாட்டேன்றான்.. ரிலீஸ் ஆனதும் ஆசையா அவன் கிராமத்துக்கு போனான்.. என்னாச்சுன்னு தெரியலை.. ரெண்டே நாள்ல திரும்ப வந்துட்டான்.. கேட்டதுக்கு ஒண்ணுமே சொல்லலை.. இனிமே திரும்ப ஊருக்கு போகமாட்டேன்னு மட்டும் சொன்னான்..!!"

எனக்கு இப்போது இதயம் மிகவும் பாரமாக இருந்தது. எல்லோருமே என்னால் மிகவும் கஷ்டப் பட்டிருக்கிறார்கள். படிப்பை இழந்து, குடும்பத்தை இழந்து, மதிப்பை இழந்து..!! பாவம்..!! நிஜமாகவே.. இவர்கள் செய்த தவறுக்கு, நான் தந்த தண்டனை மிக அதிகமோ..? சீரியஸாக யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

"என்ன மேடம்.. பயங்கர யோசனை..?" பூஜா என் புண்டையின் மிச்ச சொச்ச மயிர்களை மழித்துக்கொண்டே கேட்டாள்.

"ஆ..ஆங்.. ஒன்னும் இல்லை பூஜா.. என்னால நீங்கலாம் இவ்வளவு கஷ்டப் படுவீங்கன்னு.. நான் கொஞ்சம் கூட எதிர் பார்க்கலை..!!"

"ஓ.. ஃபீல் பண்றீங்களா..? எல்லாம் முடிஞ்சப்புறம் ஃபீல் பண்ணி என்ன பிரயோஜனம்..? ஃபீல் பண்ணலாம் வேணாம்.. இந்த ரெண்டு வாரம்.. எங்க டார்ச்சரை அனுபவிங்க.. அது போதும்..!!"

அப்புறம் நான் எதுவும் பேசவில்லை. அமைதியாக இருந்தேன். பூஜா மிக லாவகமாக என் புண்டையை சிரைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய புண்டையை அடிக்கடி ஷேவ் செய்த பழக்கமாயிருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இப்போது எனது புண்டை ஒற்றை முடி கூட இல்லாமல் பளபளத்தது. அப்போதுதான் சட்டியில் இருந்து எடுத்த பூரி மாதிரி, உப்பலாய்.. புடைப்பாய்.. இருந்தது. என்னுடைய வெளுத்த தொடைகளுக்கு மத்தியில் இருந்த, அந்த பிரவுன் நிற புடைப்பு, எடுப்பாக.. கவர்ச்சியாக.. காட்சியளித்தது.

பூஜா ஒரு கை நிறைய தண்ணீர் அள்ளி, என் புண்டையில் அடித்து, சுத்தமாக கழுவிவிட்டாள். இப்போது எனது வீக்கம் மேலும் அழகாக ஜொலித்தது. பூஜா என் முகத்தை பார்த்தவாறே குனிந்து, என் புண்டையில் உதடுகளை பதித்தாள். என் கண்களை ஆசையாக பார்த்தவாறே 'இச்.. இச்.. இச்..' என்று ஒரு நான்கைந்து முறை எனது மன்மத பீடத்தை முத்தமிட்டாள். எனக்கு லேசாக சிலிர்ப்பாக இருந்தது. நான் அவளை தடுக்கவில்லை. அமைதியாக இருந்தேன்.

"கொஞ்ச நேரம் வெளையாடலாமா மேடம்..?" பூஜா புன்னகையுடன் கேட்க,

"என்ன..?" என்று நானும் புன்னகைத்தேன்.

பூஜா எழுந்தாள். அவள் கழட்டிப் போட்ட ஜீன்ஸ் பேண்ட்டுக்குள் கையை விட்டு, அதை எடுத்தாள். அது...!! சற்றுமுன் அந்த பெட்டிக்குள் நான் பார்த்த ஒரு உபகரணம். நீளமாய்.. தடியாய்.. முள்முள்ளாய்.. ஒரு ரப்பர் தண்டு..!! திரும்பி அதை என்னிடம் காட்டியவாறு, குரூரமாக புன்னகைத்த பூஜாவை பார்த்து, நான் அதிர்ந்து போனேன். பட்டென்று இதயத்தை ஒரு பயம் வந்து கவ்விக் கொண்டது. ஒரு மாதிரி நாக்கு வறண்டு போன குரலில் அவளிடம் கேட்டேன்.

"பூ..பூஜா.. நீயுமா..?"

"ஏன்.. நானுந்தான உங்களால பாதிக்கப்பட்டேன்..? எனக்கு உங்களை டார்ச்சர் பண்ணனும்னு.. ஆசை இருக்காதா..?"

கொஞ்சம் ஏக்கமும், கொஞ்சம் ஏளனமும் கலந்த குரலில் அவள் கேட்க, எனக்கு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் அவளது அழகு முகத்தையே அமைதியாக பார்த்தேன். அப்புறம் உணர்ச்சியற்ற குரலில் சொன்னேன்.

"ஓகே பூஜா.. வா..!! வந்து பண்ணு..!!"

சொல்லிவிட்டு நான் என் தொடைகளை அகலமாக விரித்துக் கொண்டேன். என் புண்டையை அழகாக அவளுக்கு தூக்கி காட்டினேன். அனுபவிக்கப் போகும் வேதனையை தாங்கிக் கொள்ள, இப்போதே பல்லைக் கடித்துக் கொண்டேன். பூஜா மீண்டும் மண்டியிட்டாள். முதலில் என் புண்டைப்புடைப்பில் ஈரமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். அப்புறம் அந்த தண்டை என் புண்டை மீது வைத்து, மென்மையாக தேய்த்தாள். சொரசொரப்பாக இருந்த அந்த தண்டு என் புண்டை சதைகளை மெல்ல கீறியது.

"இதுக்கு பேர் என்னன்னு தெரியுமா மேடம்..?"

"ம்ஹூம்..!!"

"செரேட்டட் டில்டோ..!! மேல இருக்குற ஸ்கின் ரப்பர்ல பண்ணினது.. உள்ள ஒரு ஸ்டிஃப் ஆன மெட்டீரியல் இருக்கும்..!! எப்படி டிசைன் பண்ணிருக்காங்க பாருங்களேன்..?"

நான் அந்த டில்டோவை கொஞ்சம் கவனமாக பார்த்தேன். கருப்பு கலரில் ஆணுறுப்பு மாதிரியே இருந்தது. கொஞ்சம் தடியான டில்டோ. மூன்று பாகமாக இருந்தது அது. நுனிப்பகுதி ஆணுறுப்பின் மொட்டு மாதிரியே உருண்டையாய் இருந்தது. இன்னொரு முனை, பிடித்துக் கொள்ள வசதியான ஹேண்டில். பூஜா அந்த ஹேண்டிலைத்தான் பிடித்திருந்தாள். நீளமான நடுப்பகுதி முழுவதும், முள்ளம்பன்றியின் மேனி மாதிரி, முள் முள்ளாய் சிராய்ப்பாய் இருந்தது. அரை இன்ச் அளவிற்கு குச்சி குச்சியாய் நீண்டிருந்தது. எல்லா நீட்சியுமே அந்த ஹேண்டில் பக்கமாய் சாய்ந்திருந்தது.

"இந்த டீத்லாம் பாத்தீங்களா மேடம்..?"

"ம்ம்.."

"எல்லாமே என் பக்கம் சாஞ்சிருக்குல்ல..?"

"ம்ம்.."

"ஏன் அப்படி டிசைன் பண்ணிருக்காங்க..?"

"தெ..தெரியலை.."

"ரொம்ப சிம்பிள் மேடம்..!! இந்த டில்டோவை உள்ள விடுறப்போ.. ஸ்மூத்தா எறங்கும்.. ரொம்ப சொகமா இருக்கும்.. இந்த டீத்லாம் எதுவுமே செய்யாது.. ஆனா வெளில எடுக்குறப்போ.. அப்டியே நரக வேதனையா இருக்கும்.. உள்ள இருக்குற சதையை கிழிச்சுக்கிட்டு.. இந்த டீத்லாம் வெளியே வரும்.. உயிர் போய்.. திரும்ப வரும்..!!"

அவள் சிரித்துக்கொண்டே சொல்ல சொல்ல, எனக்கு திகிலாயிருந்தது. உடல் வெடவெடத்தது. நடுங்கினேன். அவளிடம் பரிதாபமாக கெஞ்சினேன்.

"ப்ளீஸ் பூஜா.. நான்தான் செஞ்ச தப்பை உணர்ந்துட்டனே.. இன்னும் எனக்கு இந்த சித்திரவதை தேவையா..?"

"எஸ் மேடம்.. தேவைன்னுதான் எனக்கு தோணுது..!! உள்ள விடட்டுமா..?" அவள் குரூரமாக கேட்க, நான் அவளையே ஓரிரு வினாடிகள் பரிதாபமாக பார்த்தேன். அப்புறம்,

"ம்ம்.." என்றேன் பற்களை கடித்துக்கொண்டு.

பூஜா அந்த டில்டோவை பக்கத்தில் இருந்த நீரில் ஒரு முறை முக்கி எடுத்தாள். அப்புறம் மெல்ல என் புண்டை வாசலில் வைத்து அழுத்தினாள். டில்டோ என் புண்டைக்குள் இறங்க ஆரம்பித்தது. பூஜா சொன்னது மாதிரி அவ்வளவு ஸ்மூத்தாக எல்லாம் இருக்கவில்லை. சராசரி ஆணுறுப்பை விட பருமனாகவே இருந்ததால், கஷ்டப் பட்டுத்தான் உள்ளே நுழைந்தது. நான் அதற்கே திணறினேன். நுழையும்போதே வலிக்கிறதே, வெளிவரும்போது என்ன வேதனைப் படுகிறேனோ..? நினைக்கும்போதே ஒரு பயம் முதுகுத்தண்டில் ஜில்லென்று ஓடியது. இப்போது பூஜா அந்த முழுத்தண்டையும் என் புழைக்குள் சொருகியிருந்தாள். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து கேட்டாள்.

"வெளிய உருவவா மேடம்..?"

"பாத்து.. மெல்ல உருவு பூஜா.. பயமா இருக்கு..!!"

"ஓகே மேடம்..!!"

அமைதியாக சொன்ன பூஜா மெல்ல வெளியே உருவுவாள் என்றுதான் நான் நினைத்திருந்தேன். ஆனால் அவளோ சரக்கென்று அந்த டில்டோவை என் ஓட்டைக்குள் இருந்து உருவினாள். கூர்மையாக நீண்டிருந்த அந்த பற்கள் எல்லாம் என் புண்டையின் உட்புற சுவர்களை குத்திக் கிழித்து வெளியே வர, உச்சந்தலையில் உளியடித்தது போல, சுரீர்ர்ர் என்று ஒரு வலி என் உடல் முழுவதும் உடனடியாய் பரவியது. 'அம்மா.....!!!' என்று நான் பெரிய குரலில் அலறினேன். என் கண்களில் இருந்து பொலபொலவென்று கண்ணீர் கொட்ட ஆரம்பித்தது. பற்களால் உதடுகளை அழுத்திக் கடித்துக் கொண்டு, வலியை தாங்கிக்கொள்ள முயன்றேன். பரிதாபமாக பூஜாவை பார்த்தேன். அவளோ,

"மறுபடியும் உள்ள விடவா மேடம்..?" என்று கூலாக கேட்டாள்.

"ப்ளீஸ் பூஜா.. வேணாம்.. என்னால முடியலை.. ரொம்ப வலிக்குது..!!" நான் கதறினேன்.

"பண்றதே வலிக்கிறதுக்காகத்தான மேடம்..?"

அவள் அசால்ட்டாக சொன்னாள். மீண்டும் அந்த டில்டோவின் முனையை என் புண்டை வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தாள்.

"வேணாம் பூஜா.. இது ரொம்ப வேதனையா இருக்கு.. ஜாகீர் பண்ணினதை விட வலிக்குது..!!"

"ஓ.. ஜாகீரை விட நான் அதிகமா உங்களுக்கு பெயின் குடுக்குறனா..? கேக்குறதுக்கே ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு மேடம்..!!"

சொல்லிக்கொண்டே அவள் அந்த தண்டை என் ஓட்டைக்குள் திணிக்க, நான் துள்ளினேன். ‘ப்ளீஸ் பூஜா.. ப்ளீஸ் பூஜா..‘ என்று கெஞ்சினேன். பூஜா ஒரு கையால், நான் எழ முடியாதபடி, என் வயிற்றில் கைவைத்து அழுத்தினாள். நிமிர்ந்து பார்த்து 'ம்ம்ம்..' என்று கண்களை உருட்டி முறைத்தாள். முழு டில்டோவையும் ஸ்மூத்தாக உள்ளே தள்ளிவிட்டு, பின்பு மீண்டும் படாரென்று உருவினாள். நான் புண்டை வேதனையில் துடித்தேன். 'ஆ.. ஆ... ஆ..' என்று வலியை தாங்கமுடியாமல் பிதற்றினேன்.

பூஜா என் பிதற்றலை எல்லாம் கண்டு கொள்ளவில்லை. என் புண்டையை போர் போடுவதிலேயே குறியாக இருந்தாள். என் துவாரத்துக்குள் சொருகி சொருகி உருவினாள். நான் அலறிக்கொண்டே இருந்தேன். அந்த டில்டோவின் பற்கள் என் புண்டை சதைகளை கீறி கீறி ரணமாக்கின. ஒவ்வொரு முறை அது உள்ளே சென்று வெளியே வரும்போதும், எனது புண்டையின் உட்புற சுவர்களை கொத்தாக பிய்தெடுத்தபடி வெளியே வந்தது. உடலின் ஒவ்வொரு அணுவிலும் வேதனை. பூஜா சொன்னாளே..? உயிர் போய்.. போய்.. திரும்பி வந்தது.

பூஜா கொஞ்ச நேரம் அந்தமாதிரி என் புண்டைக்கு ரஃப் ட்ரீட்மென்ட் கொடுத்தாள். ஆரம்பத்தில் சற்று நிதானமாக செய்தவள், போக போக வேகம் எடுத்தாள். 'சரக்.. சரக்.. சரக்..' என என் புண்டையை குத்தி குத்தி கிழித்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டையும் இளகியது. மதனநீரை கசிந்தது. டில்டோ நுழைய அழகாக விரிந்து கொடுத்தது. வெளியே வருகையில் ஆரம்பத்தில் இருந்த வலியும், பின்பு மெல்ல மெல்ல குறைய ஆரம்பித்தது. இன்னும் சொல்லப் போனால் சுகமாக இருந்தது. ஆனால் இது வேறுமாதிரியான சுகம்..!! 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என மெல்ல முனகிக்கொண்டு அனுபவிக்கும் அந்த சுகம் இல்லை. 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என அலறித் துடித்துக் கொண்டு அனுபவிக்கும் இன்னொரு வகை சுகம்.

நான் அந்த சுகவேதனையை அனுபவித்துக் கொண்டுகிடந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து, அந்த டில்டோவை என் புண்டைக்குள் செருகி வைத்துவிட்டு, பூஜா எழுந்தாள். நான் என்ன செய்யப் போகிறாள் என்று நிமிர்ந்து பார்க்க, அவள் என்னை நெருங்கினாள். பட்டென்று தனது பேன்ட்டியை விலக்கி, பளிச்சென்று அவளுடைய புண்டையை என் முகத்துக்கு முன்னால் காட்டினாள். நான் திகைத்துப் போய் அவளை ஏறிட, அவள் வெறியான குரலில் சொன்னாள்.

"நக்குடி...!!"

"பூ..பூஜா..!!"

"நக்குன்றேன்ல..? நக்கு..!!"

"வேணாம் பூஜா.. எனக்கு இதெல்லாம் பழக்கம் இல்லை..!!" நான் முகத்தை சுளித்தேன்.

"உன்னை ஒன்னும் நக்க சொல்லி கெஞ்சலை.. ஆர்டர் போடுறேன்.. ம்ம்.. நக்கு.. நாக்கை நீட்டு...!!"

"ப்ளீஸ் பூஜா.. வேணா.."

நான் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, பூஜா ஒரு கையால் என் பின்னந்தலையை பிடித்து அமுக்கி, என் முகத்தை அவளுடைய புண்டைப் புடைப்பில் வைத்து அழுத்தினாள். அவளுடைய புண்டையில் இருந்து வந்த ஒரு பிரேத்தியேக வாசனை குப்பென்று என் நாசியை தாக்கியது.

"ம்ம்ம்... நக்கு.. கமான்..!!" சொல்லிக்கொண்டே அவள் அந்த டில்டோவை, என் துவாரத்துக்குள் இருந்து படக்கென்று உருவ, நான் கதறினேன்.

"ஆஆஆ... அம்மா...!!"

"அப்போ நக்கு..!! ம்ம்ம்..!!"

அவள் மீண்டும் ஒருமுறை என் புண்டையை குத்தினாள். நான் இப்போது என் நாக்கை வெளியே நீட்டினேன். மெல்ல அவளுடைய புண்டை வெடிப்பை கீழிருந்து மேலாக நக்கினேன். பூஜா இரண்டு விரல்களால் தனது புண்டை உதடுகளை விரித்துப் பிடித்து காட்டினாள். அவளது துவாரம் 'ஓ' வென்று திறந்து கொண்டது. அவளது புண்டையின் உட்புற சுவர்கள் செக்க செவேல் என காட்சியளித்தன. பூஜா அவளது தொடைப்புடைப்பை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே கத்தினாள்.

"ம்ம்.. நல்லா நக்கு.. இன்னும் ஸ்பீடா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா... ஆங்.. அப்படித்தான்..!! இன்னும் ஸ்பீட்.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா...!!"

இப்போது நான் என் நாக்கை படுவேகமாய் சுழற்றினேன். சுழற்றி சுழற்றி அவளுடைய புண்டை சதைகளின் ஒவ்வொரு இடுக்கையும் நக்கினேன். பூஜா நல்ல நிறமாக இருப்பாள். அவளது புண்டையும் நல்ல வெளுப்பாகவே இருந்தது. நான் முன்பே கணித்தது போல, புண்டையை மொழுமொழுவென்று ஷேவ் செய்து வைத்திருந்தாள். என்னுடைய புண்டையின் அளவை கம்பேர் செய்தால், கொஞ்சம் குட்டிப் புண்டைதான். ஆனால் கிண்ணென்று புடைத்தபடி படுகவர்ச்சியாக இருந்தது.

"நாக்கை நல்லா ஓட்டைக்குள்ள விட்டு சுத்துடி..!! ஆ... அப்படித்தான்..!!"

நான் அவள் சொன்ன மாதிரி என் நாக்கை கூராக மடித்து, அவளது துவாரத்துக்குள் சொருகி இழுக்க ஆரம்பித்தேன். வெதுவெதுப்பாய் இருந்த அவளது புண்டை சுவர்களை என் நாக்கால் தடவினேன். பூஜா இப்போது சுகமாக முனக ஆரம்பித்தாள். 'ஹ்ஹா... ஹ்ஹா..' என்றபடி என் தலையை அவளுடைய புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள். என்னுடைய நாக்கு அவளது மன்மத துளைக்குள் போட்ட ஆட்டம், அவளை காமப்பித்து கொள்ளச் செய்தது. பிதற்றினாள்.

இப்போது பூஜா எனக்கு தன் புண்டையை காட்டிக்கொண்டே, கொஞ்சமாய் குனிந்து என் புண்டைக்குள் சொருகியிருந்த டில்டோவை ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். எனக்கு புண்டை வலிக்க ஆரம்பிக்க, நான் பூஜாவின் புண்டையில் இருந்து வாயை எடுத்து முனகினேன். அவள் பட்டென்று என் தலையை அழுத்தி, தன் புண்டையோடு வைத்து தேய்த்தாள். எனது முகம் அவளுடைய புண்டையில் இருந்து விலகாதபடி அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டாள்.

"ம்ம்ம்.. வாயை எடுக்காத.. அப்படியே நக்கு...!!" என்று என்னை எச்சரித்தாள்.

எனக்கு புண்டையில் ஏற்பட்ட சுகவேதனையின் காரணமாக வாய்விட்டு கத்தவேண்டும் போல இருந்தது. ஆனால் அப்படி கத்தமுடியாதபடி, பூஜா தன் புண்டையோடு வைத்து என்னை அழுத்தி பிடித்திருந்தாள். நான் வேறு வழியில்லாமல், எனது புண்டையில் ஏற்பட்ட வேதனைகளை தாங்கிக்கொண்டே, பூஜாவின் புண்டையை நக்கி சுவைத்தேன்.

நக்க நக்க, பூஜாவின் புண்டை ஜூஸ் வடித்தது. குத்த குத்த எனது கூதியும் தேனை கசிய ஆரம்பித்தது. எனது நாக்கு பூஜாவின் வெடிப்பை நக்கி 'சலக்.. சலக்..' என்று சத்தம் எழுப்பினால், அந்த டில்டோ என் ஓட்டைக்குள் பாய்ந்து 'சரக்.. சரக்..' என்று சத்தம் எழுப்பியது. பூஜா எனக்கு தன் கூதியை விரித்து காட்டியபடி, டில்டோவால் என் கூதியை பிளந்தெடுத்தாள். நான் எனது புண்டையை அவளுக்கு தூக்கி காட்டியபடி, அவளது புண்டையை நக்கினேன். இருவரும் சுகவேதனையில் துடித்துக் கொண்டிருந்தோம்.

பூஜா என் கூந்தல் மயிருக்குள் விரல்களை கோர்த்திருந்தாள். அவளுடைய புண்டையை விட்டு என் முகம் விலகுவதற்கு அனுமதிக்கவே இல்லை அவள். எனது நாக்கு அவளது அந்தரங்க ஓட்டையில் செய்த ஒவ்வொரு அசைவுக்கும், ஆனந்தமாக முனகுவாள். திடீரென என் முகத்தை நிமிர்த்தி எனது உதடுகளை கவ்விக் கொள்வாள். அவளது புண்டையை நக்கிச் சுவைத்த என் உதடுகளை, அவள் வெறித்தனமாக கடித்து சுவைப்பாள். என் வாய்க்குள் தேங்கியிருக்கும் அவளது கூதிநீரை, சர்ர்... என உறிஞ்சிக் கொள்வாள். அப்புறம் மீண்டும் பட்டென்று என் முகத்தை தன் புண்டையோடு வைத்து அழுத்திக் கொள்வாள்.

கொஞ்ச நேரத்துக்கு இருவரும் அதே நிலையில் இன்பத்தில் திளைத்திருந்தோம். அப்புறம் இருவருமே கிட்டத்தட்ட ஒரே நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தோம். முதலில் எனக்கு நீரூற்று பீறிட்டு அடித்தது. அப்புறம் பூஜா சொலசொலவென நீரை கொட்டினாள். 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என அலறிக்கொண்டே, புண்டையில் இருந்து வடிந்த மொத்த நீரையும், என் முகத்தில் ஊற்றினாள். நான் கண்களை இடுக்கி, முகத்தை சுளித்தவாறு, வேறு வழியில்லாமல் அவளது உச்ச நீரை என் முகத்தில் வாங்கிக் கொண்டேன்.

பூஜா உச்சநிலையில் துடித்து அடங்குவதற்கு வெகுநேரம் பிடித்தது. பின்பு கண்களை மெல்ல திறந்தாள். அவளுடைய மார்புகள் இன்னும் ஏறி இறங்கிக் கொண்டிருந்தன. ஒரு ஐந்தாறு வினாடிகள் என்னையே ஒருமாதிரி கிறக்கமாய் பார்த்தாள். அப்புறம் என் கைக்கட்டை அவிழ்த்துவிட்டாள். கடைசியாய் ஒருமுறை அந்த டில்டோவை என் ஓட்டைக்குள் சரக்கென்று திணித்து, படக்கென்று உருவினாள். நான் உயிர் போவது மாதிரியான உச்சபட்ச வேதனையில் 'ஆஆஆ...!!' வென அலறித் துடித்தேன். கண்களை சுருக்கி, பற்களை அழுத்திக் கடித்துக் கொண்டு, புண்டைவேதனையை தாங்கிக்கொள்ள முயன்றேன். அவளோ கூலாக,

"சீக்கிரம் குளிச்சுட்டு வாங்க.. சாப்பிடலாம்..!!"

என்றவாறு, கதவில் தொங்கிக்கொண்டிருந்த அவளது பேன்ட்டையும், டி-ஷர்ட்டையும் தோளில் தூக்கிப் போட்டுக்கொண்டு வெளியேறினாள்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...