Sunday, October 21, 2018

செம்ம சுன்னி டா....கிட்ட வாடா.... லைட்டா ஊம்பி விடுறேன்.....



ஓத்தா செம்ம சுன்னி டா உனக்கு... இப்படி இரும்பு ராடு மாதிரி நிக்குது....

மேடம்.... அங்க எல்லாம் தொடாதீங்க.. கூச்சமா இருக்கு..... சாருக்கு தெரிஞ்சா அப்புறம் அவரு என்னைய வேலை விட்டு தூக்கிடுவாறு .....

அவரு வேலைய விட்டு தூக்கினா என்ன, இனிமே உனக்கு வேலை என் கூட தான்.. தண்ணி அடிப்பியா..?

இல்ல மேடம் எந்த கெட்டபழக்கமும் இல்ல....

வெளி நாட்டு சரக்கு ஒன்னு என் கிட்ட இருக்கு, ரெண்டு சிப் அடிச்சா போதும், தொடைக்கு நடுவுல பூச்சி ஊறினா மாதிரி இருக்கும், கொஞ்சம் தொட்டுக்க ஊறுகாய் இருந்தா போதும், போதை தலைக்கு ஏறி கை தானா கீழ போய்டும்....

மேடம்.. என்ன மேடம் என்னனமோ சொல்றீங்க எனக்கு ஒன்னும் புரியல....

ஓத்தா கை கூட அடிக்க மாட்டியா .. அவனவன் தினமும் ஒரு ஆக்ட்ரஸ் நினச்சு அவள ஓக்குற மாதிரி கை அடிச்சிட்டு இருக்கானுங்க.... சரி அதெல்லாம் விடு.. இந்த வாரம் ஷூட்டிங்னு கோவா போயிடலாம்.... அங்க வச்சு உன்ன நான் அனுபவிக்க போறேன். மூணு நாளைக்கு நான் தேங்கா உரிப்பேன்.... சரியா?? ஆமா.. தேங்கா உரிக்கிறதுனா என்னான்னு தெரியமா..

மரத்துல ஏறி ..

முண்டம் முண்டம். இது ஆம்பளைங்கள கீழ படுக்க வச்சு பொம்பளைங்க மேல ஏறி உக்காந்து பம்ப் அடிக்கிறது. சுன்னி உள்ள விட்டு..

ஓஹ்ஹ்... மேடம் சாருக்கு தெரிஞ்சு போச்சுனா....

நானா சொல்ல போறதில்ல...மத்தபடி தெரியாம பாத்துக்க வேண்டியது உன் பொறுப்பு.. இல்ல... என்ன பலவந்தம்மா குடிக்க வச்சு என் கூதில கும்மாளம் போட்டிருக்கான்னு சொல்லி விட்டுருவேன்....

அது சரி... இதுவரை எவளயாச்சும் போட்டுறுக்கியா??

இல்ல மேடம்... அந்த மாதிரி பழக்கம் எதுவும் இல்ல மேடம்...

ஓத்தா பூரி கட்ட மாதிரி ஒரு சுன்னிய வச்சுக்கிட்டு இன்னும் ஓக்காம இருக்க.. ஆனா அதுவும் நல்லதுதான்..பாவம் உங்க ஊர்ல உள்ள பொம்பளைங்க எல்லாம்.. ஆனா எனக்கு வசதி தான். அந்த பூரி கட்டய என் புண்டைல சொருகி..ஆஹ்ஹ்ஹ்.... இப்பவே ஊறுதுடா.....சரி ஓலாட்டம்லாம் தெரியுமா உனக்கு..??

தெரியாது மேடம்.. அப்படின்னா என்ன மேடம்...

பொம்பளை புண்டைல ஜூஸ் நிறைஞ்சு வெளில வர முடியாம அரிச்சு தள்ளும்....அந்த நேரம் பாத்து புண்டைய விருச்சு நட்டுகிட்ட உன் சுன்னிய எடுத்து என் புண்டைல விட்டு புண்ட ஜூஸ் சுன்னில பட்டு அப்புடியே கொழ கொழன்னு.. நீ குத்துற குத்துல என் புண்ட புலுச் புளுச்சுன்னு ஜூஸ கக்கனும்....டேய் ஏன்டா இப்படி என் வாயாலேயே சொல்ல வச்சு படுத்துர.... இப்போவே அரிக்குது டா எனக்கு... இன்னும் ரெண்டு நாள் எப்பிடி சமாளிக்க போறேனோ.... ஏண்டா ஏங்க வைக்குற.... இன்னைக்கு நைட்டே ரூம் போடலாமா... வேண்டாம் வேண்டாம்....உன்ன நெனச்சு இன்னும் அரிப்பு அதிகமா ஆகணும். அப்போ தான் ஓத்த திருப்ப்தி இருக்கும்... டேய்... நானே பெரிய தேவடியா.. என்னையே அலைய வைக்குற.. செம்ம சுன்னி டா....கிட்ட வாடா.... லைட்டா ஊம்பி விடுறேன்.....

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...