Tuesday, October 2, 2018

மல்லாக்க படுக்க அவனோட நட்டுகிட்டு சுன்னில ஏறி உக்காந்தா கஸ்தூரி



டேய் டேய் டேய்.. வேற ஏதாவது கேளு டா சந்துரு.. ப்ளீஸ்..

'வேக வேகமா பாத்ரூம் உள்ள நுழைஞ்சு கதவை சாத்தினான் சந்துரு'

ஹை.. அஸ்கு புஸ்கு.. பந்தயம் ன்னா பந்தயம் தான்... மரியாதையா அவுருங்க..

மாட்டேன்..

வீட்ல யாருமே இல்ல.. அங்கிள் கூட நாளைக்கு தான் வருவாரு.. பாத்ரூம் வேற பூட்டிட்டேன்.. ம்ம் ம்ம் அவுருடி செல்லம்..

அடப்பாவி.. நீ இவ்ளோ ஈஸியா ஜெய்ப்பன்னு தெரிஞ்சா நான் பந்தயம் கட்டிருக்க மாட்டேன்..

' ரகு பக்கத்துல இருந்த பாக்கெட்டை குப்புற போட்டு அதுல உக்காந்தான்..'

ஹ்ம்ம்.. ஆகட்டும்..

ச்சை.. உன்கிட்ட போய் அவுத்து காமிக்கணுமா..

உடம்புல ஒட்டு துணி இல்லாம அம்மணமா நிக்கணும்..

அம்மணமாவா.. அவருக்கே நான் என் அம்மணத்தை அவ்ளோ ஈஸியா காட்ட மாட்டேன்.. ஹையோ.. வெக்கமா இருக்குடா..

அதானே பந்தயம்.. நான் தோத்து போயிருந்தாலும் அதானே செய்யணும்..

ஆம்பள நீ.. சுன்னிய காட்டிட்டு போய்டுவ. நான் அப்புடியா..

அந்த கிறீன் டி ஷர்ட்டு.. ஜீன்ஸ் டவுசரு.. உங்க ஜட்டி.. மூணு அவுத்து குடுங்க.. அப்புறம் கைய தூக்கிட்டு முன்ன பின்ன நடுங்க.. அவ்ளோ தான்..

சான்ஸே இல்ல.. முழு அம்மணத்தை எல்லாம் காட்ட முடியாது.. வேணும்ன்னா டிஷர்ட் தூக்கி காட்றேன் அவ்ளோ தான்..

ரெண்டு வருஷமா உங்கள ட்ரை பண்ணி இன்னைக்கு தான் மாட்டிருக்கீங்க.. இப்படியும் ஆடம் புடிச்சா எப்புடி சித்தி.. என் செல்லம்ல.. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்.. பொம்பளைங்களுக்கு புண்டைல மச்சம் இருக்குமாமே.. அப்புடியா..?

புண்டையே காட்ட மாட்டேன்னு செல்றேன்.. இதுல புண்டைல இருக்க மச்சத்தை வேற பாக்கணுமா உனக்கு..

சித்தி.. இதெல்லாம் உங்களுக்கு பெரிய மாட்டரா.. அந்த டவுசர் பட்டன கழட்டி விட்டா அதுபாட்டுக்கு சர்ருன்னு கீழ இறங்கி வரும் அவ்ளோ தான்..

தெவ்டியா பயலே.. செம்மையா கார்னர் பண்ணிட்டடா.

இப்போ என்ன தான் சொல்றீங்க.. நேரம் வேற ஆகிட்டு இருக்கு.. நான் வேற கை அடிக்கணும்.. எவ்ளோ வேல இருக்கு.. ம்ம் ம்ம்ம்.. குளிக்க போறதா நெனச்சுட்டு அவுருங்கோ மாமி..

பிளடி பாஸ்டர்ட்.. சரி கண்ண மூடு..

காமெடி பண்ணாதீங்க சித்தி.. அவுருங்க..

டேய் எனக்கு மூட் இல்லாம எப்புடிடா அவுக்குறது..

என்ன பண்ணலாம்னு நீங்களே சொல்லுங்க.

வேற வழி இல்ல.. கட்டிபுடிச்சு கிஸ் அடிச்சுக்கலாம். மூட் வந்துடும்.. அப்புறம் அவுத்துடுவேன்..

இதை முதல்லயே சொல்ல வேண்டியது தானே..

'ரகு வேக வேகமா எந்திரிச்சு கஸ்துரி பக்கத்துல போய் அவளை கட்டி புடிச்சு முகமெல்லாம் கிஸ் பண்ணான்.. '

பரதேசி நாயே.. சித்தி டா நானு.. 'கஸ்தூரி அவன் காதுல முணுமுணுத்தா'

என் சித்தி டி நீ... உன்ன நான் தான் டி இப்புடி எல்லாம் செய்வேன். எத்தனை நாளா அலைய விட்ட..

தாயோளி கூதி மவனே.. நீ முத்தம் குடுத்ததுல புண்டை அறிக்குதுடா..

'ரகு பேசிக்கிட்டே கஸ்தூரி டிஷர்ட் தூக்கி கழட்டி அவளை மறுபடியும் கட்டி புடிச்சு கிஸ் அடிச்சுக்கிட்டே காய் சப்ப ஆரம்பிச்சான்.'

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹா.. ரகு ரகு.. வேணாம் செல்லம். தப்புடா..

நான் வேற யார்கிட்ட போறது.. நீங்களே சொல்லுங்க.. 'மறுபடியும் சப்ப ஆரம்பிச்சான்'

ஆனா இது தப்பு செல்லம்.. நீயும் நானும் இப்புடி செஞ்சுக்க கூடாது.. எனக்கு வேற மூட் ஆகுது.

'ரகு கஸ்தூரி கை ரெண்டு மேல தூக்கி விட்டு அவ அக்குள்ல ஒரு முத்தம், காய்ல ஒரு முத்தம், இந்த பக்க அக்குள்ல ஒரு முத்தம் ன்னு மாத்தி மாத்தி அனுபவிச்சான் '

பஸ்ட் டைம் பொம்பள வாடை ரியலா அனுபவிக்கிறேன் சித்தி..

பொம்பள வாடை ன்னா இது இல்ல செல்லம். கீழ இருந்து வர்றது..

'ராகு வேக வேகமா க்ஷுரி டவுசர் பட்டன கழட்டி சரக்குன்னு கேழ இறக்கி விட்டு உள்ள இருந்த கருப்பு ஜட்டிய புடிச்சு சரசர ன்னு இழுத்து விட்டு அவன் மூஞ்சிய கஸ்தூரி புண்டை மேட்டுல வச்சு முட்டினான்.. சுத்தமா ஷேவ் பண்ணிருந்தா முண்ட. வள வள ன்னு. கஸ்தூரி ஒரு கால தூக்கி பக்கத்துல இருந்த பாக்கெட் மேல வைக்க, ராகு பெரிய கேப் கிடைச்சுதுன்னு நல்லா கீழ இறங்கி அவ புண்டைய அவன் நாக்கால ரெண்டா விருச்சு உள்ள விட்டு ஆட்ட ஆரம்பிச்சான்..'

டேய் தாயோளி மவனே.. ஆக்ட்ரஸ் புண்டை கேக்குதா உனக்கு. ஸ்ஸ்ஸ் ஹா எப்புடி நக்குறான் பாரு நாய் மாதிரி..

'ராகு அவனோட பாண்ட் கழட்டி படக்குன்னு அந்த பாத்ரூமலையே மல்லாக்க படுக்க அவனோட நட்டுகிட்டு சுன்னில ஏறி உக்காந்தா கஸ்தூரி. அடுத்து அஞ்சு நிமிஷம் மட்டார் மாட்டார் ன்னு எந்துருச்சு எந்துருச்சு உக்காந்து ராகு சுன்னிய மட்ட அடிச்சு விட்டு ஓத்தா..'


No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...