Monday, August 27, 2018

அப்புடியே என்ன குனிய வச்சு குண்டி அடிச்சான்






ராணி. ரொம்ப நாலா உங்க கிட்ட ஒரு கேள்வி கேக்கணும்னு ஆசை. நான் வேலைக்கு சேர்ந்து சில வருஷம் ஆச்சு. ஆனா இப்போ தான் உங்க கூட தனியா பேச பழக ராஜ அனுமதி குடுத்துருக்கிறார். நான் கேக்கலாமா...

பொதுவா நான் சேவகிங்க கூட தான் குளிக்க போவேன், என்னவோ தெரியல உன்ன எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு. அதுனால தான் உன்னை இன்னைக்கு குளியல் அறைக்கு கூட்டிட்டு போனேன். இப்போ சொல், என்ன கேக்க வந்த..

ஒன்னும் இல்ல.. உங்க ஏழு கொழந்தைங்கள்ல ரெண்டாவது புள்ள மட்டும் உங்க ஜாடைலயும் இல்ல ராஜா ஜாடைளையும் இல்ல. ராஜாவுடைய அப்பா அம்மாவ நான் பாத்துருக்கேன். அவுங்க ஜாடையும் இல்லை. ஒரு வேலை அந்த ரெண்டாவது பிள்ளை உங்கள் அப்பா அம்மா சாயலா.. அவுங்க இங்க வந்துருக்காங்களா இதுக்கு முன்னாடி.

ஓஹ் நிறைய முறை.. ஆனா ஜாடை ஏன் வேற மாதிரி இருக்கு ன்னு சொன்னா நீ வேற யார் கிட்டையும் சொல்லிட மாட்டியே..

சொல்லுங்க ராணி,. கேக்க ஆவலா இருக்கேன்..

ஒரு தடா எதிரி நாட்டு ராஜா நம்ம இலாக்காவை அபகரிக்க படையோடு நாட்டுக்குள்ள வந்துட்டான்.. அந்த நேரம் பார்த்து இந்த ஆலு வியாபார விஷயமா வெளி ஊர் போய்ட்டாரு.. வந்தவன் எல்லா பக்கமும் ஆளுங்கள போட்டு கோட்டை வரைக்கும் வந்துட்டான். நான் வெளில வந்து பாத்தா , நம்ம காவலாளிங்க எல்லாரையும் சிறை புடிச்சுட்டாங்க. கார்டன் ஏரியா முழுக்க அவுங்க ஆளுங்க. என்னையும் ஒரு சங்கிலில கைது பண்ணி அதோ பின்னால தெரிகிறதே மணி மண்டபம் அங்க தங்கி இருந்த எதிரி நாட்டு ராஜா கிட்ட கூட்டிட்டு போனாங்க.

அச்சச்சோ அப்புறம்.

அப்புறம் என்ன, உன்ன இப்புடி கொள்ள போறேன் அப்புடி கொள்ள போறேன் ன்னு பக்கம் பக்கமா டைலாக் விட்டான்.. நம்ம ராஜாவை அவன் கூட வேல செய்ய வச்சுக்குறதாவும், இந்த நாட்டை அவனே ஆழ போராதாவும் என்னென்னமோ சொல்லிகிட்டே பின் பக்கமா வந்தவன் கொஞ்சம் நேரம் படக்குன்னு ஆப் ஆகி நின்னான்

ஏன் என்ன ஆச்சு அப்போ .

என்னண்னு தெரியல.. படக்குனு அவன் கைய என் குண்டில வச்சு அமுக்கி இதென்ன இவ்ளோ பெருசா இருக்குன்னு கேட்டான்..

அட நன்னாரி பயலே.

இதோ அவிழ்த்து காட்ரேன்னு சொல்லி என் நாடாவை அவுத்து என் பாவாடைய இடுப்புல இருந்து கீழ இறக்கி விட ரெண்டு குண்டிலயும் பளார் ன்னு அறைய ஆரம்பிச்சான்.. உனக்கு தான் தெரியுமே , எனக்கு சும்மாவே ஆடும், அதுல அறைஞ்சா எப்புடி ஆடும். அப்புறம் கிஸ் அடிச்சான், கொஞ்சினான், ரெண்டு பக்கமும் நல்லா தடவினான், அப்புடியே என்ன குனிய வச்சு குண்டி அடிச்சான். என்ன நினைச்சான்னு தெரியல ரெண்டாவது ஓல் புண்டைல போட்டான். சொன்னா நம்ப மாட்ட, ரெண்டு ஓல் போட்டும் அவனுக்கு அடங்கலை. கடப்பாரை மாதிரி நீட்டிக்கிட்டு நின்னது.

இது ராஜாவுக்கு தெரியுமா..

மயிராண்டி ஆடி அசஞ்சு ரெண்டு நாள் கழிச்சு தான் வந்தான். அதுவரைக்கும் வந்தவன் வேடிக்கையா பாப்பான்.. ரெண்டு நாள் அவன் குடுச்சா பால் எல்லாத்தையும் சுன்னி வழியா இறக்கிட்டு போய்ட்டான். புண்டை நாற புண்டையா ஆகி கிழிஞ்சு தொங்கிருச்சு.இப்போ தெரியுதா ஜாடை ஏன் வேற மாதிரி இருக்குன்னு

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...