Wednesday, August 8, 2018

அமலா ...லாரி டிரைவர் கூட படுக்குற தேவிடியமாரி இருக்க






Old_Friend: ரொம்ப நாள் அப்ரோ இப்போதா உங்கள நேர்ல பாக்குறேன்...ஆமா கேக்கணும் நினச்சேன்....
என்ன அமலா ஏன் டிவோர்ஷ் வாங்குனிங்க திடீர்னு சரியா ஓக்கலய உன் புருஷன்?

AmalaPaal: சரியா ஓக்கலனு இல்ல அவனால என்ன சார்டிசிபை பன்ன முடில!!! சரி இதலாம் விடுங்க ஒருநாள் என் புருஷன் தூங்கி கிட்டு இருந்தான் புண்டைய மூஞ்சில வச்சேன்!!! நீங்களா இருந்தா என்ன செய்வீங்க?

★நாய்மாரி நாக்க போட்டு நக்கிருப்பேன்!!!

✩அவனுக்கு புன்டைய நக்க கூட தெரியல சும்மா எச்சிய வச்சிட்டா நக்குறனுபேறாயிடுமா!!!
சும்மா நாக்க வச்சி சொலட்டி சொலட்டி நக்க வேனாமா!!!
இனொருனாள் சூத்த விரிச்சு மூஞ்சில வச்சேன்!!!அவன் சூத்துல ஒரு அற அறஞ்சி தள்ளி விட்டுடான்!!!
போன வாரம் ஒரு ஸ்பான்சர் சூத்து பீய நக்கி எடுத்தான் அவன் ஆம்பளைய இவன் ஆம்பளைய சொல்லு!!!

★சரி சரி கூல் கூல் அமலா!!!
(சரியான காமவெறி பிடிச்ச முண்டையா இருப்பாபோல அதா டிவோர்ஷ் பன்னிட்டான்)

✩நீங்க வேற சும்மா இருங்க கூல் பூலுன்னு சொல்லிக்கிட்டு!!! பச்சைய சொல்லு நான் எப்படி இருக்கேன்???

★லாரி டிரைவர் கூட படுக்குற தேவிடியமாரி இருக்க!!!

✩ம்ம் ஆமா அப்டி இருக்கா!!! அதா போன வாரம் கூட அரிப்பு தாங்க முடியாம இரண்டு லாரி டிரைவர் போட்டு ஏறு ஏறு னூ ஏறுவிட்டேன் முழு சுகம் குடுத்தானுங்க!!!

★என்ன அமலா லாரி டிரைவரோடய என்ன சொல்லுற!!!

✩ஆமா சுகம் குடுக்குற எல்லாறும் ஆம்பளதான் என்னை எல்லாம் தெருநாய் மாறி போட்டு ஏறுனாதான் சார்டிஸபை ஆவேன்!!!
5 நாளைக்கு முன்னாடி காலேஜ் பசங்க 5 பேர் கஞ்சாவ போட்டு என்னைய ஏறுனாங்க!!!

★நீயும் கஞ்சாவ அடிச்சியா!!!

✩கஞ்சாவும் அடிச்சேன் கஞ்சியும் குடிச்சேன்!!! அவங்க போட்ட போடுல அடிச்சிட்டு கால அகட்டி படுத்து வாங்குனதுதான் தெரியும் வெறி புடிச்ச நாய் மாறி ஆகிட்டேன்!!!

★என்ன சொல்லுற!!!

✩ஆமா கருவா முண்ட ஐய்டம் முண்ட னு சொல்லி கிட்டே ஓத்தானுங்க என் அம்மா தேவடியானு சொல்லி வெறி ஏத்திடானுங்க நானும் ஓங்கி அடிடா பாடுனு கத்தி கத்தி ஏறவிட்டேன்!!!
இன்னைக்கு நைட் அவங்களுக்கு ப்ரீ ட்ரீட் குடுக்குறேன்!!!

★ட்ரீட்னா சரக்கா இல்ல...?

✩ஒடம்பதான் இன்னைக்கு அவ்கள மட்ட உறிச்சி சொர்கத்துக்கு கூட்டிட்டு போபோறேன்!!! என்னைய போட்டு ஏற போறானுங்க!!! இப்பையே புண்ட நம நம னு அரிக்குது நைட் அவங்க சுன்னய வாய்ல வச்சிகிட்டே செல்பி அனுப்புரேன் வாட்ஸ் ஆப்ல பாருங்க!!!

★அமலா!! அமலா!!! அந்த அஞ்சு பசங்களோட நானும் ஆறாவது ஆள சேந்துக்குறேனு ப்ளீஸ்!!!

✩சரி ஜாயின் பணிக்கோ!!! அடி ஒன்னும் இடி மாரி விழணும் அவ்ளோதா எனக்கு வேணும்!!!

★இன்னக்கி உன் கருவா புண்டைய பொளந்துறேன் டி!!!

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...