Saturday, March 3, 2018

சமந்தா குட்டி







என்ன சமந்தா குட்டி. சவுக்கியமா.

நல்லா இருக்கேன் ஆண்டி,

கால் பண்றதே இல்ல. ஆண்டிய மறந்துட்டியா.

அப்புடி இல்ல ஆண்டி. ஷூட்டிங் பிஸி.

அப்புறம் அந்த தமிழ் நடிகர் உன்ன ஓத்துட்டதா கேள்வி பட்டேன். எப்புடி இருந்தது.

புண்ட கிழிச்சுட்டான் ஆண்டி.ஹோட்டல்ல வச்சு கதற கதற ஓத்துட்டான்.


விடு. புண்ட கிழிய கிழியதான் உன் மார்கெட் ஏறும். சரி புதுசா மூணு பேற ஏறக்கிருக்கேன். பாக்குறியா.






அயோ வேணாம் ஆண்டி. இப்போ எல்லாம் ஒண்ணுக்கு போகவே விட மாட்டேங்குறாங்க. கேப் விடாம ஓக்குறானுங்க. இதுல புதுசா எல்லாம் வேண்டாம்.




என்ன குட்டி நீயே இப்புடி சொன்னா நான் எப்புடி பிஸினெஸ் பண்றது. எட்டு இன்சுக்கு பூழு வச்சிருக்கானுங்க.




ஆண்டி கொஞ்சம் இப்புடி தனியா வாங்களேன்.




ம்ம்ம் சொல்லு..




அந்த தமிழ் நடிகர் என்ன சூத்தடுச்சுட்டான்.




சூப்பர் குட்டி. நீ சூத்துல வாங்குற விஷயம் வெளில தெஉஞ்சது நான் நீனு போட்டி போட்டு வருவானுங்க பாரு.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...