Saturday, March 3, 2018

சான்ஸ் வேணும்ன்னா போய் தானே சார் ஆகனும்


சான்ஸ் வேணும்ன்னா போய் தானே சார் ஆகனும்..

என்ன சார் அப்புடி பாக்குறீங்க..

உண்ண பாக்க ஆடியன்ஸ் தியேட்டருக்கு வருவானுங்களா ன்னு யோசிக்கிரனே. நானே படம் கிடைக்காம தள்ளாடிட்டு இருக்கேன் இதுல உண்ண வேற போட்ருக்கானுங்க. கம்மி சம்பளத்துக்கு நடிக்க ஓகே சொல்லிருப்ப அவனுங்களும் ஈன்னு இழுச்சுகிட்டு உண்ண புக் பண்ணிருப்பானுங்க. பின்னாடி இருந்து கட்டி புதுசா எருமை மாட்ட கட்டி புடிக்கிற ஒரு பீல் இருக்கு. ஜிம்க்கு எல்லாம் போக மாட்டியா.

இல்ல சார் ட்ரை பன்னிட்டு தான் இருக்கேன்.. ஆனா குறையல.

தண்ணி அடிப்பியோ..

ஹ்ம்ம் கொஞ்சம்..

குண்டிய பாத்தா கொஞ்சம் ன்னு தெரியல. மொடா குடி குடிப்ப போல. குடுச்சுட்டு என்ன பண்ணுவ..



ஒன்னும் இல்ல சார்.. தூங்கிடுவேன்,.

ப்ரொட்யூசர் கூடையா..

சார்..

சொல்லு. இந்த ப்ரொட்யூசர் கிட்ட எப்புடி சான்ஸ் வாங்கின..

ஒரு ப்ரோக்ராம்ல மீட் பண்ணேன்.. இது மாதிரி ஏதாவது பட வாய்ப்பு இருந்தா சொல்லுங்க சார் ன்னு சொன்னேன். அதன்..

சொன்ன உடனே தூக்கி குடுத்துட்டாரு... அப்படி தானே..

இல்ல சார். டெஸ்ட் எல்லாம் வச்சு தான்..

ஏழு எட்டு வருஷமா பீல்டுல இருக்க. உனக்கு எதுக்கு டெஸ்டு..

தெரியல சார்.. ப்ரொட்யூசர் தான் டெஸ்ட் பண்ணனும் ன்னு சொன்னான்று..

டெஸ்ட் எடுக்குறேன்னு நல்லா தடவினானா.

அது இல்லாம எப்புடி..

எங்க தொட்டான்.. ?

மேல தான்..

மேல ன்னா காய் லையா ..? நானா இருந்தா கீழ கை வச்சுருப்பேன்.

சார் ப்ளீஸ்.

என்ன ப்ளீஸ்.. என்ன நல்ல பொண்ணு மாதிரி பிலிம் காட்டுற. ஹ்ம்ம்.. ப்ரொட்யூசர் கிட்ட சொல்லி உண்ண ஒரு நாளைக்கு ரூம் வச்சு பாக்கணுமே.

சார் ப்ளீஸ். அவர் கிட்ட எல்லாம் கேக்க வேண்டாம்.. நீங்க கூப்டா நானே வரேன். வீணா எதுக்கு பிரெச்சனை.

பார்றா.. ரொம்ப பிகு பண்ணுவ ன்னு நினைச்சேன்.. உடனே ஓகே சொல்லிட்ட.நிறைய ரூமுக்கு போயிருப்ப போல.

சான்ஸ் வேணும்ன்னா போய் தானே சார் ஆகனும்..

ஹ்ம்ம்.. ரூம் தாப்பாள் நீ போடுவியா இல்ல மத்தவங்க போடுவாங்களா

நானே போடுவேன் சார்..


இது வரைக்கும் எத்தனை தாப்பாள் போட்டு இருப்ப..?

சார்..

சொல்லு.. முப்பது இருக்குமா..

இருக்கும் சார்..

அப்போ நான் முப்பத்தி ஒண்ணா..? ஹ்ம்ம்.. சுன்னிய கைல புடிப்பியா..

லெப்ட் ஹாண்ட்ல புடிப்பேன் சார்.

எனக்கு புடுச்சு விடுவியா..?

கை அடிச்சு விடணுமா..

பரவா இல்லையே இதெல்லாம் தெரிஞ்சு வச்சுருக்க.. கை அடிக்க புடிக்குமா..

எப்பவாச்சும் புடிக்கும் சார்..

என்ன புடிக்கும் அதுல..

அது பெருஸ்ஸா அப்புடியே ஸ்டிப்ப் ஹா நிக்குறது புடிக்கும்.. அதுல இருந்து கஞ்சி வர்றத பாக்க புடிக்கும்.

ஹ்ம்ம். நீ அந்த விஷயத்துல எப்புடி..?

உங்களுக்கு வேணுமா..?

ஆமா.. ஒரு புல் நைட்டு. எவ்ளோ வாங்குவ..

நீங்க எனக்கு அடுத்து ஏதாவது சான்ஸ் வாங்கி தர முடியுமா..

கன்னடத்துல நடிப்பியா.. ? ஒரு சான்ஸ் இருக்கு.. நான் சொன்னா ஓகே ஆகிடும். ஆனா அங்க ரொம்ப அவுத்து காட்ட சொல்லுவானுங்க.

ரொம்ப கிளாமர் ரோல் வேண்டாம் சார்.. ஆல்ரெடி உண்ண ஆடியன் அப்புடியன்ஸ் பாத்துட்டானுங்க ன்னு சாக்கு சொல்லி அடுத்த படம் சான்ஸ் கிடைக்காம போயிடுது. வேற ஏதாவது சான்ஸ் கிடைக்குற மாதிரி இருந்தா சொல்லுங்க.

சின்ன படஜெட் தெலுகு படம் இருக்கு பண்றியா. என் பிரென்ட் தான் எடுக்கிறான்..

ஹ்ம்ம் ஓகே..

ஒரு ஓலு கணபார்ம் ஆஹ் கேப்பான்..

ஒரு ஓலு ன்னா ஓகே தான் சார். சான்ஸ் கிடைச்சா போதும்.

ஹ்ம்ம். போன படத்துல ரெஜின்னா வ போட்டான். நீ வேணும்னா ரெஜின்னா க்கு கால் பண்ணி ஆள் எப்புடி பூள் எப்புடி ஓல் எப்புடி ன்னு கேட்டு தெரிஞ்சுக்கோ..

அதெல்லாம் வேண்டாம் சார். எல்லாம் பழகினது தான்.. நான் பாத்துக்குறேன்..

ஹ்ம்.. நல்லா நாட்டு கட்ட மாதிரி இருக்க. எந்த ஊரு உனக்கு.

ஆந்திரா தான் சார்..

ஓத்தா ஆந்திரா காரி யா.. அப்போ நல்லா வெக்கப்படாம விரிப்பன்னு சொல்லு.. ரூம் புக்க பண்ணி சும்மா கும் கும்ன்னு குத்தலாம் உண்ண.

படம் மட்டும் ஏதாவது கணபார்ம் பண்ணி குடுங்க சார்..

பயப்புடாத. கண்டிப்பா ரெண்டு படம் கரெக்ட் பண்ணி கொடுக்குறேன். இப்போ பீல்டுல இருக்குறது எல்லாம் நமக்கு தெரிஞ்ச பசங்க தான்.. சொன்னா சின்ன ரோல் ஏதாச்சும் ஒண்ணு ஏற்பாடு செஞ்சு குடுத்துடுவானுங்க. கைல அட்வான்ஸ் வாங்கிட்டு கூட நீ ரூமுக்கு வரலாம்.

ஹையோ சார். இன்னைக்கு ஈவ்னிங் நாம தனியா மீட் பண்ணலாம். எனக்கு ஒன்னும் ப்ராப்லம் இல்ல.

தனியா ன்னா,,

ரூம்ல தான் சார். என்ன போடணும் ன்னு சொன்னீங்களே..

சான்ஸ் வாங்கி குடுத்துட்டு போடலாம்ன்னு நெனச்சேன்..

இல்ல பரவா இல்ல. எனக்கு உங்க மேல நம்பிக்கை இருக்கு. இன்னைக்கு நைட் வேணும்னா..

என்ன தான் நைட் குத்தினாலும், அதிகாலைல அரை தூக்கத்துல பெட்ஷீட் உள்ள பூந்து பொண்ணுங்க புண்டைல ஏறினா அது சுகமே தனி..எனக்கு பிரிய இரு பிரீ ஷாட் குடுப்பியா..

ம்ம் தரேன்..

நிஜம்மாவா..

ரீசன்ட்டா எடுத்த டாக்டர் சர்டிபிகேட் மட்டும் எனக்கு மெயில் அனுப்புங்க. எல்லாம் ஓகே ன்னா எனக்கு ஓகே தான்..

கடைசியா நீ எப்போ டாக்டர் கிட்ட செக் பண்ண...?

போன வாரம் சண்டே தான்..

ஓஹ் ஹோ.. டாக்டர் ஏறினானா.

ஹ்ம்ம் ஆமா..

குடுத்து வச்சவனுங்க டி.. ஹீரோயின்ஸ் புண்டைல காசே குடுக்காம ஏறிட்டு ஊத்துறானுங்க. அப்பப்போ அம்மணமா வேற போய் நிப்பதானே..

பின்ன. உடம்ப மெயின்டெய்ன் பண்ணனும்னா காட்டி தானே ஆகணும்.

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...