Wednesday, November 8, 2023

என் காதலிக்கு இரண்டு காதலர்கள்



இந்த கதை என் காதலியை எப்படி என் நண்பனுக்கு விருந்தாளித்தேன் என்று கூறபோகிறேன் இந்த கதை கொஞ்சம் உண்மை மற்றும் கொஞ்சம் கற்பனை கலந்த தொடர்கதையாகும்.

இந்த கதை பற்றியோ அல்லது உங்கள் cuckold ஆசையை என்னிடம் பரிமாற நினைத்தால் salemstar465@gmail.com -ல் என்னிடம் தயக்கமின்றி உரையாடலாம் நான் உங்களுக்கு முழு ஒத்துழைப்பு தருகிறேன்.

முதலில் இந்த கதையில் வரும் காதபத்திரங்களை எல்லாம் அறிமுகம் செய்கிறேன் என் காதலியின் பெயர் தாரணி, என் பெயர் தினேஷ், என் நண்பன் பெயர் சுந்தர்

என் காதலி மாநிறமாக இருப்பாள் நல்ல கொழுகும்முலுக்கு என்று இருப்பாள் அவளின் முலை இரு கைகளில் அடங்கும் அளவுக்கு இருக்கும். அவளின் சூத்து கொஞ்சம் பெரிதாகவே இருக்கும்.எப்போதும் ஹோம்லி உடைகளை தான் அணியுவாள் முட்டை கண்கள் நீண்ட கூந்தல் இன்னும் உங்களுக்கு புரியும்படி சொல்லவேண்டும் என்றால் சினிமா நடிகை athulya ravi போல இருப்பாள் அவளை பார்த்தல் கிழவனுக்கு கூட மூடு ஏறும் அப்படி ஒரு உடல். வாசகராகளே நீங்களே கற்பனை செய்து பாருங்கள் இப்படி ஒரு பெண் இருந்தாள் யாருக்கு தான் அவளை ஓக்க தோன்னாது என் நண்பனும் ஒரு ஆண் தானே பின் அவன்மட்டும் என்ன விதிவிலக்கா…..

என் நண்பன் ஜிம் body நல்ல உயரம் மாநிறம் பெரிதாக தாடி இருக்காது எப்போதுமே கிளீன் shave செய்து இருப்பான் அவனுக்கு ஏற்கனவே ஒரு girl friend இருக்கிறாள் அவர்கள் இருவரும் பள்ளி முதலே காதலித்து வருகின்றனர் அவனும் அவளை மிகவும் காதலிதான்

என்னைப்பற்றி கூறவேண்டும் என்றால் நான் கொஞ்சம் கருப்பாகதான் இருக்பென் என் நண்பனை விட கொஞ்சம் உயரம் கம்மி ஒல்லியான தோற்றம் தான்.

நானும் என் காதலியும் பள்ளி முதலே காதலித்து வருகிறோம் என் காதலிக்கு என் நண்பன் சுந்தரை நன்றாக தெரியும் ஏனெனில் நாங்கள் மூவருமே classmates

நானும் என் காதலியும் சென்னையில் கல்லூரியில் சேர்த்தோம் என் நண்பன் எங்கள் சொந்த ஊருலயே ஒரு கல்லூரியில் சேர்ந்துந்து படித்தான். கல்லூரி இரண்டாம் ஆண்டு அவனுக்கு அவன் காதலியுடன் break up ஆனது அதனால் அவன் மிகுந்த மனஉளைச்சளுக்கு உள்ளனான் அவனை எப்படி சாமாதானம் செய்வது என்றே தெரியவில்லை தினமும் என்னிடம் போன் செய்து அழுவான் என் நண்பனை இப்படி பார்ப்பதாருக்கு மிகவும் கஷ்டமாக இருந்தது.நான் என் காதலியிடம் கூறினேன் அவளும் அவனுக்காக வருத்தப்பட்டாள்.

அவனை எப்படி சாமாதானம் செய்வது என்று நான் யோசுத்து வந்தேன். இந்த நேரத்தில் தான் எனக்கு cuckold பற்றி தெரியவந்தது முதலில் அதை பற்றி தெரியவரும்போது அருவருப்பாக இருந்தது பின் சிலநாட்கள் கழித்து அது எனக்கு புடித்து போனது நான் சில நாட்கள் பிட்டு படம் பார்க்காமல் என் நண்பன்,நான், என் காதலி நாங்கள் மூன்று பேரும் சேர்ந்துந்து எடுத்த போட்டோவை பார்த்து கற்பனையில் கை அடிக்க தொடங்கினேன் அது எனக்கு முழு விரைப்பை தந்தது.

சரி இப்போது கதைக்கு செல்வோம் அன்று ஒரு நாள் இரவு மணி சுமார் 10 இருக்கும் நானும் என் காதலியும் நெடுநாட்கள் கழித்து அன்றுதான் சந்தித்தோம்.

அவள் அவளின் கல்லூரியின் அருகில் உள்ள ஒரு தனியார் பெண்கள் விடுதியில் தங்கி படிக்கிறாள்.நான் என் கல்லூரி விடுதியில் தங்கியுளேன்

நாங்கள் எப்போதும் ரெண்டு மாதங்களுக்கு ஒருமுறையாவது oyo வில் ரூம் புக் செய்து ஓப்போம்.

என் காதலி பிட்டு படங்கள் அதிகம் பார்க்க மாட்டாள் இன்னும் சொல்ல பொன்னால் அவளுக்கு நான் தான் முதல் முதலில் நாங்கள் ரூம் புக் செய்த போது அவளுக்கு என் போனில் பிட்டு படத்தை காட்டினேன் பின் நாங்கள் எப்போதெல்லாம் ரூம் புக் செய்கிறோமோ அப்போதெல்லாம் அவள் என்னுடன் பிட்டு படம் பார்ப்பாள்.

அன்று இரவும் அப்படிதான் நாங்கள் வழக்கம்போல் பிட்டு படம் பார்க்க தொடங்கினோம் அப்போது நானும் அவளும் ஏற்கனவே முழு நிர்வாணமாக தான் கட்டிலில் போர்வைப்போற்றி அமர்த்திருந்தோம்.

அப்போது suggestion- ல் threesome cuckold வீடியோ தென்பாட்டது அதை நான் என் காதலி தாரணியை பார்க்க சொல்லி வற்புறுத்தினேன் அவள் அதை பார்க்க முதலில் மருதாள் பின் கொஞ்சம் முடுயேறி பார்க்க தொடங்கினாள்

எனக்கு அந்த வீடியோ பார்த்த பின் என் சுன்னி விரைக்க தொடங்கியது என் control இல்லாமல் என் கற்பனையில் நாங்கள் மூவரும் அந்த வீடியோவில் வருவதை போல ஓகிறோம் என்று தோன்ற தொண்டங்கியது.

உடனே அவளின் கைகளில் இருந்த போன்னை வாங்கி அருகில் இருந்த மேஜை மேல் வைத்தேன் பின் என் ஒரு கையால் அவளின் முலையை கசக்கிக்கொண்டே அவள் இதழிகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் அவளுக்கும் எனக்கு ஈடு கொடுத்து என் இதழிகளை உரிய ஆரம்பித்தாள் என் சுன்னி இன்னும் பெரிதாக விரைக்க ஆரம்பித்தது. பின் நான் அவள் மேல ஏறி அவள் கழுத்தில் முத்தங்களை போலியே ஆரம்பித்தேன் எனக்கு எப்போதும் அவளின் கழுத்தில் முத்தங்கள் தருவது மிகவும் புடியும்.

அவளும் கூச்சத்தில் புழுவை போல நெளிய ஆரம்பித்தாள் என் கைகள் இப்போது சற்று கீழே இறங்கி அவளின் தொப்புள் குழியில் வட்டமிட ஆரம்பித்தேன் அவள் ஐயோ டேய் தினேஷ் என்னக்கு செம்ம மூடு ஆகுது டா செல்லம் என்று மூடுல் முனக ஆரம்பித்தாள். நான் இன்னும் கொஞ்சம் என் கைகளை கீழே கொண்டு சென்றேன் அவளின் புண்டை எப்போதுமே முடி அதிகமாகதான் இருக்கும் அதன் மேல் என் கையை வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன் அவளின் ஒரு பக்க முலையை என் கைகளால் ஜூஸ் புளிந்துகொண்டே இனொரு முலையை என் வாயால் கவ்விக்கொண்டேன்.

பின் முலையின் மொட்டை என் நாக்கால் நக்கினேன் அவள் டேய் செல்லம் எனக்கு செம்ம மூட இருக்கு சீக்கிரம் குத்துடா என்று முனக ஆரம்பித்தாள் என் நெனைவேலாம் என் நண்பன் எப்படி என் காதலியை செய்வான் என்றே இருந்தது

பின் மெல்ல கீழே சென்று அவளின் புண்டையை வாசம் புடித்தேன். பின் நாக்கால் நக்க தொடங்கினேன் சுமார் ஒரு 20நிமிடம் நக்கினேன் அவளுக்கு தண்ணி வர தொண்டங்கியது அதை பொறுப்பாடுத்தாமல் தொடர்ந்து நக்கினேன் அவள் என் தலையை வருடியவரே நான் செய்யதை ரசித்து கொண்டு இருந்தாள்.

பின் என்னிடமிருந்து விலகி சென்று ஒரு condom பாக்கெட்டை பிரித்து என் சுன்னியில் அவளே மாட்டிவிட்டாள் அவள் தான் எப்போதுமே எனக்கு இதை செய்வாள் அவள் அவ்வாறு செய்தால் அவள் செம்ம மூடில் இருக்கிறாள் என்று அர்த்தம்.

நான் மெதுவாக அவள் புண்டை மேல் என் சுண்ணியை வைத்து தேய்த்து உள்ளே சொரிகினேன் அவள் ஐயோ அம்மா என்று முனைங்கினாள். நான் மெல்ல உள்ளே வெளியே என்று அடிக்க ஆரம்பித்தேன் பின் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டினேன் அவள் என்னை இருக்க கட்டி அனைத்த படி கண்களை மூடிக்கொண்டு ஐயோ அம்மா இன்னும் நல்ல பண்ணுடா செல்லம் என்று காமபோதையில் முனைங்கி கொண்டுஇருந்தாள். பின் அவளை குப்பற படுக்க வைத்து அவளை பின் இருந்து ஓக்க தொடங்கினேன் அவள் முதுகில் முத்தம் குடுத்துக்கொண்டே அவளை சில கேட்டவார்த்தைகளை சொல்லி திட்டிக்கொண்டே ஓத்தேன் பின் அவளை நாய் போல மண்டியிட்டு அவளை பின்னிருந்து ஓத்தேன் சுமார் ஒரு 30நிமிடம் கழித்து என் கஞ்சியை condom உள்ளே பீய்ச்சி அடித்து அவள் மேலே மூச்சிறைக்க படுத்தேன் அவளின் உடலில் இருந்து வந்த வேர்வை வாசம் என்னை மீண்டும் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று தோன்ற செய்தது.

போன பகுதியில் என் காதலியுடன் எப்படி ஓல் போட்டேன் என்றேன் கூறினேன் இந்த பாகத்தில் அதன் தொடர்ச்சியை பார்ப்போம்.

நானும் என் காதலி தாரணியும் ஓத்து விட்டு அசதியில் படுத்தோம் அவள் என் அருகில் அமன்னாமாக உடலில் வேர்வையோடு படுத்திருந்தாள். நான் அவள் பக்கம் திரும்பி என் கைகளால் அவளின் முலையை கசக்கிக்கொண்டே படுத்திருதேன்.

என் நெனப்பு எல்லாம் எப்படி இவளை cuckold காதலியாக மாற்றுவது என்றே இருந்தது. அவளிடம் நேராக கேக்க பயமாக இருந்தது. ஏனெனில் அவள் என் நண்பன் சுந்தரை ஒரு நல்ல நண்பனாக பார்ப்பவள் அவளிடம் எப்படி அவனிடம் நீ என் கண்முன் ஓல் வாங்கவேண்டும் என்று கூறுவது என்று யோசித்தேன்.

சுந்தருக்கு நான் இவளை விருந்தாளித்தால் அவன் அவனின் முன்னாள் காதலியை மறந்துவிடுவான் அவனின் வாழ்கை நன்றாக இருக்கும் என்று எண்ணினேன் அது மட்டுமின்றி அவனை காரணமா வைத்து எப்படியாவது என் cuckold ஆசையை நிறைவேற்றி கொள்ளவேண்டும் என்று எண்ணினேன்.

அவன் ஒருவன் தான் நான் நம்பும் ஒரே ஆண் அவனிடம் என் காதலி ஓல் வாங்கினால் அவளின் மானம் வெளியே கெடாது காரணம் அவன் நான் சொன்னால் என்னவேனாலும் செய்வான் என்னானில் அவன் என் உயிர் நண்பன்

அப்போது அவளிடம் மெல்ல பேசிக்கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் :என்னடி எப்படி இருந்தது இன்னக்கி நாம ஓல் ஆட்டம்..?

தாரணி : வழக்கம் போலதான் செம்ம ஆனா என்ன இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் நிதானமா பன்னிருக்கலாம்

நான் :ஐயோ சாரி டி தங்கம் உன் உடம்பே பாத்தா உடனே என் தம்பி என் control -லையே இல்ல

தாரணி : இருந்தாலும் நீ நாம பாத்தா அந்த பிட்டு படத்துல வரமாரி ரொம்ப நேரம் செய்வனு நெனச்சேன். நீ என்னடானா ஒடனே ஒழிகிட்ட.

நான் : ஹே…. நான் ஒன்னு உன்கிட்ட கேக்கவா ஆனா நீ தப்பா நெனைச்சிக்க கூடாது அப்பனா நான் கேக்குறேன் இல்லனா நான் கேக்கல…

அவள் : என்ன டா கேளு…

நான் மெல்ல என் கைகளை அவள் புண்டையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்

நான் : உன்னக்கு என்னதாவர வேற யாரையாது பாத்தா மூடு ஆகுமா..?

அவள் :சீ…. லூசு அப்படிலாம் ஆகாது

நான் கொஞ்சம் விகத்தை கூட்டி அவள் புண்டையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்

நான் : சும்மா போய் சொல்லாத டி உண்மையே சொல்லு நான் ஏதும் தப்பா நெனைக்க மாட்டேன்.

அவள் :ஐயோ டேய் மெதுவா தேய் டா அப்பறோம் என்ன நல்ல மூடு ஏத்திட்டு உள்ள உட்டு ரெண்டு ஆட்டு ஆட்டிட்டு 10நிமிசத்துல ஒல்லிகிட்டு படுத்துக்குவே அப்பறோம் நான் தான் நைட் முள்ளுக்க மூடுல தூக்கம் வராம தவிக்கனும்.

நான் : நீ நான் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லுடி மொதல்ல எரும…..

அவள் : இப்போ நான் சொன்ன மட்டும் நீ என்ன அவங்கள கூப்புட்டு வந்து என்னை ஓக்க விட போறியா..?
என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

நான் : அட ஆமா டி அதுக்கு தானே நான் கேக்குறேன் என்னால தான் உன்ன முழு திருப்தி படுத்த முடியல நீ எவன சொல்றியோ அவனது உன்ன திருப்தி படுத்துட்டுமே

அவள் : சீ… அதலாம் ஒன்னும் வேணாம் இதுவே போதும் என்னக்கு

நான் : ஹே… சரி நீ என்கிட்ட அவன் பேரு சொல்ல வேணாம் என்னை அவனா நெனைச்சி ஓல் வாங்கு அப்போ அது எவளோ திருப்தியா இருந்ததாது னு சொல்லு செறிய..?

அவளும் அதற்கு சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு சரி என்று பதில்லழித்தாள்.

நான் மெல்ல என் சுண்ணியை உருவி அதை விரைப்பு அடைய செய்து அவளின் ஈரமான புண்டை மேல் மெல்ல தேய்த்து இப்போ உள்ள போக போறது என் சுண்ணி இல்ல நீ கற்பனை பண்ணிட்டு இருக்க அவனோட சுண்ணி

இப்போ நீ என் காதலி இல்ல அவன் பொண்டாட்டி இப்போ நீ அவன் கூட உன் உடம்புல ஒட்டு துணி இல்லாம அம்மணமா ஓல் வாங்க காலவிரிச்சி படுத்திருக்க அவன் அவனோட பெரிய சுண்ணியே உன் ஈரமான புண்டை மேல வெச்சி தேய்ச்சி மெல்ல உள்ள சொருக போறான்

அவள் மூடில் டேய் செல்லம் அப்படிதான் டா அவன் என்னை என்ன என்ன பன்றானு சொல்லிகிட்டே செய்டா எனக்கு செம்ம மூடாகுது ஐயோ…… ஆ… ஆ அம்மா… ம்ம் என்று மூடில் முனக ஆரம்பித்தாள்.

நான் மெல்ல வேகத்தை கூட்டினேன் அவளின் முனகல் என்னாகும் மூடு ஏற்றியது. நான் என் நண்பனாக நினைத்து கொண்டு அவளை ஓக்க துவங்கினேன். அவளின் முகத்தை பார்க்க பார்க்க எனக்கு இன்னும் மூடு ஆனது.

என் ஒரு கையால் அவளின் முலையை கசக்கினேன் இன்னொரு கையால் அவளின் ஒரு காலை என் தோல் மீது பொட்டு புடித்து கொண்டு குத்த துடங்கினேன்.

நான் அவள் மூடில் இருப்பது தெரிந்து வேண்டுமென்றே எப்படி டி ஓக்குறான் உன் கற்பனை புருஷன் என்று கேட்டேன் அதற்கு அவள் உன்ன விட செம்மையை ஓக்கறான் டா நான் உன்ன கழட்டி விட்டுட்டு அவன்கிட்ட இதுக்கு மெல்ல ஓல் வாங்கலாம் னு தோணுது டா….. ம்ம்… ஆ….ஆஆ… ம்ம்…

அவன் யாருடி அவன் பேர் என்ன சொல்லுடி அவன் பேர் சொல்லி செஞ்சா உன்னக்கு இன்னும் மூடு ஏறும் சொல்லு டி செல்லம் என்று வேண்டுமென்றே கேட்டேன்

அவள் முதலில் சொல்ல முடியாது என்று கூறி அடேம்பிடித்தாள் பின் நான் எனக்கும் அப்படி பேர் சொல்லி செஞ்ச ரொம்ப நேரம் செய்ய முடியும் என்று கூறினேன் பின் அவள் சரி நான் சொல்றேன் ஆனா நீ அவன் கிட்ட இதை பத்தி பேச கூடாது செறிய..?

எனக்கு இவள் யாரை கூறபோகிறாள் என்று ஓரே குழப்பம் அவள் என் காது அருகில் வந்து அது நாம சுந்தர் தான்

அவனே பாத்தா தான் எனக்கு மூடு ஆகும் நீ மட்டும் எனக்கு propose பன்னலான இந்நேரம் நான் அவனுக்கு தான் propose பண்ணிருப்பேன்

நான் : அடி பாவி அப்போ நீ அவனே லவ் பண்ணிய..?

அவள் : அது லவ் னு சொல்ல முடியாது ஆனா அவன் மேல எனக்கு ஒரு கண்ணு எப்பையும் இருந்தது

நான் : இப்போ கூடவா..?

அவள் : ஆமா சில நேரம் அவன் ஞாபாகம் வரும் ஆனா நான் உன்னக்கு உண்மையா இருக்கணும்னு அதை பெருசா எடுத்துக்க மாட்டேன்

நான் உடனே என் போன்னை தேடினேன்

அவள் : என்ன டா பண்ற உன்னக்கு ஏதாது நான் சொன்னது புடிக்கலையா சாரி டா செல்லம்

நான் : ஹே… லூசு நான் தானே உன்கிட்ட கேட்டேன் அப்பறோம் எப்படி டி எனக்கு கோவம் வரும் அதலாம் ஒன்னும் இல்ல இன்னும் சொல்ல பொண்ண எனக்கு சந்தோசமா இருக்கு

அவள் : சந்தோசமா இருக்க என்ன டா சொல்ற நான் நீ கோவ படுவேனு நெனச்சேனே

பின் நான் என் போன்யில் அவளுக்கு ஒன்றை காட்டினேன் அவள் அவளின் கண்களை வெக்கத்தில் முடிகொண்டாள்

அது என்னவென்றும் பின் எப்படி என் நண்பன் என் காதலிக்கு காதலன் ஆனான் என்பதையும் இனி வரும் பக்கங்களில் பார்ப்போம் இந்த பக்கத்தில் காமம் கொஞ்சம் கம்மியாக இருப்பது போல நீங்கள் உணரலாம் ஆனால் இனி வரும் பாகங்களில் நீங்கள் கண்டிப்பா இந்த கதையை படித்து கை அடிப்பிர்கள்

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...