Thursday, January 21, 2021

சௌமியின் புண்டை பர்கர்:





(சௌமி ஒரு பிரட் ஐ எடுத்து குண்டி ஓட்டையில் வைத்து
முக்கி பீ போனாள், அவள் குண்டி விரிந்து கொஞ்சம் சட்னி போல வெள்ளை மஞ்சள் நிறத்தில் பீயும் மூத்திரமும் சேர்ந்து வந்தது, அதை பிரட் உள்ளே வைத்து மடக்கி, புண்டை பர்கர் சாப்பிடுங்கள் என்று என் வாயில் அவள் கையால் உள்ளே அழுத்தி வைத்து, வாயை மூட வைத்து சாப்பிட சொன்னாள்)
இனி புண்டை பர்கர் கதைக்கு வருவோம்:
நான் சென்னையில் வேலை பார்க்கிறேன். எனக்கு விடுமுறை கிடைக்காதால் நான் போகவில்லை.
விடுமுறையில் மனைவி ஊருக்கு போனாள். என் வீட்டின் மாடியில் தங்கி படிக்கும் கல்லூரி பெண் உண்டு. சௌமி வயது 18,
சௌமி எனது மாடியிலேயேதான் தங்கியிருப்பாள்.
மாதத்திற்கு ஒரு முறைதான் வீட்டுக்கு போய் வருவாள்.
அந்த வார இறுதியில் ஞாயிறு காலை தாமதாமகத்தான் எழுந்தேன். விழிப்பு வந்தும் கட்டிலிலிருந்து எழாமல் படுத்துகிடந்தேன்.
எனது கைலியையும் மீறி எனது சுன்னி கூடாரமாக நின்றது.
நான் எழுந்தது கண்டு அவள் பாடத்தில் சந்தேகம் கேக்க சௌமி. வந்தவள் டேபிளில் புத்தகத்தை வைத்துவிட்டு எனது தூக்கியிருந்த கைலியையே பார்க்க எனக்கு வெட்க்கமாகிவி ட்டது.
அவளுக்கு முன்னால் இப்படியாகிவிட்டதே என்று நினைத்தேன். எனக்கு என்ன செய்வதென்று புரியவில்லை.
சௌமியோ அதையே கண் கொட்டாமல் பார்த்து கொண்டிருந்தாள்
பார்த்து விட்டு இது தான் சுன்னி லியோனா என்று கத்தினாள்
நான் சொன்னேன் இது சுன்னி லியோன் அல்ல, சன்னி லியோன் என்பது ஒரு காம வெறி புடிச்ச புண்டை காட்டி நடிக்கும் செக்ஸ் நடிகை என்று
நான் பட்டென்று அவளை "என்ன இது? உன் வயதுஎன்ன? ஏன் இப்படி நடந்துகொள்கிறாய்" என்று அதட்டினென்.
"சார் நான் நீங்களும் மேடமும் செய்யும் போது பலமுறை பார்த்து அதப்போல நானும் ஆனந்தபடவேண்டும் என்று ஆசையுடன் இருக்கிறேன்.
என்னை இதுவரை யாரும் தொட்டதுஇல்லை. எனது கன்னிதன்மையை நீங்கள்தான் மாற்ற வேண்டும்.
என்றாள். " வேண்டாம் என்று சொல்லிவிடாதீர்கள்.
நான் எவ்வளவோ எடுத்து கூறி யும் சௌமி சமாதானப்படவில்லை.
சௌமி அவள் ஜட்டியை கழட்டி உள்ளே நன்றாகபாருங்கள், என் திறக்காத கன்னி புண்டையை,
நானும் சௌமியின் புண்டையை பார்த்து விட்டு ஆமாம் இன்னும் சீல் உடைக்காத புண்டை என்றேன்
மேலும் புண்டையை கையால் விரித்து பாருங்கள் என் புண்டை பருப்பை, நாக்கு படாமல் பருப்பு காய்ந்து போய் உள்ளது என்றேன், நானும் விரலால் தடவி பார்த்து, ஆமாம் வேகாத இளம் புண்டைபருப்பு என்றேன்.
பாருங்கள் என் பால் காம்பை கை படாமல் எலுமிச்சை போலவே இருக்கிறது என்றாள் சோகத்துடன்
எனக்கும் மனைவி இல்லாததால் உடல் சற்று சூடாக இருந்ததால், சௌமி சொல்லுக்கு சம்மதித்தேன். அன்று இரவு சௌமி ஆசை பட்டதை நிறிவேற்ற முடிவுசெய்தேன்.
அன்று இரவு எப்போதும் போல சாப்பிட்டுவிட்டு படுக்க போனேன். சௌமியும் வேலையெல்லாம் முடிந்து குளித்து ப்ரஷ்ஷாக வந்தாள்.
வந்தவள் எனக்கு அருகில் வந்து நின்றாள். என்னை விட சௌமி ஒரு அடி உயரம் குறைவுவேறு. சிறு பெண்தான்.
நான் அவளை என் அருகில் இழுத்து அணைத்தேன்.
குனிந்து சௌமி நெற்றியில் ஒரு முத்தமிட்டேன்.
சௌமியின் உதடுகளில் வாய் பதித்து ஆழமாக முத்தமிட்டேன். சௌமி கைகள் எனது கைலியை உறுவி கீழே போட்டது.
சௌமி குனிந்து என் குஞ்சில் முத்தமிட்டாள்.
ஜட்டி போடாததால் எனது குஞ்சி சௌமியின் கைகளி ல் சிக்காமல் தாண்டவமாடிக்கொண்டிருந்தது.
கொட்டையையும் குஞ்சியையும் தாவிப்பிடித்து சௌமி கைகளில் அடக்கமுடியாமல் திணறினாள்.
அது தனது முழு அளவில் 8 இன்ச்ல் சௌமி கைகளில் அடங்காமல் திமிறியது. சௌமி இரு கைகளால் கொட்டையையும் குஞ்சியையும் சேர்த்து பிடித்து தடவிக்கொடுத்தாள்.
சௌமியின் செயல்கள் ஒரு புது பெண்ணினுடையது போலல்லாமல், ஆச்சர்யத்தை அளித்தது.
நான் சௌமியின் வாயில் எனது நாக்கால் துழாவி ஜாலம் புரிய, அதே நேரத்தில் சௌமியின் தாவணியை உறுவி, ஜாக்கெட்டை கழட்டி எறி ய சௌமியின் பிரா இடாத பிஞ்சு எலுமிச்சைப்பழ முலைகள் எட்டிபார்த்தன.
சௌமியின் வாயில் ஜாலம் போட்ட அதே வேளை சௌமியின் எலுமிச்சைப்பழ முலைகளில் எனது கைகள் விளையாடின.
விளையாடியா கைகள் கீழே போய் அவளை அம்மணமாக்கியது.
நாங்கள் இருவரும் ஒரு பொட்டு துணியி ல்லாமல் அம்மணமாயிருந்தோம்.
சௌமி அவளின் மூத்திர ஜட்டியை எடுத்து என் மூக்கருகில் வைத்து நன்றாக மோந்து பாருங்கள் என்றாள்
அப்போதுதான் காம வெறி வரும் என்றாள்
நானும் அவளின் மூத்திர ஜட்டியை மோந்து பார்த்து ஆகா என்ன ஒரு புண்டை வாசனை என்றேன்
நான் சௌமியின் மதனமேட்டை நோக்கி எனது கையை நகர்த்தி சௌமியின் மதன மேட்டை தொட்டேன்.
அங்கு முடிகளே இல்லை என்று சொல்லும் அளவுக்கு மில்லிமீட்டர் அளவுள்ள சிறிய முடிகள் இருந்தன.
சௌமியின் சிறியபுண்டையை எனது விரல்கால் தடவிவிட்டேன். சௌமியின் சிறியபுண்டை எனது விரல்பட்டதும் சிலிர்த்தது. அவலது உடல் நடுங்கியது. சௌமி பற்களால் எனது உதட்டை கடித்தாள்.
நான் சௌமியின் புண்டை பிளவுகளில்வைத்து விளையாடி பின்னர் சௌமியின் புண்டை ஓட்டையில் வைத்து அழுத்தினேன்.
அது முதல் தடவையானதால் சௌமி சிறிதாக முனகினால். எனது விரலினால்நன்றாக விட்டு ஆட்டினேன்.
அப்போதுதானே எனது சுன்னி போகும் போது சௌமி புண்டை ஓட்டை கிழியாமல் இருக்கும்.
நான் அவளை அப்படியே தூக்கி பெட்டில் தூக்கி எறிந்து வெறியில் சௌமியின் இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்து எனது வாயை சௌமி புண்டைக்கு கொண்டு சென்றேன்.
சௌமியின் புண்டையில் எனது வாயை வைத்து நக்கி விளையாட, சௌமி புண்டையின் அரிப்பும் கூடியது.
நாக்கி னால் சௌமியின் புண்டை ஓட்டையில் விளையாட சௌமி ஆஆ என் கத்தினாள்.
எனது விரலைனால் சௌமி புண்டை ஓட்டையில் வத்து ஆட்டிக்கொண்டெ சௌமி புண்டைபருப்பை எனது வாயால் கவ்வி விளையாடினேன்.
புண்டை பருப்பை பல்லால் கடித்தேன்.
உடனே அவள் என் புண்டை பருப்பை தின்னு விடாதீர்கள் என்றாள்
சௌமியின் சிறியா ஓட்டையில் எனது சுன்னி எப்படி போகும் என்று எனக்கு சந்தேகம் வந்தது.
எனது சுன்னியோ கடைப்பாரையாக குத்திட்டு நின்றது.
அதை எடுத்து சௌமி வாயை திறந்து வாயில் வைத்து சப்ப கொடுத்தேன்.
சுண்ணியின் அடியிலே காம வெறியில் நாக்கினால் நக்க ஆரம்பித்தாள்.
கொட்டைகளை வாய்க்கும் வைத்து மிட்டாய் போல சுவைத்தாள்
சௌமியோ மிக மிக அருமையாக அதில் கைதேர்ந்தவள் போல ஊம்பினால். எனக்கும் சூடேற ஆரம்பித்தது.
நான் அப்போதுதான் இவள் பிஞ்சிலேயே பழுத்து விட்டாள் என்று முடிவு செய்தேன்
முடிவே செய்து விட்டேன் இன்று இவள் புண்டையை கிழித்து கன்னி கழித்து கிழிக்க வென்றும் என்று
நானும் சௌமியின் புண்டையில் வாயை வைத்து உறிஞ்சி நொங்கு எடுக்க இருவரும் வெறி வந்தது போல புண்டையை நக்கியும் சுன்னியை ஊம்பியும் எங்கள் வேகத்தை கூட்டினோம்.
சௌமி பட்டென்று மாறி படுத்து போதும், இனி உங்கள் சாமானை விட்டு எனது கன்னி புண்டையை உடையுங்கள், என் புண்டை பருப்பை கடியுங்கள் என்றாள்.
நானும் அவளை கீழே போட்டு மேல் ஏறி படுத்தேன். சௌமியின் வாயில் எனது வாயை வைத்து முத்தமிட்டுகொண்டே எனது சுன்னியை எடுத்து சௌமியின் புண்டை பிளவினில் தேய்த்து பின்னர் சௌமியின் புண்டை ஓட்டையில் வைத்து அமுக்கினேன். சௌமியின் ஓட்டையில் அது போக மறுத்தது.
நான் கொஞ்சம் வேகமாக அழுத்த, என் சுன்னியின் முனை மட்டும் உள்ளே போனது. சௌமியோ வலியில் தன்னைதானே உதடுகளில் கடித்துகொண்டு வலியை அடக்கிகொண்டாள்.
சௌமியோ, எனக்கு எத்தனை வலிவந்தாலும் பரவாயில்லை. அதனால் என்ன ஆனாலும் உங்கள் முழு சுன்னியும் உள்ளே போய் எனது கன்னி புண்டையை கிழித்து எனது ஆசையை நிறிவேற்றுங்கள்.
எனக்கு புண்டையில் ரத்தம் வந்தாலும் பரவாயில்லை, உங்கள் சுன்னியை விட்டு என் கன்னி புண்டையை உடைத்து என்னை ஒரு முழு பெண்ணாக ஆக்குங்கள் என்று கெஞ்சினாள். எனக்கு அதற்கு மேல் என்ன செய்யமுடியும்.
எனது சுன்னியில் கிரீமை எடுத்து தடவி அதனை வழுவழுப்பக ஆக்கினேன். அதே கிரீமை சௌமியின் புண்டை ஓட்டையில் தடவிவிட்டேன். இப்போது சௌமியின் புண்டை ஓட்டை கொஞ்சம் விரிவடைந்ததாக இருந்தது.
எனது கடைப்பாரை சுன்னியை சௌமியின் புண்டை ஓட்டைக்கு நேராக வைத்து வேகமாக இடிபோல இறக்கினேன். அது பாதியளவு உள்ளே போனது. சௌமியோ வலியில் துடித்தாள். வலியில் என்னை இறுக்கி அணைத்து எனது சுன்னியில் வேகமாக கடித்துவிட்டாள்.
நீங்கள் இன்னும் முழு சுன்னியும் உள்ளே போகுமாறு சொருகவில்லை. தயவு செய்து என் புண்டையை கிழியுங்கள் என்றாள்.
நானும் கொஞ்ச நேரம் சௌமியின் புண்டையில் விட்டு ஆட்டிகொண்டிருந்தேன்.
எனக்கு தெரியும் எனது முழு சுன்னியும் போனால் நிச்சயமாக சௌமி புண்டை கிழிந்து இரத்தம் கொட்டும் என்று. எனவே என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் முழித்தேன்.
சௌமியோ என்ன ஆனாலும் பரவாயில்லை என் புண்டையை குத்தி கிழியுங்கள் என்கிறாள். முடிவில் சௌமி கூறியபடியே செய்ய தீர்மானித்தேன்.
சௌமியின் இறுக்கமான அணைப்பின் மூலம் சௌமி உச்சத்தை உணர்ந்த நான் எனது சுன்னியை படீரென்றி வேகமாக குத்தினேன்.
நான் குத்திய வேகத்தில் எனது சுன்னி சௌமியின் புண்டையின் அடிவாரத்தில் போய் முட்டவும் எனது முழு சுன்னியும் சௌமியின் புண்டை குழிக்குள் காணாமல் போயிருந்தது. குத்திய வேகத்தில் சௌமி உடல் தூக்கி போட்டது.
பயத்தில் மூத்திரத்தை அடக்க முடியாமல் பீச்சி என் முகத்தில் அடித்தாள்
சூத்தை தூக்கி கொடுத்து எனது குத்தலின் வேகத்தை அதிகப்படித்தினாள்,
காம வெறியில் வேகமா அடி வரைக்கும் போற மாதிரி குத்தினேன்.
ஒவ்வாரு அடியிலும் அவள் புண்டையில் இருந்து மூத்திரம் அருவி போல வந்தது
வாயை திறந்து ஆஹ் என்று இதுக்குள்ளயும் விடுங்கள் என்றாள். சந்தோஷத்தில் சௌமியின் வாய்க்குள் தொண்டை வரை அடித்து விட்டேன்
திடீரெண்டு சௌமி குண்டியை காட்டி,கையால் குண்டி யை விரித்து இந்த ஓட்டைக்குள்ளும் விடுங்கள் என்றாள்,
சந்தோஷத்தில் அவளின் முடியை பற்றி வைத்து அவளை குதிரை போல குண்டி அடித்தேன்
அவள் குண்டியில் வேகமாக கையால் அடித்து குதிரை சாரட் வண்டி போல இரண்டு கைகளால் அவளின் இரண்டு சிறிய எலுமிச்சை பால் முலைகளை பிடித்து இழுத்து இழுத்து குண்டி அடித்தேன்
இப்படியாக எனது முழு சுன்னியும் சௌமியின் வாயிலும் புண்டையிலும் குண்டியிலும் இடித்து கொண்டிருக்க சௌமி உச்சத்திற்கு போய் மதனநீரை கக்கினாள்.
அதே நேரம் எனது சுன்னியும் மேலும் விரப்படைந்து தனது மோக திரவத்தை கக்க,
அது சௌமியின் புண்டையின் அடிவாரத்தில் போல போய் விழுந்தது.
நான் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே கிடந்து விட்டு, என் சுன்னி சிறுத்து போனவுடன் திரும்பி படித்தேன்.
சௌமியும் இன்பமும் வலியும் கலந்த மோக மயக்கத்தில் சின்ன புண்டையை தடவி கொன்டே கிடந்தாள்.
நான் சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்து பார்க்க சௌமியின் முகத்தில் ஒரு சந்தோஷ ரேகை ஓடிக்கொண்டிருந்தது.
சௌமியின் சின்ன புண்டையிலிருந்து எனது கஞ்சியும் சௌமியின் மதனநீரும், புண்டை கிழிந்ததால் வழியும் இரத்தமும் கலந்து ஒரு கலவையாக ஒழுகிக்கொண்டிருந்தது.
காம வெறியில் அவளின் புண்டையை கையால் விரித்து புண்டையினுள் நாக்கை விட்டு அதில் வழியும் தண்ணியை நாய் போல நக்கி குடித்தேன்
சௌமியும் விதை கொட்டைகளை கையால் பந்து போல கசக்கி விளையாடி கொண்டு இருந்தாள்.
ஒரு கொட்டையை கையால் அமுக்கி இனொரு கோட்டை கோல் போஸ்டுக்குள் போய் விட்டது என்று கத்தினாள்
நான் அவளின் கொட்டை விளையாட்டை ரசித்து கொண்டே அவளின் சின்ன புண்டையில் முத்தம் குடுத்து சௌமியின் சின்ன புண்டையை அணைத்தவாறும்
சௌமியின்புண்டையை விரித்து, அவளின் சின்னபுண்டை பருப்பையும்
இன்னோரு கையால் அவளின் இளம் எலுமிச்சை முலை காம்பையும் விரலால் தடவி கொண்டும் படுத்திருந்தேன்
சௌமி ஒரு கையால் பிரட் ஐ எடுத்து புண்டை பிளவில் வைத்து தேய்த்து, புண்டை தண்ணீரால் நனைத்தாள்,
நான் அவள் செய்வதை பார்த்து கொண்டே இருக்கும் போது அதே புண்டை தண்ணீரில் நனைத்த பிரட் ஐ எடுத்து என் வாயில் வைத்து சாப்பிட சொன்னாள்
அந்த பிரட் முழுதும் புண்டை வாசம் கிறங்கி அடித்தது
இன்னொரு பிரட் ஐ எடுத்து குண்டி ஓட்டையில் வைத்து
முக்கி பீ போனாள், அவள் குண்டி விரிந்து கொஞ்சம் போல சட்னி போல வெள்ளை மஞ்சள் நிறத்தில் பீ யம் மூத்திரமும் சேர்ந்து வந்தது, அதை பிரட் உள்ளே வைத்து மடக்கி, புண்டை பர்கர் சாப்பிடுங்கள் என்று என் வாயில் அவள் கையால் உள்ளே அழுத்தி வைத்து, வாயை மூட வைத்து சாப்பிட சொன்னாள்,
நான் அவள் புண்டையை பார்த்து கொண்டே பிரட் ஐ வாயில் வைத்து சப்பி சுவைத்தேன்
சௌமியின் புண்டை பர்கரை சுவைத்து சாப்பிட்டேன்
என்ன ஒரு சுவை
அருமையான புண்டை பர்கரை சாப்பிட திருப்தி முகத்தில் தெரிந்தது
திடீரெண்டு விக்கல் எடுத்தது
உடனே சௌமி தொடையை விரித்து அவன் முகத்தை புண்டையினுள் வைத்து அமுக்கி என் தண்ணியை குடியுங்கள் என்றாள்
நான் அவளின் மூத்திர துவாரத்தில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினேன்
சௌமி மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்து என் வாயினுள் நிரப்பினாள்
சௌமி உடனே இன்னொரு புண்டை பர்கர் தரட்டுமா என்றாள்
நான் சரி என்று தலையாட்டினேன்
உடனே ஒரு பிரட் ஐ கையில் தந்து, திரும்பி நின்று அவளின் சிவந்த இளம் சின்ன குண்டியை விரலால் விரித்து முக்கினாள்
என் முகத்தருகில் அவள் குட்டி குண்டி ஓட்டையும் புண்டை ஓட்டையும் விரிந்து விரிந்து மூடியதை பார்க்கும் போது கண்கொள்ளா காட்சியாக தெரிந்தது
நான் அவளின் விரிந்த குண்டி ஓட்டையில் முத்தம் குடுத்தேன்
பின்னல் இருந்து பார்க்கும் போது சௌமியின் புண்டை ரோஜாப்பூ போல அழகாக விரிந்து விரிந்து மூடியது
சௌமி மீண்டும் மூக்கும் போது அவளின் குண்டி ஓட்டையில் இருந்து ரோஜாப்பூ போல அவளின் குட்டி பீ நூல் போல வந்தது, அவள் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நூடுல்ஸ் இடியாப்பம் போல பிரட் இல் வைத்தாள்
பின்னர் திரும்பி என் வாயை அவள் கையால் அமுக்கி பிடித்து இன்னொரு கையால் என் குஞ்சை பிடித்து ஆட்டினாள்
என் காயை எடுத்து அவள் எலுமிச்சை பழ முலையில் வைத்து கசக்க சொல்லி குஞ்சை வேகமாக ஆட்டினாள்
அவளின் காம ஆட்டத்தில் என் விந்து முழுதும் வரும் போல் இருந்தது
என் முகத்தின் உணர்ச்சியை பார்த்து உடனே பிரட் ஐ எடுத்து விரித்து என் குஞ்சின் முனையை உள்ளே வைத்து மூடினாள்
சிறிது நேரத்தில் விந்து பீச்சு அடித்து பிரட் இன் உள்ளே சென்றது
உடனே பிரட் ஐ ரெண்டாக மடித்து புண்டையில் வழிந்த மன்மத நீரில் வைத்து தேய்த்து, என்னை மடியில் கிடைத்த அப்படியே என் வாயினுள் உள்ளே வைத்து மூடினாள்
நான் அவளின் முகத்தை பார்த்து கொன்டே சௌமி யின் புண்டை பர்கரை சாப்பிட்டேன்




No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...