Thursday, February 20, 2020

மழை வரும் வரை என்னை மல்லாக போட்டு ஒத்தாங்க 3



தென்னந்தோப்பில் இருந்து சென்ற கமலா வீடு சென்றால் ,மறுநாள் அவளுக்கு ஒரு அதிர்ச்சியான செய்தி காத்து இருந்தது,என்னவென்றால் சிபிக்கு எதோ ஆபத்து சேர்ந்தது அவன் மிகவும் மோசமான நிலையில் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்க பட்டு இருக்கிறான் என்று…இதனை அறிந்த கமலா அழுதுகொண்டே மருத்துவமனைக்கு ஓடினால் ..அங்கு சென்றால் மருத்துவமனை படுக்கை அறையில் சிபி பரிதாபமாக படுத்துக்கொண்டு இருந்தான்..இதனைக்கண்ட கமலா என்ன ஆச்சி ஏன் சிபி கு என்று கண்ணீரோடு கேட்டால் ..


ராஜா – கமலா எல்லாம் உன்னால தான் ..ஏன் நீ நேத்து எங்கள தனியா விட்டு போன…நாங்க எல்லாரும் சுயநினைவு இல்லாமல் தானே இருந்தோம் நாங்க எழுந்தத பிறகு நீ சென்று இருக்கலாமே


கமலா – டேய் இப்ப ஏன் அதுல நீ கேட்டுகிட்டு இருக்க ..நான் சிபி கு என்ன ஆச்சுநு தான கேட்டான் (கோபமாக)


ராஜா- ஏன் கொவபடுற அதுக்கும் இதுக்கும் சம்பந்தம் இருக்கு கமலா…நேத்து உன் சிபி சுன்னியை பூனை சிக்கன் என்று நினைத்து கடிச்சிடிச்சி அதன் இப ஹோச்பிடல் ல இருக்கான்


கமலாவிற்கு என்ன சொல்வது என்றே புரியவில்லை .,எப்டி இப்படி ஆச்சி என்று சுத்தி இரூந்த நண்பர்களை கேட்டால் கமலா….




சின்னா- கமலா நீ போகும் போது ..ஒரு பூனை ராஜாவின் சுன்னியை நக்கி கொண்டு இருந்தது .,அத நீ பத்தல ..நே போன அப்புறம் ராஜா கண் தொறந்து பாத்தான்.,கோவமா அந்த பூனையை தள்ளினான் ..அது சிபியின் அருகே சென்று விழுந்தது ..அந்த பூனை சிக்கன் கிண்ணத்தில் இருந்த சிபியின் சுன்னியில் சிக்கன் துண்டு ,மசாலா கலந்து இருப்பதை கண்டு ..சிபியின் சுன்னியை சிக்கன் என்றே நினைத்து ஒரே கவ்வாக கவ்வி இழுத்து சென்றது …சிபியின் சுன்னி பூனையின் இழுப்பிற்கு வரலவில்லை என்பதால் .,பூனை சிபியின் முன் சுன்னியை அதாவது பாதி சுன்னியை கடித்து இழுத்து ஓட பார்த்தது…அந்த நேரம் சிபி வலியால் எழுந்து சத்தம் போட்டதால் பூனை பயந்து சிபியின் சுன்னியை ௨ துண்டாக கடித்துவிட்டது …கடித்த துண்டை எடுத்து செல்ல அந்த பூனை அந்த துண்டு சுன்னியை கவ்வியது ..அதனை கண்ட ராஜா ..அருகில் இருந்த பொருளை கொண்டு அடித்து சிபியின் பாதி சுன்னியின் மீது எடுத்து மருத்துவ மனைக்கு கொண்டு வந்தோம்


என நடந்ததை கூறினார்கள் ,கமலா அதிர்ச்சில் உறைந்து பொய் இருந்தால்


கமலா- ராஜா சிபிக்கு இத சரி பண்ண முடியாதா


ராஜா- நான் டாக்டர் கிட்ட பேசிட்டன் கமலா ..அவங்க இந்த சுன்னிய ஓடவசி சரி பண்ண முடியும் நு சொல்லிட்டாங்க .,ஆனா ஐந்து லட்சம் ருபாய் வேணுமாம்


கமலா – என்னடா சொல்ற அவ்ளோ வா..எப்டி டா அவ்ளோ பணம் ..ராஜா நீ தாயேன் ப்ளீஸ் டா ..களம் புல் அஹ உன்னக்கு வபடிய இருக்கான் ப்ளீஸ் டா


ராஜா- என்ன கமலா நீ புரியாம பேசுற ஏன் கிட்ட அவ்ளோ பணம் ல ரெடி பண்ண முடியாது ,ஐந்து ஆயிரம் பத்து ஆயிரம் நா பண்ணலாம் இவ்ளோ பணம் ந..ஏன் எதுக்கு நு வீட்டுல கேபாங்க டி ..,


ராம்- ஆம் கமலா இவ்ளோ பணத்த நாம யாருகிட்ட கேட்டாலும் ஏன் எதுக்கு நு கண்டிப்பாக கேபாங்க .அப்புறம் சிபிக்கு நு சொல்லணும்..எப்டி நடந்தது நு கேட்ட எல்லாம் வெளிய தெரிஞ்சயும் அப்புறம் நே அவ்ளோ தான் …ஊர் நடுவுல உன்ன போட்டு ஊரே ஒக்கும் …


ராஜ்- அதன் கமலா நாங்க ல என்ன பண்றதுன்னு தெரியாம யோசிசிகிடு இருக்கோம்..


கமலா அழுதுகொண்டே அனைவரிடத்திலும் கெஞ்சினால் ..சிபியின்

குஞ்சிக்காக


கமலா – டேய் நீக என்ன சொன்னாலும் செய்றன் டா ப்ளீஸ் டா எப்டியாவது ஏன் சிபி ய ஏன் கிட்ட பழயமாதிரி கொடுத்துடுங்க டா ..உங்க கால் ல வேணும்னாலும் விழுறன் ,என்று கூறிக்கொண்டே அனைவரின் காலில் விழுந்து அழுதால் ..


ராஜா -கமலா நான் வேணும்நா ஒரு யோசனை சொல்றன் செய்றியா


கமலா – என்ன வேணுமானாலும் செய்றன் சொல்லு


ராஜா -நம்ம பிரிஎண்ட்ஸ் இனொரு குழு இருக்கே அவங்கள நாபகம் இருக்கா ? அவங்கள வெளி ஊருல வேல செய்றணுக..நாராய சம்பதிராணுக.,அவ்ளோ பணத்தையும் தேவுடியா கிட்ட குடுத்து அழிகிராணுக..நீ மட்டும் அவனுகளுக்கு தேவுடியவா கொஞ்ச நாள் இருந்தா இவ்ளோ பணம் சம்பாதிகலம்..என்ன சொல்ற


கமலா – உடனே சரி


ராஜ் – அவசர படாத கமலா .,அவனுக ரொம்ப மோசமானவனுக ,தேவுடியவே அவங்க பண்றது பொருக்காம ஓடிருகாங்க..நல்ல யோசிச்சிகோ உன்ன நாசம் பணிடுவணுக


கமலா -நான் செத்தாலும் பரவல ராஜ் என்னக்கு ஏன் சிபி பழையபடி வேணும் என்று சொல்லிக்கொண்டே சிபியை பார்த்து அழுதால்.,


ராஜா – சரி அபோ நான் அவங்க கிட்ட சொல்லிடவா..நீ வரன் நு …


கமலா – சொல்லிடு ஆனா என்னக்கு பணம் நாளைக்கே வேணும் ,ஏன் சிபி கு நாளைக்கி ஆபரேஷன் நடக்கணும்


ராஜா – சரி கமலா நான் பேசி பாக்குறன்


சிறிது நேரம் கழித்து ..ராஜா அவர்களுடன் போனில் பேசிவிட்டு வந்தான்


ராஜா- சூப்பர் கமலா பணம் ரெடி ,அவங்க இனிகியே அனுபிடுரன் நு சொல்லிடணுக,நாளைக்கி நான் பேங்க் ல இரூந்து எடுத்து நான் இங்க கட்டி ஆபரேஷன் செய்ய சொல்லி பாத்துக்கிறன்..நீ இனிக்கி இரவே கெளம்பு ..அபோ தான் நாளைக்கி அங்க போக முடியும் …


கமலா – தன் கணவன் சுன்னியை சரியாகப் பணம் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் ..ஓடி சென்று சிபியின் மேல் முத்தமிட்டால்..உங்களுக்கு ஒன்னும் ஆகாது நான் இருக்கேன் ,என்றால்


பணம் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் கமலா நடக்கபோகும் ,கொடுமைகளையும்,கொடூரங்களையும் அறியாமல் சந்தோஷமாக கிளம்பிக்கொண்டு இருக்கிறாள் ,..இதற்கு பிறகு தான் கமலாவின் காம வாழ்க்கை உச்சகட்ட நிலைக்கி சென்றது.






கமலா தனது நண்பர்களிடம் அவர்களின் விலாசம் வாங்கிகொண்டு அங்கு சென்றால் .,அது எதோ ஒரு காடு போல இருந்தது..,நான் அங்கு வெறும் பைகளை மட்டும் எடுத்து சென்றேன்., பாவாடை ,தாவணியில் மிகவும் நல்ல பெண் போன்ற உருவமைப்பில் சென்றேன் ஆனால் ஒரே நாளில் 8 பேர் ஒத்த பெரிய தேவுடியா நான் என்பது என்னக்கு மட்டும் தான் தெரியும் ..அங்கு இறங்கியவுடன் துரத்தில் ஒரு போன் புத் இருந்தது ..வேகமாக சென்று ராஜாவுக்கு கால் செய்தால் கமலா


கமலா – ஹலோ ராஜா நான் கமலா பேசுறன்..அங்க சிபி கு எப்டி இருக்கு ?


ராஜா – சொல்லு கமலா அங்க போய் சேந்துட்டியா,ஹ்ம்ம் அவன் நல்ல இருக்கான் ..சொல்ல மறந்துட்டேன் ..பணம் கடியாச்சி..ஆபரேஷன் இன்னிக்கி மாலை செய்ச்சிடுவங்க..நீ அவங்கள அட்ஜஸ்ட் பண்ணி போ ..அவனுக மோசமாவனவங்க


கமலா – சரி டா நான் பாத்துகிறேன்..நீ சிபி அஹ நல்லா பாத்துக்கோ டா ..எதுனா பிரச்சனனா சொல்லு சரியா


என்று போன்னை கட் செய்தால்…அருகில் இருந்த ஒரு பாட்டியிடம் வழி கேட்டேன் …அந்த பாட்டி ..துரத்தில் ஒரு வீடு தெரிது பாரு அது தான் ” அப்டின்னு பாட்டி சொல்ல ..அந்த வீட்டை நோக்கி நடந்தேன்.. அவர்களை பற்றி நினைத்து கொண்டே


முனியன் ,முரளி ,மணி ,மாறன்(M gang)- மிகவும் மோசமவனவர்கள் ,அடிப்பது ,துன்புறுத்துவது,அடிமைபோல் நடத்துவது ,இரக்கமின்றி நடந்துகொள்ளும் காடுபசங்க…(கருப்பான,முறட்டுதமான ரவ்டி போல் இருப்பவர்கள்)


பள்ளியில் படிக்கும்போதே எல்லா கெட்டபழக்கமும் இவர்களிடம் இருந்தது., அபோவே பீட போடுவது .., தேவுடியாவிடம் போவது ,வம்பு சண்டை ,அடிதடி ,ரத்தம்,முரட்டுத்தனம் எல்லாம் ..அதனாலே அவர்களிடம் நான் அதிகம் பேசுவது கிடையாது ..எபோதாவது எதாவது வேணும் என்றால் என்னிடம் கேப்பார்கள் ..நான் உதவி செய்வேன் அவ்ளோ தான் ..இன்று அவர்களுக்கு என் புண்டையை காமிக்க போகிறேன் …


பேசிக்கொண்டே வீட்டை நெருங்கினால் ..வீட்டு கதவை தட்டினேன் ..முரளி தான் வந்தான்.,கதவை திறந்தான்..


கமலா – ஹேய் முரளி எப்டி டா இருக்க


கமலாவின் கன்னத்தில் பாளர் என்று அறைதான் முரளி


முரளி- என்ன தெரியம் இருந்தா பேர் சொல்லி கூப்டுவ


அடிவாங்கிய அதிர்சியியில்


கமலா – ஏன் டா அடிச்சா ..இவ்ளோ நாள் நான் உன்ன அப்டி தான் டா குப்டுகிட்டு இருந்தன்


முரளி – இவ்ளோ நாள் நீ எங்களுக்கு பிரின்ட் ,ஆனா இப்ப எங்க தேவுடியா ..பேர் சொல்லி ல கூப்பிட்ட .,வாய்ல பூலை விட்டு கிழிசிடுவன் ..ஒழுங்க நாங்க சொல்றது செய்ச்சிகிட்டு .,எங்க கூடவே நாய் மாதிரி இருக்கனும் என்ன புரிதா


கமலா -(அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளாமல் ) சரி என்று தலையை ஆட்டினால்


உடனே முரளி கமலாவின் கையில் இருந்த பையை தூக்கி தூர விசினான் ..கமலாவின் கழுத்தை பிடித்து உள்ளே வேகமாக தள்ளினான் .,

கமலா வீடிருகுள்ளே நடுவில் சென்று விழுந்தால் ..சுட்டி பார்த்தல் ..சுற்றிலும் அழுக்கான துணிகள் ,சுவர்களில் பான்பராக் எச்சில் ,வாந்தி,மது ,அவர்களின் சுன்னி கஞ்சி,எல்லாம் இருந்தது ..வீடு முழுக்க ஒரே நாற்றம் ,தாங்க முடியவில்லை ..,முரளி ஒரே ஒரு அண்ட்ராயர் மட்டுமே போட்டு இருந்தான்


கமலாவிற்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை .அனால் இவர்களுடன் ஒரு மாதம் அதாவது முப்பது நாள் நான் இருந்தாக வேண்டும் ., முதல் நாளே சந்திட சில நிமிடங்களிலே இப்படி ஆகிறதே என்று பயந்தால்.அபோது முரளி மெதுவாக பக்கத்தில் வந்தான்


முரளி – இங்க பாருடி கமலா..நீ நம்ம ஊருல இருந்த மாதிரி எங்கள நனச்சிகாத., அங்க நீ வேற இப நீ இங்க வந்து இருக்குறது எதுக்கு நு தெரியும்ல ..ராஜா எங்க கிட்ட எல்லாம் சொல்லிட்டான்..நீ எவ்ளோ ஒத்தலும் தாங்குற புண்டையமே …உன்ன நைட் முழுக்க எட்டு பேர் ஒத்தங்கலமே ..எல்லாம் சொன்னான் ..எங்களுக்கு செக்ஸ் மட்டும் இல்ல அடிமையா நீ இருக்கனும் இல்லன சிபி சுன்னிய அறுத்து போட்டுடுவோம் புரிதா


கமலா – நல்ல புரிது முரளி ..ஏன் சிபிய காபத்த நீங்க பணம் கொடுத்து உதவி செய்சி இருக்கீங்க உங்களுக்காக நான் என்ன வேணுமானாலும் செய்வன் .,என்ன அடிக்காத முரளி ப்ளீஸ்


முரளி – ஹஹா இதுல அடியா..இன்னும் நீ எவ்ளோவோ வாங்க போற கமலா ..எங்க ஆச வெறி ல வேற மாதிரி இருக்கும் ..ஒன்னு தெரிஞ்சிக்கோ கமலா..30 நாளைக்கி நாங்க உன்ன வந்கிருகோம் 5 லட்சத்துக்கு ..அந்த அளவுக்கு உன்ன அனுபவிக்கணும்நு ரொம்ப வெறிய இருக்கானுக பசங்க ..நீ அடிவாங்க பழகிக்கோ .,வலிய தாங்க பழகிக்கோ ..இங்க இருக்க ஒவ்வொருநாளும் உன்னக்கு நரகம் தான் ..போ அந்த கண்ணாடில உன் அழகா கடைசியா பத்துக்கோ


முரளியின் அந்த பேச்சி கமலாவை கண்கலங்க செய்தது ..திடீர் என்று அந்த மூன்று பெரும் உள்ளே வந்தனர் ..மச்சான் தேவுடியா வந்துடா மச்சான் ,என்றான் முரளி ,மாற்ற மூன்று பெரும் கமலாவை பார்த்தனர் …






மணி ,மாறன் ,முனியன் மூன்றுபேரும் கமலாவை பார்த்தனர் …


மணி- மச்சான் இவனால நனைச்சி எவ்ளோ நாள் கை அடிச்சி கஞ்சி ஊத்திருபோம்.., இப்ப பாரு நல்ல மாட்டுன நம்ம கிட்ட


மாறன் – மச்சான் ஏன் சுன்னிய பார்ரா எப்டி தூக்கிட்டு நிக்கிது


முனியன் – மச்சான் இவ நாமளா எப்டி அளவைய விட்டா., இவள ஏன் ஆச தீர ஓத்து தேவுடியவ ஆக்கி அழகு பாக்கணும் டா..


முரளி – மச்சான் நம்ம எல்லா ஆசையும் நிறைவேத்த தான் வந்திருக்க இல்ல மாட்டி இருக்கா


முரளி சொல்வதை கேட்டு அனைவரும் ஒன்றாக சிரித்தனர் ..கமலா கண்களில் பயத்துடன் அவர்களை பார்த்தல் …


முனியன் -மச்சான் இபவே ஆரம்பிக்கலாம் டா


முரளி – சரி மச்சான் ரூம் அஹ தயார் பண்ணுவோம் மொதல்ல .அப்புறம் கமலவா தயார் பன்னுவோம்


முரளி சொன்னதும் அனைவரும் ரூம்மை சுத்தம் செய்தனர் ..அதன் பிறகு பெரிய மெத்தை மூன்று எடுத்துவந்து ஒன்னாக போட்டனர் …அதில் ஆறு பேர் படுக்கலாம் அவ்ளோ நீளம் ,பின்பு அனைவரும் அதில் அமர்ந்து மது அருந்த ஆரம்பித்தனர் ,பின்பு கமலாவை அழைத்தனர் ..கமலா இங்க வா ..பயபுடாத இப்ப ஒக்க மாட்டோம்


கமலா மெல்ல சென்று அவர்களின் அருகே அமர்ந்தாள் …மாறன் கமலா எங்க நடுவுல உக்காறு டி என்றான்


கமலா -பரவாயில்லை இங்கயே இருக்கேன்


கமலா பேசியது கேட்டு மாறன் .கமலாவின் கன்னத்தில் வலுவாக அறைதான் ..அவனை தொடர்ந்து 3 பெரும் மாறி மாறி அடித்தனர் …கமலாவின் கண்கள் சிவந்து தண்ணிர் தாரை தாரையாக ஊற்றியது ..கமலாவின் மீது சிறிது கூட இறக்கம் காமிகாமல் அடித்தனர் ,


முரளி – நான் தான் முதலிலேயே சொன்னேன்ல …சொன்ன பேச்சை கேக்கலைன இப்படி தான்


கமலாவை துக்கி இவர்களின் நடுவில் அமரவைத்தனர் பின்பு ஒவ்வொருவராக .,கமலாவை வேகமா கன்னத்தில் அறைந்து ..அவள் முகத்தில் எச்சில் துப்பினர் ,இப்படி நால்வரும் 2 முறை செய்தனர் ..,கமலாவுக்கு வலியில் மயக்கமே வருவது போல இருந்தது .,பிறகு கமலாவின் முகத்தில் இருக்கும் எச்சிலை வழித்து கமலாவை குடிக்க சொன்னார்கள் ..கமலாவிற்கு ஒன்று நன்றாக தெரிந்தது ,இங்கு இவர்கள் சொல்வதை செய்யவில்லை என்றால் நம் இங்கேயே கொள்ளபடுவோம் என்று …வேறு வழி இல்லை ..நம் உயிரை காப்பாற்ற ,சிபியின் உணர்ச்சியை காப்பாற்ற இதையெல்லாம் செய்து தான் ஆகவேண்டும் எண்டு ..மறுத்து பேசாமல் அவர்களின் எச்சிலை குடித்தால் …


நால்வரும் சேர்ந்து ,கமலாவின் துணிகளை கழற்றி எறிந்தனர் ,மற்றும் கமலாவின் பையில் இருந்த அணைத்து துணிகளுடன் சேர்த்து வீட்டிற்கு வெளியே போட்டு தீ இட்டு எரித்தனர்..இப்பொது கமலாவின் உடலில் ஒரு சின்ன துணி கூட இல்லை .,அவளின் பையிலும் இல்லை


முனியன் – ஹேய் தேவுடியா இங்க பாரு..இனில இருந்து.,30 நாள் நே இப்படி தான் இருக்கனும்..எங்களுக்கு எபோ ஓக்கணும்நு தோணுனாலும் ஒப்போம் ,அதுக்கு துணில தடைய இருக்க கூடாது ..நாங்க எது சொன்னாலும் செய்யணும் ,எதுனா பன்ன மாட்டேன்நு சொன்ன உன்ன இங்கயே சாகடிச்சி போதசிடுவோம்..உன்னக்கு ஒன்னு தெர்யுமா..நீ இங்க வந்தது பசங்களுக்கு மட்டும் தான் தெரியும் ஊருல வேற யாருக்கும் தெரியாது ..நீ செத்தாலும் உன்ன தேடி இங்க யாரும் வரமாட்டாங்க ..புரிதா


கமலா -( கண்ணகள் சிவந்து..கண்கள் சிவந்து ,நிறைய கண்ணீர் வெளியே வந்து முகத்தில் சோர்வுடன் ) சரி


மாறன் -நல்ல தேவுடியா ..வய தொறடி


கமலா வாயை திறந்தால் ..,மாறன் எச்சிலை துப்பினான்..அப்டியே முழுங்கு டி ..,இங்க இருக்க வரைக்கும் இது தான் உன்னக்கு தண்ணி ,எங்க சுன்னி ல இரூந்து வர கஞ்சி தான் கொழம்பு புரிதா என்றான்..கமலா மறுக்காமல் அப்டியே செய்தான் …பிறகு கமலாவை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக துன்புறுத்தி வந்தனர் ,கமலாவின் கையை மாறி மாறி அடித்தனர் ,அது சிவத்து போனது..,கமலாவிற்கு உயிர்போக வலித்தது .பின்பு புண்டையை நெருகினர்கள் ..மச்சான் இவ புண்ட செம சாப்ட இருக்கு டா என்றான் முரளி ,அப்டியா என்று எல்லரும் அவர்களின் விரல்களை கமலாவின் புண்டைக்குள் செலுத்தி பரிசொதை செய்தார்கள் ..,அப்டியே சூத்திற்கு மாறியது அவர்களின் ஆட்டம், அவர்களின் விரல்களால் ஒத்தனர் ,அது மட்டும் இன்றி மாறி மாறி அடித்தனர் ,என் புண்டை சதைகளும்,சூத்து சதைகளும் சிவந்து போனது இப்படியே மாலை வரை செய்தனர் , பின்பு அனைவரும் அசதியில் அப்டியே படுத்து உறங்கினார்கள் திடீர் என்று ஒரு சத்தம் எழுந்து பார்த்தே ..பிரியாணி ,மது ,எல்லா வகையான மாமிசம் எல்லாம் வைத்து இருந்தனர் .,வாசனை மூக்கை துளைத்தது .,காலையில் இருந்து எதுவும் சாப்பிடாமல் இருந்ததால் மிகுந்த பசி






மணி நான் பசியுடன் இருப்பதை அறிந்து பார்த்தன் …முரளி என்னை துக்கி வந்து அமரவைத்து ..என்னக்கு பிடித்த பிரியாணி ,சிக்கன் ,அனைத்தையும் நிறைய தட்டில் வைத்து சாப்டிட சொன்னான் …வேகமாக வாங்கி சாப்டிட தொடங்கினேன் ,அவர்கள் வெறித்தனமாக மாடு போல தின்றார்கள் .,நடிகர் ராஜ்கிரண் எடும்பு கடிப்பது போன்று ,கடித்து தின்றனர் ..நானும் நன்றாக சப்பிடுக்கொண்டேன்..ஏன் என்றான் என்னை இன்றைக்கு ஒரு வழி இவர்கள் செய்ய போகிறார்கள் என்று என்னக்கு dirtytamil தெரியும் ..அதை தாங்குவதற்கு என்னக்கு வலிமை வேண்டும் என்று நினைத்து சாப்பிட்டேன் .,முரளி என்னை பார்த்து ..மச்சான் கமலா வாய பாத்திய ..,உதட்ட பாத்திய ,செமையா இல்ல ..என்றான் .,அதற்க்கு மணி ஆமா மச்சான் அப்டியே காஸ்ட்லி பார் ல இருக்க கிளாஸ் மாதிரி அவ உதடு எவ்ளோ பல பலன்னு இருக்கு பாரு டா என வர்ணித்தான் .,அனைவரும் சிரித்தனர் ,மாறன் ஆமா மச்சான் அப்டி தான் இருக்கு சரி இனிக்கி இந்த கிளாஸ் ல சரக்கு அடிப்போம் அப்டின்னு சொன்னான் …என்ன பேசுகிறார்கள் என்று புரியாமல் அப்டியே திரு திருவென முழித்தேன் .


மதுவை கலந்து வைத்து விட்டு அனைவரும் என்னை பார்த்தனர்..மாறன் என்ன பாக்குற கமலா ..நீ இத மதுவை உன் வாயில் எடுத்து எங்கள் வாயில் முத்தமிட்டு அருந்த வைக்க வேண்டும் ..என்றான் ..நானும் செய்ய தொடங்கினேன் ..ஒவ்வொருவரையும் நான் முத்தமிட்டு மதுவை அவர்கள் வாயில் பரிமாறும் போதும் ..அவர்கள் வெகுநேரம் என்னை முத்தம் கொடுத்த படியே ஏன் வாயில் இருந்த எச்சிலையும் சேர்த்து உரிந்து எடுத்தார்கள் ,அவ்வளவு வெறி ஏன் மேல் அவர்களுக்கு .,என்னால் முடித்தவரை சமாளித்தேன் ..அவர்களுக்கு பரிமாரும்போதே நானும் மது அருந்திவிட்டேன் …ஏன் வாயில் மது எடுக்கும்போதே பாதி மது எனக்குள் போனது ..அனைவரும் அரை போதையில் இருந்தார்கள்…அனால் நானோ மூழு போதையில் இருந்தேன் ..அனைவரயும் பார்த்தல் ஐயோ என பயப்பிடும் அளவிற்கு அவர்களின் சுன்னி படமெடுத்து ஆடிக்கொண்டு இருந்தது ,.ஒவ்வொன்றும் பத்து இன்ச் நீளமும் ..அதில் இருவருக்கு கைக்குள் பிடிக்கமுடிகின்ற அளவுக்கு சுன்னியும் ,இரண்டு பேருக்கு கையால் பிடிக்க முடியாதா அளவிற்கு பெரியதாகவும் இருந்தது ..


நிறைய தேவுடியல்களை இவர்கள் ஒத்தால்..அவர்கள் பெரிய சுன்னி புண்டையில் எளிதாக போக என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதை நான்கு அறிந்து இருந்தார்கள்,மாறன் அருகில் உள்ள எண்ணெய் எடுத்து வந்து என் காலை விரித்து என்னை நாய் போல குனிய வைத்து ..அவர்கள் விரலால் ஒத்தால் ஏற்களவே இஅழகி இருந்த சூத்து ஓட்டையும்,புண்டையும் சற்று சிறிய ஓட்டை போலவே காணப்பட்டது ..அந்த ஓட்டையில் அந்த எண்ணையை உற்றினர்கள் …என்னக்கு எதோ குளுமையாக செல்வதை உணர்தேன் ..சிறிது உற்றியதும் முரளி ஏன் ஓட்டைகளை பொறுமையாக பெரியதாக ஆகிக்கொண்டு இருந்தான்..நான் பின்னாடி திரும்பி பார்த்தேன் .,அனைவரும் ஒரு நீளமான தண்ணீர் ஊற்றி வைக்கும் பெரிய ஜாக் உள்ளே அவர்களின் சுன்னிகளை உள்ளே விட்டு ஊறவைத்து கொண்டு இருந்தார்கள் ,…இதையெல்லாம் பார்க்கையில் என்னக்கு எங்கோ ஒரு உலகத்தில் இருபதுபோல அனைத்தும் புதுமையாக இருந்தது ..என் புண்டையில் எண்ணெய்’ இருந்ததால் ஊறல் எடுத்தது ..நான் நெளிந்ததை பார்த்து நால்வரும் பார்த்தனர் ..முரளியும் ,மணியும் நீளமான சுன்னியை உடையவர்கள் ,முனியனும் ,மாறனும் தடித்த நீளமான சுன்னியை உடையவர்கள் …அவர்களுக்குள் பேசிக்கொண்டு…மச்சான் உதலில் நீங்க பொய் ஒத்து பெருசா ஆக்குங்க நாங்க அப்புறம் வந்து கிழிக்கிறோம் என்று மணியும் ,முரளியும் பார்த்து மாறன் சொன்னான் ..


மணியும் ,முரளியும் எனதருகே வந்தார்கள் ..அவர்கள் சுன்னியை தொங்க போட்டுகொண்டு ,மது அருந்திக்கொண்டே எங்களை பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள்..முரளி நேராக ஏன் வாயாருகே வந்து ஆழ முத்தமிட்டு ஏன் வாயில் நிறைய எச்சில் துப்பி ..அவன் பத்து இன்ச் சுன்னியை உள்ளே சொருகினான் ..ஐயோ அவன் சுன்னி ஏன் தொண்டையை தாண்டி அடி தொண்டை வரை சென்றது..அவன் எண்ணெய் தடவி இருந்ததால் வழுக்கிகொண்டு உள்ளே சென்றது …முதலில் பொறுமையாக ஓக்க தொடங்கினான் ..பின்னால் ஏன் புண்டையில் மணி தனது சுன்னியை சக் என உள்ளே சொருகினான் அது பாதி தான் உள்ளே சென்றது …அவனும் பொறுமையாக ஒக்க தொடங்கினான் ..மிதமான ஒரு வேகத்தில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள்..மெல்ல மெல்ல அவர்களின் மது போதை தெளிந்து காம போதை அதிகமானது ..அப்புறம் காமித்தார்கள் அவர்களின் அசுர தனத்தை ..முரளி என்னை நேராக படுக்க வைத்து






தொண்டையில் நேராக போகுமாறு என்னை படுக்க வைத்து மூழு சுன்னியும் உள்ளே சொருகினான் ..ஒவ்வொரு முறையும் .சுன்னி உள்ளே செல்லும்போது அதில் இருக்கும் எண்ணெய் என் எச்சிலை கலந்து இழுத்துவந்தது …முரளியின் சுன்னி எங்கே தொண்டையை தாண்டி வயிற்றுக்கு சென்று விடுமோ என்ற பயத்துடன் வாயில் ஓழ் வாங்கிகொண்டு இருக்க ..பின்னால் மணி நீட்டு சுன்னியை வேகமாக ஒத்து முக்கால்வாசி சுன்னியை உள்ளே நுழைத்துவிட்டான்..எதோ எந்திரம் போல வேகமாக இயங்கிகொண்டு மாறி மாறி குத்துகளை வாங்கிகொண்டு இருந்தேன் ..


மணி தான் மூழு சுன்னியை என்னுள் இருக்க நினைத்தபோது தான் நான் திக்குமுக்கு ஆடிபோனேன் ..என் புண்டை உல் சதைகள் உள்ளே நீண்டு பயங்கர வலி எடுத்தது …கத்த முடியாமல் முரளியின் சுன்னி ஏன் வாயில் ..கண்களில் நீர் வடிந்தபடி தாங்கிகொண்டேன்..மணியில் சுன்னி உள்ளே வருவதை உன்னரும் போது என் வயற்றை தொடுகிறதோ என்ற சந்தேகம் …என் வயற்றை தொட்டு பார்த்தேன் அது உண்மை தான் ..அவ்வளவு நீளம் அவனின் சுன்னி ..முரளியோ எப்படியாவது அவன் சுன்னியை என் வாய்வழி விட்டு..வயற்றை தொட்டுக்கொண்டு இருக்கும் மணி சுன்னியை தொட வேண்டும் என்று நினைத்துகொண்டு ஒத்தான் …கண்களின் நீர்வழிய ..புண்டையில் எண்ணையை ,கஞ்சி வழிய அசுர ஓழ் வாங்கிகொண்டு இருதேன் ..அபோது தான் நினைத்து கொண்டேன் ஊரில் ராஜா ஏன் இவர்களை பற்றி இப்படி சொன்னான் என்று ..என்னை ஒரு பெண் என்று கூட பரிதாபம் பாக்காமல் இப்படி அடிகிரார்களே என்று…


அறுதல் அளிக்கும் விதமாக முரளி ஏன் வாயில் இருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்தான்..ஆசுவாச படுத்திகொண்டேன் ,அதற்குள் கவலையளிக்கும் விதமாக முரளி ஏன் சூத்தில் ஒக்க போனான் …முரளியின் சுன்னியும் பாதி தான் போனது ஏன் சூதிருகுள் ..விடுவானா முரளி அவன் முரடுதனத்தை அனைத்தையும் காமித்து மரண ஓழ் ஒத்தான்..என்னால் வலி தாங்க முடியவில்லை ..கத்த ஆரம்பித்து விட்டேன் ..அந்த வீடு முழுக்க என் கத்தும் சத்தம் கேட்டது …வீடு தானியக உள்ளத்தால் நான் எவ்ளோவு கத்தினாலும் யாரும் என்னை காப்பாற்ற வர போவது இல்லை ..மணி,முரளி இருவரும் இரண்டு முறை அவர்களின் கஞ்சி ஊதினார்கள் ..இருவரும் முன்றாவது முறையாக என் வாயில் ஊதினார்கள் …தயிர் குடிப்பது போன்று அனைத்தையும் குடித்தேன் ..,


அடுத்து முனியனும் ,மாறனும் வந்தார்கள் …ஐயோ அவர்களை சுன்னியை பகும்போதே அழுதுவிட்டேன் ..ஆனாலும் அவர்கள் விடுவதாக இல்லை …முனியன் மோசமானவன் நேராக ஏன் வாயில் ஊகவே வந்தான்..அவனிடம் கெஞ்சி பார்த்தேன் பிரோஜனம் இல்லை..இரண்டு அடி தான் கிடைத்தது ..,வாங்கிகொண்டு வாயையை திறந்தேன் அவனின் பெரிய சுன்னி பாதி தான் போனது ..அவன் முரடு தனமாக முயற்சிதான் ..ஏன் வாயில் நுழைந்த சுன்னி தொண்டைக்குள் நுழைய முடிய வில்லை .சுன்னியை வெளியே எடுத்து என்னை இரண்டு அரை விட்டு..எண்ணெய் எடுத்துவந்து வாயில் ஊத்தினான்..அந்த எண்ணையை அவன் சுன்னியின் மேலும் ஊத்தினான் …உடனே ஏன் வாயில் வைத்து சக் என்று முழுவதும் நுழைத்துவிட்டான் …என் தொண்டை வலி உயிர் போனது ஏன் கண்கள் ஒரு நிமிடம் வெளியே பிதுங்கி வந்தது …முனியன் விடுவதாக இல்லை ஈவு இரக்கமின்றி ஒத்தான் ,பின்னல் மாறன் ..


முனியன் செய்தது போல எண்ணெய் ஊத்தி அவானும் குத்தினான் …மூழு சுன்னியையும் உள்ள்ளே இரக்க என்னை இரக்கமின்றி ஒத்தான் …ஏன் வாழ்க்கையில் ஏன் பெண்ணாக பிறந்தேன் என்று என்னை நினைக்க வைத்து விட்டார்கள் இந்த அரக்கர்கள் ..முனியன் சூத்தில் ஒக்க சென்று விட்டான் ..அப்புறம் என்ன கதறி கதறி அழுது குத்துகளை வாங்கினேன் …அதிகமாக கத்தியதால்.மணியிடம் 3 அடிகளையும் வாங்கினேன் ..அவன் அடித்த வலியை விட இவர்கள் ஏன் சூத்து,புண்டையில் அடிக்கும் வலி அதிகமாக இருந்ததால் தொடர்ந்து கத்திகொண்டே அடி வாங்கி கொண்டு இருந்தேன் ..ஒரு கட்டத்தில் மயங்கி விட்டேன் …எவ்வளவு நேரம் நான் மாகி இருந்தேன் என்று தெரியவில்லை ..யாரோ என் முகத்தில் பீர் அடித்து எழுப்பினார்கள்..தள்ளாடி முழித்து பார்த்தல் அப்போதும் என்னை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள் அந்த அரக்கர்கள் ..அனால் அபோது வலி தெரிய வில்லை ..






ஒரு விதமான வலியுடன் கூடிய சுகத்தை உணர்தேன் ..ஒரு வழியாக மூன்று மணி நேரத்திற்கு பிறகு என்னை ஓய்வு எடுக்க விட்டார்கள் ..அவர்களும் கலைபானர்கள்..எல்லோரும் மேதையின் மீது குழந்தைகள் போல அமனமாக விழுந்து கிடந்தோம்…அனைவரின் முகத்திலும் ஒரு சந்தோசம் தெரிந்தது ..என்னை தவிர…நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மாக நிலையை அடைந்துகொண்டு இருந்தேன் ..அபோது யாரயோ ஒருவன் சொன்னான் ..மச்சான் இப்ப தான் டா நான் மூழு சுகத்த அனுபவிச்சேன் ..எவ்ளோ பேர் முடியாம ஓடிருகாங்க ,இவ தான் டா நாமளா மூழு திருப்தி பண்ணது ..நம்ம காம தேவத டா இவ என்று சொல்லிக்கொண்டே அனைவரும் அவர்களின் மகிழ்ச்சியை கொண்டாடினார்கள்…நானோ இன்று ஒரு நாளைக்கே நான் இந்த நிலைமை ஆகிவிட்டேன் ..இன்னும் ஒரு மாதம் எப்படி..உயிரோட இருபேன என்ற சந்தேகத்துடனே மயக்கநிலையை அடைந்தேன்.






தொடரும் ….

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...