Sunday, September 23, 2018

ப்ரியங்கா : சூத்துல வாங்குவேன். கை அடிச்சு விடுவேன். வாய் பொடுவேன்



ஹலோ மேடம்..? ப்ரியங்காவா?

ஹலோ ... ஆமாங்க ....யாரு பேசுறது?

மேடம் நான் ராஜா பேசுறேன்....


ராஜா எங்க இருந்து பேசுறீங்க...?

திண்டுக்கல் மேடம்.....

திண்டுக்கல் ராஜா.... சொல்லுங்க ராஜா.. உங்க சுன்னி எவ்ளோ பெருசு எத்தனை பேற ஓத்திருக்கீங்க..?

சுன்னி எட்டு இன்ச் மேடம்.

எட்டு இன்ச்சா.... அடேங்கப்பா... சூப்பர் போங்க. அப்போ தெருவுல உள்ள பொம்பளைங்கள எல்லாம் போட்டு ஓத்து தள்ளுறீங்கபோல.

தெருவுல இல்ல மேடம். எங்க வீட்லயே....

அடி சக்கை... வீட்லயேவா... அது சரி எட்டு இன்ச்சு பூல் வச்சுகிட்டு எதுக்கு வீணா வெளில போகனும்.... சொல்லுங்க. யாரெல்லாம் உங்க ராக்கெட்டுக்கு பலி ஆகிருக்காங்க.

எல்லாரும் தான் மேடம்....

எல்லாரும்னா யாரெல்லாம்.. மொத்தம் எத்தனை பேரு....

மொத்தம் ஆறு பேரு மேடம்....

அம்மாடியோவ்.... ஆறு பேரா.... பூல் எப்போ பாரு பொந்துல குத்திகிட்டே இருக்கும் போல.... பாவம்ங்க கொஞ்சம் அதுக்கு ரெஸ்ட் விடுங்க....சரி.... யாரெல்லாம்னு இன்னும் சொல்லவே இல்லையே....

அம்மா, அக்கா, அண்ணி, தங்கச்சி, வேலைக்காரி, அப்புறம் வேலைக்காரி பொண்ணு,...

சூப்பர் கலக்குறீங்க.... வேலைக்காரி பொண்ணு கூடவா...

ரெண்டு பேரையும் ஒரே டைம்ல போட்டிருக்கேன்....

அது சரி... தனி தனியா போட்டா லேட் ஆகுமே. இப்போ கூட என்ன மூச்சு வாங்குற சத்தம் கேக்குது. யாரு வாங்கிக்கிட்டு இருக்கா...

மேடம் ஒன்னு சொல்லவா... எனக்கு உங்கள ஓக்கணும்னு ஆசை.... என் தங்கச்சி தான் உங்கள மாதிரியே கொழுகொழுன்னு இருப்பா... அதான் அவள குனியா வச்சு ஓத்துக்கிட்டே உங்கள பாத்து பேசிகிட்டு இருக்கேன்....

இதெல்லாம் ஞாயமே இல்ல ராஜா.... என்ன போடனும்னா என்ன தானே கூப்பிடனும்.....

மேடம்... நீங்க எல்லாம் பெரிய ஆளு....நான் கூப்பிட்டா வருவீங்களா...

அதெல்லாம் ஒன்னும் கிடையாது, என் நம்பர் நோட் பண்ணிக்கோங்க. 9**76**9**. கால் பண்ணுங்க... இப்போ என் பேற சொல்லிகிட்டே நாலு குத்து நங்கு நங்குனு குத்துங்க....

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ப்ரியங்கா...பிரியாஆஆஆ .....ப்ரியுஉஉஉஉஉ ....

ம்ம் போதும் போதும் பாப்பா அழுக போகுது.... குட்டி என்ன ட்ரெஸ் போட்டிருக்கா..

சின்ன ஸ்கர்ட் தான் போட்டிருப்பா. ஸ்கர்ட் மேல தூக்கி விட்டு ஜட்டி கீழ எறக்கி விட்டு ஓத்துட்டு இருக்கேன்.

ம்ம்ம் சொல்லுங்க. வீட்ல யார சூத்தடிச்சு விட்டிருக்கீங்க....

அதான் மேடம் இல்ல. யாருமே ஒத்த்துக்க மாட்டேங்குறாங்க. அதான் உங்க கிட்ட கேக்கலாமேனு....

அதுல என்ன ஒத்துக்க வேண்டி இருக்கு.... குப்புற படுக்க போட்டு விரிச்சு வச்சு அடிக்க வேண்டியது தானே. அதுவும் புண்ட மாதிரி தான் முதல்ல டைட்டா இருக்கும் அப்புறம் அடிக்க அடிக்க பழகிடும். வீட்ல யாரு வயசு அதிகம் அவுங்கள புடிங்க.... சூத்துல வச்சு சுருக்கு சுருக்குனு குத்துங்க.

மேடம் நீங்க சூத்துல வாங்குவீங்களா..

ஓஹ் எஸ். சூத்துல வாங்குவேன். கை அடிச்சு விடுவேன். வாய் பொடுவேன். ஆம்பளைங்களா கீழ படுக்க போது மேல ஏறி உக்காந்து தேங்கா உறிப்பேன். பைக்ல பின்னாடி உக்காந்துகிட்டு கை அடிச்சு விடுவேன். . சுன்னிய தொண்டை வரைக்கும் விட்டு விட்டு எடுப்பேன். சரியா.... கால் பண்ணுங்க. உங்க எட்டு இன்ச்சு பூழுக்கு வேலை வைக்கிறேன்.......

#திவ்யா

No comments:

Post a Comment

Featured Post

என் நண்பனின் குடும்பம்

நான் நந்தகுமார்,  என் நண்பன் அருண், அவன் பத்தாம் வகுப்பு வரை வேறு பள்ளியில் படித்துவிட்டு, எங்கள் பள்ளியில் என்னோடு +1 இல் வந்து சேர்ந்தான்...